‘วันตรุษจีนนี้ ดวงใครจะได้เป็นเสือทอง หรือเป็นเสือร้องไห้ ต้องเช็กแล้ว’ ดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 1  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันตรุษจีนนี้ ดวงใครจะได้เป็นเสือทอง หรือเป็นเสือร้องไห้ ต้องเช็กแล้ว!’

ดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ หากคุณกำลังร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง นับว่าวันนี้คุณจะเฮงๆ ปังๆ ฉลองตรุษจีน  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับระบบหรือพิธีการที่มีรูปแบบชัดเจน เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร และการรักษาพยาบาล ฯลฯ  โดยคุณสามารถยึดเป็นเรือนตายได้เลย

การเงิน  :  เฮงๆ ปังๆ ค่ะ มีโอกาสได้รับซองแดงจากผู้ใหญ่ด้วย และก็เป็นไปได้ว่าได้ซองมาอุ่นๆ คุณก็ไปซื้อของเลย วันนี้ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลจะมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่ายๆ

ความรัก :  จะเน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง ซึ่งวันนี้คุณจะเป็นผู้นำ ดูแลรับผิดชอบทั้งงานบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างดี บรรยากาศเป็นไปอย่างชิล คนโสด ตรุษจีนปีนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศเดียวกันเสียแล้ว มีสาวๆ แอบปิ๊งคุณอยู่ แต่คุณกลับปันใจให้สาวอื่นอยู่เงียบๆ

สุขภาพ  :  ตรุษจีนนี้ หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานกับครอบครัว ก็ควรหลีกเลี่ยงอาหารจำพวกของหวาน ของมัน ของทอด เพราะนอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังเสี่ยงต่อการเป็นโรคเบาหวาน ความดัน หัวใจ ตามมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณกำลังอยู่ในช่วงที่มีความสุขกับการทำงาน เพราะเจ้านายผู้หญิงส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือ หากงานดี งานปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ  แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบที่ดี มีความรับผิดชอบสูง ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายมาตลอดๆ กระนั้นก็ตามอย่าประมาท หรือชะล่าใจ ทุ่มการลงทุนหรือทุ่มใจให้สุดตัว วันนี้ควรถนอมเนื้อถนอมตัวไว้บ้าง เพื่อป้องกันความผิดพลาดหรือความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  เจ้านายผู้หญิงจะให้การอุปถัมภ์ อาจยกมรดกหรือสิทธิ์ในการดูแลบ้าน ที่ดิน ต้นไม้ ก็ได้ อย่างไรก็ตามวันนี้ก่อนจะเปิดกระเป๋าควักสตางค์ ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  ตรุษจีนนี้น่าจะเป็นวันที่คุณมีความสุข เพราะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีการพูดถึงเรื่องบ้าน เรื่องการทำมาหากินใหม่ๆ ที่จะเป็นการสร้างหลักฐานของครอบครัว แต่ทำไมคุณจึงยังไม่วางใจน้า คนโสด  เช่นกัน คุณกำลังมีความสุขกับคนรัก ที่เป็นไปได้ว่าวันนี้จะพูดถึงหลักฐานบ้านช่อง การสร้างอนาคตร่วมกัน แต่คุณยังกล้าๆ กลัวๆ ระแวง อาจเพราะที่ผ่านมาคุณผิดหวังมาจนไม่อยากคาดหวังแล้วก็ได้

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาในเรื่องของลำไส้ ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือคลอดบุตร เป็นไปได้ว่าแผลจะเกิดการอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   จากที่คุณกำลังมีความสุขกับการทำงาน เพราะเจ้านายผู้หญิงส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือมาตลอด โดยเธอพร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การต่อสู้แย่งชิงชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง หรือถูกบีบบังคับให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด จนอยากจะลาออกเลยทีเดียว

การเงิน :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงที่เคยให้ซองแดงคุณทุกปี ปีนี้เป็นไปได้ว่าท่านจะไม่ได้ให้แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักลงทุนด้วยแล้ว ก็ไม่ควรทุ่มเงินในธุรกิจหรือการลงทุนที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะมีความเสี่ยงต่อการขาดทุนสูง

ความรัก :  จากที่คุณเคยมีความสุขกับการได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัว แต่ตรุษจีนปีนี้ค่อนข้างดุเดือดเผ็ดร้อน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะกระทบกระทั่ง มีปากเสียงกันเรื่องความหึงหวง จนปรับความเข้าใจไม่ได้ คนโสด จริงๆ แล้วคุณน่าจะมีความสุขกับคนรักที่จริงใจและจริงใจในวันตรุษจีนนะเนี่ย แต่มีโอกาสที่วันนี้เขาจะเปลี่ยนท่าที ไม่ให้เกียรติและยอมรับคุณเหมือนเดิม

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าอวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัด รวมถึงผ่าคลอดมาด้วย มีโอกาสที่แผลจะอักเสบ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องอารมณ์ จิตใจ และความรู้สึกด้วย ยิ่งโกรธมาก โมโหบ่อย จะทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีความคิดสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบที่ดี จึงเหมาะกับงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ เช่น ผู้บริหารระดับสูง นักการเมือง การปกครอง นักธุรกิจ เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ วันนี้หากคุณทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ก็มีโอกาสสูงที่จะก้าวไปถึงจุดนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ผลงานที่พยายามสร้างสรรค์มาด้วยความเหน็ดเหนื่อย วันนี้มีโอกาสที่จะสร้างชื่อเสียงให้คุณ แต่ก็ต้องระวังเรื่องเอกสารทางราชการจะผิดพลาด ควรหาผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  คุณมีโชคแบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากวาสนาและบารมีของตัวเอง แต่ไม่ควรเป็นตัวแทนกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร

ความรัก :  นางสิงห์อย่างคุณเหมาะกับการเป็นผู้นำ ดังนั้น วันตรุษจีนจึงเป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าหยุดอยู่กับครอบครัว คนโสด คุณก็ยังชอบที่จะมีเวลาในการศึกษานิสัยใจคอกันมากกว่า เพราะจริงๆ แล้วคุณมีโลกส่วนตัวสูงมาก

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในเรื่องต่างๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะกับวันพระยิ่งนัก คืองานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม  แต่ที่ไม่สร้างสรรค์ก็คือ เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ไม่หวังดีกำลังจ้องจะแทงข้างหลัง หรือกำลังสั่นคลอนเก้าอี้ประจำตำแหน่งคุณอยู่ วันนี้วันพระ และเป็นวันตรุษจีน เหมาะอย่างยิ่งที่จะไปไหว้พระ ไหว้เจ้า สวดมนต์ขอพร พร้อมกับแผ่เมตตาให้เขาไป

การเงิน  : จากที่คุณโชคดีทางการลงทุน และผู้ใหญ่ในครอบครัวก็อุปถัมภ์ด้วย แต่วันนี้ต้องระวัง มีความเสี่ยงที่คุณจะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือของหาย

ความรัก :  คุณทิฐิสูงมาก ยึดแต่เหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ หากเคยมีปัญหาเรื่องมือที่สามมาก่อนหน้านี้ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะกลับมาพูดประเด็นนี้กันใหม่ในครอบครัว ส่งผลให้เกิดความหึงหวงกันขึ้นมาใหม่ คนโสด  วันนี้ไม่หากแล้ว แฟนเขามาแบบตัวเป็นๆ เลย ระวังคุณจะตกเป็นมือที่สาม

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่จะเกิดการแพ้อากาศ ที่มีสาเหตุมาจากฝุ่นผง และฝนหลงฤดู ซึ่งจะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณสตรอง เก่งและแกร่ง ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย หากวันนี้คุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหาย ก็ควรคิดให้รอบคอบ วางแผนให้ดี เพราะวันนี้ดวงเรื่องคนของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสถูกทรยศหักหลังจากคนที่คุณไว้ใจมาตลอด ซึ่งจะมีผลต่อเก้าอี้ประจำตำแหน่งของคุณมีโอกาสสั่นคลอนได้เลย

การเงิน :  หากคุณเป็นนักลงทุนที่ชอบความท้าทายและการแข่งขัน วันนี้ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่จะตกลงกันไม่ลงตัว ไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้แบบไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย นอกจากนั้นยังมีโอกาสของหายด้วย

ความรัก :  วันนี้คุณสตรองมาก ไม่แคร์สังคม จึงมีโอกาสที่คุณจะมีความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย แต่ปัญหาไม่ฉาบฉวยตาม เพราะเป็นไปได้ว่าจะเกิดปัญหามือที่สามขึ้นได้ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะหลงรักแบบไม่มีเหตุผลจนไม่แคร์ แม้จะเป็นมือที่สามก็ตาม

สุขภาพ :  ต้องระวังจะบาดเจ็บจากของมีคม ไฟฟ้า และกระแสไฟ จนเกิดบาดแผล นอกจากนั้นยังต้องระวังความเจ็บป่วยที่เกิดกับสมองและหัวใจด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ในกลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร เช่น มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในสายงานที่เรียกว่าคนละขั้วเลย คือสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม ฯลฯ  ซึ่งมีการแข่งขันสูง และผลตอบแทนสูง ท้าทายถูกจริตคุณ

การเงิน :  คุณชอบทำบุญ ช่วยเหลือสังคม ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสหาเงินได้มากจากช่องทางใหม่ๆ เช่น จากธุรกิจเอ็นเทอร์เทน  แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือจากการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสเสียมากกว่าได้

ความรัก :  จากครอบครัวคุณที่เคยราบเรียบและราบรื่นดี วันนี้มีโอกาสที่จะไปฉลองตรุษจีนแบบสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ซึ่งมีความเสี่ยงที่คุณจะคิดมาก เข้าใจผิดหรือเข้าใจถูกก็ได้  คนโสด วันนี้หากไปสังสรรค์ปาร์ตี้ฉลองตรุษจีน เป็นไปได้ว่าคุณจะมีเสน่ห์แก่ผู้ที่ได้พบเห็น นอกจากบุคลิกที่ดึงดูดสายตาแล้ว ยิ่งหากได้พูดคุยด้วยแล้ว จะหลงเสน่ห์คุณมากขึ้นอีก

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่กับเรื่องอาหาร การรับประทาน วันนี้รวมถึงแอลกอฮอล์ด้วย  นอกจากเรื่องน้ำหนักแล้ว มีโอกาสที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ โดยมีอาการขึ้นผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะมีอาการบวมแดงและอักเสบ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up