‘ทำงานใกล้ชิดกับเพื่อนสนิท มีโอกาสสปาร์คกันโดยไม่รู้ตัว’ ดูดวงรายวัน 10 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 10  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ทำงานใกล้ชิดกับเพื่อนสนิท มีโอกาสสปาร์คกันได้โดยไม่รู้ตัว’

ดูดวงรายวัน 10  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ในช่วงเวลาอันใกล้นี้ เพื่อนสนิทผู้หญิงของคุณอาจชักชวนคุณให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัวเธอ หากเป็นงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานในวงการบันเทิง นักเขียน นักออกแบบดีไซน์ ฯลฯ คุณจะทำได้ดี แต่กระนั้นก็ตามคุณควรเตรียมทำการบ้าน หรือวางแผนล่วงหน้ามาให้พร้อม เพราะคุณมีโอกาสแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องอดทนอยู่กับสภาวะนั้นอีกยาวนานเลย กว่าจะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  หากคุณทำงานกับธุรกิจของครอบครัวจะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดี แต่คุณก็ใช้เงินเก่ง ซื้อของฟุ่มเฟือยและความสุขให้กับตัวเอง จนต้องทำงานหนักขึ้นกว่าจะเก็บเงินได้อีก

ความรัก :  เป็นความรักความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงในครอบครัว วันนี้คุณอาจมีเวลาให้กับพวกหล่อนเพียงแป๊บๆ เพราะเวลาส่วนใหญ่ไปให้กับการทำงานหนัก คนโสด ทำงานใกล้ชิดกับเพื่อนผู้หญิงบ่อยๆ วันนี้มีโอกาสสปาร์คกันขึ้นได้โดยไม่รู้ตัว หากไม่อยากให้เรื่องส่วนตัวมาปนกับเรื่องงาน กระทบกับมิตรภาพของคุณ ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ก็ได้นะ

สุขภาพ :ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด จนถึงน้ำในหู จะมีปัญหา รวมถึงระดับฮอร์โมนอาจสวิงวิ้งวิ้ง นอกจากอารมณ์จะแปรปรวนแล้ว ยังมีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณมีความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ มีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูง จึงเหมาะสมกับตำแหน่งผู้นำระดับสูง หรือนักบริหาร ทั้งธุรกิจและการปกครอง ด้วยความที่เมื่อคุณตั้งใจจะทำอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้ จึงชอบบู๊และลุยงานเอง โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากคนอื่น ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรใช้อารมณ์ หรือโทสะจริตในการทำงาน เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาดแต่ขาดความสุขุมรอบคอบ  และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะส่งผลให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :หากกำลังช๊อต ต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว วันนี้การลงทุนจะกลับมาฟื้นตัวขึ้น มีโชคลาภ และพบช่องทางการลงทุนใหม่ๆ แต่อย่าลืม การลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก :คุณเป็นผู้นำครอบครัว จึงไม่อยากให้คนใกล้ชิดมากำหนดทิศทางการดำเนินชีวิตของคุณ วันนี้หากมายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคุณมากๆ อาจเจอวีนได้ง่ายๆ  คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การเป็นผู้นำ และความสตรอง หากหนุ่มคนไหนชอบเป็นผู้ให้กำลังใจแฟนอยู่แนวหลังแล้วล่ะก็ เหมาะสมที่สุด

สุขภาพ  : วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย รสจัด เพราะเสี่ยงต่อการท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีโอกาสได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้ไปปฏิบัติงาน ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความชำนาญเฉพาะตัวสูง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ  วันนี้คุณไม่ควรยึดติดกับอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่สนใจความคิดเห็นที่แตกต่าง เพราะจะทำให้คุณพบแต่ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานยาวนานเลยทีเดียว เพราะจากเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาที่เคยเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ก็จะเปลี่ยนท่าที กว่าคุณจะกู้ความเชื่อใจกลับมาได้ก็อีกนานเลย

การเงิน :อาจเป็นเพราะคุณมีภาระที่ต้องดูแลญาติผู้ใหญ่ จึงทำให้คุณมีการบริหารจัดการการเงินที่ดี แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค จะสร้างความมัวหมองต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณใช้ชีวิตคู่อยู่กันอย่างผู้ใหญ่ เป็นคู่คิดมากกว่าจะสวีตหวานแหววแบบคู่รัก แต่วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่จะถูกใส่ร้ายป้ายสี ไม่ตัวคุณก็คู่นอกใจ มีคนใหม่ ก็ควรใช้ความเป็นผู้ใหญ่ปรับความเข้าใจกัน คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้ เป็นชาวต่างชาติผู้ทรงคุณวุฒิเสียด้วย หากคุณชอบก็ไป แต่หากไม่ชอบก็ต้องไป

สุขภาพ  :  เดินดีๆ อย่าใจลอย เพราะอาจสะดุดหกล้มจนเกิดอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังมุ่งมั่น ตั้งใจจริงกับงานในสายการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบจัดสวน ศิลปินสาขาศิลปะวัฒนธรรม จนถึงนักธุรกิจสินค้าโอท็อป ฯลฯ ก็นับว่าคุณมาถูกทาง งานจะสำเร็จด้วยดี ยิ่งวันนี้หากคุณเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ที่แตกต่างจากความคิดของกลุ่มเพื่อนพ้องด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้คุณได้ใจจากเพื่อนร่วมงานอีกเยอะเลย

การเงิน : ทำงานหนัก หาเงินเก่ง วันนี้จะมีผลกำไรที่ดี ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการทรัพย์สินและการลงทุนได้อย่างลงตัว

ความรัก : ช่วงนี้คุณอาจงานยุ่ง หรือให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ก็ไม่ต้องกังวล เพราะครอบครัวก็เปิดโอกาสให้คุณได้ทำงานอย่างเต็มที่ไปเลย คนโสด นับว่าคุณโชคดีที่จะได้พบกับคนที่จริงใจและจริงจังกับคุณ แต่เพราะงานคุณเยอะ จึงกลัวว่าจะไม่มีเวลาให้กับพวกเขามากพอ

สุขภาพ : ไม่ควรโหมงานหนัก เพราะด้วยสุขภาพคุณไม่เอื้ออำนวยกับการทำงานหนักอยู่แล้ว จึงมีความเสี่ยงที่จะล้มป่วย มีโอกาสขาดสารอาหารและวิตามิน ดังนั้น จึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และเสริมด้วยวิตามินบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : จะบอกว่า คุณมากับความเป็นผู้นำเลยทีเดียว สำหรับผู้บริหาร หรือผู้ที่ทำงานด้านการบริหารองค์กร วันนี้คุณมีโอกาสได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำทีมในการทำงาน ก็ไม่ควรใช้ทิฐิหรือความมั่นใจในตัวเองมากจนไม่ใส่ใจกับความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย เพราะอาจเกิดดราม่าจนส่งผลเสียต่องาน จึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ ในการรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาดีกว่า

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้คุณให้ความสนใจกับผลของงานมากกว่าผลตอบแทน จึงควรหาผู้จัดการมาช่วยดูแลผลประโยชน์ให้เสียแล้ว

ความรัก :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งจากหน้าที่การงานและในครอบครัว ซึ่งคุณก็ดูแลรับผิดชอบและใส่ใจกับสมาชิกทุกครอบครัวในทุกๆ รายละเอียด จนทุกคนเกรงใจ คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ใช่ แต่เขาอาจไม่กล้าแสดงตัว เพราะเกรงใจในตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่ที่เรื่องของการขับถ่ายอยู่นะคะ งานยุ่งแค่ไหนก็ควรเจียดเวลาไปปัสสาวะด้วย เพื่อยืดอายุกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะให้ทำงานต่อไปได้นานๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่การสร้างงานสร้างทีม เพื่อนำเข้าสู่การประมูลหรือลงสนามแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนนิ่ง ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรเตรียมข้อมูลแน่นๆ หรือซ้อมพรีเซ้นท์เยอะๆ ก็อาจมีโอกาสสมหวังดังใจ

การเงิน : รายได้จะมาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา ส่งงานพิเศษให้นอกเหนือจากงานประจำ

ความรัก :หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเพราะผู้ใหญ่จัดสรร โดยที่ความคิด หรือรสนิยม ไลฟ์สไตล์แม้จะไม่ถึงกับขัดแย้ง แต่ก็ไปกันคนละทิศละทาง อย่างวันนี้คุณอยากไปปฏิบัติธรรม ก็อาจต้องไปคนเดียว คนโสด อาจเพราะอกหัก มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะเก็บตัวอยู่กับตำราและความรู้ทั้งทางโลกและทางธรรม  แต่ก็อย่าเครียดนะคะ

สุขภาพ :  อย่าเครียด และวิตกกังวล เพราะจะส่งผลกระทบต่อระบบย่อยอาหารจนเกิดความแปรปรวน ทำให้อาหารไม่ย่อย เกิดภาวะท้องอืด ท้องเฟ้อ มีลมในกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ หรืองานสวยๆ งามๆ ทุกประเภท วันนี้คุณควรใช้ความสามารถในการเจรจาหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน ช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน หรืองานที่ส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ รวมถึงความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จะส่งผลให้งานของคุณประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน : เงินทองไหลมาเทมา ทั้งจากความสามารถของตัวเองด้วย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย ซึ่งวันนี้คุณใจอ่อน ใครมาขอความช่วยเหลือคุณให้หมดไม่กั๊ก ไม่เก็บไว้กับตัวเลย

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งความเป็นภรรยาและแม่ ดูแลงานในบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง รวมถึงยังส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีด้วย วันนี้เขาจึงเกรงใจคุณมากเลย คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความเก่ง และมีบารมี จนหนุ่มๆ ไม่กล้าเข้ามาจีบ

สุขภาพ :  หากวันนี้คุณไปเดท ก็ยังคงต้องสั่งอาหารคลีน งดโปรตีน ไขมัน ของทอด และของหวานไปก่อน เพราะยังมีความเสี่ยงในเรื่องน้ำหนักอยู่

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up