‘เจ็บมาแยะ ปวดใจมาเยอะ วันนี้อยากได้สว.มาช่วยดามหัวใจสักคน’ ดูดวงรายวัน 4 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 4 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือนสถานที่ หรืองานช่างต่างๆ มีเรื่องให้ต้องคิดและตัดสินใจ ไม่มีความแน่นอน คาดหวังไม่ได้

การเงิน : มีโอกาสได้รับทรัพย์มรดก หรือเกี่ยวกับบ้าน แต่ได้ไม่เต็มจำนวน ครึ่งๆ

ความรัก : ท่านมีเรื่องที่ต้องคิดและตัดสินใจเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน ซึ่งเป็นงานช้างจึงต้องแชร์ความคิดเห็นกับคู่คนละ 50-50  จึงจะราบรื่น คนโสด มีเสน่ห์ มีคนรุมจีบมากมาย แต่เพราะผิดหวังมาหลายครั้งจึงมีความลังเลสูง ไม่กล้าตัดสินใจ วันนี้ท่านเหมาะกับผู้ใหญ่

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จึงควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะและครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : ท่านมีความคิดว่าอยากสร้างนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งผู้ใหญ่ก็สนับสนุน คนใกล้ชิดก็ส่งเสริมให้ได้ทำตามความฝัน เพราะสามารถนำมาใช้กับธุรกิจของครอบครัวได้อีกด้วย

การเงิน : ได้จากผู้ใหญ่และบริวาร วันนี้ควรทำธุรกิจเองมากกว่าเข้าหุ้นกับคนอื่น พยายามหาลูกน้องดีๆ จะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของท่านให้เจริญรุ่งเรือง

ความรัก : วันนี้ท่านเข้าใจยากเดาใจลำบาก บางครั้งก็ดูเอาใจใส่ดี แต่บางทีสนใจเรื่องงานมากกว่า จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด เจอคนถูกใจ ก็จูงมือกันไปอยู่ด้วยกันเลย ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ยืนยาว ควรใช้เวลาทำความเข้าใจกันให้ดีก่อนดีกว่า

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จนเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหาร และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : อาจได้จ็อบที่เกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน เกี่ยวกับราชการหรือเกี่ยวกันกับผู้ใหญ่ระดับสูง ซึ่งท่านวางมือไปแล้ว แต่วันนี้ได้นำกลับมาบุกเบิกใหม่ หากแน่วแน่ในเป้าหมายก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : มีโชคเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ท่านก็ต้องหมดกับการเลี้ยงดูบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดมิตรสหาย

ความรัก :  จริงๆ คู่ครองท่านเหมาะสมในทุกๆ ด้าน สามารถช่วยกันสร้างหลักฐาน ส่งเสริมหน้าที่การงาน ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างอย่างมาก แต่มาเสียที เพราะทิฐิมานะของท่านนี่ละที่ทำให้ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน คนโสด ท่านอาจได้แฟนเด็กกว่า แต่ก็ไม่ไก่กา เอาจริงเอาจังและมองโลกในแง่ดีด้วย

สุขภาพ :  ควรระวังการติดเชื้อไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ ซึ่งมักเกิดจากการแพร่เชื้อหรือติดต่อโดยที่ท่านไม่ได้ระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : มีความสุขกับการทำงานอย่างมากจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย ได้รับความรักความเมตตาและการยอมรับสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน ท่านจะอยู่กับการศึกษาหาข้อมูล ค้นคว้าตำรับตำราเพื่อใช้ในการทำงานหรือเรียนต่อ สุดท้ายอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน :  ได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งท่านอาจหมดเงินไปกับการเรียนต่อ หรือซื้อตำรับตำรา

ความรัก : คนละเรื่องกับเมื่อวานเลย เพราะวันนี้ท่านทำแต่งาน หรือปลีกวิเวกอยู่กับตำรับตำรา ซึ่งคู่ท่านจะทำหน้าที่ดูแลบ้าน ดูแลท่าน เอาใจใส่ในทุกๆ เรื่องแทน คนโสด เสน่ห์แรงกับเพศตรงข้ามมาก แต่ท่านไม่สนใจเลย ทำแต่งาน กับอยู่กับกองตำราอย่างเดียวเลย

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร เจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  อดทนและรอคอยให้ผู้ใหญ่เห็นใจ เพราะท่านกำลังอยู่ในช่วงที่เรียกร้องขอความเป็นธรรมถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป อย่าใจร้อน หรือใช้อารมณ์ในการตัดสินใจเด็ดขาด เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลง

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพราะสูญเงินไปกับความไว้เนื้อเชื่อใจ

ความรัก :  จากทิฐิและความมั่นใจในตัวเองที่สูงมาก เรียกร้องความสนใจจากคู่สูงมาก ซึ่งท่านไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดความคิดและอิสรภาพ ท่านจึงไม่สนใจเลย ทางที่ดีควรพบกันคนละครึ่งทาง คนโสด เรียกร้องขอความเห็นใจจากคู่มาก จนอีกฝ่ายอึดอัดต้องแยกไป เพราะฉะนั้นวันนี้คบใครก็เดินทางสายกลางแล้วกัน

สุขภาพ : ระวังโรคพยาธิในลำไส้ ควรงดทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือมีรสจัด ควรหลีกเลี่ยงทานยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ หรือยาแก้ปวดลดไข้ในปริมาณมากเกินปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เตรียมพลิกแพลงกลยุทธ์เพื่อรับมือกับเนื้อหาที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว วันนี้ให้สังเกตุคนใกล้ตัวและคนรอบข้างไว้ให้ดี เพราะเขาจ้องจะแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานของท่านอยู่ รู้แล้วก็ทำใจ ปล่อยวางจะได้ทำงานต่อไปได้

การเงิน :  หากให้ใครยืมเงินก็เตรียมตัดใจเลยค่ะว่า อาจไม่ได้คืน ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงเสียด้วย

ความรัก : เตรียมใจไว้หน่อย อาจมีปัญหาวุ่นวายเรื่องมือที่สาม ขอให้วางตัวสงบนิ่งก่อน เพราะยังไม่รู้ว่าจริงหรือเท็จ คนโสด ปล่อยวางค่ะ อย่าทุ่มให้กับความรักมาก เพราะหากเจอปัญหาเรื่องมือที่สามจะรับไม่ไหว

สุขภาพ : จะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน เช่น โหมงานหนักทำให้ทานข้าวไม่ตรงเวลา หรือใช้ยาติดต่อเป็นเวลานานทำให้เกิดการดื้อยา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ดุเดือดค่ะ ท่านกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด เพราะมีการแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา เพื่อกอบโกยตักตวงลาภยศชื่อเสียง ซึ่งท่านถูกกดดันให้ทำงานภายใต้เนื้อหาที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จนกว่าจะบรรลุเป้าหมายด้วยความอึดอัด เพราะเสนออะไรไป เจ้านายก็ไม่สนใจเลย

การเงิน : ไม่ควรลงทุนก้อนใหญ่ โดยยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะท่านอาจเก็งผิด

ความรัก : ท่านพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้คนรักกลับมา แต่วันนี้เขาอาจยังไม่กลับ พยายามอ้อนเข้าค่ะ คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม เพราะท่านเอาอกเอาใจเก่งจนใครๆ ก็หลง อยากได้มาเป็นแฟน

สุขภาพ : ระวังทอนซิลอักเสบ หลอดลมอักเสบ จนถึงระบบย่อยอาหาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up