‘มุ่งหาทรัพย์ ไม่สนใจแฟนเก่าขอรีเทิร์น!!!!’ ดูดวงรายวัน 23 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 23 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้ทำงานหรือเข้าหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งคุณก็นำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์มาใช้กับการทำงานนี้อย่างมาก วันนี้ควรปล่อยวางทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองบ้าง เปิดใจรับฟังความเห็นต่างของคนอื่น งานจึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในรายได้สูง แต่ก็ต้องประหยัดบ้าง เพราะวันนี้คุณจะใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเอง เช่น เครื่องประดับราคาแพง หรือเครื่องสำอาง  เป็นต้น

ความรัก :  ที่บ้านคุณอาจมีแต่ญาติผู้หญิง หรือเป็นวันที่ญาติผู้หญิงมาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งแต่ละ คนก็มีความเจ้าระเบียบมากมาย จนคุณอาจรู้สึกอึดอัด ก็ควรปล่อยวาง อย่าไปใส่ใจในรายละเอียดนัก  คนโสด  คุณอาจฝ่าขนบธรรมเนียมที่เคร่งครัดของครอบครัว เปิดตัวแฟนผู้หญิงก็ได้นะ

สุขภาพ :  ต้องระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหู มีปัญหา ทำให้เป็นไข้หวัด ปวดบวม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร การเดินทางท่องเที่ยว หรืองานจิตอาสา วันนี้คุณอาจต้องประยุกต์ทั้งศาสตร์และศิลป์เข้าด้วยกัน แต่ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชายสายหวาน งานจะได้ประสบความสำเร็จแน่นปึ๊ก

การเงิน :  คุณมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อาจได้รับมรดก หากเป็นไปได้ควรไปทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กบ้าง ที่บ้านสงเคราะห์เด็กยากไร้ เด็กพิการ หรือเด็กด้อยโอกาส

ความรัก : อาจเพราะครอบครัวคุณเคร่งครัดในกฎระเบียบ และขนบธรรมเนียมประเพณีมาก วันนี้คุณอาจลังเล ไม่แน่ใจที่จะรับหลาน หรือบริวารในบ้านมาอุปถัมภ์ เพราะกลัวว่าครอบครัวจะรับไม่ได้ คนโสด สำหรับหนุ่มที่ไม่มองหญิง วันนี้คุณอาจตัดสินใจรับเด็กมาอุปถัมภ์ก็ได้นะ

สุขภาพ : จะเกี่ยวข้องกับเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และถุงน้ำดี จึงควรรักษาด้วยหลักโภชนาการบำบัด รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร เช่น เกษตรกร หรือเป็นเจ้าของธุรกิจโอท็อป หรือนักออกแบบภูมิสถาปัตย์ การเขียน การใช้ภาษาต่างประเทศ วันนี้ระวังการติดต่องานอาจมีปัญหาและอุปสรรคทำให้ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ จึงไม่ควรให้ความเป็นกันเอง หรือสนิทสนมกับใครมาก เพราะจากที่เขาจะเกรงใจกลับตัดสินใจแทนโดยพลการ

การเงิน :  ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า อาจมีเงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้ชื่อเสียงและหน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก  : คุณใช้ชีวิตหรือแต่งงานด้วยกันมาเป็นเวลานาน ก็ถือว่าคุณโชคดีที่ได้คู่ดี เพราะเขาดูแลรักใคร่และเอาใจใส่คุณเสมอต้นเสมอปลาย จนอาจมีคนอิจฉา เม้าท์มอยให้ฟังว่า วันนี้คู่ที่แสนดีของคุณแอบมีกิ๊ก ก็ควรทำใจหนักๆ มั่นใจในความดีของเขา คนโสด คุณอาจพยายามเอาชนะใจคนที่หมายปองอยู่ ซึ่งวันนี้คุณได้รับสิทธิ์ให้ชนะ

สุขภาพ : ไม่ควรรับประทานอาหารที่ปรุงไม่สุก หรือไม่สะอาด เพราะคุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย คลื่นไส้อาเจียน จนหน้ามืด ก็ควรเตรียมยาแก้ท้องเสีย กับยาดม ยาหม่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจได้บุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่หน่วยงานใหม่ ด้วยเหตุผลเรื่องค่าตอบแทน อาจเป็นงานที่ต้องใช้ความสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน เป็นต้น หรืองานทางด้านวิชาการ เช่น งานเขียน งานที่ต้องใช้ภาษา ซึ่งวันนี้เน้นว่าควรเป็นงานสร้างบุญ สร้างกุศล หรืองานจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคมแล้วจะดี

การเงิน :  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อาจได้ทรัพย์มรดก ก็ควรเช็กที่มาของเงินด้วยว่าโปร่งใสหรือไม่ ซึ่งคุณควรแบ่งไปทำบุญ ทำกุศล หรือบริจาคเพื่อสังคมบ้าง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้อาจมีทายาทในครอบครัวที่รักเพศเดียวกัน ซึ่งทางบ้านคุณอยู่ในกฎระเบียบตรงเป๊ะ อาจรับไม่ได้ก็ได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดกับเพศเดียวกัน แต่วันนี้อาจต้องเหนื่อยหน่อย เพราะที่บ้านคุณไม่ยอมรับง่ายๆ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังเรื่องอากาศ และฝุ่นละออง เพราะจะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จามจนเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ รวมถึงต้องระวังการแพ้สารเคมีในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ซึ่งจะทำให้คุณเป็นเม็ดผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ เช่น การออกแบบ ดีไซน์ งานที่ต้องใช้มุมมองของความสวยงาม เป็นต้น วันนี้คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง แต่ควรระวังเรื่องการทรยศหักหลัง อย่าได้วางใจคนที่เคยติดต่องานด้วยว่า จะช่วยเหลือเหมือนก่อน เพราะเขาอาจขัดแย้งกับคุณอย่างรุนแรง ทำให้คุณต้องแก้ปัญหาอย่างกะทันหัน

การเงิน :  หมดกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง จนเก็บเงินไม่อยู่ การเงินขึ้นๆ ลงๆ อยู่ตลอดเวลา กว่าจะผ่านไปได้แต่ละเดือนก็เฉียดฉิว

ความรัก : คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาใจคู่  ด้วยการซื้อข้าวปลาอาหารที่เขาชอบเตรียมไว้ วันนี้แม้คุณจะเอาใจ แต่ไม่ตามใจ ไม่ให้อิสระในความคิดแก่เขา จึงหนีการปะทะคารมไม่ได้อยู่ดี  คนโสด  คุณรักคนง่ายปานกามนิตหนุ่ม เป็นประเภทมาเร็วเคลมเร็ว หากความคิดเห็นไม่ลงรอยกันก็เซย์กู้ดบายแล้ว และพร้อมจะเริ่มต้นใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ : หากคุณกำลังเอ็นจอยอยู่กับการรับประทานอาหาร ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ จะมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด กับการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร รวมถึงงานที่ทำอยู่มีการปรับตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณต้องคิดใหม่ทำใหม่ ซึ่งยากต่อการปฏิบัติเป็นทีม แต่วันนี้คุณอาจได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เปิดโอกาสให้นำไอเดียนั้นไปลงมือทำเอง

การเงิน :  พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ ให้ทุกคนที่มาขอความช่วยเหลือ และไม่หวังที่จะได้คืนกลับด้วย จึงทำให้คุณเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก :  คุณได้ใช้ชีวิตอยู่กับคู่ที่มีความคิดเห็นตรงกัน มีความเป็นผู้ใหญ่ดูแลรับผิดชอบครอบครัว แต่วันนี้คุณอาจใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด คาดหวังกับคู่สูง และเรียกร้องความสนใจจนทำให้อาจมีปัญหากันได้ คนโสด ผู้ใหญ่อาจเป็นแม่สื่อให้ แต่คงยังไม่เหมาะที่จะนัดเดทกันตอนนี้

สุขภาพ :  สภาพร่างกายอาจไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ทำให้คุณเจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้ และเป็นไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจได้บุกเบิกงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่คั่งค้างอยู่ขึ้นมาทำใหม่ หากคุณไม่คิดออกนอกกรอบเกินไปจนผิดวัตถุประสงค์ของงาน ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องระวังก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาใดๆ ควรประเมินความสามารถด้วยว่า สามารถทำได้ตามนั้นหรือเปล่า เพราะเดี๋ยวจะเสียเครดิต

การเงิน : คุณชอบลงทุน ซึ่งการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง และวันนี้คุณก็มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก  หรือถูกฉ้อโกง จึงไม่ควรเซ็นเอกสารค้ำประกัน หรือทำสัญญากู้ยืมเงินกับใคร

ความรัก : วันนี้คุณอาจกำลังคิดเริ่มต้นทำธุรกิจร่วมกัน เพื่อสร้างหลักประกันของครอบครัวให้มีความมั่นคงยิ่งขึ้น  คนโสด แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี ก็อยู่ที่อารมณ์ของคุณ ณ ตอนนั้นเลยว่า อยากติดต่อด้วยหรือไม่ เพราะตอนนี้ชีวิตคุณกำลังดีวันดีคืน มุ่งหาทรัพย์อย่างเดียว

สุขภาพ :  ต้องระวังการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุจากการเดินทาง โดยเฉพาะกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า หรือหน้าแข้ง เพราะใช้งานหนักเกินไป

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ธาตุแท้หนุ่มที่คุณหมายตา อาจรุนแรงกว่าภาพที่เห็น ดูดวงรายวัน 18 เมษายน 2563

แฟนเก่าทักแชทมา แต่ก็แค่โยนหินถามทาง ดูดวงรายวัน 19 เมษายน 2563

ระวัง!!! บุคลิกที่ดูภูมิฐาน แต่คือนักฉวยโอกาสดีๆ นี่เอง ดูดวงรายวัน 20 เมษายน 2563

พรหมลิขิตรัก ที่สามารถล้มมาตรฐานทั้งปวงได้ ดูดวงรายวัน 21 เมษายน 2563

อย่านำพิมเสนไปแลกกับเกลือ ไม่คุ้ม!!! ดูดวงรายวัน 22 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up