ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 15 มีนาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 14 มีนาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ต้องประติดประต่องานที่ขาดหายไปบางส่วนให้ชัดเจนมากขึ้น มีผลงานดีเข้ามามาก ถือเป็นความชื่นใจส่วนตัวและทำให้องค์กรดูดีขึ้น ขอให้ท่านพยายามเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ให้ครบ แล้วจะประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึงทีเดียว
การเงิน : ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูทำให้ได้เงินเพิ่ม
ความรัก : จะมีการสร้างครอบครัว ผู้ใหญ่เป็นที่พึ่งได้ คนโสด งานเยอะ จนไม่มีเวลาให้กัน เท่ากับพิสูจน์กลายๆ ว่า เขายอมรับจุดนี้ของท่านได้หรือเปล่า
สุขภาพ : ระวังเป็นตะคริว ปลายประสาทชา

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : กากบาทเลยค่ะ ท่านต้องทำงานอยู่ท่ามกลางความกดดันค่อนข้างสูง สถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจ อาจกำลังถูกจ้องจับผิด ขัดแย้งในหมู่เพื่อนร่วมงานทำให้งานไม่ก้าวหน้า ท่านอย่าเทคไชด์ไปที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งชัดเจน ทำตัวให้เนียนกับสถานการณ์ไว้ดีที่สุด
การเงิน : ของฟรีไม่มีในโลก ระวังถูกหลอกให้เสียเงิน
ความรัก : ทำงานไกลกัน เป็นห่วงครอบครัว ท่านกำลังคิดจะขยับขยายที่ทำงานเพื่อให้มาอยู่ด้วยกัน คนโสด กำลังมีข่าวดีในอนาคต แต่ช่วงโค้งสุดท้ายก็อย่าไปขุดคุ้ยอะไรมากมาย จากข่าวดีอาจกลายเป็นข่าวร้ายได้เลย
สุขภาพ : ระวังนิ่วในถุงน้ำดี ควรไปทำบุญกับพระสงฆ์อาพาธ เช่น ที่โรงพยาบาลสงฆ์

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : งานเข้า แต่ป้าว่า เหมือนเป็นการทดสอบความอดทนของท่าน ใครเทงานมาให้ท่านก็พยายามน้อมรับไว้ ปฎิเสธยาก เพราะไม่ใช่งานของคนใดคนหนึ่ง เป็นงานขององค์กร
การเงิน : สะดุด ปิดเทอมลูกหลานมาเยี่ยม อาจเสียเงินได้
ความรัก : มีญาติผู้ใหญ่เข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้ครอบครัวรู้สึกอึดอัด ก็ปรับตัวกันไป เพราะถือว่าได้ทดแทนพระคุณ คนโสด ท่านอาจห่วงความรักมากจนไม่มีจิตใจทำงาน ต้องปรับความคิดใหม่ เคยได้ยินไหมคะประโยคที่ว่า เงินมีความรักมา ประมาณนั้น
สุขภาพ : ระวังกระดูกจะทับเส้น ทำให้เดินลำบาก

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : มีเกณฑ์ออกจากงาน เพราะหลังจากที่ทนมานาน ตอนนี้เริ่มทนกับกฎระเบียบใหม่ๆไม่ได้แล้ว หากออกก็มีงานใหม่รองรับทันที ตัดสินใจดูดีๆ
การเงิน : มีคนมาขอหยิบยืมเงิน แล้วไม่ได้คืน
ความรัก : หงุดหงิด คุยอะไรนิดก็มีปัญหา หากคุยกันไม่ได้ก็นิ่งไปก่อน คนโสด ดวงจะเจอแต่คนมีตำหนิมาชอบ หนักแน่นหน่อยค่ะ
สุขภาพ : การย่อยไม่ดี อืด แน่นท้อง กรดไหลย้อน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : มีจุดเปลี่ยนเรื่องอาชีพ อยากหาอาชีพเสริม เพราะภาระท่านเยอะจนทำงานที่เดียวไม่พอแล้ว
การเงิน : ภาระเยอะ ท่านมีหน้าที่หาให้คนอื่นใช้
ความรัก : มีคนป่วยในครอบครัวก็ต้องช่วยกันดูแลและให้กำลังใจ พากันไปเที่ยวบ้าง คนโสด มีคนมาชอบก็ไม่สนใจ กลับไปหลงปลื้มคนมีเจ้าของแล้ว ระวังเจ้ากรรมนายเวรอาจยืนอยู่ตรงนั้น
สุขภาพ : ไปตรวจเช็คสุขภาพประจำปีบ้างนะคะ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : เป็นวันของเจ้าของธุรกิจ พนักงานขาย จะประสบความสำเร็จด้านการตลาดอย่างดี มีลูกค้าใหม่ๆ เข้ามา มีโชคจากการลงทุน
การเงิน : ได้เงินเข้ามาเรื่อยๆ จากอาชีพเสริม
ความรัก : อาจเพราะเป็นลูกคนเดียว ผู้ใหญ่จึงห่วงมาก จนเข้ามามีบทบาทในชีวิตคู่ของท่านมากเกินไป จนอึดอัด อยู่ในสถานการณ์น้ำท่วมปาก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ลองปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรดีแบบบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น
สุขภาพ : ระวังเรื่องฟืนไฟ ออกไปไหนปิดแก๊สให้ดี

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : งานมีเข้ามาเรื่อยๆ ท่านมุ่งมั่นในการทำงานมีเป้าหมายชัดเจนมากขึ้นว่า ทำงานเพื่ออะไร พยายามทำให้ดีที่สุด เดี๋ยวคนก็จะเห็นผลงานเอง
การเงิน : ผู้ใหญ่ให้โชคลาภ มีรายได้จากการเป็นนายหน้าเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ
ความรัก : ระวังลูกหลานและบริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ คนโสด คลุมเครือ อยากมีแฟน แต่พอเห็นคนอื่นผิดหวังเริ่มกลัว จึงไม่กล้าเปิดตัวชัดเจน เลือกแล้วเลือกอีก หากไม่มีก็ไม่ต้องซีเรียส
สุขภาพ : ปวดหลัง ปวดกระดูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up