‘อาจจำยอมที่ต้องคบผู้หญิง เพราะผลประโยชน์เอื้อกันอยู่’ ดูดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกบังคับให้ทำงานที่ไม่ถนัด ซึ่งคุณต้องใช้ทักษะในการเจรจาต่อรอง หรือการประนีประนอมสูงมาก เพื่อให้บรรลุจุดหมายที่คุณวางไว้ และก็ประสบความสำเร็จเสียด้วยสิ

การเงิน : อาจมีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน เพราะอาจเป็นมิจฉาชีพมาหลอก

ความรัก : คุณแบกรับภาระและเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวและบริวารไว้จนหนักอึ้ง ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ดูแลและใส่ใจความรู้สึกของคุณเป็นอย่างดี มีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้คุณเบาตัวเบาใจไปได้โขเลย  คนโสด มีเสน่ห์ ใครเห็นใครก็หลง อาจเพราะคุณพบเจอคนมากหน้าหลายตา แค่อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่แล้ว จึงทำให้คุณไม่ตกลงปลงใจกับใครเลย

สุขภาพ : ไม่ควรยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้ตั้งแต่สะโพกลงไปปวดตึง ปวดข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายการเกษตร ไม่ว่าจะทำธุรกิจทางการเกษตร ปลูกต้นไม้ทำสวน งานภูมิสถาปัตย์ หรืองานศิลปหัตถกรรม วันนี้เป้าหมายของคุณอาจอยู่ที่การได้ทำประโยชน์ให้แก่สังคม เป็นจิตอาสา อาจเป็นงานด้านออนไลน์ หรือส่งออก ซึ่งก็จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ก็ควรแบ่งไว้ทำบุญทำกุศล หรือบริจาคให้กับผู้เดือดร้อนบ้าง

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล จึงมีกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะ ซึ่งคุณก็อาจถูกให้รับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวและบริวารอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งวันนี้ทั้งคู่และลูกจะช่วยคุณแบ่งเบาภาระไปได้เยอะเลย  คนโสด คุณอยู่ในครอบครัวที่เพียบพร้อม ทั้งเงินทอง และชื่อเสียง รวมถึงแฟนก็มีคุณสมบัติสมฐานะกันดี แต่ก็คงต้องคบหาดูใจกันอีกนาน

สุขภาพ : ระวังเรื่องอากาศ และฝุ่นละอองที่เริ่มกลับมาอีกแล้ว อาจทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หลังจากได้พักชาร์จแบตจนเต็มแล้ว วันนี้คุณไฟแรงมาก ใครก็ขวางไม่ได้ ปรารถนาความสำเร็จอย่างบ้าระห่ำ แต่ควรระวังหากคุณทำงานกับหน่วยงานราชการ อาจมีปัญหาเรื่องเอกสารจนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ทางที่ดีคุณอาจหาเพื่อนสนิทผู้หญิงมาช่วยงานจะทำให้งานผ่านพ้นไปได้

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อหามาเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงหรือบริวาร เพื่อสร้างบารมี และไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกัน เพราะอาจกลายเป็นคดีความ

ความรัก : เป็นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งมีปัญหาขัดแย้งกันมาตลอด วันนี้คุณควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง หากยอมได้ก็ยอม เพราะก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือคนในครอบครัวทั้งนั้น  คนโสด คุณอาจจำยอมที่ต้องคบกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง อาจเพราะมีผลประโยชน์อะไรกันบางอย่าง

สุขภาพ : ไม่ควรรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือรสจัด เพราะอาจทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

                      

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้คุณโชคดีในการทำงาน มีผู้ใหญ่ คนข้างตัว และเจ้านายสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำงานตามที่ฝัน ซึ่งคุณก็ทำงานหนักตั้งแต่เช้าจรดเย็น เรียกว่าร่างแทบแหลก ตัวแทบแตกกันเลยทีเดียว แล้วจากความบู๊ดุเดือดของคุณอาจเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานได้ ควรระวังเรื่องนี้ให้มากๆ

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา วันนี้ทำงานเหนื่อยก็ได้เยอะ แต่ก็ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชคทุกชนิด เพราะสิ่งที่ทำมาจะหายไปอย่างรวดเร็ว

ความรัก : คู่คุณจากนักเที่ยวตัวยงวันนี้กลายเป็นแฟมิลี่แมน อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน แต่กลายเป็นว่าคุณเองอาจไม่คุ้นกับบรรยากาศที่คู่อยู่บ้าน จึงอาจปรับตัวไม่ถูกเสียเอง  คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่ก็ดีที่วันนี้คุณยังไม่อยากคบใครจริงจัง เพราะเมื่อไหร่ที่อยากคบกับใครจริงๆ ยังต้องผ่านการลองผิดลองถูกอีกเยอะ

สุขภาพ : อาจมีเหตุจากการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ทำกับข้าวอาจถูกมีดบาด เมื่อรับประทานแล้วก็อาจมีปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร จนถึงภาวะอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้งานคุณมาสายมูเตลูหรือเปล่าคะเนี่ย เป็นลักษณะงานบุญงานกุศล งานพิธีกรรมทางศาสนา หรืองานจิตอาสาช่วยเหลือสังคม พวกแพทย์แผนไทย หรือหมอดู มาครบหมด แต่ก็ต้องระวังอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับบุคคลที่ทรงอิทธิพล ปล่อยเขาไปนะคะ ไม่ควรไปต่อกรด้วย

การเงิน : จะได้ทำบุญทำกุศล บริจาคทาน ช่วยเหลือสังคม แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องนะคะ ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะอาจทำให้ชื่อเสียงมัวหมอง

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล มีหน้าตาในสังคม ซึ่งอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมของผู้ใหญ่ แต่ก็นับว่าคุณได้คู่ที่ดี เป็นคู่คิดและที่ปรึกษาแนะนำแนวทางชีวิตได้อย่างดี คนโสด คุณอยู่ในครอบครัวที่ดี วันนี้ผู้ใหญ่อยากให้คุณศึกษาเล่าเรียน หรือทำงานก่อนคิดเรื่องคู่

สุขภาพ : พบทันตแพทย์บ้างนะคะ เพราะสุขภาพฟันอาจลุกลามไปที่สุขภาพในช่องปาก จนถึงระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ยังไม่ควรทุ่มสุดตัวให้กับการแข่งขัน หรือการประมูลงาน เพราะอาจมีข้อผิดพลาดที่ทำให้คุณต้องร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย ควรทำแค่พอรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปก่อน

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็อาจเสียเงินให้กับคนที่วางใจโดยไม่ทันได้ไตร่ตรอง

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณอาจอยู่กันด้วยความระแวง จนวันนี้อาจเกิดการปะทะคารมกันอย่างรุนแรง จนคู่คุณออกจากบ้านไปเลย แม้คุณจะพยายามตามไปอ้อนวอนขอคืนดี เขาก็ไม่กลับ คนโสด คุณผิดหวังกับความรักมาจนไม่กล้าเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง จึงอาจเสี่ยงได้คนที่ไม่เหมาะสมมาเป็นแฟนนะคะ

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่หากไม่สบายก็จะล้มหมอนนอนเสื่อเลย อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากคือ มดลูก และอวัยวะภายในช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูง ทำงานที่เกี่ยวกับการสร้างสรรค์ เรื่องราวสวยๆ งามๆ ได้ดี แต่วันนี้อย่าเพิ่งคิดฝันไปไกล เพราะคุณยังต้องใช้เวลาและประสบการณ์ในการสั่งสมบารมีอีกนาน กว่าผลงานจะเป็นที่ยอมรับแก่สาธารณชน

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย อาจได้รับมรดก แต่ก็อาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงและญาติพี่น้องอย่างดี

ความรัก : วันนี้คุณรู้สึกลั้ลลาแฮปปี้มาก เพราะคู่ครองก็อยู่กันด้วยความเข้าใจกันดี ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานให้เจริญก้าวหน้าด้วย คนโสด อดีตคนรู้ใจหรือคนรักเก่าจะกลับมา ซึ่งหากกลับมาจริง คุณอาจแต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้จากการออกไปดื่มกิน สังสรรค์ปาร์ตี้ อาจทำให้คุณติดเชื้อไวรัสสายพันธ์ุต่างๆ มาโดยไม่รู้ตัวก็ได้นะคะ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีจริงๆ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องด้วยมนต์คาถา  ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2562

รู้สึกปลง เหนื่อยกับการวิ่งตามเข็มนาฬิกาชีวิต ดูดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2562

วันนี้อาจมาถึงวันที่รอ พ.ศ.ที่คิดถึงของคุณก็ได้ ดูดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2562

อยู่ห่างกันบ้างก็ดี หากอยู่ใกล้แล้วมองไม่เห็นความสำคัญ ดูดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up