พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน จันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มนุษย์เงินเดือนถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้จะเพิ่งเริ่มต้น แต่แค่ได้ยินว่า ‘ดี’ กำลังใจก็มาแล้ว ขอให้คิดว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด อย่ามัวแต่หลงเพลินกับคำชมของผู้ใหญ่

การเงิน : การเงินจะสะดุดบ้าง แต่ยังมีคนมาช่วยได้ทันเวลา

ความรัก : ดูแลกันดี ไม่ต้องดิ้นรนขวนขวายมากนัก คนโสดจะพบเนื้อคู่เป็นคนพิเศษ คือต่างชาติต่างภาษา หรือเป็นคนมีตำหนิ

สุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ระวังการพูดคุยสนทนา พยายามให้อยู่ในระดับปกติ อย่าโอ้อวด หรือโอเว่อร์ เพราะท่านจะถูกหมั่นไส้หรืออิจฉาโดยไม่รู้ตัว แม้เรื่องนั้นจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม

การเงิน : รักษารายรับกับรายจ่ายได้สมดุล จะมีลาภลอยเข้ามาด้วย

ความรัก : ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนของคู่ท่าน หรือเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน คนโสดมีสิทธิ์เจอคนรู้ใจในสถานที่อบรม หรือนอกที่ทำงานประจำ

สุขภาพ : รักษาอนามัยในช่องปาก ควรไปหาหมอตรวจบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านที่ทำธุรกิจไม่ควรตั้งหน้าตั้งตาหาผลประโยชน์จากการลงทุน โดยไม่ดูตาม้าตาเรือ เพราะท่านอาจไปขัดผลประโยชน์กับคู่แข่งโดยไม่รู้ตัว จนนำภัยมาสู่ตัวเอง

การเงิน : เงินหมุนเวียนเริ่มเป็นระบบ และพอมีเงินเก็บบ้างแล้ว

ความรัก : ควรดูแลบุตร-ธิดาวัยรุ่นเป็นพิเศษ เพราะจะเห็นผิดเป็นชอบ จนอาจนำความเสื่อมเสียมาสู่วงศ์ตระกูล คนโสด รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน

สุขภาพ : ระวังเครียดโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : งานยังคงไปได้ด้วยดี พร้อมกับความช่วยเหลือสนับสนุน ทั้งทางตรงและทางอ้อม ขอให้ทำงานอยู่ระดับนี้ไปเรื่อยๆ อีกหน่อยจะมีผู้ชักนำให้เจริญก้าวหน้า

การเงิน : มีรายได้จากการให้เช่าที่ดินหรือหอพัก

ความรัก : ให้ระวังคนที่เข้ามาตีสนิทกับครอบครัวท่านอย่างผิดสังเกตุ เพราะเขามีเจตนาทำร้ายครอบครัวท่านให้เสียหาย คนโสดจะเจอคนนิสัยกล้าได้กล้าเสียเข้ามามีบทบาทในตัวท่าน

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบขับถ่ายและระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จะมีโอกาสได้ทำงานกับชาวต่างชาติค่อนข้างบ่อย หากท่านไปหาประสบการณ์และความรู้เพิ่มเติมก็มีแนวโน้มประสบความสำเร็จได้

การเงิน : ไม่มีดวง ไม่ควรเสี่ยงโชค

ความรัก : จะผิดใจกัน เพราะเพื่อนหรือญาติ คนโสดจะตัดสินใจอะไร คิดให้รอบคอบ เพราะดวงความรักไม่ค่อยสมหวัง

สุขภาพ : ระวังนิ้วล็อค ปวดกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เริ่มต้นวันจันทร์ด้วยการไปทำบุญถวายน้ำแก่พระสงฆ์ และปล่อยปลาหน่อยก็ดี เพราะดวงวันนี้ไม่ดีเลย มีอุปสรรคทั้งรูปแบบงานและเพื่อนร่วมงาน ลูกน้องไม่ค่อยสามัคคีกัน ท่านต้องแก้ไขจุดนี้ก่อนอันดับแรก เพราะพร้อมจะทำให้งานสะดุดได้ตลอดเวลา หนำซ้ำยังมีปัญหาภายนอกอีก รับมือให้ดี เหนื่อยแน่

การเงิน : ญาติพี่น้องจะรบกวนใจเรื่องเงินทองมรดก และอาจมีเรื่องกฎหมายมาเกี่ยวข้อง เพราะตกลงกันไม่ได้

ความรัก : คนมีคู่มีเรื่องไม่เข้าใจกัน และปัญหาเรื่องเศรษฐกิจด้วยทำให้ครอบครัวฝืดเคือง คนโสดจะมีคนหลากหลายเข้ามาให้เลือก แต่ดวงท่านจะเจอแบบที่ดีไม่ได้ ได้แต่ที่ไม่ดี ควรพิจารณาดีๆ

สุขภาพ : จะเกิดอาการเบื่ออาหาร อาเจียน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ต้องมีงานไปติดต่อนอกสถานที่ และหากจะขอความร่วมมือจากองค์กรอื่น แนะนำให้พุ่งประเด็นไปที่เอกสาร และให้พูดจากับเขาดีๆ ท่านจะได้รับความร่วมมือ

การเงิน : ผู้ใหญ่ยังให้คุณ ให้ลาภ

ความรัก : ต้องให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันดับ 1 คนโสดตอนนี้คนรักจะเปลี่ยนไป ไม่ค่อยเอาอกเอาใจเหมือนก่อน เพราะเขากำลังแอบมีกิ๊ก

สุขภาพ : อาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up