‘หากกำลังรอเธออยู่ วันนี้เธอจะกลับมา’ ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้วันนี้คุณอาจได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยเหลือสนับสนุนอย่างดี แต่ความสำเร็จก็ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง คุณอาจต้องรับมือกับการตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ไม่ถนัด หรือต้องแบกรับภาระหนี้สิน เพราะฉะนั้นก่อนจะตัดสินใจทำอะไร จึงควรฟังความคิดเห็นของคนอื่น หรือไม่ก็ปรึกษาผู้รู้ด้วย

การเงิน :  มีผู้ใหญ่ใจดีให้ความอุปถัมภ์ แต่ควรดูดีๆ ว่ามาแบบโปร่งใสหรือเปล่า ไม่ใช่มาแบบใช้ปลาเล็กเพื่อตกปลาใหญ่

ความรัก : ก็ยังอยู่ในบรรยากาศปีใหม่ ที่บ้านอาจมีงานเลี้ยงหรือมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่เดิมคู่ของคุณไม่เคยมีเวลามารวมญาติเลย แต่วันนี้เขาจะยอมมากับคุณด้วย คนโสด คุณอาจได้เจอเด็กหนุ่มที่มีหน้าที่การงานดี และจิตใจดีมาดูแลเอาใจ อยากให้คุณลดความหึงหวงลงสักนิด ก็จะทำให้คบกันได้นานขึ้น

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลและรักษาสุขภาพร่างกายอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่ไปรับเชื้อจากบุคคลอื่นโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้เดินทางไปทำงานพิเศษกับธุรกิจของครอบครัว อาจคิดงานใหม่ หรือใช้งานเดิมที่เคยทำไว้มาปัดฝุ่นใหม่ แต่ระวังก่อนที่จะตกลงรับปากกับใครหรือเซ็นเอกสารสัญญาใดๆ โดยเฉพาะการเงินและผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นอาจมีปัญหาให้คุณแก้เป็นรายวันเลยทีเดียว

การเงิน :  หาเงินเก่ง มีความคล่องตัวในการหาเงินมาลงทุน จึงเหมาะกับการลงทุนระยะสั้น ได้เยอะก็ใช้เยอะ ส่วนมากจะหมดกับของหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจแต่งงานกันเร็วเกินไป ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอให้ดีก่อน วันนี้จึงอาจพบว่าปัญหาของคู่คุณคือความหึงหวง การเรียกร้องความสนใจ ที่เป็นอุปสรรคให้อยู่ด้วยกันอย่างไม่มีความสุข  คนโสด อาจได้เจอรักแรกพบ ที่ก็ยังไม่รู้ว่าใช่เนื้อคู่กันหรือเปล่า แต่คุณก็จูงมือไปอยู่ด้วยกันแล้ว ร้อยทั้งร้อย น่าจะเป็นแบบฉาบฉวย

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งรับปีชวดกันหน่อยค่ะ ทั้งเสื้อผ้า ที่หลับที่นอน เพื่อป้องกันการเกิดโรคภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : อาจมีเพื่อนผู้หญิงที่สนิทมาชวนร่วมงานหรือร่วมหุ้นในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม หรือธุรกิจที่มีน้ำเป็นส่วนผสม ซึ่งวันนี้นอกจากคุณจะคิดเยอะแล้ว ยังจินตนาการไปเรื่อยเปื่อย จนลังเลที่จะเริ่มต้น แต่อย่างไรก็ตามความสำเร็จของคุณไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน : คุณสปอร์ต ใจดี อาจหมดเงินกับการซื้อของสวยๆ งามๆ ให้กับลูกน้อง หรือผู้ใต้บังคับบัญชา หรือไม่ก็พาไปท่องเที่ยว

ความรัก : ผ่านปีใหม่มาหนึ่งวัน สถานการณ์ความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิงมีแนวโน้มดีขึ้น จากที่คุณไม่เคยใกล้ชิดสนิทสนมกับพวกเขาก็จะเริ่มไปมาหาสู่กันบ่อยขึ้น คนโสด เพื่อนหญิงคนสนิทรุ่นน้องที่เคยดูแลคุณอย่างดี ที่มีเหตุให้ห่างหายกันไป วันนี้อาจได้กลับมาติดต่อกันอีก

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพร่างกายดีมาตลอด แต่วันนี้อาจมีปัญหากับระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำปัสสาวะ จนถึงน้ำในหู

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีม ที่ถูกต้องคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น เพราะฉะนั้นหากคุณไม่อยากตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ทำงานหนักอยู่คนเดียว วันนี้ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะจะบดบังให้คุณไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น

การเงิน :  คุณสนใจแต่เนื้อหาของงาน แต่ไม่สนใจเรื่องผลประโยชน์ตอบแทนเลย จึงต้องระวังพวกฉกฉวยโอกาส ให้ค่าจ้างไม่คุ้มค่าเหนื่อย

ความรัก : วันนี้แม้คู่คุณจะงานยุ่งจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลย แต่เขาก็ยังให้เวลาคุณกับครอบครัว ทำให้ชีวิตครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้าอีก 1 วัน คนโสด คุณเป็นหลักของครอบครัว ต้องทำงานดูแลครอบครัว เรื่องความรักอาจยังไม่จำเป็นในตอนนี้

สุขภาพ : หมดช่วงฟรีเดย์สำหรับการรับประทานอาหารตามใจปากแล้ว เพราะหากเกินจากวันนี้ไป รับรองน้ำหนักขึ้นแน่ๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ขึ้นปีใหม่แล้ว หากคิดที่จะทำในสิ่งแปลกใหม่จากงานประจำ เช่น เปิดธุรกิจที่บ้าน ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย ไม่ควรยึดอีโก้หรือเชื่อมั่นในตัวเองมาก จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย ไม่เช่นนั้นแทนที่คนรอบข้างจะช่วยเหลือกลับรู้สึกไม่ดีกับคุณ

การเงิน : อาจมีโชคลาภอย่างไม่คาดคิด อาจถูกหวยรวยหุ้น ซึ่งคุณใจดี อาจช่วยเหลือญาติพี่น้องจนหมดก็ได้

ความรัก : คุณเป็นเสาหลักของครอบครัว ดูแลสมาชิกในบ้านอย่างดี ทั้งในบ้าน และนอกบ้าน วันนี้คุณก็ได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัวเช่นกัน คนโสด อาจได้พบคนที่ถูกใจหรือถูกชะตาแบบไม่คาดคิด จนอาจพัฒนากลายเป็นความรักเลยก็ได้

สุขภาพ : ปีนี้นัดหมอฟันหรือยังเอ่ย ถึงเวลาแล้ว เพราะสุขภาพฟันหากไม่ดูแลให้ดี ปล่อยไว้นานจะทำให้เกิดปัญหาในช่องปาก ลุกลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้คุณคงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สั่งสมมาตลอดการทำงานอย่างเต็มที่ เพราะอาจต้องรับมือกับปัญหาหนอนบ่อนไส้ ซึ่งอาจเป็นคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงาน อาจกำลังจ้องแทงข้างหลังคุณตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง จะทำให้คุณมีวิสัยทัศน์ที่กว้างขึ้น

การเงิน : อาจถูกลูกหนี้ชักดาบ หรือขัดผลประโยชน์กับหุ้นส่วน ยังต้องระวังทรัพย์สินสูญหายด้วย

ความรัก : เพิ่งจะผ่านปีใหม่มาได้แค่สองวัน ครอบครัวคุณก็อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายเสียแล้ว ซึ่งคุณค่อนข้างซีเรียสจริงจัง และยึดจารีตประเพณีเป็นหลัก ศึกนี้จึงอาจยอมไม่ได้ คนโสด คุณเป็นหญิงเก่ง มีอำนาจบารมีอยู่ในตัว จึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มทั้งไทยและต่างชาติ หนึ่งในนั้นอาจดึงคุณเข้าไปพัวพันกับปัญหาเรื่องมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ :  พลังเยอะจึงไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาบ่อยนัก แต่วันนี้ต้องระวังอาจถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : เรียกว่าเป็นวันแห่งการเดินทางของคุณเลยทีเดียว อาจต้องเดินทางไปเริ่มต้นงานใหม่ในสถานที่แปลกใหม่ไปแต่เช้ากลับมาก็ดึกดื่นค่ำคืน หรือหากใครที่อยากเรียนต่อก็อาจได้เดินทางไปต่างประเทศ แต่ก็ไม่ควรคาดหวังมาก เพราะทุกอย่างล้วนไม่แน่นอน ทำให้ดีที่สุดและให้เต็มที่ก็พอ

การเงิน : อาจได้เงินจากการติดต่อประสานงานและการเดินทาง แต่ก็ต้องระวังเสียรู้ หรือถูกหลอกด้วยคำพูดที่อ่อนหวาน เพื่อขอความช่วยเหลือหรือชวนไปลงทุนในธุรกิจการเงิน

ความรัก : หากวันนี้หรือในช่วงนี้คุณมีโปรแกรมเดินทางที่คอนเฟิร์มไปแล้ว ระวังอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยที่คุณไม่เห็นด้วย ซึ่งคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดกันอยู่แล้ว จึงทำให้คุณหงุดหงิดฉุนเฉียวไปตลอดทั้งวัน คนโสด อาจได้เจอคนถูกใจระหว่างการเดินทาง แต่ก็เตรียมเผื่อใจไว้เลยว่า ทุกอย่างไม่แน่นอน มาได้ ก็ไปได้

สุขภาพ : อาจมีปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เตรียมเซอร์ไพร์สวันปีใหม่ ระวังถูกเซอร์ไพร์สกลับ ดูดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2562

เคาท์ดาวน์อยู่บ้านก็ได้ หากไปกับแฟนแล้วไม่มีความสุข’ ดูดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2562

ปีชวด ใครชวด ใครได้อยู่ต่อ ต้องเช็กแล้ว ดูดวงรายวัน 1 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up