‘ตัดไม่ตายขายไม่ขาด จากกันไปนานแค่ไหน รักก็ยังรีเทิร์น’ ดูดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจต้องเรียกร้องขอความเห็นใจจากคนในครอบครัว หรือคนรู้จัก เพื่อขอจ็อบพิเศษ แม้คุณจะพยายามพูดโอ้โลมปฏิโลมอย่างหนัก โดยอ้างถึงความสัมพันธ์ เรียกว่าใช้ทั้งไม้อ่อนและไม้แข็ง ทั้งเดินตรงและซิกแซกแล้ว ก็ทำใจหน่อยนะคะ เพราะวันนี้เขายังใจแข็ง

การเงิน :  ขึ้นลงเร็วมาก แต่คุณสามารถหาเงินได้จากหลากหลายช่องทางจึงไม่เดือดร้อน แต่ระวังอาจเสียทรัพย์ เพราะคนรู้จัก หรือคนใกล้ชิด

ความรัก : วันนี้วันอาทิตย์ คุณอาจเรียกร้องขอเวลาจากคู่สายเที่ยวให้เป็นแฟมิลี่แมนอยู่ติดบ้านบ้าง ก็อย่าเพิ่งคาดหวังนักนะคะ เพราะเขาอาจกู่ไม่กลับแล้วก็ได้ คนโสด วันนี้คุณอาจเจอความรักแบบสายฟ้าฟาด จนจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ใจเย็นๆ  เพราะเขายังไม่ใช่ตัวจริง แค่อารมณ์พาไป

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนเลือดอาจบกพร่อง ทำให้มีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลาย เป็นลม ควรรับประทานวิตามินเสริม หรือผักผลไม้ที่ช่วยบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจกำลังแบกความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส แต่ด้วยความที่คุณมีภาวะผู้นำสูง ไม่เคยหมดไฟในการทำงาน  แต่วันนี้ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า เมื่อทำงานเยอะ ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดปัญหาและอุปสรรคเยอะเป็นธรรมดา สิ่งที่ทำได้คือ ไม่ต่อกรกับปัญหาทั้งที่รู้ว่า สู้ไปก็ไม่มีผลประโยชน์

การเงิน : หาเงินได้จากหลากหลายช่องทาง สามารถใช้เงินทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่อย่าประมาท วันนี้เงินอาจสะดุดกะทันหัน แล้วไม่สามารถหันหน้าพึ่งพาใครได้เลย

ความรัก :  คุณทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงคอบครัว จากความเหนื่อย ความเครียด อาจทำให้คุณกลายเป็นคนซีเรียสในสายตาของครอบครัวโดยไม่รู้ตัว อาจเป็นประเด็นทีทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง คนโสด  ทำงานๆๆ จนเครียด ใครเข้ามาจีบ คุณอาจวีนใส่เขาหมด

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย งานเยอะ งานยุ่งอย่างไรก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบขั้นรุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณก็ยังอยู่ในโหมดผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด หรือผู้บังคับบัญชาช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ แต่สำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ภูมิสถาปัตย์ ธุรกิจทางการเกษตร หรืองานศิลปหัตถกรรม วันนี้ต้องวางตัวให้ดี เพราะอาจตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตาย การที่มีผู้ใหญ่แบคอัพอาจเป็นดาบ 2 คม ไม่คุณก็ยิ่งถูกกลั่นแกล้ง หรือไม่ก็รอดตัวไปเลย

การเงิน : มีรายได้เข้ามาไม่ขาดมือ แต่ไม่ควรช่วยเหลือใคร ด้วยการลงทุนธุรกิจให้โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณมีครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่วันนี้อาจมีเรื่องของศักดิ์ศรีเข้ามาเกี่ยวข้อง จนเกิดการทุ่มเถียงกันเพื่อเอาชนะ อาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย  คนโสด วันนี้สมหวัง อาจมีสว.ชาวต่างชาติมาชอบ แต่ไม่ง่าย คุณต้องเปิดศึกชิงรักหักสวาท

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะคุณอาจลื่นหกล้ม หรือก้าวพลาดพลัดตกจากที่สูง ทำให้บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้รับผิดชอบโครงการสำคัญของบริษัท จึงทำให้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานอย่างหนัก เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน โดยไม่รอฟังความคิดเห็นจากใครๆ  ก็ระวังนะคะ เพราะวันนี้เจ้านายคุณอาจให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา เมื่อถึงจุดนั้นคุณก็เสมือนยืนอยู่บนปากเหว เดินไปข้างหน้าไม่ได้ ครั้นจะถอยหลังกลับก็มาไกลเกินไปแล้ว

การเงิน :  ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะ หรือใต้โต๊ะ

ความรัก : หากมีปัญหาอยากปรึกษากับคู่ ก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นของตัวเองลงก่อน เพราะคุณมักยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ มากกว่าการประนีประนอม ฉะนั้นจากที่จะปรึกษาอาจกลายเป็นทะเลาะกันได้   คนโสด คนที่คุณพบเจอวันนี้ เขารอบจัดแก่วัดมากกว่าที่คุณจะทุ่มเทความรักใสๆ ให้เขานะคะ

สุขภาพ :  กระดูกสันหลังอาจมีปัญหา ทำให้ปวดหลังมาก ควรไปหาหมอนวดฝีมือดี นวดคลายเส้น แก้อาการบ้างก็ดีนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรืออยู่ในสายงานออกแบบก่อสร้าง หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานอย่างหนัก ก็ทำให้เต็มที่ค่ะ แต่อย่าต่อกรกับเขาเด็ดขาด เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็หมดกับการเลี้ยงดูบริวาร ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่มีที่มาที่ไปไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะ และใต้โต๊ะ

ความรัก :  คุณอาจกำลังวางแผนว่าอยากลงหลักปักฐานสร้างครอบครัว หรือขยับขยายที่อยู่อาศัย วันนี้สามารถปรึกษาคู่ได้เลย เพราะเขาสามารถให้คำแนะนำได้อย่างดี คนโสด คุณอาจกำลังคิดที่จะลงหลักปักฐานกับแฟนเด็กโลกสวยแล้วก็ได้

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาด ติดเชื้อไวรัสจากผู้อื่นโดยไม่ทันระวังตัว ออกจากบ้านควรคาดหน้ากากอนามัย ป้องกันไว้ก่อนก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานออกแบบก่อสร้าง หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้ขอให้มีสติกับการเจรจา ไม่ควรคิดหรือจินตนาการไปไกลจนออกทะเลนะคะ เพราะคุณอาจถูกผูกมัดโดยไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะด้วยสัญญาใจ หรือเอกสารสัญญา จนถึงสัญญาทาส จนคุณไปไหนไม่ได้

การเงิน : อาจถูกหลอก ถูกโกง ถูกมิจฉาชีพหลอกให้ทำงานแล้วไม่จ่ายค่าแรง

ความรัก :  กว่าคุณจะปรับความเข้าใจจนครองรักกันจนมาถึงวันนี้ ก็ผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมาเยอะ แต่วันนี้คุณอาจต้องแตกกันง่ายๆ  เพราะมือที่สามเข้ามาหวังปอกลอกผลประโยชน์ แล้วเมื่อสมอารมณ์หมายก็จากไป คนโสด คุณตกอยู่ในห้วงแห่งความรักมากมาย ตัดไม่ตายขายไม่ขาด แม้จะเลิกกันไปนานแล้ว แต่วันนี้คุณก็อาจกลับมาเริ่มต้นกันใหม่

สุขภาพ :  บาดเจ็บที่บริเวณกระดูกสันหลัง ทำให้มีอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกหรือเริ่มต้นงานใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งคุณลุยเดี่ยว เต็มไปด้วยอีโก้และความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า เสี่ยงต่อการถูกเขม่นอย่างมาก จึงควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย เพิ่งไปอยู่ใหม่สร้างมิตรไมตรีไว้ก่อนดีกว่า

การเงิน :  ไม่ควรเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการมาชักชวนในลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะนอกจากไม่ได้กำไรแล้ว คุณอาจต้องชักเนื้อด้วย

ความรัก : คุณมีทิฐิและเอาแต่ใจตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือผูกมัดตั้งกฎเกณฑ์ให้กับคุณ วันนี้จึงอาจหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณอาจพบรักในระหว่างเดินทางก็ได้นะคะ แต่ต้องระวังเพราะอาจเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร ลำไส้ และกระเพาะอาหาร อาจแปรปรวน เพราะความเครียด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผงเข้าตา เปิดศึกชิงรักหักสวาท แย่งคนที่ไม่ควรแย่งเลย ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2562

ใกล้วันฤกษ์ดีมีงานมงคล อย่าเร่งรัดมาก มีเกณฑ์ถูกยุติกลางคัน  ดูดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2562

อยากเป็นที่หนึ่งในใจคุณ แต่คุณกลับเป็นที่สองในใจเธอ ดูดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2562

เงียบเหงาหาวมานาน วันนี้ได้ชื่นชูใจ พบรักอย่างกะทันหัน  ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2562

ยอมเป็นนารีอุปถัมภ์แฟนเด็ก แต่เด็กไม่ได้มีคุณอุปถัมภ์คนเดียว ดูดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2562

เจ็บจนเกินเริ่มต้นใหม่ ไม่แคร์…แม้จะเป็นแฟมิลี่แมน ดูดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up