‘อยากเป็นที่หนึ่งในใจคุณ แต่คุณกลับเป็นที่สองในใจเธอ’ ดูดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือถูกโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานใหม่ ควรเตรียมความพร้อมให้ดี เพราะอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นแย่งชิง ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างรุนแรง กระนั้นก็ตามคุณก็ยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมอยู่

การเงิน : คุณมีเงินจับจ่ายใช้สอยไม่ขาดมือ แต่ก็ไม่ควรทุ่มลงทุนในสิ่งที่ยังมองไม่เห็นผลประโยชน์

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งคุณก็ให้ความสำคัญพาครอบครัวไปร่วมด้วย แต่เหมือนทุกคนมาพร้อมกับศักดิ์ศรี ใช้คำพูดห้ำหั่นกันเอง ก็ทำเป็นหูทวนลมนะคะ เพราะคำพูดเป็นเพียงลมปาก เดี๋ยวก็ลอยหายไป คนโสด เป็นเรื่องของศักดิ์ศรี ที่คุณพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้ครอบครองคนที่ตัวเองรัก แม้เป็นนารีอุปถัมภ์ก็ยอม

สุขภาพ : อาจบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับบุคคลที่ทำงานเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ภูมิสถาปัตย์ฯ ธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร ศิลปะพื้นบ้าน วันนี้ไอเดียคุณเตรียมมาอาจล้ำเลิศเกินกว่าที่ใครจะทำตามได้ คุณจึงตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะสิ่งที่คิดไม่ได้ทำ แต่กลับได้ทำในสิ่งที่ไม่ได้คิด

การเงิน : ธุรกิจที่ทำจะมีผลกำไร แต่ต้องระวังกลุ่มคนที่เห็นดีเห็นงามกับคุณทุกอย่าง เพราะเขาต้องการจะดึงเงินออกจากกระเป๋าคุณ

ความรัก : วันนี้แม้คุณจะมีความคิดสุดโต่ง แต่ด้วยความที่คู่คุณรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี จึงไม่ขัดแย้ง เห็นด้วยกับคุณทุกอย่าง จึงทำให้ครอบครัวอยู่กันได้อย่างสันติสุข คนโสด คุณโชคดีในเรื่องคู่อย่างมาก เพราะมีแต่คนที่จริงจังกับคุณทั้งนั้น แต่เพราะคุณสุดโต่งทางความคิด ชอบอยู่ท่ามกลางสังคมมากกว่าอยู่กันตามลำพังสองเรา จึงไม่สนใจเรื่องแฟน

สุขภาพ : ร่างกายโดยทั่วไปจะไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง จนเป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ และไข้หวัดแต่ไม่รุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  จะว่าราบรื่นและราบเรียบ ไม่มีปัญหาทั้งหมดก็ไม่ได้ เพราะแม้วันนี้ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และเจ้านายจะสนับสนุนให้คุณใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ก็ตาม แต่เพราะคุณเองที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้งานสำเร็จอย่างบ้าระห่ำ จึงมีปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา จึงควรรับฟังความคิดของคนอื่นบ้าง หรือหาเพื่อนร่วมงานฝีมือดีมาช่วย จะทำให้งานราบรื่นไม่มีสะดุด

การเงิน : คุณใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเอง รวมทั้งพาลูกน้องไปกินไปเที่ยวกันอย่างเต็มที่ แต่ไม่ควรให้ใครยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้เขานะคะ เพราะคุณอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : จริงๆ คุณให้ความสำคัญกับการสร้างครอบครัวมาก ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดก็ว่าได้  แต่วันนี้เหมือนคุณตามใจตัวเองมาก เดี๋ยวก็ไปทำงาน เดี๋ยวก็อยู่บ้าน ทำให้คนที่อยู่ด้วยต้องปรับตัวตามตลอดเวลา คนโสด ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้คุณเข้าใจยาก เดาใจลำบาก หากไม่รักกันจริงก็ยากที่จะไปด้วยกันต่อ

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณเอ็นจอยอีทติ้ง มีโอกาสได้รับประทานอาหารเลิศรสบ่อยๆ ก็ควรระวังเรื่องน้ำหนัก หากปล่อยไว้นานจะทำให้เกิดโรคอ้วนตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากวันนี้คุณมีคิวเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ก็ควรชะลอไว้ก่อน เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งคุณเองก็เครียด เพราะตัดสินใจไม่ถูก ไม่รู้จะไปทางไหนต่อ ทางที่ดีไม่ควรวางตัวเป็นกันเองกับลูกน้องหรือบริวารมาก เพราะเขาอาจใช้ความคุ้นเคย ตัดสินใจข้ามศีรษะคุณไปเลยก็ได้

การเงิน : อาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ หรือเกี่ยวกับความรัก จนเงินสะดุด ไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากใครได้

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่กินกันมานาน จนอยู่บ้านเดียวกัน นอนเตียงเดียวกัน แต่ไม่พูดกันแล้วก็ได้ ภาวะเช่นนี้เสี่ยงต่อการเหี่ยวเฉาอย่างมาก ทางที่ดีควรโยกย้ายสถานที่พักอาศัยบ้าง การเปลี่ยนบรรยากาศจะทำให้ความสัมพันธ์กระชุ่มกระชวยขึ้น คนโสด ความลังเล สับสนที่เคยมีอาจมาถึงจุดจบ เพราะวันนี้ความจริงปรากฏว่า เขาหลอกลวงคุณอยู่

สุขภาพ :  ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานศิลปะ ไม่ว่าจะร้อง เล่น เต้นระบำ งานคิดงานเขียน วันนี้จะเรื่อยๆ มาเรียงๆ ไม่ได้ อาจต้องใช้ความรู้ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคล รวมถึงความสตรอง ลุยเดี่ยว จึงจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน :  เงินทองหลั่งไหลเข้ามาพร้อมชื่อเสียง แต่ไม่ควรตัดสินใจลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่โดยไม่ปรึกษาใคร เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน ก็เป็นผู้หญิงแถวหน้าสามารถส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ได้อย่างดี แต่ก็ต้องระวังหากคุณใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดมากเกินไป อาจกลายเป็นข้ามหน้าข้ามตาคู่ได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ขณะเดียวกันก็มีความสตรองมากมายเช่นกัน คุณอาจคบหนุ่มหลายๆ คนในเวลาเดียวกันไว้เพื่อความสะใจก็ได้

สุขภาพ : ออกเดทบ่อยๆ ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ ควรหลีกเลี่ยงนัดมื้อดินเนอร์ หรือหากเลี่ยงไม่ได้ควรรับประทานอาหารที่เน้นผัก ผลไม้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือได้รับการโยกย้ายสายงาน ก็ควรต้องลดอีโก้ตัวเองลงก่อน เพราะความที่มีผลตอบแทนสูง จึงมีการแก่งแย่งแข่งขันในการทำงานมาก ไม่เช่นนั้นแล้วคุณพยายามทำทุกอย่าง เพื่อชัยชนะ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน ซึ่งอาจก่อให้เกิดผลร้ายในภายหลัง

การเงิน : ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้คุณอาจพบว่า สิ่งที่ทุ่มเทให้ทั้งหมดไม่มีคุณค่า  คุณอาจถูกหลอก แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ควรรักตัวเองและครอบครัวให้มากๆ นะคะ คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ในสังคม ขณะที่มีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตาพยายามจะแข่งขันเพื่อให้ได้เป็นที่หนึ่งในใจคุณ แต่วันนี้กลายเป็นว่าคุณอาจไม่ได้เป็นที่หนึ่งของใคร

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง (ที่กลับมา) อาจทำให้เป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณเป็นคนตั้งใจทำงาน หากตัดสินใจทำอะไรแล้วก็จะเดินหน้าจนสุดทาง ใครก็มาขวางคุณไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นงานจิตอาสา หรืองานบุญงานกุศล ความเข้มข้นก็เหมือนกัน แต่วันนี้ไม่ควรไว้ใจทีมงานมาก เพราะเขาอาจทำให้งานเสียหาย ทางที่ดีควรเลือกสรรทีมงานที่ดีมีคุณภาพเข้ามาทำงาน จะช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน : คุณทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพื่อช่วยงานบุญงานกุศล หรือจิตอาสาช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน โดยไม่ได้มองเรื่องของผลประโยชน์ตอบแทนเป็นสำคัญ

ความรัก :คุณอยู่ในครอบครัวใหญ่ที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ ซึ่งวันนี้งานคุณยุ่ง จนไม่สามารถกลับมาดูแลครอบครัวได้เหมือนทุกวัน ต้องฝากคู่ช่วยดูแลแทน ก็อาจเป็นชนวนที่ทำให้บรรยากาศภายในครอบครัวมาคุขึ้นได้ คนโสด วันนี้ชายหนุ่มที่คุณพาไปไหว้คุณแม่ ท่านไม่ปลื้มค่ะ ไม่ต้องหวังเรื่องมีคู่แล้ว ทำงานยาวไปได้เลย

สุขภาพ : ระวังอากาศ อาหาร และฝุ่นละออง เพราะอาจทำให้คุณแพ้อย่างรุนแรง จนหายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผงเข้าตา เปิดศึกชิงรักหักสวาท แย่งคนที่ไม่ควรแย่งเลย ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2562

ใกล้วันฤกษ์ดีมีงานมงคล อย่าเร่งรัดมาก มีเกณฑ์ถูกยุติกลางคัน  ดูดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up