‘อาจสายไปที่จะยกระดับขึ้นเป็นเพื่อนสนิท เพราะวันนี้เขามีท่าทีเปลี่ยนไป’ ดูดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ก่อนจะติดต่อประสานงาน หรือรับเป็นที่ปรึกษาให้ใคร ควรคิดพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะวันนี้คุณมีทิฐิค่อนข้างรุนแรง และเชื่อมั่นในตัวเองสูง จึงทำให้กล้าได้กล้าเสียและเสี่ยงมากเกินไป

การเงิน : อาจได้ทรัพย์มรดก หรือลาภลอย หากกำลังคิดร่วมหุ้นเปิดธุรกิจ จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : ลดทิฐิลงบ้างก็ดี เพราะวันนี้คุณจะยึดความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าเหตุผลและการประนีประนอม คนโสด หลังจากตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูง เริ่มลังเล ไม่แน่ใจแล้วว่า ตัวเองเหมาะกับเพศใดกันแน่ แต่ให้ดีน่าจะเป็นระดับ สว.

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับระบบขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณโชคดี เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ ส่งเสริมสนับสนุนให้คุณใช้ความเป็นศิลปินในตัวทำงานได้อย่างเต็มที่ วันนี้คุณจึงทำงานหามรุ่งหามค่ำ จนไม่สนใจวิถีชีวิตประจำวันของตัวเองเลย เรียกว่า จ้างหลักร้อยทำให้หลักล้าน

การเงิน : วันศุกร์ปลายเดือน หากใครเงินเดือนออกแล้ว ก็อาจหมดกับการปาร์ตี้ สังสรรค์

ความรัก : ช่วงนี้คุณ work hard & Play harder  จนไม่สนใจดูแลตัวเองเลย รวมถึงครอบครัวด้วย วันนี้คู่จึงทำหน้าที่แทน หรือไม่ก็อาจเป็นผู้ใหญ่ที่เข้ามาช่วยดูแล คนโสด วันนี้ผู้ใหญ่อาจนัดเดทรอ แต่คุณยังสนุกกับการทำงานและเที่ยวเล่นกับเพื่อนฝูง จนไม่สนใจเดทนี้

สุขภาพ  : ไม่ควรเอ็นจอยอีทติ้งมาก เพราะอาจทำให้น้ำหนักขึ้น แล้วโรคต่างๆ จะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ก็เช่นกัน งานที่ต้องใช้วาทศิลป์ หรืองานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน วันนี้ควรเปิดโอกาสรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างบ้าง ไม่เช่นนั้นอาจเกิดการอิจฉาริษยา และใส่ร้าย จนอาจเกิดผลร้าย และส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกระทันหัน

การเงิน : ทำงานหนักจึงจะได้เงิน ไม่มีโชคจากลาภลอยใดๆ

ความรัก :  คุณทำงานหนักจนไม่สนใจดูแลตัวเอง รวมถึงผลประโยชน์ตอบแทนด้วย วันนี้จึงควรให้คู่ช่วยทำหน้าที่ดูแลทรัพย์สินให้ ซึ่งงานนี้ถนัดเขาล่ะ คนโสด วันนี้คุณยังสนุกกับการทำงาน หากใครกำลังรอข่าวดีคงต้องรออีกนาน

สุขภาพ :  อย่าประมาทในการใช้ชีวิต อาจเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้คุณพกทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองมาทำงานเต็มกระเป๋า จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานและคนรอบข้าง  ระวังนะคะ อาจมีการกระทบกระทั่ง เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน จนทำให้งานหยุดชะงักกะทันหัน

การเงิน : โชคดีได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือและอุปถัมภ์ อาจได้ทรัพย์มรดก แต่ไม่ควรนำไปลงทุนทั้งหมด เพราะจะทำให้เกิดหนี้สิน

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานมากจนไม่สนใจดูแลตัวเองและครอบครัวเลย แม้วันนี้คุณพยายามอธิบายให้คู่เข้าใจ แต่เหมือนเขาจะยืนยันแต่ความคิดของตัวเอง จึงอาจเป็นเหตุให้ทะเลาะกันได้ คนโสด ความรักอาจเกิดขึ้นในที่ทำงาน ไม่แน่อาจเป็นเพศเดียวกันก็ได้ แต่เส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องมีการขัดแย้งกันอย่างหนักก่อน หากข้ามขวากหนามไปได้จึงจะได้พบกับความหอมหวาน

สุขภาพ : ผ่อนคลาย ปล่อยวางบ้าง ไมเกรนถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณให้ความสนใจกับการบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ จนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย แม้กระทั่งเรื่องของตัวเอง ลุยเดี่ยว โดยไม่สนใจฟังความคิดเห็นจากใครเลยด้วย

การเงิน : ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือลงทุนก้อนใหญ่เพื่อหวังเก็งกำไร อาจขาดทุนและเป็นหนี้ได้

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ระว่างคนในครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง แต่วันนี้ด้วยความที่งานยุ่ง จนคุณหัวฟู ต้องให้คู่ช่วยทำหน้าที่นี้แทนพลางๆ ก่อน คนโสด วันนี้คุณเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนที่โดดเด่น สวยเก่งเลือกได้ ฉะนั้นหากได้คู่ที่ไม่ดีก็อย่ามีดีกว่า ไม่เดือดร้อน

สุขภาพ  : ระวังอาจเป็นโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ หรือเชื้อราในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณเป็นครีเอทีฟ ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงงานบันเทิง วันนี้อาจได้เพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิง ซึ่งคุณมีไอเดียในการทำงานมากมาย แต่เขาอาจไม่ซื้อไอเดียคุณเลยก็ได้ ก็ไม่ควรดื้อรั้นเอาชนะ เหนื่อยเปล่า

การเงิน :  ไม่ควรซื้อของให้เพื่อนมาก หรือเดินทางท่องเที่ยวกันบ่อย เพราะอาจมีปัญหาเรื่องเงินตามมาทีหลัง

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างเพศหญิงในครอบครัว วันนี้คุณอาจต้องเสียเงิน เพื่อยุติปัญหาที่สะสมมานานในครอบครัวก็ได้ คนโสด เพื่อนที่คุณไว้วางใจ คิดว่าวันหนึ่งอาจยกระดับความสัมพันธ์ได้ ระวังวันนี้เขาจะมีท่าทีเปลี่ยนไป

สุขภาพ : อาจเป็นหวัด ปอดบวม หรือโลหิตจาง จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณอาจได้เข้าข้องเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งคุณทุ่มเทกับงานนี้มากจนอาจฟุ้งไปไกลเกินกว่าความเป็นจริง กลับมาก่อนค่ะ เพราะหากคุณตัดสินใจผิด ชีวิตพลิกเลยทีเดียว

การเงิน : ระวังถูกหลอกเรื่องการซื้อขายที่ดิน ไม่ควรให้กู้ยืม หรือค้ำประกันแทนบุคคลอื่น

ความรัก :  คุณอาจตัดสินใจอยู่ด้วยกันเร็วไปนิด ไม่ทันได้ดูใจกันมากนัก วันนี้จึงมีโอกาสที่ภาพของแฟมิลี่แมนอาจจางลง จึงทำให้คุณหันไปสนใจกับการทำงานจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย คนโสด คิดหนักค่ะ เพราะคนรักเก่ากลับมาขอคืนดี แม้มาพร้อมบ้านและที่ดิน หน้าที่การงานมั่นคง แต่ก็เสียดายความเป็นโสด

สุขภาพ  : อาจมีปัญหาเรื่องของระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ จะมีอาการปวดและเสียดท้อง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up