‘คิดว่าใช่ ต้องใช่ตัวจริงแน่ๆ แต่สุดท้ายก็คบซ้อน’ ดูดวงรายวัน 4 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 4 มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘คิดว่าใช่ ต้องใช่ตัวจริงแน่ๆ แต่สุดท้ายก็คบซ้อน’

ดูดวงรายวัน 4 มีนาคม 2564

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังเหนื่อยใจที่ต้องร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกเรื่อง จนคุณรู้สึกผิดหวัง ท้อแท้ต่อโชคชะตา วิตกกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว วันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะได้พบทางออกที่ดี โดยอาจได้ไปทำงานในสายเกษตร ตั้งแต่ปลูกต้นไม้ นักออกแบบสวนศิลปินในสาขาศิลปวัฒนธรรม นักดนตรี  สินค้าโอท็อป ซึ่งคุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงด้วย

 การเงิน  :  รายได้ขึ้นๆ ลงๆ ผันผวน ซึ่งคุณก็พยายามประหยัดรัดเข็มขัดจนเอวกิ่ว วันนี้อาจมีรายได้จากการซื้อ-ขายที่ดิน หรืองานทางการเกษตร เข้ามาเยียวยาให้พอลืมตาอ้าปากได้บ้าง

ความรัก : คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก หลังจากที่ปรับความเข้าใจกันมาอย่างหนักหน่วง วันนี้มีแนวโน้มว่าจะเข้าใจกันดีขึ้น อยู่เป็นสุขขึ้น คนโสด คุณรักใครก็ทุ่มเทหัวใจให้เกินร้อย แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่ได้ เพราะคุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก วันนี้จะมีโอกาสได้พบกับคนที่ยอมคุณด้วยใจ

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้างนะคะ อย่าเครียด เพราะจะส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร ทำให้คุณมีอาการ ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก จนถึงเป็นโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ  

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายจิตอาสาเพื่อสังคม วันนี้บุญกุศลอาจดึงคุณไว้ไม่อยู่ เพราะคุณจะรู้สึกร้อนรุ่มอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจนอยากลาออก อาจเพราะมีงานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรืองานสีเทายั่วยวนกิเลสอยู่ก็ได้

การเงิน : คุณชอบทำบุญทำกุศล บริจาคเงินให้กับสังคม จนแทบเหลือเงินไม่พอใช้ คุณจึงอยากเปลี่ยนไปทำงานที่สร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำ เมื่อได้เยอะ ก็ใช้เยอะ สุดท้ายก็ไม่พอใช้อยู่ดี

ความรัก :คุณอาจแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ มีหน้ามีตาในสังคม เพราะฉะนั้นวันนี้คุณรู้สึกเหมือนน้ำท่วมปาก พูดไม่ออก ต้องยอมรับหากคู่ของคุณย้ายไปอยู่กับสาวอื่น คนโสด  ทางบ้านอาจไม่พอใจที่เห็นคุณไปอยู่กับแฟนก่อนแต่งงาน แต่ที่สุดแล้วก็มีโอกาสต้องขนของกลับมา เพราะเขามีคนอื่นอยู่

สุขภาพ  : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า จากอากาศที่ขมุกขมัว ทั้งลมฝน และฝุ่นผง PM 2.5  มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาทางระบบหายใจ จามบ่อย จนมีความเสี่ยงที่จะเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ดีเจ พริตตี้  ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ฯลฯ วันนี้คุณขยันและตั้งใจทำงาน โดยนำความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มาใช้กับการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ จนใครๆ ก็อยากให้คุณช่วยเป็นที่ปรึกษาให้กับธุรกิจของเขา

การเงิน :มีดวงการเงินดี มีทรัพย์สินเงินทอง มีรายได้เข้ามาง่ายๆ ซึ่งรายจ่ายของคุณคือ ชอบทำบุญ บริจาคทาน และช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติสนิท คนใกล้ชิด จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  หากคู่คุณชอบปาร์ตี้สังสรรค์จนเกิดปัญหาเรื่องชู้สาวบ่อยครั้ง ที่ผ่านมาคุณไม่เคยทำใจได้เลย แต่วันนี้คุณจะเข้มแข็งขึ้น คิดถึงศักดิ์ศรีของตัวเองมากกว่าที่จะไปตามหึงหวงเหมือนก่อน  คนโสด หากคุณกำลังตกเป็นโลกใบที่สอง วันนี้คุณจะสตรองขึ้น เริ่มให้ความสำคัญกับศักดิ์ศรี และหน้าที่การงานของตัวเองแล้ว

 สุขภาพ  :  คุณมีพลังกายพลังใจล้นเหลือ ความเจ็บไข้ได้ป่วยจึงทำอะไรคุณไม่ค่อยได้ จะมีก็แต่เกิดจากความประมาทของคุณ จึงไม่ควรดื่มแล้วขับขี่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  งานที่กำลังดำเนินอยู่มีแนวโน้มว่าจะพับเก็บหรือล้มเลิกนะคะ เพราะคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่า จะเป็นงานทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พริตตี้ ศิลปิน นักร้อง ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ฯลฯ จนถึงอาชีพที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

การเงิน : จากที่คุณอาจเจ็บตัวจากธุรกิจที่ล้มเลิกหรือปิดกิจการไป วันนี้หากจะเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง หรือผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเปรียบหรือเสียเครดิต

ความรัก : อาจมาถึงจุดที่คุณคิดที่จะจบความสัมพันธ์ เพราะรับไม่ได้กับการที่คู่คุณชอบสังสรรค์ ปาร์ตี้ รวมถึงวันนี้มีแนวโน้มที่จะมีเรื่องชู้สาวมาเกี่ยวข้องด้วย  คนโสด หากคุณเพิ่งเลิกกับแฟน วันนี้คุณอาจใช้เวลาไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่า คุณอาจยินยอมไปอยู่กับคนที่มีเจ้าของแล้วก็ได้

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้าน และโต๊ะทำงาน รวมถึงสิ่งของที่อยู่รอบๆ ตัวด้วยนะคะ เพราะโควิด-19 ยังไม่ไปไหน ยังอยู่ใกล้ๆ เราเสมอ แมสก์ แอลกอฮอลล์ เจล ก็ยังคงขาดไม่ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อและเดินทางตลอดเวลา หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ รวมถึงธุรกิจนำเข้าส่งออก คุณขยันและตั้งใจทำงาน คิดบวก และยินดีที่จะให้คำปรึกษาอย่างไม่หวังผลตอบแทน แต่วันนี้จากความใจดีของคุณอาจทำให้มีโอกาสได้ทำงานกับผู้ที่ไม่ให้เกียรติคุณ ข้ามหน้าข้ามตา ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : ชอบทำบุญทำกุศล บริจาคทรัพย์เป็นทานให้กับผู้ที่เดือดร้อน จนตัวเองอาจมีเงินไม่พอใช้ แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะคุณมีดวงผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

ความรัก :  หากคุณแต่งงานใช้ชีวิตด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกหากจะเบื่อหน่ายกันบ้าง โดยเฉพาะความหึงหวง และเรียกร้องความสนใจ ซึ่งวันนี้คุณมีมาก ทางที่ดีควรเข้าห้องพระ สวดมนต์ เพื่อให้จิตใจสงบ  คนโสด  คุณอารมณ์ร้อน เรียกร้องความสนใจและหึงหวงสูง วันนี้อาจต้องใช้ทางพระหรือทางศาสนาเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้สงบร่มเย็นบ้าง

สุขภาพ :  ออกจากบ้านอย่าลืมเตรียมยาดม หรือยาหม่องติดตัวไปด้วยนะคะ เพราะคุณอาจเกิดอาการแพ้อาหาร หรือแพ้กลิ่นที่ผสมอยู่ในอาหาร จนมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณยังยึดติดอยู่ที่อีโก้ หรือความยึดมั่นถือมั่นในความคิดของตัวเอง จนไม่ได้สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน ส่งผลให้เกิดความขัดแย้งอย่างรุนแรง แล้วหากคุณล้มหรือผิดพลาดก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที แต่วันนี้หากคุณตั้งมั่นอยู่บนความพอดีและพอเพียง ทำใจให้สงบ ไม่ฟุ้งซ่าน มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะมีโอกาสได้เข้าไปทำงานในสายอสังหาริมทรัพย์ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง บ้าน และที่ดิน ก็ได้นะคะ

การเงิน : จากที่คุณกำลังร้อนเงิน หรืออยู่กับเงินร้อนที่ได้มาโดยไม่ชอบ วันนี้หากคุณปรับทัศนคติใหม่ ใช้ชีวิตอยู่บนความพอดีพอเพียง จะทำให้คุณมีโอกาสซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน ลงหลักปักฐานได้

ความรัก : ปัญหาที่เกิดขึ้นกับความสัมพันธ์ของคุณ วันนี้ควรทำใจให้สงบดีกว่าที่จะประชดหรือโทษตัวเอง เพราะความผิดพลาดพลั้งไปมีแนวโน้มว่า จะกลับมาเริ่มต้นใหม่ เป็นการเริ่มต้นอย่างมีหลักฐานมั่นคง คนโสด ควรวางเฉยกับความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น รออีกหน่อย คุณมีโอกาสที่จะได้พบคู่ที่จะช่วยกันสร้างฐานะด้วยกันได้เลย

สุขภาพ :  ปล่อยวางบ้างนะคะ ทำจิตใจให้สงบ เข้าห้องพระ สวดมนต์บ้าง จะทำให้ผ่อนคลายขึ้น เพราะความเครียดอาจส่งผลให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ รวมถึงมดลูกก็จะมีปัญห

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหาร หรือผู้ที่ทำงานในสายบริหาร วันนี้แม้จะมีปัญหาหรืออุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไขมากมาย แต่ด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง รวมถึงเทคนิคและแท๊กติกแพรวพราว จึงทำให้คุณเอาชนะปัญหาต่างๆ ไปได้อย่างสวยงาม แต่วันนี้สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือ เพื่อนร่วมงานและคนใกล้ตัว เพราะวันนี้เขาอาจอิจฉาตาร้อน จนแอบแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ก็ได้

การเงิน :  มีความสามารถใช้เงินทำงานได้อย่างคล่องตัว มีโชคลาภเฮงๆ รวยๆ อย่างคาดไม่ถึง แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ทวงหนี้ไมได้ หรือไม่ก็ถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :คุณเอาจริงเอาจังกับการสร้างครอบครัวมากจนดูซีเรียสตลอดเวลา และวันนี้อาจยิ่งซีเรียสขึ้นอีก เมื่อพบว่าคู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ แอบคบซ้อน ซึ่งคุณก็ไม่เอาไว้เช่นกัน คนโสด ากที่คุณคิดว่าได้เจอคู่แท้แล้ว แต่วันนี้ต้องคิดใหม่แล้วล่ะ เพราะเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีที่รุนแรงอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up