‘มีดวงถูกศรรักจากองค์กามเทพปักอก ดูดีๆ ก่อนว่า เขามองหญิงหรือเปล่า’ ดูดวงรายวัน 28 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 28  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงถูกศรรักจากองค์กามเทพปักอก ดูดีๆ ก่อนว่าเขามองหญิงหรือเปล่า’

ดูดวงรายวัน 28  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณมีโอกาสได้รับการชักชวนหรือทาบทามจากญาติพี่น้องหรือคนรู้จักให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจชองครอบครัว แต่เส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะมีอุปสรรคและปัญหารอให้คุณเข้าไปแก้ไขอยู่เต็มเลย หากคุณผ่านไปได้ ขั้นตอนต่อไปอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองให้น้อยลง และสนใจความคิดเห็นของคนอื่นให้มากขึ้น เพื่อป้องกันการเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน ซึ่งจะส่งผลเสียให้กับการทำงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน  : จะได้รับผลประโยชน์จากการทำธุรกิจร่วมกับครอบครัว ควรดูให้ดีว่า ไม่ใช่ได้มาในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก :  เป็นความรักที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วก็แต่งงานหรือมาอยู่ด้วยกันเลย ก็ต้องระวังอาจมีพวกปากหอยปากปูเม้าท์มอยว่า คุณมีกิ๊ก โดยเอาเรื่องงานมาอ้าง ก็ต้องรีบเคลียร์โดยด่วน  คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝันแบบอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่เพราะภาระคุณเยอะมาก จึงไม่สามารถทำตามใจตัวเองได้

สุขภาพ : ปัญหาใหญ่ในวันนี้คือ ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ อาจมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม  ควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ รวมถึงวิตามินที่จะช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานในระดับสูง ไม่ว่าจะทำงานหรือเกี่ยวข้องกับ บุคคลในเครื่องแบบ งานทางน้ำ ผู้บริหาร นักธุรกิจ บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่แลกมาด้วยพลังกาย พลังใจ อย่างเข้มแข็ง เพราะขนาดวันอาทิตย์ คุณก็ยังแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหนักอึ้งในการบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ ที่มีการแข่งขันสูง หรือวิ่งเต้นโยกย้ายให้ตัวเองไปทำงานในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้นกว่าเดิม ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :มีรายได้ที่สูงและมั่นคงจากความสามารถและการทำงานหนัก แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย เพราะส่วนใหญ่คุณหมดกับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูงและญาติมิตรหมด ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้การเงินติดลบได้เลย

ความรัก :คู่คุณมีแนวโน้มที่จะไหว้วานให้คุณช่วยรับผิดชอบงานแทน แต่เพราะวันนี้วันอาทิตย์ เป็นเวลาของครอบครัว จึงอาจจำต้องปฏิเสธ คนโสด  คุณมีบุคลิกของการเป็นผู้นำโดดเด่นเป็นที่สนใจแก่ผู้ที่ได้พบเห็น เมื่อรวมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณด้วยแล้ว ใครๆ ก็อยากใกล้ชิดคุณ

สุขภาพ  : ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองด้วยดี แต่เพราะการหักโหมทำงานหนักจะทำให้คุณพลาด ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ ต้องระวังการสัมผัสกับสารเคมีต่างๆ เพราะจะทำให้คุณขึ้นผื่น อักเสบ บวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เหมาะกับวันพระอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรมะ จิตอาสาเพื่อสังคม หรืองานทางด้าน CSR  ซึ่งคุณสามารถรับผิดชอบงานได้ดี มีเทคนิคและแท๊กติกแพรวพราวในการแก้ปัญหา วันนี้คุณจึงมีโอกาสได้รับแต่งตั้งให้ขึ้นสู่ระดับบริหาร แต่ก็ต้องทำใจนิดหนึ่งว่า เส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ยังมีอุปสรรคและปัญหารอให้คุณแก้ยาวเลย

การเงิน : คุณชอบทำบุญ บริจาคเงินเป็นสาธารณะประโยชน์ วันนี้เงินจะทำงานให้คุณเฮงปังปุลิเยร์ได้อย่างไม่คาดคิด

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีหน้าที่การงานดี มียศ มีตำแหน่ง และสถานภาพทางสังคม  นอกจากหัวโขนที่สวมอยู่จะแน่นจนอึดอัดแล้ว ยังเพิ่มความหึงหวง เรียกร้องความสนใจเข้ามาอีก คนโสด จากที่คุณถูกคัดสรรแฟนอย่างเข้มข้น ก็ไม่ผ่านสักที วันนี้อาจได้รับข่าวดี เพราะคุณจะได้พบคนที่ใช่ที่เหมาะสมกับคุณ และผู้ปกครองก็ยอมรับได้

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับอาการภูมิแพ้อยู่นะคะ รวมถึงการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันนานๆ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ในกรณีที่รุนแรงเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ สถาปนิก สื่อมวลชน ศิลปิน ดารา ฯลฯ วันนี้บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง วันนี้ควรเน้นที่การติดต่อประสานงาน การเจรจา การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือความสามารถในการใช้ภาษาให้มาก งานจึงจะดำเนินไปอย่างราบรื่น

การเงิน :  มีโชคอย่างไม่คาดคิด เช่น อาจได้รับมรดก หรือได้งานที่ปัง มีค่าตอบแทนสูง แต่คุณก็ยังเก็บเงินไม่อยู่ โดยเฉพาะหากกำลังมีความรัก คุณจะเปย์ไม่อั้นเลยทีเดียว

ความรัก :  จากที่คุณอยู่กันด้วยคำถามที่ติดอยู่ในใจตลอดเวลาว่า คู่คุณกำลังมีคนอื่นหรือเปล่า วันนี้คุณอาจเลิกคิดแล้วออกไปหว่านเสน่ห์บ้าง เพื่อให้สมน้ำสมเนื้อกัน  คนโสด คุณกำลังถูกศรรักจากองค์กามเทพปักอกอยู่หรือเปล่าคะ แต่ดูให้แน่นะคะว่า เขามองผู้หญิงหรือเปล่า

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจมีงานด่วนเข้ามาทำให้คุณรับประทานอาหารผิดเวลา จึงมีอาการปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ จึงควรหาอาหารว่างรองท้องไว้ก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :หากคุณกำลังเหนื่อยและเครียดกับปัญหาและอุปสรรค โดยเฉพาะเรื่องคน เพราะพูดอะไรเขาก็ขัดแย้งกับคุณไปเสียหมด ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมากที่จะเกิดการขัดแย้งกัน จนถึงมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง หากเป็นไปได้ก็ควรรับงานอิสระ เป็นเจ้านายตัวเอง หรือหากเป็นไปไม่ได้ ก็ควรมีสติ แก้ไขปัญหาด้วยความละมุนละม่อม ห้ามใช้อารมณ์เชิงลบโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดปัญหาร้ายแรงยากที่จะแก้ไขตามมา ส่งผลให้คุณรู้สึกวิตกกังวล และเป็นทุกข์ กับความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานในระยะยาว

การเงิน :  รายได้ขึ้นๆ ลงๆ  ไม่แน่นอน จึงควรทำธุรกิจหรือลงทุนด้วยตัวเอง จะเวิร์คกว่าไปร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่การพูดไม่เข้าหูกันอยู่นะคะ อาจเพราะคุณกับคู่มีรสนิยมหรือไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันตั้งแต่แรกแล้ว แล้วเมื่อคุณพยายามให้เขาคิดแบบคุณ ขณะที่เขาก็มีความคิดเป็นของตัวเอง จึงกลายเป็นปัญหา   คนโสด คุณมีความคิดเป็นของตัวเอง และก็อยากให้คนที่จะเข้ามาใกล้ชิดคุณคิดแบบเดียวกัน ซึ่งก็หายาก หากไม่ใช่คนที่คบกันมายาวนานจนรู้นิสัยใจคอกันดี

สุขภาพ : หากออกนอกบ้านไปท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า ก็ควรดูแลสุขอนามัยส่วนตัวให้ดี การ์ดอย่าตก เพราะเชื้อโรคยังอยู่รอบตัวเรา ไม่เฉพาะแต่โควิด-19

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจได้รับการชักชวนหรือทาบทามจากญาติพี่น้องให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ทางที่ดีควรเตรียมแผนงานไปก่อนล่วงหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความรู้ความชำนาญเฉพาะตัว เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ทนายความ ผู้บริหาร นักปกครอง ฯลฯ  วันนี้คุณมาแบบสายสตรอง ลุยทุกสถานการณ์ เชื่อมั่นในความคิดตัวเองจนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ขาดความรอบคอบ จะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างไมน่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : อยู่ที่ผลตอบแทนหรือเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งคุณเป็นนักลงทุน อาจนำไปลงทุน เพื่อต่อทุนเพิ่ม

ความรัก :หากคุณอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกันแบบรวดเร็ว ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ลึกซึ้งก่อน ตอนนี้อาจเข้าสู่ช่วงหมดโปรโมชั่น คุณจึงเริ่มหว่านเสน่ห์ตามเดิม  คนโสด คุณอาจได้พบหนุ่มในสเปคสไตล์เด็กเรียน ผู้คงแก่เรียน อาจเป็นต่างชาติ จนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะทำแบบนั้น

สุขภาพ :  คุณเป็นคนจริงจังและเครียด จึงมีความเสี่ยงที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนถึงไมเกรน ปล่อยวางบ้าง วันนี้วันอาทิตย์ไปเที่ยวกันดีกว่าค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังทำงานอยู่ภายใต้เงื่อนไขสัญญา กฎเกณฑ์ หรือข้อบังคับ จนคุณกระดิกกระเดี้ยไปทำงานที่ไหนไม่ได้ เป็นสาเหตุให้คุณต้องหมกมุ่นครุ่นคิดถึงการทำงานให้บรรลุข้อตกลงในสัญญา วันนี้แม้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจจากคู่สัญญา เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน :  แม้จะมีความสามารถหาเงินได้เรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่พอที่จะนำไปเก็บ วันนี้คุณไม่ควรเป็นตัวแทนไปกู้เงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร โดยเฉพาะคนใกล้ตัว เพราะคุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่

ความรัก :คุณอาจเจอปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แม้จะรู้ทั้งรู้ แต่คุณก็ยังต้องทนอยู่ด้วยกัน เพื่อเหตุผลอะไรสักอย่าง ซึ่งลึกๆ แล้ว คุณก็อยากให้คู่กลับมาเป็นคนเดิม แม้จะยากก็ตาม คนโสด คุณไม่สามารถถอนตัวออกจากบ่วงรักได้ แม้จะรู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ :  อย่าเครียดนะคะ ปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เพราะจะมีผลต่อระบบประสาท ทำให้ปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนถึงไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหารแปรปรวน ท้องอืด ท้องเฟ้อ ทำตัวให้มีความสุขดีกว่า

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up