‘วันนี้รักจริงจัง แต่พรุ่งนี้อาจเปลี่ยนใจอย่างง่ายดาย’ ดูดวงรายวัน 27 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 27 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้หมด จนคุณเครียด เพราะจับต้นชนปลายไม่ถูก แต่ที่แน่ๆ คุณต้องแบกรับความรับผิดชอบไว้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ยังโชคดีที่มีผู้ใหญ่เห็นใจ คอยช่วยเหลือสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :  สามารถหาเงินได้มากจากการทำงาน แต่จะเข้ามือซ้ายออกมือขวาอย่างรวดเร็ว เก็บเงินไม่ได้ เพราะคุณใช้เงินเก่ง รวมถึงชอบสงเคราะห์ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : คุณทำงานหนัก เพราะต้องเป็นหลักให้กับครอบครัว วันนี้อาจมีผู้ใหญ่มาอยู่ด้วย คุณจึงเอาใจใส่รายละเอียดของสมาชิกในบ้านทุกเม็ด ขณะเดียวกันก็กดดันและคาดหวังคู่สูงมาก จึงอาจอยู่กันไม่ค่อยเป็นสุขเท่าไหร่ คนโสด คุณอาจผิดหวังกับความรักมาตลอด จึงเลือกที่จะทำงานหนักเพื่อให้ลืมเธอ ซึ่งคุณก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอเช่นกัน วันนี้อาจมีผู้ใหญ่เข้ามาเป็นที่ปรึกษา

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก หรือเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง จนไปถึงเป็นเก๊า และอัมพฤกษ์ ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  งานประจำที่คุณคิดว่าน่าจะวางมือได้แล้ว วันนี้อาจมีการแข่งขันกันนำเสนอผลงาน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จเป็นจริงเป็นจัง สามารถทำได้ทุกอย่างโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม ก็ต้องระวังเรื่องข้อตกลงหรือสัญญา ไม่ว่าเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ เพราะอาจผูกมัดคุณให้ไปทำงานที่อื่นไม่ได้เลย

การเงิน : คุณอาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ก็ต้องระวังอาจถูกหลอก ถูกโกงจากมิจฉาชีพ ทำให้เสียเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายกับครอบครัวคุณ อาจใช่กิ๊ก หรือไม่ใช่ก็ได้ แต่ที่แน่ๆ เธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อสมใจก็ตีจาก โดยไม่สนใจว่าคุณกับคู่จะทะเลาะกันบ้านแตกขนาดไหน คนโสด คุณถูกบ่วงรักพันธนาการไว้จนไม่ยอมทำอะไรเลย นอกจากพยายามเอาชนะใจ เพื่อให้เขามาเป็นแฟนของคุณให้ได้

สุขภาพ : ปกติคุณแข็งแรง จึงไม่ค่อยใส่ใจกับสุขภาพมากนัก แต่วันนี้ไม่ได้แล้ว เพราะสุขภาพแข็งแรง ไม่ใช่ว่าไม่มีโรค เพียงแต่อาจยังไม่แสดงอาการ แต่พอแสดงอาการก็อาจรักษายากแล้ว จึงควรเช็กสุขภาพเป็นประจำ อย่าโหมงานหนักจนร่างกายรับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจเดินทางไปบุกเบิกเริ่มต้นธุรกิจของครอบครัว ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับงานบริการ หรือการเดินทางท่องเที่ยว แม้ว่าตอนนี้อาจไม่ใช่เวลาเหมาะสมที่จะเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ก็สามารถทำงานทางออนไลน์ได้ทุกช่องทาง โดยคุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และคนใกล้ตัวก็สนับสนุนให้คุณได้เดินตามความฝัน

การเงิน : ฐานะที่บ้านคุณไม่เดือดร้อน มีเงินใช้จ่ายอย่างคล่องมือ ไม่ขัดสน แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่ชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมทางการเงิน เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก  : คุณอาจอยู่ในช่วงเพิ่งเริ่มต้นชีวิตคู่แบบข้าวใหม่ปลามัน แม้ยังอยู่ในช่วงสวีตกิ๊วก๊าวกันอยู่ แต่วันนี้อารมณ์คุณไม่นิ่ง เปลี่ยนใจไปมา เอาแน่อะไรกับคุณไม่ได้ คนข้างตัวจึงอาจหงุดหงิด เพราะเอาใจยากเดาใจลำบาก  คนโสด คุณอาจกำลังถูกใจใครบางคนแบบหัวปักหัวปำ จนอยากไปร่วมชีวิตด้วย แต่ควรรอให้ผ่านวันนี้ไปก่อนดีกว่า เพราะภายในวันเดียวคุณก็เปลี่ยนใจไม่รู้จักกี่รอบแล้ว

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา โลหิตจาง หรือเซลล์เม็ดเลือดมีความผิดปกติ มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ ควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่มีสรรพคุณในการบำรุงเลือด หรือวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่การใช้วาทศิลป์ในการทำงาน เช่น งานออร์กาไนซ์ หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งถูกยกระดับให้เป็นงานสำคัญขององค์กร เพราะฉะนั้นความสำเร็จจึงไม่สามารถรอแบบค่อยเป็นค่อยไปได้แล้ว วันนี้คุณจึงอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถอย่างเต็มที่ ก็ไม่ควรผลัดวันประกันพรุ่ง เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : แม้ห้างปิด แต่คุณก็สามารถช็อปออนไลน์ได้ วันนี้จึงอาจเสียเงินกับความสวยความงาม หรือสินค้าฟุ่มเฟือยราคาแพง ก็ไม่ควรหวังรวยทางลัด ด้วยการรับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินใต้โต๊ะ สินบนต่างๆ

ความรัก : ทุกครั้งที่คุณมีเรื่องไม่สบายใจ คุณก็หันหน้าปรึกษาคู่ เพราะเขาสามารถแนะนำแนวทางการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้คุณได้ แต่วันนี้อารมณ์คุณยังไม่กลับเข้าสู่ภาวะปกติ  เพราะฉะนั้นควรอยู่กับตัวเองก่อนดีกว่า เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ คนโสด  คุณค่อนข้างอินดี้ มีโลกส่วนตัวสูง เพราะฉะนั้นการจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคนก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป อาจไปถึงอายุ 35-40 โน้นแน่ะ หากยังไม่ได้แต่งงาน ก็อยู่กันไปเลย

สุขภาพ : ไม่ควรโหมงานหนักจนไม่สนใจสุขภาพ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา พักผ่อนไม่เต็มที่ จะทำให้เป็นโรคกระเพาะ หรือลำไส้ หากทิ้งไว้นานอาจเป็นแบบเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้งานก็ยังไม่จบ คุณยังต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลแก้ปัญหาเป็นรายวัน พร้อมกับการริเริ่มทำในสิ่งใหม่ๆ ซึ่งคุณไม่ควรยึดแต่ความคิดเห็นของตัวเอง ควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย งานจึงจะสามารถปิดจ็อบได้

การเงิน :  ปกติคุณจัดสรรและบริหารการเงินเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจสะดุดตรงที่มีญาติพี่น้องมายืมเงิน หรือลงทุนทำธุรกิจผิดพลาด แต่ก็เป็นเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ

ความรัก : ก็ยังยึดติดอยู่ที่ขนบธรรมเนียม ประเพณี วันนี้อาจเพิ่มคำว่าศักดิ์ศรีเข้ามาด้วย จึงทำให้บรรยากาศในบ้านตึงเครียดอยู่ตลอด ไม่ผ่อนคลาย คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีความรู้ ความสามารถ และมีบารมี จนผู้ชายเกรงใจไม่กล้ามาจีบ ซึ่งคุณก็ทำใจแล้ว จึงพร้อมที่จะเปิดใจรับคนใหม่เสมอ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้ทำงานที่เกี่ยวกับงานบุญงานกุศล หรือจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่งเป็นโครงการใหญ่ขององค์กรเลยทีเดียว ซึ่งการทำงานใหญ่ จำเป็นต้องแสวงหาความร่วมมือจากสังคม เพื่อนร่วมงาน รวมถึงผู้บังคับบัญชา ซึ่งวันนี้คุณอาจยังไม่ได้รับความร่วมมือนั้นก็ได้

การเงิน : คุณอาจเสียเงินเพราะความไว้วางใจ เพราะฉะนั้นจึงควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศลบ้าง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานเข้ามาอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบ พิธีการ และขั้นตอนที่ตึงเป๊ะ แล้วช่วงนี้ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาด้วยแล้ว คุณจึงอาจขอแยกตัวออกไปอยู่คนเดียว แต่วันนี้คุณไม่ได้รับสิทธิ์นั้น คนโสด คนที่คุณหมายปองอยู่ ดูแล้วไม่น่าจะผ่านด่านครอบครัวคุณได้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้ว ต้องระวังเรื่องฝุ่นละอองขนาดเล็ก กับอากาศ เพราะอาจทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : ก็ยังอยู่ที่สายงานการเกษตร เรือกสวนไร่นา ออกแบบภูมิสถาปัตย์ หรือผลิตภัณฑ์โอท็อป วันนี้ยังรวมถึงบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจโรงแรมด้วย หากคุณตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ ซึ่งวันนี้คุณมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ เพราะฉะนั้นหากคิดจะทำอะไร ควรเชื่อใจตัวเอง แต่ก็ควรอยู่ภายใต้สติ ไม่ควรใช้อารมณ์เด็ดขาด

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ แต่ก็ดูให้ดี เพราะอาจได้เงินไม่ครบ ทำให้คุณต้องหมุนเงินจ่ายไปก่อน

ความรัก : ก็ยังคงได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี แต่อาจติดตรงที่คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือภายใต้กฏระเบียบเงื่อนไข จึงอาจทำให้คุณหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คนที่คุณหมายปอง เขาก็จริงใจกับคุณนะ แล้วมีการงานหลักฐานบ้านช่องมั่นคงด้วย ก็ถือว่าคุณโชคดี

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่สดสะอาด รสจัด เพราะต้องระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีต่างชาติมาจีบ แต่ก็ต้องลุ้นอีกว่า มองหญิงหรือเปล่า ดูดวงรายวัน 21 มีนาคม 2563

เจ็บแล้วจำ แต่ยังไม่จบ เพราะเขากลับมาขอคืนดี ดูดวงรายวัน 22 มีนาคม 2563

ไม่ชอบขัดขืน จึงไม่ควรอยู่กันสองต่อสอง ดูดวงรายวัน 23 มีนาคม 2563

สามในสี่มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ เกิดอะไรขึ้น ดูดวงรายวัน 24 มีนาคม 2563

คนรักเก่าขอคืนดีแบบลับๆ ก็อย่าลับกับเขาด้วยเลย ดูดวงรายวัน 25 มีนาคม 2563

ช้ำรักมาตลอด วันนี้ก็ยังถูกซ่อนเร้นอีก ดูดวงรายวัน 26 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up