‘อยากรัก แต่ก็กลัวไม่มีเวลาให้ จึงขอแค่ไปมาหาสู่ชั่วครั้งชั่วคราวก็พอ’ ดูดวงรายวัน 25มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 25 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการติดต่อประสานงาน หรือต่อรอง ซึ่งต้องใช้เทคนิค และความสามารถในการประนีประนอม ผ่อนปรน และต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้อยู่ในขณะนี้ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน :  มีโชคลาภก็จริง แต่จะหมดไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ ควรหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของคนในครอบครัว และบริวารไว้มาก วันนี้เขาจะนำความเดือดร้อนมาให้ จึงควรปล่อยวางเลือกช่วยเท่าที่จำเป็น คนโสด ก็ยังเข้าตาผู้สูงอายุ วันนี้ยังครอบคลุมถึงกลุ่มเพศเดียวกันด้วย

สุขภาพ : หากวันนี้ต้องเดินทาง หรือทำงานที่ยืนและเดินเป็นเวลานาน  ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงไป อาจมีโอกาสบาดเจ็บเนื่องจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณก็ยังต้องรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ งานนี้ต้องใช้ความรู้และความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง ถึงอย่างไรก็ขอให้คุณเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างของเพื่อนร่วมงานด้วย งานจึงจะดำเนินไปอย่างราบรื่น

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ ควรมีคนช่วยเก็บและวางแผนจัดการเรื่องการใช้เงินให้

ความรัก : อยู่ภายใต้กรอบของขนบธรรมเนียมประเพณีและความเหมาะสมของสังคมมากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว ช่วงนี้คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว จึงอาจต้องทำใจหน่อย คนโสด เลือกงานก่อนเลือกคู่ หากไม่ได้คนที่เพียบพร้อมทุกอย่างก็ขอไม่แต่งเลย

สุขภาพ  : ระวังโหมงานหนักอาจล้มหมอนนอนเสื่อ นอกจากนี้ควรระวังปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจถูกกดดันให้ต้องใช้สมองและกำลังกายอย่างหนัก เพื่อสร้างสรรค์งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน บันเทิงเริงรมย์ หรือความสวยงาม งานนี้อาจต้องพึ่งพลังของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่วมด้วยจึงจะสำเร็จและมีชื่อเสียง

การเงิน : จะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่ดูดีๆ เพราะคุณอาจเข้าไปพัวพันกับเงินสินบน หรือเงินบนโต๊ะที่ได้มาแบบไม่ถูกต้องโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลครอบครัว ส่งเสริมการทำงานของสามี ขณะเดียวกันคู่คุณก็สามารถเป็นคู่คิดที่ดี แนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณได้ คนโสด มีเสน่ห์ ลั้ลลาออกเดทไม่เว้นวัน เพื่อที่จะมีโอกาสเลือกในสิ่งที่ดีที่สุด

สุขภาพ :  ทานอาหารอย่างมีสติ เพราะคุณชอบสรรหาอาหารเลิศรส จึงเป็นสาเหตุให้น้ำหนักขึ้นได้ อันจะเป็นที่มาของโรคต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้อย่างหนักหน่วง เพราะอาจมีการตกลงหรือยื่นข้อเสนอการเป็นที่ปรึกษาให้กันอย่างลับๆ หรือฮั้วกัน โดยที่คุณใช้วิจารณญาณส่วนตัวตัดสินใจเองคนเดียว จนอาจกล้าได้กล้าเสียและเสี่ยงจนน่ากลัว

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาง่ายๆ แต่ก็หมดเปลืองไปกับการเที่ยวราตรี เสพสุขในรูปแบบต่างๆ คุณอาจต้องเลือกคบเพื่อนสักนิด

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง แต่ก็ให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวมากสามารถอดทนต่อความเหนื่อยล้าจากการทำงาน เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว คนโสด คุณอาจไม่กล้ามีแฟน เพราะกลัวให้เวลาเขาได้ไม่เต็มที่ จึงเป็นแค่ไปมาหาสู่กันเป็นครั้งคราว

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง จะทำให้ มีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คุณโชคดีได้ผู้ใหญ่สนับสนุน คนใกล้ตัว หรือผู้บังคับบัญหาก็ส่งเสริมให้คุณได้ทำตามที่ฝัน ซึ่งวันนี้เป็นเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรรและที่ดิน ซึ่งอาจต้องหาทีมเวิร์คที่ดีมาข่วย

การเงิน : ได้จากผู้ใหญ่และบริวาร โดยเฉพาะในธุรกิจส่วนตัว แต่ก็ต้องระวังล้มละลายเช่นกัน

ความรัก :  คุณต้องการคู่คิดที่จะช่วยลงหลักปักหลักฐาน จึงอาจต้องยอมแต่งงานกับคนที่ผู้ใหญ่เห็นควรว่าเป็นที่พึ่งให้กับท่านได้ คนโสด คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก วันนี้อาจขอเวลาไปเรียนต่อทางด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เมืองนอก เพื่อกลับมาดูแลกิจการของครอบครัว

สุขภาพ  : ช่วงนี้คุณขยันสรรหาอาหารเลิศรส จึงควรให้ความสำคัญกับฟัน และโรคในช่องปาก ซึ่งจะส่งผลไปถึงระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้จินตนาการของคุณยากที่จะบังคับให้อยู่ในร่องในรอยได้ โดยที่คุณมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้าไม่มีทีท่าจะหมดเชื้อไฟได้ง่ายๆ แม้จะมีอุปสรรคขวากหนามบ้าง แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับรางวัลและผลตอบแทนที่ดี

การเงิน :  มีโชคในการเดินทางหาเงินนอกบ้าน แต่ก่อนจะรับควรดูให้ดีว่า เงินที่ได้มาจากแหล่งที่ถูกต้องหรือเปล่า เพราะอาจทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงานได้

ความรัก : ช่วงนี้ให้ระวังการเข้าใจผิดหรือใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ไม่หวังดี อาจทำให้ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ในระยะนี้ คนโสด คุณมีโอกาสกลับไปขอคืนดีกับคนรักเก่า แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะต้องเจอกับคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อเสียแล้ว

สุขภาพ :  ควรทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะและถูกสุขอนามัย เพราะมีโอกาสอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จากที่เคยได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และผู้บังคับบัญชาให้คุณได้ทำตามความฝัน แต่วันนี้ฝันนั้นอาจถูกดับลงอย่างไม่ทันให้เตรียมใจ แต่อย่าเพิ่งเสียกำลังใจ เพราะก็ถือเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พิสูจน์ศักยภาพและพรสวรรค์ให้เป็นที่ยอมรับ

การเงิน :  คุณอาจหมดกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนรอบข้าง จนถึงกับเป็นหนี้เป็นสินเลยทีเดียว

ความรัก : วันนี้คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก ต้องอาศัยการปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด อาจได้เจอชายในฝัน แต่ก็อย่าหวังมาก เพราะเจอปุ๊บก็จบปั๊บ

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญในการดูแลรักษาความสะอาดในช่องปาก และฟันให้มาก เพราะอาจส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up