‘ดวงเจ้าชู้ไม่เลิกรา แถมเสน่ห์อีก ก็ไม่แปลกที่จะมีหนุ่มสาวทักมาไม่เว้นวายล่ะ ใครกัน? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2566

‘ดวงเจ้าชู้ไม่เลิกรา แถมเสน่ห์อีก ก็ไม่แปลกที่จะมีหนุ่มสาวทักมาไม่เว้นวายล่ะ’

ดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังคงเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบในชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย ฯลฯ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปอยู่ในแผนกที่ท้าทาย ถูกจริตของคุณ แต่หากจะรับอาสาผู้บังคับบัญชาไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายแล้วล่ะก็ ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะจากคนที่ไว้ใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณที่สุด

การเงิน  :   รายได้ก็ยังมาจากหยาดเหงื่อแรงงาน แต่วันนี้จะมาแบบขึ้นๆ ลงๆ กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าฉิวเฉียดเต็มที อย่างไรก็ตามคุณก็ยังมีโอกาสหาช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้เสมอๆ   

ความรัก  :  นิสัยเจ้าชู้จะให้เลิกก็คงยาก แต่ต่อให้เจ้าชู้อย่างไร วันนี้คุณก็ยังให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างดี  คนโสด  เช่นกันค่ะ คุณก็ยังคงเลิกนิสัยเจ้าชู้ไม่ได้ แถมวันนี้ยังมีเสน่ห์หาตัวจับได้ยากอีก ก็คงมีหนุ่มๆ สาวๆ เข้ามาให้คุณคบหาไม่เว้นวายล่ะ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีโอกาสเกิดจากแพ้อาหาร ดังนั้น จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารแปลกและแตกต่างจากที่เคยรับประทาน รวมถึงแอลกอฮอล์ด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะแพ้จนขึ้นผื่นคัน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังสวมบทนักบุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือกำลังเดินเรื่องเพื่อจะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานหรือธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง ท้าทาย ทางที่ดีคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง เพราะวันนี้คาดว่าจะมีข่าวเซอร์ไพร์สจนคุณไปต่อไม่ถูก ต้องหาทางออกให้ตัวเองอย่างเร่งด่วนที่สุด ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาดอย่างมาก จึงควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะดึงดันฝืนทำไป

การเงิน  :  ก็ยังมีรายจ่ายเยอะจนต้องหมุนเงินอย่างหนัก แต่อย่างไรก็ตามคุณก็มีช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ตลอดๆ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะถูกญาติพี่น้องหรือเพื่อนยืมเงินด้วยนะ

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณชอบความเป็นอิสรเสรี ไม่ชอบถูกบังคับ แต่หากคุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก วันนี้จึงมีโอกาสสูงมากที่ตัวเองจะกลายเป็นบังคับกดดันพวกเขาเอง   คนโสด   เสน่ห์มาเต็มๆ ซึ่งวันนี้มีโอกาสทุ่มเทใจให้ใครก็ตามที่มาหลงรักเกินร้อย ก็ระวังอกหักไว้บ้างนะ  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะจะทำให้คุณท้องเสียจนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย วันนี้คุณไม่ควรเชื่อใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสสูงมากที่เขาจะเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นความขัดแย้งจนถึงงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แต่ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนส่งเสริม จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยด้วย  

การเงิน  :   ไม่ควรลงทุนโดยไม่ศึกษาผลประโยชน์ล่วงหน้าให้ชัดเจนก่อน เพราะมีโอกาสที่จะได้รับผลประโยชน์ไม่แน่นอน แต่อย่างไรวันนี้ก็ยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์อยู่

ความรัก  หากความรักความสัมพันธ์ของคุณกำลังอยู่ในช่วงมาคุ มีการใช้วาจาคำพูดเชือดเฉือนไม่ให้เกียรติกันเลย แต่อย่างไรก็ตามในบริบทของความเป็นแม่ วันนี้คุณก็ยังคงทำหน้าที่ได้อย่างไม่มีที่ติ คนโสด   วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมายจนสามารถแย่งชิงคนที่คนถูกใจสำเร็จ แต่ก็ระวังจะต้องไปดูแลเขาน้า…

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาในเรื่องของน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ มีความเสี่ยงที่จะไปถึงการผ่าตัดสักครั้ง แต่หากผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องมาแล้ว หรือผ่าคลอด ก็ไม่ควรยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะกระทบกระเทือนได้  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามารัวๆ จนคุณตั้งรับไม่ทัน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ รวมถึงการร่วมงานกับทีมงาน เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ค้นคว้า แพทย์แผนไทยและแผนปัจุบัน ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเกิดความขัดแย้งจนถึงขั้นงานไปต่อไม่ได้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะรู้ไปถึงหูผู้บังคับบัญชา ซึ่งเขาอาจตั้งคณะกรรมการสอบสวนคุณก็ได้นะ  

การเงิน   :  หากคุณกำลังตกงานหรือขาดรายได้อยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าเพื่อนร่วมงานและเจ้านายจะให้งานที่ดีกับคุณ รวมถึงเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ มีโอกาสทำงานสร้างรายได้ให้อย่างงดงาม

ความรัก  :   หากกำลังอยู่ท่ามกลางความไม่เข้าใจกันอย่างรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องชู้สาว วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนให้คำปรึกษาแนะนำ ก็ต้องเตรียมใจไว้หน่อยว่า แทนที่คุณจะสบายใจกลับจะยิ่งซีเรียสกว่าเดิม คนโสด  ก็ยังคงยืนยันว่าเขาน่าจะมีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะจัดสรรคนใหม่มาแทน ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณด้วย

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคทางช่องปาก ซึ่งจะสร้างปัญหาไปที่ทางเดินอาหารและทางเดินหายใจ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจของครอบครัว คนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของการทำงาน เป็นหัวหน้าชุด หรือหัวหน้าปฏิบัติงานใดๆ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะกดดัน เพราะอยากทำงานให้สมกับที่ผู้ใหญ่คาดหวังไว้อย่างดีที่สุด ทางที่ดีควรให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพื่อป้องกันงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้เงินปันผล และส่วนแบ่งจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่จะล้มละลายได้เลย

ความรัก  :   ก็ยังอยู่ที่คู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่กลับมาคืนดีกัน วันนี้แทนที่คุณจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างเต็มที่ มีโอกาสที่งานจะมามีอิทธิพลกับความรักความสัมพันธ์ของคุณ คนโสด  งานก็ยุ่ง ความรักก็กำลังหวาน จะทำอย่างไรดีล่ะวันนี้   

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังโหมงานหนัก ไม่ว่าจะงานบ้านหรืองานนอกบ้าน จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงขั้นวูบได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมาพร้อมอุดมคติและอุดมการณ์ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล จิตอาสา มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและกดดันอย่างหนัก เพราะอยากจะทำงานให้ดีที่สุดสมดังที่ใครๆ ต่างพากันคาดหวังคุณไว้ แต่วันนี้ก็ต้องระวัง เพราะคุณมีโอกาสได้ทำงานกับคนที่ต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำบุญ ทำกุศล ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน ที่สำคัญไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือเงินสินบนใดๆ เพราะมีโอกาสที่จะล้มละลายได้เลย

ความรัก :   หากคุณใช้ชีวิตคู่อยู่กันอย่างมีอุดมคติและอุดมการณ์สูงสุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตครอบครัวของคุณดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและราบเรียบ แต่วันนี้มีโอกาสที่คนอื่นจะเข้ามามีอิทธิพลเหนือคุณเสียแล้ว คนโสด  หากคุณมีอุดมคติและอุดมการณ์ในเรื่องความรักมั่นคงชัดเจน วันนี้ก็คงยากที่จะเรียกร้องให้ใครมาคิดเหมือนคุณ เพราะมีโอกาสได้พบคนแรงพอๆ กัน

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าน่าจะมาจากความเครียด ความฟุ้งซ่าน แต่หากคุณมีปัญหาในเรื่องเบาหวาน ไขมัน ความดันอยู่แล้ว ก็ควรระวังจะลุกลามไปไกลเลย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังคงอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งการงานกันอย่างบ้าคลั่ง ถึงไม่ใช่ก็ใกล้เคียง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้างทุกชนิด รวมถึงงานหรือธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ที่กำลังสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคมด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้จากความมั่นใจในตัวเองจะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง จนถึงขั้นงานสะดุดไปต่อไม่ได้

การเงิน  :   หากคิดจะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท วันนี้มีโอกาสที่จะไม่ได้เงิน หรือได้ไม่คุ้มเสีย แต่จะหนักไปในทางได้กล่องมากกว่า

ความรัก  :  ก็ยังคงอยู่ในสถานการณ์การขัดแย้ง จนถึงขั้นใช้วาจาก้าวล่วงไม่ให้เกียรติกันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้น่าจะเป็นเกี่ยวข้องกับบ้าน ที่อยู่อาศัย คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกันด้วยเรื่องบ้าน หรือการตกแต่งบ้าน ซึ่งอาจเป็นเรือนหอก็ได้น้า..

สุขภาพ   :  หากนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ระวังวันนี้ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา มีอาการปวดไล่ตามแนวกระดูกสันหลัง จนถึงคอ บ่า ไหล่ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะไปถึงขั้นผ่าตัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up