‘ศักดิ์ศรีเยอะ ฟอร์มแยะ ความสัมพันธ์จึงไม่ขยับ’ ดูดวงรายวัน 18 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 18 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังคิดจะทำในสิ่งแปลกใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ วันนี้คงต้องใช้วาทศิลป์ในการเจรจาหน่อย เพราะคุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์แก่งแย่ง แข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และหน้าที่การงาน จนถึงอาจมีปากเสียงกันอย่างดุเดือด ซึ่งคุณทุ่มเวลาให้กับงานนี้มาก จึงมีอยู่ 2 ทางคือ สู้ต่อ กับ ถอยเลย

การเงิน : คุณใจดี หากเห็นญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูงเดือดร้อน คุณช่วยหมด แต่ช่วงนี้หากใครมาขอให้ร่วมลงทุนด้วยเงินก้อนโตในธุรกิจที่ยังมองไม่เห็นผลตอบแทน ก็ควรปฏิเสธ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะไม่ได้เงินกลับมา

ความรัก : ช่วงนี้คุณให้เวลากับการทำงานจนไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัวเลย ทิ้งบ้าน ทิ้งคู่ให้อยู่ตามลำพังมาหลายวันแล้ว กระทั่งวันนี้อาจมาถึงจุดระเบิด มีความเสี่ยงสูงเหลือเกินที่จะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง คนโสด คุณอาจได้เจอชายในฝันอย่างไม่รู้ตัว แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะเริ่มต้นด้วยการปะทะคารมกัน เนื่องจากทัศนคติไม่ตรงกัน เอ…จะดีไหมเนี่ย!!

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องระบบย่อยอาหารทำงานผิดปกติ พวกโรคกระเพาะ หรือลำไส้ อาจมีอาการปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณก็ยังอยู่ที่การเจรจาติดต่อประสานงาน หรืองานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้ภาษาเป็นสื่อกลาง วันนี้หากคุณคิดที่จะทำในสิ่งที่แปลกใหม่จากที่เคยทำอยู่ ก็คงต้องใช้ลูกอ้อน ดึงความอ่อนหวาน รวมถึงวาทศิลป์ที่มีอยู่ในตัวออกมาใช้ให้หมด จึงจะได้งานอย่างที่หวังไว้

การเงิน : อาจมีโชคอย่างไม่คิดไม่ฝันมาก่อน แต่คุณก็ใจดี ชอบช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน รวมทั้งอาจต้องเสียเงินซื้อของราคาแพงเป็นของกำนัลด้วย

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่ดูแลเอาใจใส่และให้ความรักคุณอย่างเต็มที่ ตลอดมาคุณก็ทำหน้าที่ศรีภรรยาและแม่อย่างดีพร้อม แต่วันนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น อารมณ์คุณแปรปรวน ขึ้นลงง่ายมาก จึงควรอยู่ห่างจากคนอื่นไว้ดีที่สุด  คนโสด คุณอาจพบชายในฝันอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งคุณสมบัติของคุณก็พร้อมเป็นแม่บ้านแม่เรือนอยู่แล้ว ไม่แน่อาจมีข่าวดีกันเลยก็ได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องฟันและโรคในช่องปาก ซึ่งอาจมีอาการมานานแล้ว แต่ไม่แสดงอาการเตือน วันนี้คุณอาจมาถึงจุดที่ต้องไปหาหมอฟันแล้ว เพราะหากปล่อยไว้อาจลามไปถึงทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานประจำที่คุณคิดว่า น่าจะวางมือได้แล้ว วันนี้อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะเพื่อนร่วมงานที่ไม่น่าจะทำงานด้วยกันได้ของคุณ พยายามขัดแข้งขัดขาทุกอย่าง ต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาด้วย ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ อาจมีผลบังคับให้คุณไปทำอย่างอื่นไม่ได้

การเงิน : หมุนเวียนขึ้นลง ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก  : อาจมีบุคคลที่สามเข้ายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย  เมื่อสมใจแล้วเธอก็จากไป ปล่อยให้คุณกับคู่ทะเลาะกันจะเป็นจะตาย จนสุดท้ายคู่คุณตีเบลอไปเสียเฉยๆ คนโสด คุณอาจกำลังติดอยู่ในบ่วงรัก แต่ทำอย่างไรได้ศักดิ์ศรีมีเยอะ ฟอร์มแยะ ทุกวันนี้จึงได้แต่มอง แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ขยับไปไหน

สุขภาพ : คุณมีสุขภาพแข็งแรงจึงค่อนข้างประมาท ก็ต้องระวัง วันนี้โรคภัยเยอะไม่เหมือนเมื่อก่อน หากป่วยไข้แล้วไม่ไปพบแพทย์ อาจพัฒนาจนกลายเป็นโรคเรื้อรัง รักษาไม่หายก็ได้นะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปเจรจาต่อรองในธุรกิจทางการเกษตร หรือเรือกสวนไร่นา จนถึงผลิตภัณฑ์โอท็อป นับว่ามีแนวโน้มที่จะเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ต้องระวังอย่าไว้ใจใครมาก เพราะเวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน จากที่เคยช่วยงาน วันนี้อาจกลายมาเป็นแทงข้างหลังคุณก็ได้

การเงิน : มีเงินทองเข้ามาหาคุณเป็นกอบเป็นกำ แต่จะหมดเพราะความใจดีของคุณ อาจมีญาติพี่น้องหรือมิตรสหายเข้ามาขอความช่วยเหลือ ซึ่งคุณก็ให้ความช่วยเหลือ จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : อาจมีการเจรจา โดยต้องการการตัดสินใจอย่างรวดเร็วในการจัดการเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นาที่เป็นมรดกของตระกูล ซึ่งครอบครัวคุณคาดหวังว่า อาจได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้รับมรดก ก็ต้องตามลุ้นกัน คนโสด คุณอาจได้เจอชายในฝันแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว อาจมาสายเกษตร หรือแนวใกล้ชิดธรรมชาติ ใช้ชีวิตพอเพียง

สุขภาพ : ถึงเวลานัดทันตแพทย์ตรวจเช็คฟันแล้ว เพราะปัญหาสุขภาพปากและฟันอาจส่งผลไปถึงทางเดินหายใจ และทางเดินอาหารได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จากที่คุณโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และรับเป็นที่ปรึกษา วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคประดังประเดเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง ขณะที่เจ้านายก็กดดันให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วน จนคุณอาจกล้าได้กล้าเสีย ลุยเดี่ยวสู้ศึกอย่างน่ากลัว ซึ่งวันนี้ไม่มีประโยชน์ที่คุณจะทำแบบนั้น

การเงิน : ไม่ควรลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย เพราะอาจเกิดวิกฤติ รวมถึงไม่ควรหลงทางกับเงินที่ไม่ถูกต้อง รวมถึงเข้าไปพัวพันกับเงินใต้โต๊ะ

ความรัก : ควรปล่อยวาง ลดทิฐิ และความเป็นตัวตนลงบ้าง เพราะปัญหาที่กำลังรอคุณอยู่หน้าบ้านนั้น หากวันนี้คุณยังยึดอยู่แต่ความถูกต้องของตัวเองก็คงไม่มีใครช่วยได้ ลองเปิดใจปรึกษาคู่ เขาจะสามารถให้คำแนะนำที่ดีกับคุณได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่นอยู่ท่ามกลางสังคม แต่ควรดูดีๆ เพราะอาจไปถูกใจบุคคลผู้มีอารมณ์รุนแรง ที่ไม่ควรไปเกี่ยวข้องด้วยอย่างยิ่ง

สุขภาพ : หัวใจอาจมีปัญหา รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจด้วย และโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง จนมีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก ฝง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้ฉันเป็นฉันเอง คิดเอง ลุยเอง ไม่สนใจว่าใครจะพูด หรือมีความคิดเห็นอย่างไร ซึ่งไม่ใช่หลักการบริหารจัดการที่ดี แต่เพราะทีมงานหรือลูกน้องเกรงใจคุณ วันนี้จึงยอมทำตามโดยดี แต่หากคุณทำงานพลาด เขาก็พร้อมที่จะรุมกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ทันที เพราะฉะนั้นจึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน : คุณอาจสนใจแต่ตัวงานมากกว่าตัวเงิน จึงทำให้รายได้ขึ้นๆ ลงๆ ได้ไม่ครบเต็มตามจำนวน ก็ควรต้องรัดกุมให้มากกว่านี้ หรือหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์แทน

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าอยู่กับครอบครัว แม้จะเป็นประเด็นขัดแย้งกันมาโดยตลอด จนถึงวันนี้คุณก็ยังคงทำตามใจตัวเอง คนโสด คุณเป็นผู้หญิงทำงาน ส่วนเรื่องความรักก็ล้ำสมัย แบบถูกใจใครก็ไม่แคร์ว่า จะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ :  อย่าประมาท อาจได้รับบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในการดำเนินชีวิตปัจจุบัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากที่บ้านเรียกตัวคุณให้ไปช่วยธุรกิจของครอบครัว ก็ควรหาข้อมูลให้ดีก่อนตกลงรับปาก เพราะคุณอาจถูกเรียกให้ไปรับปัญหาและอุปสรรคที่จะถาโถมเข้ามา ที่สุดแล้วคุณจะรู้สึกอึดอัดและเบื่อหน่าย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน : ร้อนเงินเข้าขั้นวิกฤติ ก็พยายามอย่ายุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เพราะจะอยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอ หรืออารมณ์เบื้องลึกของแต่ละคนให้ดี วันนี้อาจมีเรื่องหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ทำให้คุณได้เห็นดาร์กไซด์ของคู่ อาจเป็นภาพที่น่าตกใจจนรับไม่ได้เลยก็ได้ คนโสด ไม่ควรใจเร็วด่วนได้ รีบจูงมือไปอยู่ด้วยกัน เพราะจะมีปัญหาตามมาอีกมากมาย

สุขภาพ : ควรระงับอารมณ์โกรธ โมโห ลงบ้าง เพราะจิตใจคุณร้อนรุ่มไปด้วยไฟ อยู่ไม่เป็นสุข เครียดจนเป็นไมเกรน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

รักเที่ยว รักสนุก ระวังจะพลาด ดูดวงรายวัน 16 มีนาคม 2563

คนรักเก่าแค่ยั่วให้อยาก แล้วก็จากไป  ดูดวงรายวัน 17 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up