‘ร้อนแรงจริง ขนาดนอนอยู่บ้าน ศึกรักยังมาถึงหน้าบ้าน’ ดูดวงรายวัน 20 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 20 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณกำลังเข้าสู่สนามแข่งขัน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนสามารถทำได้ทุกอย่างโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม แต่วันนี้จะมีคนขัดขวางคุณมากมาย ดังนั้นจะเดินเกมธรรมดาไม่ได้ อาจต้องใช้เซ้นส์ หรือฤกษ์ยามทางโหราศาสตร์มาช่วย

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษแบบฟลุ๊คๆ แต่ไม่ควรลงทุนแบบใจใหญ่ เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก :  จากเดิมที่ความคิดเห็นของคุณก็ไม่ค่อยตรงกันอยู่แล้ว แล้วคุณก็ชอบยั่ว โดยเฉพาะเรื่องความหึงหวง ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยั่วขึ้น จึงทำให้อาจเกิดการปะทะคารมกัน  คนโสด คนที่คุณกำลังแย่งชิงเพื่ออยากได้เขามาเป็นแฟน อาจไม่เหมาะสมกับคุณเลยก็ได้ เสียเวลาโดยใช่เหตุ

สุขภาพ : อาจเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงาน หรือโหมงานหนักจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณมีเพื่อนร่วมหุ้นหรือร่วมงานกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง จากงานที่เคยประสบความสำเร็จด้วยดี วันนี้อาจมีข้อผิดพลาด ทำให้งานพลิกโผ ต้องปิดจ็อบกะทันหัน คุณกับเพื่อนก็อาจต้องแยกย้ายต่างคนต่างไป

การเงิน :  อย่าเพิ่งลงทุนหรือใช้จ่ายเงินมูลค่าสูง เก็บไว้ก่อน เพราะอาจเกิดวิกฤติไม่คาดฝันขึ้น

ความรัก : อยู่ที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว วันนี้จากที่เคยอยู่กันพร้อมหน้าอาจแยกย้ายหายหน้ากันไป ซึ่งคุณพยายามทำหน้าที่รวมญาติให้เขากลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม คนโสด คุณอาจต้องแตกคอกับเพื่อนหญิงคนสนิท เพราะคุณไม่ยอมลงให้เธอ

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำย่อย น้ำเหลือง น้ำเลือด จนถึงน้ำในหู รวมถึงฮอร์โมน วันนี้อาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจถูกชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้ามาทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ควรหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจ เพราะวันนี้อาจมีการปรับปรุงโครงสร้างงาน ส่งผลกระทบให้เนื้องานมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน คุณจึงอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ไม่ได้ตกลงกันไว้

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน หรือร่วมทุน เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ควรลงทุนเอง และลงทุนระยะสั้นจะให้ผลกำไรดีกว่า

ความรัก  : คุณอาจแต่งงานหรือตัดสินใจมาอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ไม่ทันศึกษานิสัยใจคอให้ดี วันนี้อาจเจอปัญหาความหึงหวงจนออกนอกหน้า แม้คุณพยายามจะปรับความเข้าใจ แต่คงต้องใช้เวลาอีกนาน คนโสด คุณอาจได้เจอคนถูกใจแบบรักครั้งแรก จนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ไม่สนใจคำเตือนของผู้ใหญ่ ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งวู่วาม

สุขภาพ : โรคที่คุณต้องให้ความสำคัญอย่างมากคือ โรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด อาจทำให้คุณวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณต้องเกี่ยวข้องกับงานออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานรับเหมาก่อสร้าง รวมถึงงานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้อาจคิดว่า น่าจะวางมือหรือส่งงานได้แล้ว แต่จริงๆ ยังมีหมกเม็ด จนคุณต้องตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกให้ต้องทำงานเพิ่ม

การเงิน : หากคุณกำลังซ่อมบ้าน หรือตกแต่งบ้าน อาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง จ่ายค่าแรงแพงกว่าปกติ

ความรัก : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงก่อร่างสร้างตัว หรือกำลังมีโครงการตกแต่งบ้านใหม่ วันนี้คุณชิล เพราะคู่คุณให้สิทธินั้นเต็มที่ เออออเห็นด้วยทุกอย่าง คนโสด  คุณอาจกำลังยุ่งอยู่กับการตกแต่งบ้านใหม่ เพื่อเตรียมย้ายไปอยู่เอง หรือไม่ก็ให้ญาติพี่น้องไปอยู่

สุขภาพ : นั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ อาจปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง กล้ามเนื้ออักเสบ ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้อง ระวังจะมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามา จนคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ไม่ถนัด วันนี้อาจจำใจทำไปก่อน เพราะฝืนสู้คงไม่ดี

การเงิน : อาจต้องบอกปัดการไปกินเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงบ้าง เพราะคุณอาจเจอแต่เพื่อนกินเพื่อนเที่ยวถล่มจนแทบหมดกระเป๋า

ความรัก : คู่คุณจากที่เคยคุยกันรู้เรื่อง แต่วันนี้กลับมีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ซึ่งคุณไม่อยากให้ไป ระวังอาจเป็นประเด็นที่นำไปสู่การใช้ความรุนแรง  คนโสด คุณมีเสน่ห์ หากไปกินดื่มเที่ยวที่ไหน ต้องระวังตัวด้วย อาจเกิดศึกชิงรักหักสวาท

สุขภาพ : คุณเอ็นจอยอีตติ้ง และดริ๊งค์กิ้ง ต้องระวังเรื่องน้ำหนักที่จะพุ่งขึ้นแบบไม่มีคุณภาพ เพราะอาจตามมาด้วยแพ๊กเก็จโรคอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจกำลังคิดที่จะเริ่มต้นโครงการใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งอาจเปิดธุรกิจที่บ้าน เช่น เปิดโรงเรียนสอนกวดวิชา ร้านอาหาร ร้านดอกไม้ หรือร้านกาแฟ แต่ก่อนตกปากรับคำกับใครหรือทำเอกสารสัญญา ควรตรวจดูให้รอบคอบ เพราะอาจเกิดการผิดพลาดทำให้เสียเครดิต

การเงิน : ขยันทำมาหากิน วันนี้คุณอาจได้รับโชคลาภอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็อย่าคาดหวัง อาจมาหรือไม่มาก็ได้

ความรัก : คุณโชคดี ได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่ก็อย่าคาดหวังว่า ทุกอย่างจะอยู่กับคุณตลอดไป ซึ่งสิ่งที่จะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ก็คือใจคุณนั่นเองที่ไม่แน่นอน คนโสด คุณมีเสน่ห์ เก่งทั้งงานบ้านงานเรือน รวมถึงงานนอกบ้าน แต่ที่ยังไม่เลือกใครเลย เพราะใจคุณยังไม่นิ่ง

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะสมาชิกในบ้านเริ่มเป็นภูมิแพ้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณได้รับมอบหมายให้ทำงานที่สำคัญของบริษัท ก็ไม่ควรใจเย็น หรือผลัดวันประกันพรุ่ง เพราะวันนี้อาจมีเด็กรุ่นใหม่หัวก้าวหน้ามาคว้างานคุณไปทำแทน โดยไม่สนใจว่าจะเป็นการปีนเกลียวรุ่นพี่หรือเปล่า

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา จึงไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก : อยู่บ้านเดียวกันแท้ๆ แต่วันๆ แทบไม่ได้เจอกัน ความห่างอาจทำให้เกิดความหวั่นไหว วันนี้จึงต้องระวังอาจมีผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายมาเม้าท์ว่า คู่คุณมีกิ๊ก จะเชื่อดีไหม แต่ก็ทำให้คนๆ นั้นบรรลุวัตถุประสงค์ เพราะคุณอาจทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด แม้คุณจะนอนอยู่บ้านเฉยๆ แต่วันนี้ศึกรักอาจมาถึงหน้าบ้าน เสน่ห์ร้ายจริงๆ

สุขภาพ : หากออกนอกสถานที่ ต้องระวังเรื่องอาหารด้วย ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้เหมาะจะจิจ๊ะเพลินๆ แต่หากจริงจังอาจเพลียๆ ดูดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2563

คบแล้วเหนื่อย เขาอารมณ์รุนแรง ส่วนคุณก็สุดโต่ง ดูดวงรายวัน 18 กุมภาพันธ์ 2563

อยู่ไกลกันต้องทำใจ รักแท้อาจแพ้ใกล้ชิด ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up