‘ดวงอาจต้องเป็นนารีอุปถัมภ์ แม้จะเสี่ยงเจอคนที่ไม่จริงใจ’ ดูดวงรายวัน 9 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 9 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณกำลังจะสอบแข่งขัน หรือประมูลงานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร ที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นหลัก หรืองานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จมาก สามารถทำทุกอย่างได้อย่างใจกล้าบ้าบิ่น โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม ก็ต้องระวังความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นกับเอกสารทางราชการ ควรหาเพื่อนร่วมงาน หรือผู้รู้ที่มีประสบการณ์มาช่วยด้วย น่าจะเวิร์คกว่า

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่คุณก็อาจหมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูงมากกว่าที่ได้มา แต่ไม่ควรให้กู้ยืม หรือเซ็นเอกสารค้ำประกัน เพราะคุณอาจรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : ควรลดอีโก้และความเป็นตัวตนลงบ้าง เพราะวันนี้อารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ เปรียบเหมือนน้ำที่ขึ้นลงตามอิทธิพลของพระจันทร์ คุณอาจเอาแต่ใจสุดๆ ต้องการเอาชนะ ไม่เน้นการประนีประนอม คนโสด อารมณ์คุณอาจเหวี่ยงสุดๆ เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด วันนี้คุณมีโอกาสได้เจอกับคนที่โมโหร้ายเสียด้วย ระวังมีปากเสียงกันแล้วยืดเยื้อไม่จบง่ายๆ

สุขภาพ :  ปัญหาใหญ่ของคุณคือโรคหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้ออาจกำลังมาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง แม้คุณจะทุ่มเททำงานเกินร้อย จนไม่คิดถึงตัวเองเลยก็ตาม แต่วันนี้ก็ต้องระวังปัญหาและอุปสรรคที่อาจถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องคนที่หน้าอย่างหลังอย่าง ควรรับมือด้วยความนิ่ง ไม่ควรดิ้นรนต่อสู้ เพราะเหนื่อยเปล่า

การเงิน :  หมุนเวียนขึ้นลงอยู่ตลอดเวลา ระวังธุรกิจอาจสะดุด แล้วไม่สามารถหันหน้าพึ่งพาใครได้ ก่อนตัดสินใจลงทุนควรคิดให้รอบคอบ

ความรัก :  คุณมีความคิดที่สุดโต่ง บางครั้งก็อยากอยู่คนเดียว แต่วันนี้คุณเข้าสู่โหมดที่แม้มีครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังอยากหว่านเสน่ห์ไปทั่ว ระวังวันนี้อาจเกิดมีปากเสียงกัน ใจเย็นๆ เพราะเสี่ยงต่อใช้ความรุนแรงกันจริงๆ เลย คนโสด อยู่นิ่งๆ ให้มากที่สุด พยายามอย่าส่งสายตาเจ้าชู้ไปหาใคร เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะเจองานเข้าสูงมาก

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการรับประทาน ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารแปรปรวน จนอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ร้อนแรงมาก คุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ มีความคิดเห็นต่างกันทุกเรื่อง ซึ่งเขาอาจมาเป็นคู่แข่งของคุณ หรือแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ หรือตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งคุณอาจได้แต้มต่อ ตรงที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่

การเงิน : แม้คุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์เรื่องเงินทอง แต่ก็ไม่ควรทุ่มเงินไปกับสิ่งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะวันนี้การลงทุนมีความผันผวนไม่แน่นอน

ความรัก : ที่บ้านอาจมีวาระที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า เพื่อร่วมกันตัดสินใจอะไรบางอย่าง ก็ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างรุนแรง ที่อาจเกิดขึ้นจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน คนโสด คุณอาจเปิดศึกหน้านางเพื่อแย่งชิงคนที่หมายปอง ยอมแม้กระทั่งเป็นนารีอุปถัมภ์เพื่อให้ได้เขามาครอบครอง ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะเจอคนประเภทหน้าอย่างหลังอย่าง

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร เจ็บป่วยในช่องท้อง หรือแผลผ่าตัดจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : อาจกำลังมีโครงการเริ่มต้นงานใหม่ ที่เกี่ยวกับการตกแต่งภายในอาคารบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย หรือจะเป็นงานช่างฝีมือต่างๆ วันนี้คุณไม่ควรลุยเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย โดยไม่ถามความเห็นจากใครเลย เพราะอาจเกิดความผิดพลาดกับเอกสารทางราชการ ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือปรึกษาผู้รู้ที่มีประสบการณ์ จะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  อาจหมดกับการเลี้ยงลูกน้องหรือบริวารเพื่อเสริมบารมี แต่ก็ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ใคร อาจผิดพลาดจนคุณต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : คุณอาจมีโครงการที่จะก่อร่างสร้างตัว ขยับขยายที่อยู่อาศัย หรือตกแต่งบ้านใหม่ แต่ก็ควรลดทิฐิและความยึดมั่นถือมั่นลง เพราะคุณอาจไม่ยอมรับความคิดเห็นจากคนที่อยู่ด้วย ยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ มากกว่าจะยอมพบกันครึ่งทาง คนโสด อาจถึงกับเซอร์ไพร์ส เพราะได้คบกับคนที่หมายตาไว้ ด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง

สุขภาพ : ปัญหาสุขภาพที่คุณต้องให้ความสำคัญอันดับหนึ่ง คือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ อันดับสองคือ สายตา ตระกูลต้ออาจมาเยือน ที่ตามมาติดๆ คือ ปวดหลัง ควรหาหมอนวดคลายเส้นบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม หรืองานศิลปะทุกประเภท วันนี้อาจต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็พยายามตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพราะเจ้านายกำลังจับตาดูคุณอยู่ และพร้อมให้การสนับสนุนช่วยเหลือเวลาที่คุณเดือดร้อน

การเงิน : อาจหมดกับการเลี้ยงสรรค์เพื่อนสนิทมิตรสหาย รวมถึงรับอุปถัมภ์ญาติผู้ใหญ่

ความรัก : คุณเป็นแนว work hard & play hard เพราะฉะนั้นคงต้องได้คู่ที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจโลกอย่างดี ไม่เช่นนั้นแล้วก็คงทะเลาะกันบ้านแตก เพราะคุณไม่มีคำว่า family เลย  คนโสด คุณทำงานหนัก แล้วก็อยากใช้ชีวิตลั้ลลาประสาคนโสดให้เต็มที่ เพราะฉะนั้นวันนี้คงยังไม่พร้อมที่จะคบใครจริงจัง

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องการรับประทานอาหาร รวมถึงการดื่มแอลกอฮออล์ เพราะอาจทำให้น้ำหนักขึ้นอย่างไม่มีคุณภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานด้านติดต่อสื่อสาร หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ ที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นหลัก รวมถึงนักวิชาการ ครูบาอาจารย์ โค้ชชิ่งที่ต้องจัดอบรมสัมมนา หรือบรรยาย วันนี้คุณไม่ควรใจกล้าบ้าบิ่น ตัดสินใจอย่างกล้าได้กล้าเสีย เพราะอาจถูกมองว่า เสี่ยงเกินไป ขาดความน่าเชื่อถือ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่วันนี้อาจมีเหตุให้คุณจ่ายเงินซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างไม่ยั้งเลย

ความรัก :  อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงขึ้นลงเร็วมาก ซึ่งเป็นในเชิงกายภาพเกี่ยวกับระดับฮอร์โมนในร่างกาย  เปรียบเหมือนน้ำที่ได้รับอิทธิพลของพระจันทร์ เพราะฉะนั้นควรปลีกวิเวก หรือตั้งอยู่บนความสงบให้มากที่สุด วันนี้วันพระ เข้าห้องพระสวดมนต์ก็เป็นทางออกที่ดี คนโสด คุณอาจได้รับข่าวดีเรื่องการสอบชิงทุนไปเรียนต่อ ถึงจุดนี้ก็ไม่ต้องคิดถึงเรื่องความรักแล้ว

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยจากโรคที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ มาก่อน วันนี้อาจสำแดงอาการอย่างปัจจุบันทันด่วน พอมาก็หนักเลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจได้ริเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายสายงานไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า แต่วันนี้ต้องระวัง เพราะคุณอาจเจอกับสถานการณ์ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลยก็ว่าได้ ทางที่ดีควรทำแค่เฉพาะเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้าให้ได้ก่อน

การเงิน : คุณอาจต้องเสียเงินอย่างไม่ตั้งใจมาก่อน เป็นการจ่ายเงินด้วยอารมณ์ ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือใช้เงินไปกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : แม้คุณจะให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวอย่างดีมาตลอด แต่เพราะคุณเคยผ่านประสบการณ์ที่เจ็บปวดมาหลายครั้ง ทำให้คุณเกิดความระแวงอยู่ตลอดเวลา จึงใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดจนพลอยทำให้ทุกคนเครียดไปด้วย  คนโสด คุณเป็นดาวเด่นในสังคม น้องๆ ซูเปอร์สตาร์เลยทีเดียว ก่อนคบใครคงต้องดูให้ดี เพราะมีความเสี่ยงสูงที่อาจเจอคนหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า

สุขภาพ :  ควรระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะอาจทำให้คุณเกิดภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ เกิดผื่นคัน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ปีชวด ยอมชวดเรื่องแฟน ดีกว่าชวดเรื่องเงิน!!! ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2563

จากเพื่อนสนิทกลายเป็นคู่แข่งหัวใจ คบเด็กคนเดียวกัน ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2563

ระวัง!! แอบซ่อนใครไว้ วันนี้เจ้าของเขามาตามคืน ดูดวงรายวัน 6 มกราคม 2563

อยู่ที่อารมณ์ล้วนๆ ว่า จะคืนดีกับแฟนเก่าหรือเปล่า ดูดวงรายวัน 7 มกราคม

เลือกมาก!! อาจทำคุณพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up