‘อยากมีแฟน วันนี้ต้อง Big Change’ ดูดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นทำงานที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบสูง เรียกว่าต้องตามเช็กงานแก้ไขกันเป็นรายวัน ซึ่งก็เหมาะกับความสามารถของคุณ ดังนั้น จึงไม่ยากที่จะประสบความสำเร็จ แต่บอกเลยว่าเหนื่อย เสร็จงานนี้คุณอาจขอลาพักยาวเลย

การเงิน : มีโชคลาภ ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ แต่ก็ต้องระวังอาจถูกญาติสนิทมิตรสหายหยิบยืม หรือลงทุนผิดพลาด แต่ก็เป็นในช่วงสั้นๆ

ความรัก : เดิมคุณกับคู่ก็มีทัศนคติไม่ลงรอยกันในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่อยู่แล้ว เพราะคุณคาดหวังว่า คู่จะอยู่เป็นกำลังใจให้คุณทุกๆ เรื่อง จึงทำให้คุณคิดเล็กคิดน้อยกับทุกๆ รายละเอียดมากเกินไป วันนี้อาจอึดอัดจนมีปากเสียงกันก็ได้ คนโสด หากใครจะมาเป็นแฟนคุณ เขาต้องเป็นยอมช้างเท้าหลัง แล้วอยากได้อะไรคุณเปย์ให้หมดเลย

สุขภาพ : วันนี้การ์ดอย่าตก หน้ากากอนามัย เฟซ ชิลด์ เจล แอลกอฮอลล์ ต้องเตรียมพร้อม อ้อ! ร่มด้วย เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะป่วย อาจเป็นภูมิแพ้ หรือไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : บอกเลยความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะวันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับองค์กรและงาน ทำให้คุณต้องปรับตัวเพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงนี้ เรียกว่าเหนื่อยตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ก็ควรปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

การเงิน :  รายได้ของคุณมาจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงอาจต้องเสียเงินเลี้ยงเพื่อนฝูงหรือญาติสนิทมิตรสหายที่มาช่วยงาน วันนี้คุณอาจถูกหยิบยืมเงิน แต่ก็เป็นระยะสั้นๆ

ความรัก : วันนี้คุณอาจใส่ใจหรือเข้มงวดในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งอาจเป็นเรื่องความสะอาด กฎระเบียบ จนทำให้เกิดความอึดอัดขึ้นในบ้าน ก็ปล่อยวาง คลายล็อคดาวน์บ้าง คนโสด คุณอาจถูกใจข้าราชการหนุ่มหน้าตาดี อนาคตหน้าที่การงานไปได้ไกล หากพูดกันตามวัย ตอนนี้คุณก็ควรแต่งงานได้แล้ว

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี วันนี้อย่าประมาท การ์ดห้ามตก เพราะด้วยอากาศที่มึนๆ ตึงๆ อาจทำให้คุณเพลี่ยงพล้ำไม่สบายได้

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานตกแต่งออกแบบภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท รวมถึงนักวิจัย ค้นคว้า วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้รับผิดชอบโครงการที่สำคัญของบริษัท อาจคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อสังคม ซึ่งความสำเร็จจะค่อยเป็นค่อยไป แต่คุณก็ควรชัดเจน ตรงไปตรงมา จนไปถึงความถูกต้อง ไม่เช่นนั้นอาจมีปัญหาตามมาทีหลัง

การเงิน : หากคุณคิดจะลงทุนหรือร่วมหุ้นกับแฟน จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณเน้นเพื่อสังคม เพื่ออุดมการณ์มากกว่าเพื่อหวังผลกำไร

ความรัก  : หากคุณกำลังเก็บตัวเพื่อสร้างสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพร์สให้กับคู่ของคุณในโอกาสพิเศษ ก็ควรแบ่งเวลาให้ดี เพราะเวลาและความใกล้ชิดสำคัญกว่าเรื่องใด คนโสด ความรักของคุณเต็มไปด้วยอุดมการณ์ อยู่ในอุดมคติ ยุคนี้แล้วอาจต้องบาลานซ์กับความเป็นจริงให้ดี

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ซึ่งมีความเสี่ยงกับการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นกัน ทั้งในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน อย่างเอาเป็นเอาตาย วันนี้คุณจึงควรนำความสามารถทางด้านวาทศิลป์มาใช้ให้มากๆ เพื่อโน้มน้าวเจ้านายให้พิจารณางานคุณให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ควรใจเย็น พูดให้น้อย แต่ตรงประเด็น

การเงิน : ช่วงนี้ร้อนเงิน ทำให้คุณต้องหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง แต่ไม่ควรลงทุนโดยยังเห็นผลตอบแทน เพราะเสี่ยงเกินไป รวมถึงไม่ควรหวังรวยทางลัด นำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก : ต้องระวังอย่าก้าวล่วงเรื่องศักดิ์ศรีของกันและกัน โดยเฉพาะเรื่องความประพฤติส่วนตัว เพราะผลตอบกลับมาอาจแรงอย่างไม่คาดคิดก็ได้ คนโสด หากมีโอกาสอยู่กับคนที่มาจีบคุณสองต่อสอง ต้องระวัง เพราะเขาอาจเป็นผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาส

สุขภาพ : ควรไปหาหมอฟันเช็กสุขอนามัยฟันและช่องปากบ้าง เพราะอาจมีฟันชำรุดต้องอุด ต้องซ่อมบ้างแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจต้องใช้ความสามารถด้านการเจรจา หรือวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสารมากๆ เพราะอาจได้ทำงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง แต่วันนี้เป็นวันของคุณ เพราะสามารถทำให้เขาคล้อยตาม ยอมทำตามคุณได้

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน เพราะคุณใจดี ชอบช่วยเหลือสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย จนเงินไม่พอใช้

ความรัก : คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก นอกจากไม่ยอมลงให้กันแล้ว ยังพยายามเปลี่ยนความคิดของคู่ให้คิดเหมือนคุณ วันนี้จึงอยู่กันด้วยความอึดอัดและกดดันกันทั้งสองคน คนโสด อย่ามัวแต่เถียงกันจนช่วงเวลาดีๆ หรือ Wow Moment ของการจีบกันหายไป

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และโรคหัวใจ รวมถึงหากหักโหมทำงานก็ต้องระวังเรื่องสายตาและอาการปวดหลังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อยนะ เพราะหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องใช้มุมมองของความสวยงาม วันนี้ผลงานอาจไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ ทำให้ต้องปิดจ็อบเร็วกว่ากำหนด ซึ่งคุณก็อาจตกที่นั่งลำบากหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด

การเงิน :  อาจหมดกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง หรือเพื่อนฝูง จนเงินอาจขาดมือตั้งแต่ต้นเดือนเลย นอกจากนั้นไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มาชักชวนให้คุณทำธุรกิจธุรกรรมใดๆ เพราะอาจถูกหลอกถูกโกง

ความรัก : อาจถึงเวลาที่คุณต้องยุติการเที่ยวเตร่ หรือใช้ชีวิตลั้ลลากับเพื่อนมาให้เวลากับครอบครัวบ้างแล้ว เพราะวันนี้ครอบครัวต้องการที่ปรึกษาและให้คำแนะนำกับทางเดินชีวิตของเขา คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่ไม่ค่อยสมหวังในความรัก เพราะคุณใช้ชีวิตลั้ลลาและเจ้าชู้ วันนี้คุณอาจอยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเขาบ้าง ก็ต้อง Big Change

สุขภาพ :  คุณเอ็นจอยกับการได้ชิมอาหารรสเลิศ จนน้ำหนักตัวเพิ่มโดยไม่รู้ตัว จึงควรหยุดและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ ก่อนที่จะลดยากยิ่งกว่านี้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจต้องรับผิดชอบงานที่หนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่น อาจได้รับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงคอยเทรนงานให้กับพนักงานใหม่ ซึ่งวันนี้เด็กใหม่อาจทำงานไม่ได้ดังใจ จนคุณเผลอใช้อารมณ์หรือลงโทษ ควรใจเย็นๆ เพราะสุดท้ายแล้วเป็นคุณที่จะรู้สึกเสียใจกับกระทำของตัวเอง

การเงิน : ทำงานหาเงินเก่ง แต่ก็อาจต้องหมดกับเรื่องจุกจิก เรื่องไร้สาระ เช่น ซื้อขนมนมเนยเลี้ยงบุตรและบริวารในบ้าน

ความรัก : หากคุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้อยู่ด้วยกัน หรือเครียด หัวถึงหมอนก็หลับแล้ว วันนี้ญาติๆ อาจมากดดันคุณเรื่องอยากอุ้มสมาชิกตัวน้อยแล้ว ก็ควรจัดให้ญาติๆ ก่อน เพราะหากยิ่งปล่อยไว้นาน โอกาสที่จะมีด้วยวิธีธรรมชาติก็ยิ่งยากขึ้น คนโสด  นอกจากคุณจะทำงานหนักแล้ว ยังอาจหาภาระมาเพิ่มให้ตัวเองอีก เช่น รับอุปถัมภ์เด็ก หรือเลี้ยงน้องหมาน้องแมว แม้จะดีต่อใจ แต่ก็ไม่ดีต่อสุขภาพร่างกาย และเงินในกระเป๋า

สุขภาพ : โหมงานหนักจนอาจพักผ่อนไม่เพียงพอ นอกจากรับประทานอาหารไม่ตรงเวลาแล้ว ยังได้รับสารอาหารไม่ครบด้วย เพราะคุณเลือกรับประทานแต่ของที่ชอบ จึงควรรับประทานวิตามินเสริมบ้าง

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

จากไม่โสด แต่เพราะอารมณ์ คุณอาจกลายเป็นโสดในชั่วพริบตา ดูดวงรายวัน 9 พฤษภาคม 2563

โรแมนติก ฝันถึงชีวิตคู่ แต่ยังไม่มีใครมาจีบเลย ดูดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up