‘คุณมาไกลเกินมาตรฐาน คงไม่ต้องรอแล้วมั้ง เนื้อคู่น่ะ’ ดูดวงรายวัน 28 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 28 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้นำความรู้ ความสามารถมาใช้ในการทำงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม ซึ่งวันนี้คุณแบกรับงานหนักแทบจะเรียกได้ว่า อาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว ก็ทำไป เพราะเจ้านายคุณเป็นคนที่ไม่น่าจะต่อรองด้วยได้

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงินมา ควรแบ่งเงินไปทำบุญหรือทำทานบ้าง แต่ไม่ควรไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้องทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบ มีพิธีการที่ตรงเป๊ะ วันนี้คู่คุณก็ได้ปรับตัวจากที่เคยเที่ยวมาเป็นแฟมิลี่แมนอยู่กับบ้านอยู่กับครอบครัว หากมีปัญหาสามารถปรึกษาเขาได้เลย เพราะวันนี้เขาพร้อมที่เป็นคู่คิดแนะแนวทางชีวิตให้กับคุณ คนโสด ปกติคุณก็ตั้งมาตรฐานคู่ครองไว้สูงอยู่แล้ว วันนี้ยิ่งมีญาติพี่น้องร่วมด้วยช่วยคัดกรองด้วยอีก กว่าจะเจอก็อายุ 35-40 ปี หากเลยจุดนั้นมาแล้ว ก็คงไม่มาแล้วละ

สุขภาพ :  ทุกวันนี้มีแต่ข่าวโคโรนา กับฝุ่นละออง ก็ต้องระวัง เพราะมีแนวโน้มจะมาถึงคุณได้เหมือนกัน ออกจากบ้านควรคาดหน้ากากอนามัย และล้างมือบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  เหนื่อยหน่อยนะ เพราะคุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันหรือชิงดีชิงเด่นด้านผลประโยชน์ หรือหน้าที่การงานอย่างดุเดือดเลือดพล่าน จนคุณต้องทำงานหนักแทบจะเรียกว่า อาบเหงื่อต่างน้ำทีเดียว แต่วันนี้คุณดิ้นรนสู้ไปก็เหนื่อยเปล่า เพราะยังมองไม่เห็นหนทางชนะเลย

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน ไม่ควรนำเงินก้อนใหญ่ไปลงทุนในสิ่งที่ยังมองไม่เห็นผลประโยชน์ อาจทำให้เงินสะดุด ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : เช่นกัน แต่วันนี้เป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่แม้จะรู้ทั้งรู้ว่า สู้ไปอาจไม่ชนะ แต่คุณก็พยายามเถียงเพื่อเอาชนะ จึงอาจมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง  คนโสด คุณเหมือนอยู่ในสนามรบตลอดเวลา มีแต่การแก่งแย่งชิงดี ศักดิ์ศรี แต่ไม่เห็นมีเรื่องความรักเลย

สุขภาพ :  ระวังอาจเกิดบาดแผลจากของมีคม หรือความร้อน โดยเฉพาะมาจากการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณกลับมาสตรองเหมือนเดิม แต่อาจต้องระวังหน่อย เพราะวันนี้โครงสร้างองค์กรมีการเปลี่ยนแปลง งานมีการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง จนคุณอาจไปต่อไม่ถูก ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดข้อมูลที่ดี อาจนำความผิดพลาดมาให้ได้ ทางออกที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้คือทุ่มเวลาให้กับการทำงานมากขึ้น และรับฟังความคิดเห็นจากคนอื่นด้วย

การเงิน :  นอกจากความเสี่ยงที่คุณชอบหมุนเงินมาลงทุนทำธุรกิจแล้ว ยังชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : อารมณ์รักของคุณขึ้นลงผาดโผนและสุดโต่งมาก อาจเพราะที่ผ่านมาคุณรู้สึกผิดหวังกับคู่มานับครั้งไม่ถ้วน จนวันนี้อาจเริ่มมีความคิดว่า จะอยู่คนเดียวดี หรือทนอยู่กันต่อไป  คนโสด ที่ผ่านมาแม้คุณจะผิดหวังกับความรักมาขนาดไหน คุณก็ไม่แคร์ และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ : ระวังเรื่องขาและข้อต่างๆ อาจเป็นเก๊า หรือเส้นเอ็นฉีกขาดตึงยืด จนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เพราะความที่คุณทุ่มเทให้การทำงาน และความรู้ ความสามารถ กับบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน ทำให้งานประจำที่คุณรับผิดชอบอยู่สามารถปล่อยวางได้ จนคุณมีเวลาพอที่จะไปรับงานอื่นควบคู่ด้วย

การเงิน : คุณเร่งทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว แต่ก็อาจสะดุด เพราะต้องช่วยเหลือเพื่อนสนิทหรือญาติมิตรที่เดือดร้อน จนอาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน

 ความรัก :  คุณทุ่มเทให้กับการทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัว ขณะที่คุณรู้สึกสนุกสนานเพลิดเพลิน แต่คู่อาจไม่สนุก เพราะเขาต้องดูแลงานบ้านกับครอบครัวแทนคุณ คนโสด คุณอาจทำงานชิลๆ ไม่เดือดร้อนเรื่องคู่ครอง มาก็ดี ไม่มาก็ไม่เป็นไร

สุขภาพ : เพราะคุณมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง จึงมักไม่ค่อยไปหาหมอ ก็ต้องระวังเวลาที่ทำงานหนัก รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา อาจทำให้มีอาการเสียดท้อง ปวดท้องเป็นประจำ เสี่ยงกับการเป็นโรคกระเพาะเรื้อรังได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานอยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง เทรนนิ่งที่ต้องอบรมสัมมนา วันนี้หากได้ร่วมงานกับผู้หญิง ในคอนเซ็ปท์งานที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ หรือสินค้าบริการที่เกี่ยวกับน้ำ ควรคิดให้ดี เพราะอาจไปด้วยกันไม่รอด

การเงิน : รายได้หลักของคุณอาจมาจากงานประจำ แต่วันนี้คุณอาจถูกหลอกให้ซื้อเครื่องประดับราคาแพง หรือการใช้ชีวิตแบบหรูหรา มีเท่าไหร่ก็หมด

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิงในครอบครัว อาจมีบางคนอยากปลีกวิเวกไปหาความสงบส่วนตัว หรือบางคนอาจขอไปเรียนต่อ บางคนอาจไปแล้วไปลับไม่กลับมา คงต้องเตรียมใจว่า ทุกคนมีทางเดินของตัวเอง คนโสด เพื่อนหญิงคนสนิทของคุณอาจไปเรียนต่อ หรือปลีกวิเวกเข้าสู่ความสงบ แม้ไม่ได้บอกว่าเลิก แต่ก็อาจเลิกกันโดยปริยาย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหูอาจผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจเจอเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้ เป็นเพื่อนสนิทผู้หญิง งานที่พวกคุณจะทำได้ดีต้องเป็นงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือใช้ความสวยความงาม รวมถึงเป็นสินค้าหรือบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง งานนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เรียกว่าร่วมกันรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัสมาก เพราะมีหลายคนเฝ้าจับตามองพวกคุณอยู่

การเงิน : คุณ work hard play hard ทำงานหนักแล้ว คุณก็พร้อมจะจ่ายแพง เพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก :  พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว แม้ต่างคนต่างทำงานหนัก แต่หากสนุกก็สนุกกันเต็มที่ วันนี้อาจยกขบวนไปเลี้ยงสังสรรค์กันก็ได้ คนโสด คุณอาจได้เจอเพื่อนหญิง ซึ่งเป็นได้ทั้งเพื่อนร่วมงานและเพื่อนเที่ยวในคนๆ เดียว

สุขภาพ :  กลางวันทำงานหนัก พอถึงกลางคืนก็ยังดื่มหนักอีก ระวังจะตื่นมาทำงานไม่ไหว ร่างกายไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณต้องเข้าสู่การเจรจาประนีประนอม หรือการเจรจาต่อรอง วันนี้ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี เพราะอาจได้เจอคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ไม่เช่นนั้นแล้วอาจมีปากเสียงทะเลาะกันใหญ่โต ซึ่งสุดท้ายคนที่จะกลุ้มใจ รู้สึกวิตกกังวลก็คือคุณ

การเงิน : ขึ้นลงตลอด รายจ่ายของคุณอาจหมดกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : คุณรับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัว ลูกหลานบริวารในบ้าน ซึ่งคุณคาดหวังให้เขายอมรับในสิ่งที่คุณคิด แต่ในเมื่อไม่เป็นตามนั้นจึงเกิดปากเสียงกัน ควรปล่อยวาง ทำใจเถอะว่า เราไม่สามารถบังคับให้ใครคิดเหมือนเราได้ คนโสด คุณมีหลักเกณฑ์และวางเป้าหมายในการเลือกคู่อย่างเป็นขั้นเป็นตอน วันนี้อาจเจอคนที่หน้าอย่างใจอย่าง ก็ต้องศึกษาและเรียนรู้กันนานๆ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดตั้งแต่สะโพกลงไป โดยเฉพาะบริเวณข้อเข่าและข้อเท้าอาจบวม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ขอพัก!! ไม่อยากถูกกดดันและคาดหวัง ดูดวงรายวัน 25 มกราคม 2563

ใช้เวลากับการทำงานดีกว่า หมดไปกับการแย่งชิง ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2563

ทุกอย่างเป็นเพียงภาพมายา รวมถึงผู้ชายด้วยจ้า ดูดวงรายวัน 27 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up