‘เป็นนักรบในเกมรัก เพื่อหวังเช็กเรตติ้ง!!!’ ดูดวงรายวัน 24 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 24 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ช่วงนี้คุณทำงานหนักแทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว วันนี้ควรระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวให้ดี เพราะนอกจากเขาจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณแล้ว เขายังแอบแทงข้างหลัง ด้วยการเอาความดีเอาชอบเข้าตัว แล้วโยนความผิดให้คุณ

การเงิน :  อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการขอยืมเงิน หรือคดโกงจากคนใกล้ชิด จนทำให้สถานการณ์ทางการเงินของคุณย่ำแย่และผันผวน ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  คุณอาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงด้วยวิธีการต่างๆ นานา แม้สอบถามเขาก็ไม่ยอมรับ แต่เพราะคุณเชื่อในความคิดของตัวเองไปแล้ว วันนี้จึงกลายเป็นทะเลาะกัน ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม แต่เป็นเรื่องความคิดของคุณมากกว่า คนโสด คุณพยายามทำทุกอย่าง เพื่อแย่งชิงคนที่คุณหมายปองมาเป็นของตัวเอง ก็ต้องระวัง วันนี้เขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ :  อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง เพราะไม่อย่างนั้นไมเกรนถามหาแน่ๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจกำลังนำเสนองานเพื่อเข้าสู่การแข่งขัน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จึงทำทุกอย่างโดยที่ไม่คำนึงว่าจะถูกต้องหรือเปล่า ต้องระวังเรื่องสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และคำพูดปากเปล่า เพราะอาจทำให้คุณต้องตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ไม่ถนัด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็ต้องระวังถูกฉ้อโกง ซึ่งอาจมากกว่าที่ได้รับเสียอีก ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ใคร

ความรัก : ต้องระวังอาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว อาจไม่ใช่เรื่องชู้สาว แต่เพื่อต้องการผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง แล้วเมื่อเธอได้สมใจก็จากไป วันนี้จึงไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ    คนโสด คุณอาจติดบ่วงรักอย่างหน้ามืดตามัว ทำได้ทุกอย่างเพื่อจะให้ได้เขามาครอบครอง

สุขภาพ : ระวังจะเจ็บป่วยแบบออดๆ แอดๆ  โรคเก่ายังไม่ทันหาย โรคใหม่มาอีกแล้ว จึงไม่ควรทำงานหนักจนไม่ดูแลสุขภาพ เพราะกว่าจะรู้ตัว อาการก็หนักแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถในการนำกลยุทธ์ใหม่ๆ มาใช้กับงานอยู่ตลอด แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ไม่ควรให้เวลากับการทำงานชิ้นนั้นๆ มากเกินไป เพราะอาจทำให้เสียงานใหญ่ ซึ่งเพื่อนร่วมงานคุณไม่เข้าใจ จนเกิดประเด็นถกเถียงกัน สุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะเสียใจ ท้อแท้กับสิ่งที่เกิดขึ้น

 การเงิน :  อาจได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แปลกๆ เช่น ถูกหวย หรือได้รับมรดก แต่ก็อย่าคาดหวัง เพราะขึ้นอยู่กับดวง

ความรัก  : คุณทุ่มเทให้กับความรักจนน่ากลัว จึงทำให้คุณทั้งคาดหวังและกดดันกับคู่ของคุณสูงมาก วันนี้อาจมีการแสดงความหึงหวงอย่างออกนอกหน้า ก็ควรปล่อยวางบ้าง ไม่ควรยึดติดที่จะเป็นเจ้าของใคร คนโสด  เวลาที่คุณถูกใจใคร มักจะนำไปเปรียบเทียบกับคนอื่นก่อนว่า ดีพอหรือยัง จึงทำให้คุณไม่กล้าที่จะจริงใจหรือจริงจังกับใครสักที ดูเป็นคนที่มีความลับมากมายอยู่ในใจ

สุขภาพ :  เครียดหลาย จนความเครียดลงกระเพาะแล้ว มีผลต่อระบบย่อยอาหาร เสี่ยงต่อการเกิดโรค เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้ อาหารเป็นพิษ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับกฎหมาย เช่น ทนายความ  ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย หรือนักปกครอง เป็นต้น วันนี้คุณดูเป็นผู้หญิงที่มีอำนาจบารมีอยู่ในตัว ลุยงานหนัก ประหนึ่งผู้ชาย โดยเฉพาะงานที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งคุณก็ค่อยยอมไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครด้วย จึงต้องระวังอาจได้รับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน :  หากกำลังคิดจะร่วมหุ้นกับเพื่อนหรือแฟน วันนี้จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็ต้องเป็นหลักในงานนี้ อย่าเพิ่งนำเงินไปหมุนทำอย่างอื่นก่อนล่ะ

ความรัก : คุณอาจต้องแบ่งเวลาระหว่างครอบครัวกับงาน เพราะเหมือนคุณให้เวลากับงานมากกว่าครอบครัว หากเป็นอย่างนี้ไปนานๆ ครอบครัวอาจมีปัญหา คนโสด คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าที่จะมีใครเป็นตัวเป็นตน วันนี้จึงอาจมีกรุ๊บกริ๊บไม่จริงจัง

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา อาจติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณกำลังนำเสนองาน หรือการประมูลงาน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างบ้าระห่ำมาก ทำได้ทุกอย่างแม้อาจไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องนัก แต่อาจกำลังอยู่ในช่วงของการพิจารณางาน ส่งผลให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่าย วันนี้ก็อาจจะพอโล่งใจได้บ้าง เพราะคุณมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากการทำงานพิเศษ หรือผลตอบแทนจากการลงทุน แต่ก็ต้องดูให้ดีว่า ได้มาแบบโปร่งใสหรือเปล่า

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำสูง ชอบให้คู่ตามใจและเป็นกำลังใจคอยสนับสนุนในทุกสิ่งที่ทำ โดยที่วันนี้คุณอาจหลงอยู่กับความสุขอย่างใดอย่างหนึ่ง จนไม่สนใจเรื่องราวในบ้านใดๆ  จึงเป็นสาเหตุให้เป็นปัญหาโลกแตก ทะเลาะกันเป็นรายวัน  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ เพราะฉะนั้นวันนี้อย่าพยายามอยู่กับใครสองต่อสอง เพราะคุณอาจเจอผู้ชายนักฉวยโอกาส

สุขภาพ :  ปล่อยวาง อย่าเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด มาเครียด แล้วเมื่อเครียด จน กินเหล้า ก็จะทำให้สุขภาพไม่ดี และจะจนหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้ความเครียดก็ยังไม่เบาลงแต่อย่างใด น่าจะเรียกว่าหนักมากขึ้นด้วย เพราะอาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากหลายๆ ด้าน จนคุณต้องรับมืออย่างเหน็ดเหนื่อย เรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำกันเลยทีเดียว ต้องระวังอาจถูกทรยศหักหลัง ซึ่งจะทำให้คุณเสียความรู้สึกกับความไว้ใจที่เคยมี

การเงิน :  คุณขยัน หาเงินเก่ง แต่ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา หากไม่เหนื่อยต้องสงสัยแล้วว่า มีอะไรผิดพลาดหรือเปล่า

ความรัก :  คุณทำงานหนัก เพื่อสร้างครอบครัวให้ทัดเทียมกับคนอื่น โดยเปรียบเทียบกับครอบครัวอื่นตลอดเวลา  หากคุณคิดเช่นนี้ก็จะเหนื่อยและเครียดตลอดเวลาเช่นกัน คนโสด คุณเหมือนนักรบในเกมรัก ต่อสู้เพื่อแย่งชิงคนที่หมายปองมาเป็นของตัวเอง โดยที่ไม่ได้หวังจริงจัง แค่ต้องการเช็กเรตติ้งตัวเอง

สุขภาพ :  ต้องระวังอุบัติเหตุ หรือได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือแผลไฟไหม้ จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจติดต่อประสานงานทั้งวัน จนไลน์ร้อน สายแทบไหม้ ก็ต้องระวังไม่ควรให้ความเป็นกันเองหรือสนิทสนมกับใครมาก เพราะเขาอาจโยนความผิดให้คุณ แล้วเอาความดีความชอบไปซะงั้น ทางที่ดีควรนิ่ง รับรู้และดูปฏิกริยาอย่างมีสติ

การเงิน : อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกทวงถามเรื่องหนี้สิน ต้องระวังของหาย ถูกขโมย

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน จนวันนี้อาจพบว่า คู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อถึงตอนนี้คุณก็อาจรับรู้สถานการณ์อย่างสงบนิ่งแล้ว  คนโสด คุณอาจกำลังมีศัตรูหัวใจ แต่ก็ไม่ควรหาทางช่วยทางลัดด้วยการทำเสน่ห์เล่ห์กลเลย

สุขภาพ :  หากคุณออกนอกบ้านมี 2 อย่างที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คือการใช้สิ่งของสาธารณะ เพราะอาจติดเชื้อที่มองไม่เห็นได้ กับควรพกยาดม ยาหอมไว้ด้วย อาจมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ควรหาที่เหมาะๆ ถอดหน้ากากอนามัยเพื่อการหายใจบ้าง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ธาตุแท้หนุ่มที่คุณหมายตา อาจรุนแรงกว่าภาพที่เห็น ดูดวงรายวัน 18 เมษายน 2563

แฟนเก่าทักแชทมา แต่ก็แค่โยนหินถามทาง ดูดวงรายวัน 19 เมษายน 2563

ระวัง!!! บุคลิกที่ดูภูมิฐาน แต่คือนักฉวยโอกาสดีๆ นี่เอง ดูดวงรายวัน 20 เมษายน 2563

พรหมลิขิตรัก ที่สามารถล้มมาตรฐานทั้งปวงได้ ดูดวงรายวัน 21 เมษายน 2563

อย่านำพิมเสนไปแลกกับเกลือ ไม่คุ้ม!!! ดูดวงรายวัน 22 เมษายน 2563

มุ่งหาทรัพย์ ไม่สนใจแฟนเก่าขอรีเทิร์น!!!! ดูดวงรายวัน 23 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up