‘คนรักเก่าขอคืนดีแบบลับๆ ก็อย่าลับกับเขาด้วยเลย’ ดูดวงรายวัน 25 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 25 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จากที่คุณขยันตั้งใจทำงานอยู่แล้ว วันนี้คงยิ่งต้องขยันเพิ่มขึ้น เพราะคุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขัน แย่งชิงชิงดีชิงเด่น ทั้งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างดุเดือด ก็ควรระงับอารมณ์ด้วย เพราะอาจขัดแย้งจนเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง และนำไปสู่การเป็นคดีความ

การเงิน :  หากคุณกำลังร่วมหุ้นร่วมทุนกับแฟน จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรทุ่มเงินลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน รวมถึงใช้เงินสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน หรือญาติมิตร จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : จริงๆ ชีวิตครอบครัวของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่หากจะติดก็ตรงที่ต่างฝ่ายต่างมีศักดิ์ศรี ไม่ยอมลงให้กัน วันนี้จากเรื่องเล็กๆ อาจลุกลามใหญ่โตจนถึงให้กฎหมายตัดสินก็ได้ คนโสด วันนี้หากคุณคิดจะคบกับใคร กรุณาหาตรงกลางใจในใจคุณให้เจอก่อน ระหว่างความน้อยใจกับความหยิ่งในศักดิ์ศรี  

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชินเป็นนิสัย เพราะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา จนอาจติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยพลังกายพลังใจที่เต็มร้อย เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังถูกเจ้านายพิจารณาผลงาน ก็ไม่ควรคิดฟุ้งซ่านมากกว่าความเป็นจริงที่ปรากฎ ใจเย็นๆ ระวังคำพูด ไม่ควรต่อล้อต่อเถียง ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน : อาจหาเงินได้จากหลากหลายช่องทาง แต่ก็ต้องระวังจะถูกหลอกให้ลงทุน จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะอาจถูกนำไปใช้ในทางที่มิชอบ

ความรัก : ความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ของคุณอาจผ่านช่วงเวลาที่เจ็บปวดรวดร้าวด้วยกันมา  แต่วันนี้ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า ไม่มีใครเข้าใจมากกว่ากันและกันอีกแล้ว วันนี้คุณจึงอาจกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม คนโสด อดีตคนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดีแบบลับๆ เพราะเขายังไม่เลิกกับคนของเขา หากเป็นแบบนี้ควรรอให้เขาจัดการให้เสร็จก่อนดีกว่า ไม่อย่างนั้นก็พันตูกันอยู่แบบนี้

สุขภาพ : ปกติคุณรักษาสุขภาพตัวเองดีอยู่แล้ว วันนี้ก็อย่าประมาท เพราะคุณมีความเสี่ยงสูงที่อาจติดเชื้อได้ทุกชนิด จากการแพร่ของผู้ที่รับผิดชอบต่อสังคมน้อยมาก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณขยันและตั้งใจทำงานอย่างหนัก แต่วันนี้ก็อาจมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ทาง  ยิ่งหากคุณสตรอง ลุย จนไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ยิ่งจะทำให้สถานการณ์แย่ลง เพราะสถานการณ์วันนี้ไม่ควรใช้ไม้แข็ง ควรใช้ไม้อ่อนจะดีกว่า และไม่ควรทำงานส่วนรวม ควรทำเป็นงานเฉพาะคุณคนเดียว

การเงิน : ไม่เหมาะกับการหมุนเงินมาลงทุน เพราะอาจเกิดภาวะวิกฤติ เงินสะดุด พึ่งใครก็ไม่ได้ด้วย และไม่ควรใช้จ่ายกับการสงเคราะห์คนอื่น เพราะจะทำให้ตัวเองยิ่งเดือดร้อน

ความรัก  :  จากชีวิตคู่ของคุณที่เคยอยู่กันอย่างราบเรียบและราบรื่น วันนี้อาจมีปัญหาหึงหวง เพราะความสตรองของคุณที่นึกอยากจะหว่านเสน่ห์ขึ้นมา โดยไม่แคร์ใดๆ เลย  คนโสด ระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง ที่หากชอบใครก็ไม่แคร์แม้ว่าจะไม่ถูกต้อง ซึ่งอาจเป็นผลให้คุณขัดแย้งกับคนรอบๆ ตัวได้

สุขภาพ : ควรดูแลในส่วนของสมอง และหัวใจให้มากๆ เพราะมีปัญหาต่อเนื่องมาตลอด และมีความเสี่ยงที่จะรุนแรงขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แม้จะได้ผู้ใหญ่ คนใกล้ตัวมาช่วยสนับสนุนและช่วยเหลือให้ได้ทำตามความฝัน แต่ก็ไม่ควรไว้ใจคนสนิท หรือเพื่อนร่วมงาน เพราะเขาอาจนำความดีความชอบเข้าตัว แล้วโยนความผิดให้คุณ จนอาจเกิดความผิดพลาดกับเอกสารทางราชการ ควรหาผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์มาเป็นที่ปรึกษาจะดีกว่า

การเงิน :  พื้นฐานครอบครัวคุณก็ไม่ลำบาก แต่ก็ไม่ควรฟุ่มเฟือย หรือให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกัน เพราะคุณอาจถูกเบี้ยวผลตอบแทน หรือถูกโกงหนี้ รวมถึงอาจถูกขโมยทรัพย์สิน ต้องระวัง

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจแอบซ่อนใครไว้โดยที่คุณไม่รู้ ยิ่งวันนี้อารมณ์คุณไม่แน่นอน มีทิฐิและความเป็นตัวตนสูง จึงมีความเป็นไปได้ที่จะทะเลาะกันมากกว่าประนีประนอม  คนโสด คุณเข้าใจยากเดาใจลำบาก ทั้งๆ ที่รู้ว่าเขามีคนอื่นอยู่แล้ว ก็อาจยอมเป็นมือที่สามของเขาก็ได้

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้ออาจกำลังมาเยือน นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกที่มีปลายแหลม หรือมีด บาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาปรับปรุงใหม่ ก็อาจต้องเตรียมใจนิดหนึ่งว่า ต้องลุยงานหนักและเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด เพราะอุปสรรคและปัญหาจะถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน เพราะฉะนั้นก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเครดิต เพราะทำไม่ได้ตามที่ตกลงกัน

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน แต่วันนี้รายจ่ายคุณอาจเยอะกว่าที่ได้รับมา ก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : ด้วยไฟล์ทบังคับที่ทำให้คู่คุณต้องเป็นแฟมิลี่แมน อยู่กับครอบครัว เพราะสถานการณ์โรคโควิด-19 อาจเป็นนิมิตหมายที่ดีของการอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว แต่ก็คงต้องใช้เวลาปรับตัวกันเยอะหน่อย คนโสด ช่วงนี้คุณวุ่นวายกับการแก้ปัญหาเรื่องงาน จนไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องความรัก

สุขภาพ : ควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้าง เพื่อป้องกันสมาชิกในบ้านจากฝุ่นผง รวมถึงฝุ่นละอองขนาดเล็ก และเชื้อโรค

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณก็ยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ วันนี้ท่านอาจชักชวนคุณให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัวด้วย อย่างไรก็ตามคุณต้องหาข้อมูลมาประกอบการตัดสินใจ เพราะอาจมีปัญหารอให้เข้าไปแก้ไข ซึ่งมีแนวโน้มว่า น่าจะพัวพันไปอีกนาน

การเงิน : แม้จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ก็จริง แต่คุณก็ยังต้องทำงานจึงจะได้เงินมา ไม่ควรหวังรวยทางลัด ด้วยการเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  อาจมีสมาชิกในบ้านอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อมากคนก็มากความ ระวังจะมีผู้ไม่หวังดีกระซิบกับคุณว่า คู่คุณแอบมีกิ๊ก อาจเป็นจริงหรือไม่จริงก็ได้ ต้องอาศัยการพิสูจน์ คนโสด คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ แต่ก็ชั่วครั้งชั่วคราวกรุบกริบๆ พอให้หายเครียดจากสถานการณ์นี้

สุขภาพ :  ไม่ควรรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือรสจัด เพราะอาจทำให้อาหารเป็นพิษ เกิดความเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณกำลังจะนำความรู้ หลักทฤษฏีและวิชาการ มาทำประโยชน์ให้กับสังคม เช่น เปิดมูลนิธิ หรือเปิดคลินิกรักษาผู้ป่วย ไม่ว่าจะแผนปัจจุบัน หรือแผนโบราณ วันนี้ไม่ควรไว้ใจคนสนิท หรือเพื่อนร่วมงาน เพราะเขาอาจแย่งความดีความชอบไป แล้วโยนความผิดให้คุณ จนคุณเกิดความลังเล ไม่แน่ใจ

การเงิน :  วันนี้คุณมีลาภลอย อาจได้มรดก แต่ระวังอาจทั้งเสียเงินและเสียรู้ ถูกชักดาบและเบี้ยวหนี้ หรืออาจถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : คุณอาจใช้ชีวิตหรือแต่งงานกัน เพราะผู้ใหญ่เห็นดีเห็นงาม หรือความจำเป็นทางหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นก็มีความเสี่ยงตลอดเวลาว่า คู่คุณอาจมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หรือหลอกลวงคุณ ก็ตัดสินใจให้ดี คนโสด ให้เวลากับการศึกษาทั้งทางโลกและทางธรรมดีกว่า เพราะหากมีความรักก็หนีไม่พ้นเป็นมือที่สาม หรือไม่ ก็ได้เจอผู้ชายที่ไม่มองหญิงอีก

สุขภาพ : อย่าประมาท ควรมีสติอยู่กับตัวตลอดเวลา เพราะคุณอาจก้าวพลาด ล้มทั้งยืน จนขาหรือข้อเท้าถูกของมีคมบาดจนเป็นแผล

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีต่างชาติมาจีบ แต่ก็ต้องลุ้นอีกว่า มองหญิงหรือเปล่า ดูดวงรายวัน 21 มีนาคม 2563

เจ็บแล้วจำ แต่ยังไม่จบ เพราะเขากลับมาขอคืนดี ดูดวงรายวัน 22 มีนาคม 2563

ไม่ชอบขัดขืน จึงไม่ควรอยู่กันสองต่อสอง ดูดวงรายวัน 23 มีนาคม 2563

สามในสี่มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ เกิดอะไรขึ้น ดูดวงรายวัน 24 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up