พยากรณ์ดวงชะตาวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ขาดคนทำงาน เพราะฉะนั้นท่านต้องเข้าไปร่วมรับรู้งานจนครบทั้งวงจร และต้องสามารถทำงานแทนคนอื่นได้ด้วย ซึ่งภาวะนี้จะคงอยู่ตลอดไป ในที่สุดองค์กรจะเหลือแต่ผู้แข็งแกร่งที่รับสภาพได้

การเงิน : จะมีผู้ใหญ่เมตตาสงสารให้ทุนมาต่อชีวิต

ความรัก : ช่วงนี้ท่านจะมีเกณฑ์ต้องเดินทางไปทำงานต่างสาขา หรือต่างจังหวัด หมั่นโทรมาบอกคิดถึงคนที่อยู่บ้านบ้าง อย่าปล่อยให้คนไกลเหงา คนโสดจะเจอคนเข้ามาแบบงงๆ ไม่ชัดเจน จนทำให้ท่านยิ่งงง เพราะไม่ทันไรเริ่มบงการชีวิตแล้ว เรียกร้องอย่างไม่มีเหตุผล ป้าแนะนำว่า ถอยเหอะ อย่าเสี่ยงเลย

สุขภาพ : พักผ่อนน้อย ระวังหน้ามืดแล้ววูบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อย่ามัวแต่สนใจคนอื่นมากกว่างานของตัวเองนะจ๊ะ เพราะจะทำงานไม่ทัน มีงานค้างเยอะ

การเงิน : ต้องใช้เงินไปกับการซื้อที่ดินหรือคอนโด

ความรัก : ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวจะป่วย คงต้องลางานผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปเยี่ยมดูแลท่านบ้าง คนโสดจะถูกญาติพี่น้องกดดันให้แต่งงานกับคนที่เขาเห็นว่าเหมาะสม

สุขภาพ : ขับรถทางไกลให้ระวังอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันนี้ต้องใช้แรงกายแรงใจและศักยภาพในตัวเองให้เยอะ เพราะจะได้รับงานหินมาก ที่เป็นหน้าตาขององค์กร ต้องระดมความสามารถช่วยกันทั้งทีม

การเงิน : มีญาติมาหยิบยืมเงินทอง ปฎิเสธไม่ได้ เพราะเคยมีบุญคุณกับท่านมาก่อน

ความรัก : คนมีคู่ยิ่งอยู่ความคิดยิ่งไม่ตรงกัน เป็นเหตุให้เกิดปากเสียงกันบ่อยๆ ทางที่ดีคงต้องมีฝ่ายที่ยอมเงียบ ไม่ต่อล้อต่อเถียง คนโสดจะมีเด็กมาชอบ แต่อย่าเพิ่งหลงเคลิ้มว่าตัวเองมีเสน่ห์ สงสัยก่อนว่า เด็กเข้ามาหวังผลประโยชน์อะไรหรือเปล่า

สุขภาพ : กระดูกจะไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันฟลุ๊คแห่งชาติ อาจไปเสนองานที่ไหนไว้จนลืมไปแล้ว และไม่คาดหวัง ปรากฏว่าได้รับคำตอบที่น่าดีใจ โดยนำความมั่นคงมาให้กับชีวิตด้วย

การเงิน : หากใครมาชวนลงทุน โดยบอกว่าจะได้เงินตอบแทนสูง อย่าหลงเชื่อเด็ดขาด

ความรัก : วันนี้ท่านต้องการกำลังใจอย่างมาก อาจเพราะป่วยจึงทำให้จิตตกเฉียบพลัน ก็ดูแลกันและกันให้มากกว่าเดิม เหมือนช่วงนี้อ่อนแอกันทั้งครอบครัว คนโสดจัดเต็มมากันแบบไม่ปกติ เพราะหากไม่ได้คนมีตำหนิ หม้าย ก็ดวงเมียน้อยละ

สุขภาพ : ระวังจะได้รับบาดเจ็บจากการทำงาน หากต้องไปทำงานนอกสถานที่ก็ควรระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ทำงานแข่งกับเวลา ใกล้ถึงเดทไลน์แล้วแต่งานยังไม่คืบหน้าเท่าที่ควรเลย

การเงิน : จะใช้เงินในการทำบุญช่วยเหลือคน

ความรัก : ถึงวันนี้คงต้องคุยกันให้รู้กันละว่า จะเลือกใคร เพราะเส้นหย่าร้างปรากฎเยอะมาก แม้จะทำบุญก็ช่วยยากแล้ว คนโสดวันนี้เตรียมตัวเตรียมใจหน่อยนะคะ อาจมีเกณฑ์อกหัก

สุขภาพ : หากมีแผลให้ระวังการติดเชื้อ จะมีเกณฑ์ป่วยด้วยโรคที่มาตามวัยค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ถึงทีชาวศุกร์นะคะ ดวงแรงทุกเรื่อง งานจะถูกบีบถูกบี้จนแทบไม่เหลือความสำคัญเลย มีเปอร์เซ็นต์ที่จะออกจากงานสูงมาก เครียด งานหนัก แถมยังโดนเอาเปรียบ ตรึกตรองดีๆ ทนได้ก็ทน อย่าท้อค่ะ ทำอย่างเต็มที่ โดยทำบุญเสริมด้วย ถวายน้ำเปล่าแก่พระสงฆ์ และชำระหนี้สงฆ์บ้าง

การเงิน : อย่าใจอ่อนและขี้สงสาร เพราะจะถูกหลอกหมดตัว จนแทบไม่เหลือเงินทานข้าวเลย

ความรัก : มีหลายปัจจัยที่จะทำให้อยู่กันไม่ได้ วันนี้เป็นวันชี้ชะตาว่า จะอยู่กันได้หรือไม่ อาจถึงวาระที่หมดกรรมกันแล้วมั้ง ส่วนคนโสดหากไปเที่ยวไหน แต่งตัวสวยๆ วันอาทิตย์ใส่เสื้อสีแดงก็ดี จะเจอคนถูกใจ

สุขภาพ : รู้สึกอึดอัดแน่นท้องบ่อยๆ ไปตรวจสุขภาพบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานทุกอย่างต้องการคุณภาพ เพราะฉะนั้นควรตั้งใจทำงาน ผลงานจะได้ออกมาดี

การเงิน : ผู้ใหญ่จะให้เงินด้วยความสงสาร เห็นท่านเริ่มขัดสน

ความรัก : คนมีคู่เริ่มเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ไม่เที่ยว กลับบ้านตรงเวลา ทำให้มีเวลาครอบครัวมากขึ้น คนโสด เริ่มเบื่อหน่ายที่จะต้องวิ่งตามความรัก เหนื่อยที่ต้องคอยตามใจ ซึ่งชาวเสาร์เป็นคนที่ไม่ยอมใคร มีภาวะความเป็นผู้นำสูง เลี้ยงตัวเองได้สบายๆ อยู่แล้ว

สุขภาพ : พักผ่อนให้เพียงพอ ตอนนี้อากาศร้อนถึงร้อนมาก ระวังจะปวดศีรษะและร้าวลงไปถึงต้นคอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up