‘อาจเปิดศึกหน้านางของจริง แย่งผู้หญิงกันละเธอ!!!!’ ดูดวงรายวัน 15 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 15 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจเจอปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน หนักหนาสาหัสเกินกว่าจะแก้ไขได้ทันท่วงที หากเป็นวันอื่นจะไม่แนะนำให้สู้ เพราะอาจเหนื่อยเปล่า แต่วันนี้คุณมีดวงแห่งความสำเร็จ จึงควรสู้ให้เต็มที่ แต่ต้องตั้งอยู่บนหลักศีลธรรมอันดีงามด้วย จึงจะผ่านไปได้

การเงิน :  คุณชอบใช้จ่ายเงินตามใจตัวเอง วันนี้คุณใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่ายจนเงินสะดุด ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำสูง จึงอยากให้คู่ตามใจและสนับสนุนในสิ่งที่คุณคิดหรือทำ แต่ปรากฏว่า วันนี้คุณอาจไม่ได้รับในสิ่งที่ต้องการ จึงเกิดปัญหาขึ้น ซึ่งอาจรุนแรงถึงขั้นใช้กำลังกันเลยทีเดียว คนโสด   ขอให้ตั้งอยู่บนหลักศีลธรรมที่ถูกต้อง เพราะคุณเสี่ยงต่อการมีความรักที่ซ่อนเร้น แล้วอาจถูกแฟนตัวจริงเขาจับได้ ซึ่งอาจนำไปสู่การใช้ความรุนแรง

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่พักผ่อนทำให้สุขภาพย่ำแย่ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ กับเรื่องสายตา และปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานอยู่ในสายบ้านและที่ดิน คอนโดฯ อสังหาริมทรัพย์ หรืองานโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่ของบริษัท ทางด้านซีเอสอาร์ เกี่ยวกับงานบุญ งานกุศล งานจิตอาสาเพื่อสังคม ซึ่งความสำเร็จจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

การเงิน :  คุณอาจได้รับเงินจากการซื้อขายบ้านและที่ดิน ก็ควรแบ่งเงินนั้นไปทำบุญ ทำทาน หรือบริจาคให้กับสังคมด้วย

ความรัก :  คุณแต่งงานเข้าบ้านผู้ชายที่อยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ แล้วเป็นบ้านที่มีพิธีและขั้นตอนเป๊ะจนคุณอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง วันนี้คุณเริ่มมีความคิดที่อยากแยกไปอยู่ตามลำพังแล้ว  คนโสด วันนี้ใครจะผ่านด่านคุณแม่ไปได้ อย่างน้อยต้องมีที่ดินเป็นหลักประกันว่า ลูกสาวแม่แต่งงานไปแล้วจะมีหลักฐานมั่นคง

สุขภาพ : ระวังฝุ่นละอองที่นับวันยิ่งจะเลวร้ายขึ้น เพราะอาจทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จนกลายเป็นไซนัส และโพรงจมูกอักเสบ ควรคาดหน้ากากอนามัยตลอดเวลาขณะอยู่นอกบ้าน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานในสายการเกษตร ไม่ว่าจะทำสวน ธุรกิจการเกษตร หรือออกแบบตกแต่งสวน จนถึงงานโอท็อป วันนี้คุณอาจกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่ต้องแก้ไข เรียกว่ารับบทหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ถือว่าผลตอบแทนที่ได้รับคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่มีลาภลอยหรือการเสี่ยง แต่โชคจะได้มาจากมรดกการซื้อขายที่ดินทางเกษตร

ความรัก : คุณก็ยังได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว จากคู่ที่เคยเป็นนักรักนักเที่ยวตัวยง วันนี้อาจปรับเปลี่ยนตัวเองมาเป็นแฟมิลี่แมน ทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว แม้อาจแค่วันเดียวก็ยังแสดงถึงความตั้งใจที่ดี คนโสด คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ทุกคนก็พร้อมจริงใจกับคุณด้วยทั้งนั้น จนต้องเปิดศึกหน้านางกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : ทำงานหนักขนาดนี้คงต้องดูแลสุุขภาพร่างกายให้ดี ระวังอาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและไฟไหม้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้ามทำให้คุณทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับงาน ซึ่งวันนี้ควรระวังความคิดและจินตนาการที่สุดโต่งของคุณอาจสร้างปัญหาให้กับผู้ร่วมงาน เพราะเขาไม่สามารถทำตามที่คุณต้องการได้ จนอาจเกิดความผิดพลาดกับเอกสารทางราชการด้วย

การเงิน :  คุณใจดี ชอบเลี้ยงดูปูเสื่อญาติมิตรเพื่อนสนิท รวมถึงบริวาร แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินนั้นแทนจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : คุณงานยุ่งงานเยอะจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย มิไยที่คู่คุณจะออกปากแล้ว แต่คุณก็ยังทิฐิสูงลิ่ว ไม่ยอมทำตามที่คู่ขอร้อง หากเกิดอะไรขึ้นก็ต้องยอมรับสภาพ คนโสด วันนี้คุณมีความคิดใหม่ว่า หากมีคู่ไม่ดีก็อยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : ปัญหาใหญ่อันดับหนึ่งของคุณคือ หัวใจ และโรคต่างๆ ที่เกี่ยวข้องหัวใจ ที่รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อกำลังจะมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังอยู่ที่การติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง การประนีประนอม หรือการให้บริการคำปรึกษา ซึ่งวันนี้คุณทำหน้าที่เป็นหัวเรือหลักขององค์กร อาจอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดที่มีลูกน้องอยู่ในการปกครอง ก็ระวังทิฐิและความเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมากจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย อาจส่งผลเสียกับงานอย่างกะทันหัน

การเงิน :  มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ให้กับตัวเองอย่างมีประสิทธิภาพ ช่องทางรายจ่ายคือ ซื้อของแต่งตัวเตรียมออกเดท หรืออาจเสียเงินกับบุตรหลานบริวารในบ้าน

ความรัก : คุณเป็นศูนย์รวมความรักของทุกคนในบ้าน ซึ่งวันนี้คุณทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์สมกับความไว้วางใจ จนกลายเป็นคนซีเรียส ใส่ใจกับทุกๆ รายละเอียดโดยไม่รู้ตัว  คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักสุดแสนจะโรแมนติก แต่อาจนานนักไม่ได้ เพราะงานกำลังรอคุณอยู่

สุขภาพ : ไม่ควรหักโหมทำงานจนมองข้ามการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : แม้คุณจะอยู่ในช่วงที่ร่วมงานหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ในธุรกิจความสวยความงาม งานบริการหรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับน้ำ  แต่ก็อาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา แต่อย่างน้อยก็ยังอุ่นใจได้ว่า ทุกคนที่อยู่รอบตัวให้การสนับสนุนคุณให้ได้ทำงานตามที่ฝันไว้

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ในเรื่องของการลงทุน ซึ่งคุณไม่ควรนำเงินไปใช้เสี่ยงโชค หรือในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง ช่องทางรายจ่ายจะมาจากตัวคุณเองที่ซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างไม่ยั้ง

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ของญาติผู้หญิงในครอบครัว ที่อาจมีสักคนที่เป็นผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายกับครอบครัวคุณ มาเม้าท์ให้ฟังว่า คู่คุณมีกิ๊ก ซึ่งวันนี้อารมณ์คุณไม่แน่ไม่นอน ขนาดตัวเองยังไม่ทราบเลยว่า จะทำอย่างไรดี  คนโสด อาจเปิดศึกหน้านางของจริง แย่งผู้หญิงกันละ

สุขภาพ :  เป็นหมวดของการรับประทานอาหาร คุณเอ็นจอยอีทติ้ง ควรเลือกอาหารที่สดสะอาด ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจมีโอกาสอาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานสายการเกษตร ปลูกต้นไม้ทำสวน ออกแบบภูมิสถาปัตย์ หรืองานโอท็อป จนถึงธุรกิจทางการเกษตร วันนี้ด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดการทำงาน ทำให้คุณตั้งใจทำในสิ่งที่คุณคิด ใครก็ขวางไม่ได้ ควรตัดสินทุกอย่างด้วยความรอบคอบ และมีสติ ไม่ควรให้อารมณ์ต่างๆ มาอยู่เหนือเหตุผล จะทำให้เกิดความเสียหายตามมา

การเงิน : ติดขัด ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว แต่อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดินมาช่วยแบ่งเบา

ความรัก : คุณได้รับการดูแลและเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ซึ่งคุณก็มีความสามารถเลี้ยงตัวและครอบครัวได้ แต่วันนี้อาจมีปัญหาตรงที่คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ คนโสด คุณเป็นคนเก่ง มีความสามารถ และมีบารมี ที่สำคัญมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แล้วทุกคนก็ล้วนแต่จริงใจด้วยกันทั้งนั้น

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ และอาหารรสจัด เพราะเสี่ยงต่อการนำพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

หากชอบบุคคลในเครื่องแบบ อาจมีระดับบิ๊กมาจีบ ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2563

พยายามเอาชนะรักสามเส้า ก็จะเจ็บกันทั้งสามฝ่าย ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2563

ถูกใจศิลปินอารมณ์ดี แต่เสี่ยงกับการเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ ดูดวงรายวัน 13 มกราคม 2563

เสน่ห์ก็ไม่ได้ช่วยอะไร อยากอยู่เงียบๆ กับการทำงาน ดูดวงรายวัน 14 มกราคม 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up