‘วันนี้ดวงคนโสดเป็นอะไรเนี่ย ไม่สมหวังกันเสียเลย’ ดูดวงรายวัน 15 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 15 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจต้องทำงานหนักแทบจะเรียกว่า อาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว เพื่อนำเสนองานเข้าสู่การประมูล หรือสอบแข่งขัน อาจเพราะคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า ยิ่งวันนี้ได้ผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานร่วมด้วยช่วยสนับสนุน จึงทำให้คุณกล้าทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ โดยมาจากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวคุณเอง กับผู้ใหญ่ช่วย อุปถัมภ์

ความรัก : อาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในบ้านมารวมตัวกัน รวมถึงคุณกับคู่ที่แม้มาด้วย แต่ก็อาจมีความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกับพวกเขา จนเสี่ยงที่จะเกิดความขัดแย้งกับส่วนรวมอย่างยิ่ง  คนโสด คุณกำลังใช้วิธีอุปถัมภ์ เพื่อแย่งชิงผู้ชายประเภทแบ๊ดบอยมาเป็นแฟนอยู่หรือเปล่า หากใช่ก็ควรคิดใหม่ทำใหม่นะคะ เพราะคุณอาจไม่ได้รักจริง

สุขภาพ : ควรระวังโรคเกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ให้มาก รวมถึงการอักเสบของแผลในช่องท้อง หรือแผลจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในการทำงาน โดยที่คุณเองก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ซึ่งวันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จึงทำให้มีปัญหาขลุกขลักตลอดการทำงาน โดยเฉพาะเรื่องเอกสารทางราชการ อาจเป็นคดีความทั้งทางแพ่ง และอาญา ทางที่ดีไม่ควรมีอีโก้ หรือเชื่อมั่นในตัวเองมาก ควรหาผู้รู้ที่มีประสบการณ์ความชำนาญมาช่วยจะดีกว่า

การเงิน :  หาเงินเก่ง ซึ่งคุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน ส่วนใหญ่ได้มาจากอำนาจวาสนา และบารมีในตัว จึงอาจต้องเสียเงินเพื่อการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร เป็นการตอบแทน แต่ก็ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจถูกโกง

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่การงาน เพราะลูก มากกว่าความรักแล้ว จึงควรลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงบ้าง เพราะเมื่อมีปัญหาคุณมักยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ มากกว่าการประนีประนอม คนโสด คุณอาจต้องทำงานดูแลครอบครัว ยังไม่พร้อมที่จะดูแลคนอื่น

สุขภาพ :  ช่วงนี้คุณหักโหมงานหนัก โรคที่สำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท อันดับต่อมาคือ ประสิทธิภาพทางการมองเห็น ตระกูลต้ออาจถามหา

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณขยันและตั้งใจทำงานมาก แล้วใครก็ขวางไม่ได้เสียด้วย งานที่จะทำได้ดีคือ งานที่มีกฎเกณฑ์ตายตัว มีกฎระเบียบชัดเจน ซึ่งต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลมาประยุกต์ใช้กับการทำงานอย่างมาก วันนี้คุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ควรใช้สติ อดทนและรอคอยจังหวะ รวมถึงการใช้เซ้นส์ด้วย

การเงิน :  ใจดี ชอบช่วยเหลือหรือสงเคราะห์ผู้อื่น แต่ควรช่วยเท่าที่ตัวเองไหว เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องบริหารจัดการเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก  : ปกติชีวิตครอบครัวก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้ด้วยความที่คุณอยู่ในกฏระเบียบ ขนบธรรมเนียมประเพณีในครอบครัวที่เคร่งครัดมานาน จึงรู้สึกอึดอัด จนอาจเรียกร้องความสนใจจากคู่บ้าง  คนโสด คุณอาจกำลังมีความคิดว่า หากมีแฟนแล้วทำให้อิสรภาพและความเป็นตัวเองลดลง ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้อาจต้องหลีกเลี่ยงอาหารปรุงไม่สุก หรือใช้วัตถุดิบที่ไม่สดสะอาด เพราะคุณอาจท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากงานของคุณยังไม่ผ่านขั้นตอนการพิจารณาสักที วันนี้เจ้านายอาจกดดันให้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อนำเสนองาน หรือประมูลงานให้ผ่านให้ได้ ซึ่งคุณก็พยายามทำทุกอย่าง ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนตร์ก็ด้วยคาถา เพราะเจ้านายไม่ธรรมดา ถึงอย่างไรก็ต้องใจเย็น และระวังคำพูดด้วย ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจเลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษที่อาจมาแบบไม่ถูกต้อง ซึ่งคุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือพัวพันกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ

ความรัก : คุณอาจเปิดศึกชิงรักหักสวาทกับบุคคลที่สามอย่างเงียบๆ โดยไม่ให้คนที่อยู่ด้วยรู้ เพราะคุณไม่อาจเดาใจเขาได้ว่า เขาจะช่วยสนับสนุนหรือจะขัดแย้ง คนโสด คุณตั้งมาตรฐานในการเลือกแฟนไว้สูงมาก แต่ข้อหนึ่งในนั้นคงไม่ใช่ผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาส ซึ่งวันนี้คุณอาจได้เจอ

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง อย่านำเรื่องไร้สาระหรือเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้นมาคิด หรือวิตกกังวล เพราะจะไม่ดีต่อสุขภาพจิตและสุขภาพกาย ควรออกกำลังกายบ้าง เพื่อให้ผ่อนคลายจะได้นอนหลับเต็มที่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน พีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือการเจรจาประนีประนอม วันนี้ต้องระวัง เพราะงานคุณอาจกำลังถูกพิจารณาความดีความชอบ หรือความถูกผิด ความเหมาะสม แม้คุณจะเบื่อหน่ายและอึดอัดกับสภาวะนี้มากแค่ไหน แต่ก็ควรอดทน ใจเย็น และระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจเลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินซื้อความสุขราคาแพงให้กับคนรักและตัวคุณเอง จนอาจเป็นหนี้ ต้องเร่งหาเงินสุดฤทธิ์ ทั้งนี้ทั้งนั้น ควรหลีกเลี่ยงช่องทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : อาจมีงานฉลองครบรอบแต่งงาน หรือวาระพิเศษในครอบครัว แต่วันนี้อารมณ์คุณไม่ค่อยนิ่ง เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงเปลี่ยนแปลงตามอิทธิพลของดวงจันทร์ จึงอาจทำให้งานกร่อยได้ คนโสด ควรควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดี เพราะวันนี้ด้วยอานุภาพของดวงจันทร์ อาจทำให้อารมณ์อยู่เหนือความยับยั้งชั่งใจได้นะคะคุณ

สุขภาพ : อย่าประมาท ควรระวังอุบัติเหตุทั้งทางบกและทางน้ำ ซึ่งอาจสืบเนื่องจากการดื่มแอลกอฮอลล์ เพราะฉะนั้นเมาไม่ขับ กลับแท๊กซี่กัน อย่าลืมว่ายังอยู่ในพรก.ฉุกเฉิน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็เช่นกัน วันนี้คุณอาจได้รับผิดชอบงานด้านการบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน สถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งคุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็อาจเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ เพราะงานนี้อาจปิดจ็อบอย่างรวดเร็วกว่าที่คิด หรือไม่คุณก็อาจถูกถอนตัวออกจากงานนี้อย่างกะทันหัน

การเงิน :  คุณทำงานหาเงินเก่ง มีรายได้เข้ามาง่ายๆ แต่วันนี้งานที่คุณเข้าไปช่วยในทางลับ อาจไม่เวิร์ค ต้องเสียเงินจนอาจทำให้รายได้ที่ไหลเวียนอย่างคล่องตัวสะดุด

ความรัก :  คุณเป็นประเภททำงานหนักหาเงินเก่ง จึงใช้เงินกับการซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ ประมาณ work hard play hard แต่วันนี้อาจมีปัญหาที่ทำให้คุณต้องยุติการใช้ชีวิตแบบนี้เลยทีเดียว คนโสด คุณทำงานหนัก เที่ยวหนัก จึงอาจยังไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบใครในช่วงนี้

สุขภาพ :  โหมงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา แถมดื่มจัดด้วย ยิ่งจะทำให้เกิดแผลในกระเพาะ สุขภาพทรุดโทรมเร็วกว่าที่ควรจะเป็น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจได้เริ่มต้นบุกเบิกงานใหม่ หรือปรับปรุงขยับขยายโครงการที่มีอยู่ ซึ่งหากคุณตั้งใจที่จะทำงานใดแล้วก็ไม่มีใครขวางคุณได้ วันนี้ผู้ใหญ่ก็ยังช่วยสนับสนุน เพิ่มเติมด้วยเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาที่เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จึงอาจต้องระวังแรงอิจฉาริษยาจากบุคคลรอบข้างด้วย

การเงิน : ก่อนที่จะรับปากช่วยเหลือ หรือตกลงทำเอกสารสัญญากับใคร ในเรื่องของผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ถ้วนถี่ เพราะอาจเกิดความผิดพลาด จนต้องบริหารจัดการเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก : คุณอยู่ด้วยกันอย่างผู้ใหญ่ เป็นคู่คิดคอยช่วยเหลือให้คำแนะนำในเรื่องงาน และเรื่องของการใช้ชีวิต ซึ่งคุณก็ทำงานหาเงินให้กับครอบครัว วันนี้สิ่งเดียวที่อยากได้ที่สุดก็คือ อิสระทางด้านความคิดและการใช้ชีวิต คนโสด ที่ผ่านมาคุณอาจพบกับความผิดหวังมาตลอด จนเบื่อที่จะมีความรักแล้ว ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่จะช่วยนัดเดทให้ ลองดูอีกสักครั้ง

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้างนะคะ นอกจากช่วยในเรื่องของภูมิแพ้แล้ว ยังป้องกันอุบัติเหตุจากการเดินชนข้าวของหรือลื่นล้ม เพราะวันนี้คุณอาจตกจากที่สูง หรือก้าวพลาด จนทำให้กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นอักเสบ โดยเฉพาะช่วงขาและข้อเท้า

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อยากมีแฟน วันนี้ต้อง Big Change  ดูดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2563

ระวังผู้ชายสายหวานมาผูกมัด จนคุณดิ้นไม่หลุด ดูดวงรายวัน 12 พฤษภาคม 2563

จบความสัมพันธ์ ขออยู่อย่างเลอค่ากับการเป็นโสด ดูดวงรายวัน 13 พฤษภาคม 2563

ไม่ควรอุปถัมภ์หนัก จนความรักอาจเบี่ยงเบนกลายเป็นเงินแทน ดูดวงรายวัน 14 พฤษภาคม 2563

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up