‘ยินดีด้วยค่ะ วันนี้ท่านจะได้กลับมาคืนดีกับคนรักเก่า’ ดูดวงรายวัน 10 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 10 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ศิลปินในวงการบันเทิงที่ทำเป็นหมู่คณะจะเกิดความสับสน ไม่แน่ใจ ลังเลอย่างที่สุด เพราะท่านไม่สามารถบังคับไอเดียให้อยู่ในกรอบได้

การเงิน :  ควรระวังถูกหลอกให้ลงทุน  กู้ยืมเงิน และค้ำประกัน หรือการฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก : วันนี้ท่านอาจอยู่กินกันด้วยหน้าที่การงาน และความเหมาะสม จึงมักไม่ค่อยมีความสุขนัก เพราะมีทัศนคติขัดแย้งกันตลอด คนโสด อ่อนไหว ลังเล อาจเพราะถูกหลอกมาเยอะ จนต้องใช้เวลาพิสูจน์รรักค่อนข้างนาน

สุขภาพ :  อย่าตามใจปากนะคะ จะมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวเกิน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านอึดอัดไปหมด รู้สึกกดดันกับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และบรรยากาศในออฟฟิศจนอยากลาออก ก็คิดตัดสินใจให้ดี ใจเย็นๆ ไปไหว้พระขอพรท่าน เพื่อให้สบายใจบ้างก็ดีนะ

การเงิน  : ท่านหมดกับการช่วยเหลือสังคม ทำบุญ จนตัวเองเดือดร้อน เป็นหนี้

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาทำความวุ่นวายให้กับครอบครัว จนท่านอาจต้องตัดสินใจเด็ดขาด เพราะกลัวจะเสียมาถึงผู้ใหญ่ คนโสด  ตัดสินใจให้ดี วันนี้ท่านอาจต้องมาถึงจุดที่ต้องเลือก ระหว่างจะคบต่อ หรือเลิก

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้ระบบขับถ่ายมีปัญหา เช่น โรคกรวยไตอักเสบ ทางเดินปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ท่านจะได้ทำงานที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือสังคม หรือพุทธศาสนา แต่ให้ระวังจะเกิดทัศนติที่ขัดแย้งกัน จนลุกลามบานปลาย

การเงิน : อาจขัดแย้งกันเรื่องเงินในการทำบุญ หรือเงินช่วยเหลือสังคม

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงจะโดดเด่น เป็นผู้นำครอบครัว จะยึดในศักดิ์ศรีและสิทธิสตรี เพราะฉะนั้นหากอยู่ด้วยกันก็ต้องเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน คนโสด ท่านมีโชคเรื่องความรัก แต่ก็มีความสงสัยอยู่ตลอดเวลา จนทำให้คนที่มาจีบรู้สึกวุ่นวายไร้สาระ

สุขภาพ  : อ้วนก็ยังอยู่นะคะ ระวังหน่อย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากท่านเป็นผู้นำ วันนี้ท่านก็เป็นผู้นำที่มีพลังในการทำงานอย่างแรงกล้า สามารถปกครองผู้ใต้บังคับบัญชาโดยใช้ทั้งบุ๋นและบู๊ แต่ระวังปัญหาที่จะเกิดกับจินตนาการ การเพ้อฝัน และอ่อนไหวที่มากเกินไป

การเงิน :  ระวังถูกหลอกให้ลงทุน ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร เพราะท่านอาจต้องรับผิดชอบภาระนั้นแทน

ความรัก  :  ท่านคาดหวังกับการใช้ชีวิตคู่ค่อนข้างมาก จนบางครั้งดูแข็งกระด้างและจริงจังมากเกินไป ขาดความอ่อนหวาน โรแมนติกที่จะทำให้ชีวิตคู่มีสีสันขึ้น คนโสด  ท่านอาจได้กลับมาคืนดีกับคนรักเก่าที่เลิกกันไปนาน

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ มีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านเริ่มต้นวันใหม่พร้อมกับการเดินทางไปในสถานที่ที่แปลกใหม่ เกี่ยวกับการเดินทาง งานโรงแรม เกี่ยวกับพวกโฮมสเตย์ที่ได้สัมผัสกับชีวิตชาวบ้านในชนบทจะเวิร์ค ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมและสนับสนุนท่านอย่างดี

การเงิน :  ก็ยังคงมีโชคทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แต่ระวังเสียรู้พวกที่มาชักชวนให้ไปลงทุน

ความรัก  : วันนี้ต้องช่วยกันทำมาหากิน แต่ท่านก็เป็นพวกเดาใจยากเอาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็อยากไปเที่ยว แล้วหากขัดใจท่านอาจมีเรื่องได้ คนโสด มีเสน่ห์ แต่ก็รักง่ายหน่ายเร็ว ยังไม่ควรรีบแต่งงาน

สุขภาพ : จะเจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  อาจพบกับปัญหาที่ยากเกินแก้ไข ระวังเพื่อนร่วมงานที่เป็นเด็กเอาแต่ใจจะแอบเลื่อยขาเก้าอี้ท่าน ควรใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหวจะทำให้ท่านเป็นต่อมากกว่า

การเงิน :  ระวังเกิดการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการยืมเงิน และถูกคนใกล้ชิดโกง

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจทะเลาะกันเรื่องการมีลูก ท่านอาจคิดว่ายังไม่พร้อม แต่อีกฝ่ายคิดว่าพร้อมแล้ว ก็เดินทางสายกลางนะคะ  คนโสด ระวังตัวและใจหน่อยนะคะ เพราะวันนี้มีเกณฑ์พลาดสูง

สุขภาพ :  ระวังจะเกิดบาดแผลจากของมีคม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาจากทุกๆ ด้าน จนท่านไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลย อย่าฝืนทั้งที่รู้ว่าสู้ไปก็ไม่ชนะ ท่านยังมีผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนและส่งเสริมอยู่

การเงิน :  หากต้องใช้เงินในการลงทุนให้ระงับไว้ก่อน ท่านไม่สามารถพึ่งพาใครได้เลย

ความรัก : วันนี้ท่านสับสนลังเลใจมากๆ ระหว่างทำงานหรือพาครอบครัวไปเที่ยวดี จนไม่มีใครเดาใจถูก ก็เลยเกิดคาราคาซังอยู่ คนโสด อยู่ห่างๆ ความรักที่ซ่อนเร้นให้ไกลๆ หน่อย

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์สูงสุดนะเจ้าคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up