‘ก็ยังไม่หลุดจากมือที่สาม ซึ่งวันนี้มาทางแชทไลน์ เป็นไปได้หมดทั้ง LGBTQ+’ ดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2565

‘ก็ยังไม่หลุดจากมือที่สาม ซึ่งวันนี้มาทางแชทไลน์ เป็นไปได้หมดทั้ง LGBTQ+’
ดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ  หากวันนี้คุณมีความมั่นใจในตัวเองจนเกินไป เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจเลือกที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน สถานบันเทิงยามราตรี เครื่องดื่ม จนถึงงานสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น  แทนที่จะมาสายบุญ สายขาว รวมถึงสาย CSR เพื่อสังคม   

การเงิน  :   มีโอกาสซื้อ-ขายที่ดินที่เกี่ยวกับงานสีเทา หรือทางด้านเอ็นเทอร์เทน ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์ด้วยสิ

ความรัก :   มีโอกาสที่บ้านจะลุกเป็นไฟ ด้วยเรื่องชู้สาว ซึ่งงานนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนให้คำปรึกษาแนะนำอย่างเข้มงวดเลยทีเดียว คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าย้ายไปอยู่กับแฟนเลยทีเดียว โดยไม่ฟังคำทัดทานของผู้ใหญ่แล้ว  

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ช่วงนี้ฝนตกหนัก หากคุณถูกแค่ละอองฝนก็มีโอกาสที่จะไม่สบาย เป็นภูมิแพ้ได้ หากใครเป็นไซนัสอยู่แล้วก็ให้ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังคงมีโอกาสขัดแย้งกับบุคคลอื่นอยู่นะคะ ยิ่งวันนี้คาดว่าจะรุนแรงขึ้น เพราะคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง โดยจะส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน เพราะฉะนั้นก็ยังต้องใจเย็นๆ อยู่ หนักแน่น ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อไม่ให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายยากเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน :   หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้มีโอกาสได้เงินจากการลงทุน แต่คาดว่าจะมีการแข่งขันสูงกว่าปกติ เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรลงทุนด้วยอารมณ์

ความรัก :   แม้คุณจะพยายามให้เกียรติและรักษาศักดิ์ศรีในฐานะภรรยาของเขาอย่างดีแล้วก็ตาม แต่วันนี้มีโอกาสที่ความหึงหวงจะบังตา จนกลายเป็นความขัดแย้ง คนโสด  เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การพิถีพิถันในการแต่งตัวและเอาใจเก่ง  วันนี้มีโอกาสที่หนุ่มๆ จะเข้ามาพร้อมกันเพื่อชิงคุณไปเป็นแฟน

สุขภาพ :    มีความเสี่ยงที่จะถูกมีดหรือของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย นอกจากนั้นยังต้องระวังความเครียดและความกดดันที่จะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคทางระบบประสาท ความดันโลหิต ไมเกรน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสายการศึกษา เช่น อาจารย์ โค้ชชิ่ง เทรนเนอร์ ติวเตอร์  ฯลฯ แล้วมีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดังด้วยล่ะ  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษจากงานประจำ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับที่ดิน หรือการเกษตร เช่น ได้เงินจากการเช่าที่ หรือขายที่

ความรัก :   หากคุณกำลังทำหน้าที่ผู้นำครอบครัว ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน ซึ่งคุณก็รับผิดชอบได้ดีอย่างไม่มีที่ติ ดังนั้น วันนี้คุณก็มีโอกาสที่จะได้ความรักที่แท้ทรูตอบแทนกลับมา คนโสด   วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย มีโอกาสสูงมากที่จะได้พบกับชายต่างชาติสูงวัย เป็นแลนด์ลอร์ดเสียด้วย

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาในเรื่องการหมุนเวียนเลือด มีโอกาสเป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงความดัน นอกจากนั้นความเครียด ความกังวลต่างๆ จะเป็นสาเหตุให้คุณรู้สึกหงุดหงิด มองอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่การถูกแทงข้างหลัง  เพื่อหวังเสียบงานแทนอยู่นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความอารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ดีไซเนอร์ ฯลฯ ควรระวังงานทางออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็ปไซท์ หรือเกี่ยวกับเรื่องเครื่องมือสื่อสาร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เพราะมีโอกาสที่ลูกน้องหรือรุ่นน้อง จะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีดวงได้ลาภลอย จนถึงได้มรดก แต่ก็มีโอกาสที่จะตกลงกันเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว  จนถึงถูกขโมยเงิน หรือวันนี้หากไปทวงหนี้ก็จะได้เจอลูกหนี้แบบไม่มีไม่หนีไม่จ่าย

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณ แม้ความสัมพันธ์จะยังไม่ลึกซึ้ง แค่ติดต่อพูดคุยกันทางแชทไลน์ แต่ก็ต้องระวังตัวเองจะอ่อนไหวเองนะคะ คนโสด   ก็ยังอยู่กับมือที่สาม ซึ่งวันนี้คุณอาจพบไลน์ข้อความแปลกๆ ซึ่งก็อาจเป็นได้ทั้ง LGBTQ+

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานไม่เต็มร้อย มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ วูบได้โดยไม่รู้ตัว จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ ที่ช่วยบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินเสริมด้วย  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาใหม่ ซึ่งจะเป็นงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง แต่ก็เรียกว่าถูกจริตคุณ ก็นับว่าโชคดี ไม่มีปัญหา มีโอกาสที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมและสนับสนุนคุณให้ได้ทำตามที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  นอกจากผู้ใหญ่จะสนับสนุนแล้ว คุณยังสามารถหาเงินได้จากหลากหลายช่องทาง แต่วันนี้หากจะตกลงหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรตรวจให้ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้ง่ายๆ

ความรัก :   เรียกว่าวันนี้คุณเป็นมนุษย์สุขนิยมเลยทีเดียว เพราะคุณจะเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ครอบรัวต้องมาก่อน คนโสด  ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์ โดดเด่นสะดุดตาสะดุดใจ  สำหรับวันนี้คุณขอเลือกคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

สุขภาพ  :   วันนี้ภูมิแพ้เด่นมาก มีโอกาสที่จะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดทุกชนิด มีความเสี่ยงที่จะเกิดผื่นคันจนถึงบวมแดงอักเสบ นอกจากนั้นยังต้องระวังแพ้ฝุ่นด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่ม ฯลฯ  หากวันนี้คุณจะเข้าประมูลงาน ประกวดผลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก สามารถทำได้ทุกวิถีทาง แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนักก็ตาม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้

การเงิน  :    มีโอกาสได้เงินพิเศษจากธุรกิจสีเทา หรือซ่อนเร้น แต่วันนี้ก่อนจะตกลงหรือเซ็นสัญญา ก็ควรตรวจสอบให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้ง่ายๆ

ความรัก :  หากคุณกำลังประสบปัญหาคู่คุณติดเที่ยวสถานบันเทิง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะไปติดสาวในนั้นหรือเปล่า วันนี้ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ ยึดครอบครัวเป็นหลักไว้ เพราะเดี๋ยวเขาเบื่อก็เลิกเอง   คนโสด  ไม่ควรเก็บกระเป๋าไปอยู่กับเขาง่ายๆ นะคะ เสี่ยงมากที่จะผิดหวัง

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้ฝุ่นผง ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งจะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก กลายเป็นภูมิแพ้ได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง สารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังสร้างนวัตกรรมใหม่เพื่อสังคมอยู่ วันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่งานจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ไปต่อไม่ได้ ทางที่ดีควรเข้าหาผู้ใหญ่ เพื่อให้ท่านช่วยเหลือ   

การเงิน  :  หากคุณกำลังรอเงินที่ทำงานไปแล้ว วันนี้คาดว่าจะไม่ได้ หรือได้มาก็หมดกับการช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน  

ความรัก   :   หากคุณกำลังจะสร้างบ้านใหม่ หรือโยกย้ายที่อยู่อาศัย วันนี้อาจต้องชะลอไว้ก่อน เพราะยังไม่ใช่วันที่เหมาะสมในการเริ่มต้น คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะทำให้คุณอกหัก

สุขภาพ  :   ปวดหลังอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้มีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา โดยมีความเสี่ยงที่จะลามไปถึงคอ บ่า ไหล่ ด้วย ทางที่ดีควรหาหมอนวดคลายเส้นบ้าง หรือเหยียดยืดกล้ามเนื้อบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up