‘ระวังผู้ชายสายหวานมาผูกมัด จนคุณดิ้นไม่หลุด’ ดูดวงรายวัน 12 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 12 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ปกติคุณจะเป็นคนที่มุ่งมั่นตั้งใจ หากทำอะไรแล้วก็จะเดินหน้า ไม่มีอะไรมาขวางคุณได้ แต่วันนี้คุณกลับรู้สึกสับสน ลังเล ไม่แน่ใจ จนอาจถูกมัดมือชกให้ต้องทำงานด้วยความไม่เต็มใจ ถึงอย่างไรก็ไม่ควรตัดสินด้วยอารมณ์ ควรรอจังหวะ โอกาส หรือใช้เซ้นส์ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่น

การเงิน :  อาจมีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือ หรือได้มรดก แต่ต้องระวังอาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ หรือถูกโกงเป็นเงินจำนวนมาก จนต้องบริหารจัดการเงินอย่างหนัก

ความรัก : ต้องระวังบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อสมใจแล้วก็จากไป ทิ้งให้คุณกับคู่ไปต่อไม่ถูกทีเดียว  คนโสด ต้องระวังผู้ชายสายหวานที่จะเข้ามาผูกพันด้วย จนคุณดิ้นไม่หลุด ไม่สามารถไปจากเขาได้

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่สด และไม่สะอาด รสจัด เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ในร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณก็ยังไม่หลุดจากการพิจารณางาน ซึ่งจะส่งผลให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายกับสภาวะนี้มาก แม้ว่าจะพยายามร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจ จึงควรใจเย็น และระวังคำพูด หากเลือกได้ควรทำงานของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรัก  ซึ่งให้แล้วก็ไม่หวังคืนกลับ แต่จะทำให้คุณเงินไม่พอใช้ ต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง แต่ก็ไม่ควรหาจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คู่คุณอาจติดเที่ยว จนไม่ยอมกลับบ้าน แม้คุณจะพยายามอ้อนวอนขอให้เขากลับบ้านก็ตาม แต่เขาก็ไม่สนใจ วันนี้คุณจึงอาจออกไปพบกับสังคมบ้างแล้ว คนโสด วันนี้ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่า คนที่คุณถูกใจมาจากความรักหรือความหลงกันแน่ เพราะดูแล้วเขาไม่น่าจะเหมาะกับคุณเลย

สุขภาพ :  สภาพร่างกายอาจไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ช่วงนี้ฝนตกอาจทำให้คุณไม่สบาย เป็นหวัด

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งองค์กรมีการปรับโครงสร้าง ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อเนื้องานที่ปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณไปต่อไม่ถูก เพราะต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วน จนอาจร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจ งานนี้คุณอาจต้องพึ่งงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม เพื่อเอาตัวรอดก็ได้นะ

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ มีการเคลื่อนไหวเข้าออกอย่างรวดเร็ว อาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรัก

ความรัก  : คุณแต่งงานเข้ามาอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งเป็นครอบครัวที่มีกฎระเบียบ และพิธีการตึงเป๊ะ แม้วันนี้อาจเริ่มอึดอัดแล้ว แต่ด้วยพรก.ฉุกเฉิน จึงยังไม่สามารถขยับขยายกลับไปอยู่ที่บ้านของตัวเองได้ คนโสด คนที่คุณถูกใจ นอกจากไม่เหมาะสมกับคุณแล้ว ยังไม่ผ่านด่านที่บ้านด้วย แต่ไม่ต้องกลัว คุณสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังเรื่องอากาศ และฝุ่นละอองที่ยังอยู่กับเราตลอดที่จะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส และเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้มาเป็นเวลานาน ครั้นวันนี้จะขอพักบ้างไรบ้าง แต่ก็อาจมีงานเข้ามาให้คุณต้องไปติดต่อประสานงาน เพื่อเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยว หรือยวดยานพาหนะ ไม่ไปก็ไม่ได้ด้วย

การเงิน : หาเงินเก่ง มีรายได้เข้ามาจากหลากหลายช่องทาง แต่ก็ต้องระวังคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : ปกติคุณก็มีความคิดเห็นและทัศนคติไม่ตรงกันในเรื่องการใช้ชีวิตคู่กันอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้คู่คุณอาจตัดสินใจย้ายงานหรือโยกย้ายสถานที่ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยไม่ให้อิสรภาพในการคิด หรือตั้งกฎเกณฑ์เงื่อนไขมากไป จึงทำให้คุณหงุดหงิดไปทั้งวัน คนโสด คุณชอบทำงาน เพราะฉะนั้นหากคนที่คบอยู่ห้ามทำงาน คุณอาจไม่ไปต่อกับเขาก็ได้

สุขภาพ : หากจำเป็นต้องเดินทางไกลในช่วงนี้ อย่าประมาท การ์ดอย่าตก หน้ากากอนามัย เฟซ ชิลด์ และเจล แอลกอฮอลล์ สำคัญกับคุณมาก เพราะคุณเสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำสิ่งใดแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ ยิ่งวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการสูงมาก จนคุณยากที่ใครจะปฏิบัติตามได้ จึงอาจเป็นการดีกว่าหากคุณจะทำงานนี้คนเดียว ถึงอย่างไรก็ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ควรใช้เหตุผล และอดทน รอคอยจังหวะ รวมถึงเซ้นส์ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่น

การเงิน :  พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ คุณทำงานได้เงินมาเท่าไหร่ ก็ช่วยเหลือและสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อนกว่าหมด วันนี้อาจต้องบริหารจัดการหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเลย

ความรัก : คุณทำงานหนัก ชีวิตส่วนใหญ่จึงอยู่กับสังคมการทำงานมากกว่าครอบครัว ซึ่งคุณก็ไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดอิสรภาพ ซึ่งอาจลุกลามกลายเป็นปัญหาครอบครัว คนโสด วันนี้คุณเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนมากกว่าเป็นแม่บ้านแม่เรือน เพราะฉะนั้นเรื่องรักพักไว้ก่อน

สุขภาพ :  ทำงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายจะอ่อนเพลีย ทำให้ไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ทำให้ป่วยไข้ และรับประทานอาหารที่ไม่ถูกโภชนาการจะทำให้อาหารผิดสำแดง จนอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไข ซึ่งอาจเกี่ยวกับงานบริการ เช่น สายเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจในสถานบันเทิง วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถและบารมีที่สั่งสมมาตลอดชีวิตการทำงาน เพื่อแก้ไขปัญหา ควรใจเย็น นับ 1-10  เพราะแค่คุณใช้อารมณ์แป๊บเดียวอาจทำให้ต้องมานั่งเสียใจกับการกระทำของตัวเอง

การเงิน :  อาจเสียเงินกับการบันเทิงเริงรมย์ เลี้ยงเพื่อนฝูง ก็ต้องระวัง เพราะยังอยู่ในช่วงพรก.ฉุกเฉิน

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ ทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงอาจไม่แคร์หากคู่จะแอบไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย โดยที่คุณเองก็รู้ คนโสด อาจมีเรื่องชู้สาวเข้ามาพัวพัน พวกบ้านเล็กบ้านน้อย ซึ่งวันนี้คุณไม่สนใจเรื่องนี้เลย ขอทำงานเก็บเงินดีกว่า

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง เพราะคุณอาจเครียด จนเป็นไมเกรน หรือส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร ทำให้อาหารไม่ย่อย ท้องอืด ท้องเฟ้อ จนถึงโรคกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบ้านและที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ วันนี้คุณควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ควรคิดอะไรนอกกรอบ เพราะอาจเกิดปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้งานไม่เป็นไปตามที่คิด วันนี้คุณควรใช้สติมากกว่าอารมณ์ เพราะอาจทำให้คุณต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

การเงิน : อาจมีการซื้อขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ แต่คุณไม่ควรเซ็นค้ำประกัน หรือให้กู้ยืมเงิน เพราะอาจถูกหลอกหรือถูกโกง

ความรัก : คุณอาจกำลังมีโครงการกับคู่ที่จะซื้อบ้าน ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ ไว้เพื่อเก็งกำไร ก็อาจต้องหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะเดี๋ยวนี้ธุรกิจอาจไม่ดีเหมือนเมื่อก่อนแล้ว คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ซึ่งวันนี้คุณต้องการคนที่จะช่วยกันทำมาหากิน ดังนั้น จึงจำเป็นต้องดูใจกันนานๆ

สุขภาพ : ระวังระบบเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองอาจผิดปกติ ควรรับประทานอาหารและผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด และตรวจเช็กสุขภาพประจำปี

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อยากมีแฟน วันนี้ต้อง Big Change  ดูดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up