‘เคยรักเดียวใจเดียว ก็มีโอกาสเปลี่ยนใจได้เพราะหน้าที่การงานสูงขึ้น’ ดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เคยรักเดียวใจเดียว ก็มีโอกาสเปลี่ยนใจได้เพราะหน้าที่การงานสูงขึ้น’

ดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีขั้นตอนการทำงานเป็นระบบระเบียบ เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร รวมถึงงานในโรงพยาบาล ฯลฯ แม้จะพยายามใช้พลังกาย พลังใจ รับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัสแล้วก็ตาม แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะถูกลดบทบาทความสำคัญหรือถูกด้อยค่า แล้วไม่ว่าคุณจะคุกเข่าเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายเพียงไร เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน  : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่จะมาชักชวนให้ลงทุนในการทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง ทำให้เสียเงินก้อนใหญ่

ความรัก :  จากที่ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันชิลๆ คู่คุณก็เป็นแฟมิลี่แมนที่ดี แต่วันนี้จะมีเหตุให้เขาเปลี่ยนไป แม้คุณจะพยายามโหยหาคู่คนเดิมให้กลับมา แต่คนๆ นั้นก็หายไปเลย คนโสด กำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่า หากเป็นประเภทแบ๊ดบอยด้วยแล้ว วันนี้เขาไม่น่าจะเหมาะกับคุณ

สุขภาพ  :  คุณแข็งแรง แต่ไม่ค่อยให้ความสนใจที่จะดูแลสุขภาพนัก จึงมีโอกาสที่จะเกิดโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดจากการสะสมเรื้อรัง หากปล่อยไว้นานจะลุกลามกลายเป็นโรคร้าย และรักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ตลอดเวลา เช่น การท่องเที่ยว โรงแรม รับ-ส่งเอกสาร เดลิเวอร์รี่ ธุรกิจยานยนต์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า เปิดทำงานวันแรกคุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่ช่วงนี้ดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ขลุกขลักไปหมด มีความเป็นไปได้ว่าเอกสารทางราชการจะผิดพลาด ซึ่งจะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา แม้วันนี้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายอย่างไร แต่เขาก็ไม่สนใจ ทางที่ดีควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  หากคุณกำลังจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด จึงไม่ควรรับเป็นนายหน้ากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  หากคุณกำลังจะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน วันนี้มีโอกาสที่คู่คุณจะไม่ได้ไปด้วย แม้คุณจะพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจอย่างไร เขาก็อาจไปตามหน้าที่ แต่ใจไม่ได้มาด้วย คนโสด  อาจได้พบกับคนที่ถูกใจระหว่างเดินทาง แต่ก็ต้องทำใจ เพราะเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ  :  อวัยวะที่คุณต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อกำลังถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง แม้ที่ผ่านมาคุณจะคาดหวังถึงความสำเร็จสูงมาก จนทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานแล้วล่ะก็ แต่หากวันนี้คุณอยากได้ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น บอกเลยว่าต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง ที่ผ่านมาทุ่มเวลาอย่างเดียวอาจยังไม่เพียงพอ

การเงิน :  คุณใจดี ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน และผลจากการให้ทำให้คุณสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงได้ด้วยอำนาจ วาสนา และบารมี แต่วันนี้คุณมีโอกาสนำไปซื้อความสุขของตัวเองราคาแพงจนหมด

ความรัก :  คุณเป็นเวิร์กกิ้ง วูแมน ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต หากคุณทำงานด้วยกัน เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนจากคู่ แต่ก็ควรแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานให้เด็ดขาดด้วย เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหึงหวงหากไม่เห็นเขาอยู่ใกล้ๆ คนโสด มีโอกาสได้พบกับผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ซึ่งคุณก็กำลังเล็งอยู่ว่า จะเป็นคนที่ ‘ใช่’ หรือเปล่า แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเปลี่ยนใจไปมา เดี๋ยวก็ ‘ใช่’ เดี๋ยวก็ ‘ไม่ใช่’

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่จะพลาด ก็เพราะคุณทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ ร่างกายอ่อนเพลีย โรคภัยไข้เจ็บที่สงบอยู่นานจึงมีโอกาสแสดงอาการ ซึ่งจะเป็นสัญญาณเตือนให้คุณไปตรวจเช็กร่างกายโดยด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานศิลปะ งานออกแบบดีไซน์ สถาปนิก ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดตั้งแต่เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์เสียแล้ว เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องทำงานทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงความรู้ความสามารถทางด้านภาษา ซึ่งคุณไม่ควรแล้วหรือ เพราะวันนี้เจ้านายคุณไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  มีโชค มีเงินทอง ได้ผลกำไร ซึ่งคุณก็พยายามใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างมีคุณค่าที่สุด แต่วันนี้มีโอกาสที่จะหมดเงินกับคนรัก ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  หากคุณพยายามเสาะแสวงหาคู่ชีวิตที่ใช่มานาน วันนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง อยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน ซึ่งคู่คุณก็เป็นคู่คิดคู่ปรึกษาที่ดี สามารถแนะนำแนวทางชีวิตที่มีประโยชน์ให้คุณได้  คนโสด  คุณมีเสน่ห์จากอารมณ์ศิลปินที่อยู่ในตัว หากกำลังพยายามเสาะแสวงหาคนที่ ‘ใช่’ อยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบกับคนนั้น แต่เขาจะลึกลับ มีอำนาจ ไม่ธรรมดา

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องน้ำหนัก เพราะคุณชอบสรรหาอาหารอร่อยรับประทาน จึงมีโอกาสที่โรคต่างๆ จะตามมา เช่น ไขมันในเส้นเลือดอุดตัน โรคหัวใจ เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูงผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากในระยะนี้คุณได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม รวมถึงงานทางด้านความสวยงาม เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ มีโอกาสที่คุณจะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจนงานประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง หลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานเหน็ดเหนื่อยมานาน

การเงิน  :  หากคุณเคยออกเงินทำงานไปก่อน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินคืน ที่เพิ่มเติมคือผลกำไร และก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะนำไปเลี้ยงเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหายไม่อั้นเลยทีเดียว

ความรัก :  จากที่เคยแยกกันอยู่ หรือต่างคนต่างมีโลกส่วนตัว วันนี้คุณจะทำหน้าที่กระชับพื้นที่ส่วนตัวให้มาอยู่รวมกัน ครอบครัวจึงกลับมามีความสุขความบันเทิงเหมือนเดิม คนโสด  คุณมีเสน่ห์และลั้ลลามาก ยากที่จะลงหลักปักฐานกับใครง่ายๆ หากคนนั้นไม่ใช่คนที่ ‘ใช่’ จริงๆ

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นอีกวันที่คุณเอ็นจอยกับการดื่มกินอย่างหนัก จนน้ำหนักขึ้นอย่างไม่มีคุณภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่กับการอุทิศตัวทำงานเพื่อประโยชน์ของสังคม วันนี้จะเป็นสายงานช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า ฯลฯ เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์คุณจะได้ใช้ทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมทั้งความเป็นศิลปินในตัวในการสร้างงาน มีโอกาสที่คุณจะโชคดีและได้รับโอกาสดีมีผู้ให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด ส่งผลให้งานประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  หากคุณออกเงินทำงานล่วงหน้าไปก่อน วันนี้มีโอกาสจะได้คืนกลับทั้งเงินและชื่อเสียง ซึ่งคุณสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคง ด้วยความสามารถและอำนาจบารมีของคุณ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า กำลังจะมีโครงการขยับขยายที่อยู่อาศัย หรือตกแต่งพื้นที่เพิ่มความบันเทิงในบ้านให้มากขึ้น ซึ่งสมาชิกในครอบครัวก็ให้เกียรติและยอมรับในความคิดของคุณ คนโสด จากที่คุณเคยรักเดียวใจเดียว แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรักง่ายหน่ายเร็ว เพราะอยากได้คู่ที่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณที่สุด

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมมีโอกาสถามหาตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์เลย มีความเป็นไปได้ว่า เพราะนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน  แม้คุณจะพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยไข้กับใครง่าย ๆ ก็ตาม แต่ก็อย่าประมาท พยายามลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขาย ฯลฯ จากที่คุณเคยประสบความสำเร็จในการทำงานมาตลอด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่งอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ดังนั้น วันนี้จึงควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึง ไม่ควรใช้อารมณ์ด้านลบหรือไม่พึงประสงค์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะทำให้คุณมองไม่เห็นปัญหาที่แท้จริง

การเงิน :  คุณใช้เงินซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเอง แม้ว่าจะโชคดีมีเงินใช้ โดยที่ไม่ต้องทำงานหนักก็ตาม แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้ก็มีโอกาสที่เงินจะสะดุด ต้องจัดการบริหารการเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลยทีเดียว

ความรัก :  มีโอกาสที่อารมณ์คุณเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาง่ายมาก มีทั้งโรแมนติก อยากให้คู่คุณอยู่ใกล้ๆ และก็ขี้หึงเวลาที่คู่อยู่ห่างสายตา ซึ่งวันนี้คู่คุณก็พยายามตามใจสุดๆ เพราะไม่อยากให้คุณหงุดหงิดเวลาที่ถูกขัดใจ  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ โรแมนติก และก็ขี้หึงสุดๆ วันนี้ใครอยากคบกับคุณต้องเอาใจสุดๆ

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ สุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up