‘โชคชะตาทำให้ได้มาเจอคนที่มีคู่แล้ว จึงต้องเผื่อใจให้กับความผิดหวัง’ ดูดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ไม่ควรวางใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะวันนี้จะเกิดปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข ท่านอาจถูกแทงข้างหลังหรือเลื่อยขาเก้าอี้ ฉะนั้นก่อนตัดสินใจควรใช้ความคิดทบทวนและชั่งน้ำหนักหาเหตุผลประกอบด้วยความสุขุมรอบคอบ ทางที่ดีควรเลือกทางสายกลาง

การเงิน : ไม่ควรทำธุรกรรมร่วมกับหุ้นส่วนหรือคนรัก อาจมีปัญหาเรื่องแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ความรัก : ตั้งสมาธิให้ดี เพราะวันนี้ท่านอาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ ก็อย่าเพิ่งด่วนตีโพยตีพาย ต้องฟังความจากอีกฝั่งด้วย คนโสด ท่านพิถีพิถันในการเลือกคู่มาก แต่บังเอิญวันนี้ได้เจอคนที่มีคู่แล้ว ก็พยายามเผื่อใจไว้ให้กับความผิดหวังไว้หน่อย

สุขภาพ : พยายามดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจทำให้เป็นโรคกรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงถูกพิจารณาผลงาน ความดีความชอบกับหน้าที่การงานที่ทำอยู่ ส่งผลให้รู้สึกอึดอัดกับการทำงานในระยะนี้มากๆ ท่านจึงต้องใช้เทคนิค สติปัญญาและความสามารถในการติดต่อประสานงานหรือต่อรอง เพื่อเริ่มทำงานกับธุรกิจของครอบครัว

การเงิน :  ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง รวมถึงจากแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : ท่านรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวมากเกินไป ซึ่งวันนี้เขาอาจสร้างเรื่องชู้สาวให้ท่านเดือดร้อน จึงควรรับภาระเท่าที่จำเป็น ไม่เช่นนั้น คนที่จะหนักคือ ท่าน  คนโสด อาจตัดสินใจไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แม้จะรู้ทั้งรู้ว่าเขามีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ  : ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมา มีโอกาสบาดเจ็บจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม จากการเดินทางบ่อย หรือยืนเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านอาจได้จ็อบ โดยที่ก็ต้องแลกมากับการทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน วันนี้ท่านมีทิฐิและอีโก้สูง จนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จึงอาจนำไปสู่การขัดแย้งและทะเลาะกันอันเป็นสาเหตุให้หน้าที่การงานสะดุดลงกลางคัน

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง ท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อน ทำให้เกิดความวุ่นวายตามมา

ความรัก : ช่วงนี้ท่านทำแต่งานจนไม่สนใจดูแลเรื่องส่วนตัวของตัวเอง เพราะฉะนั้นงานของครอบครัวจึงเป็นหน้าที่ของคู่ ซึ่งวันนี้ยังมีประเด็นเรื่องลูกหลานและบริวารมาขอเงินอีก คนโสด ทำแต่งานจนคิดว่า หากไม่เจอคนที่ดีพร้อมก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  ระวังระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ ทำให้มีอาการปวดเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้จะมีเพื่อนผู้หญิงมาชวนไปทำงานทางด้านจิตอาสาเพื่อสังคม ท่านอาจช่วยเหลือทางด้านออนไลน์ หรือทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งท่านช่วยงานเต็มที่ ไม่หวั่นแม้จะมีปัญหาและอุปสรรค จนเป็นที่ยอมรับของทุกๆ คน

การเงิน :  หมดกับการทำบุญทำทาน และช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้คนที่ด้อยกว่า

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงที่เป็นใหญ่ในบ้าน อาจเป็นแม่ วันนี้ท่านอาจอยู่กับแม่หรือเชื่อแม่มากกว่าแฟน คนโสด  ท่านอารมณ์สุนทรี อ่อนไหว โรแมนติก มีโอกาสพบเจอกับคนมากหน้าหลายตา แต่จะมาจบกับคนที่ใกล้ชิดที่สุด

สุขภาพ : ควรหมั่นดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจเป็นโรคกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านอาจถูกมอบหมายให้เป็นตัวกลางในการประสานงานในธุรกิจที่มีความขัดแย้ง ชิงดีชิงเด่นสูงมาก โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมใดๆ ซึ่งงานนี้ท่านได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และผู้บังคับบัญชาก็ส่งเสริมให้ท่านเดินหน้าต่อ

การเงิน :  อาจได้รับเงินพิเศษจากการทำงาน ซึ่งท่านก็นำไปเดทกับแฟน

ความรัก : รักใครรักจริง และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อคนที่รักได้อย่างไม่น่าเชื่อ แล้ววันนี้ท่านเอาใจยากเดาใจลำบากจึงอยากได้คู่ที่ซื่อสัตย์และจริงใจ เป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิท คนโสด กำลังตกอยู่ในบ่วงรัก แต่ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ ต้องแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ : โดยทั่วไปไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ช่วงนี้ท่านเอ็นจอยกับรับประทานจนน้ำหนักอาจขึ้น เสี่ยงต่อการเป็นเบาหวาน ความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านอาจถูกบังคับให้กลับมาทำงานกับครอบครัว ซึ่งวันนี้ท่านมีพละกำลัง เปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงาน

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากการทำงาน

ความรัก : ท่านอาจตัดสินใจแต่งงานกันเร็วเกินไป ยังไม่ทันได้ดูใจให้ลึกซึ้ง ซึ่งท่านอาจมีวุฒิภาวะมากกว่าจึงมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน จึงทำให้มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันตลอดเวลา คนโสด ทั้งสวยรวยเสน่ห์มากไปด้วยความสามารถ เข้มแข็ง และกล้าหาญ วันนี้จึงมีแต่คนอยากชวนท่านไปอยู่ด้วย

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักหามรุ่งหามค่ำ จนอาจล้มป่วยได้แ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  งานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดินที่เกี่ยวข้องกับงานศิลปะ งานบันเทิงทุกประเภท ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถมาใช้ในการบริหารงาน อย่าใช้อีโก้และความมั่นใจมาใช้การทำงาน ควรยอมรับความคิดเห็นที่ต่างกันด้วย ไม่เช่นนั้นท่านจะทำงานเหนื่อยคนเดียว

การเงิน :  มีโอกาสประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง กับงานซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูง วันนี้ท่านอาจลงหลักปักฐานด้วยการซื้อบ้านและที่ดิน รวมถึงให้การศึกษากับบุตรหลาน โดยอาจส่งเขาไปเรียนต่างประเทศ คนโสด สวย รวยเสน่ห์ วันนี้มีพร้อมทั้งบ้านที่ดิน และความรู้ ก็ไม่รู้จะต้องการอะไรอีก

สุขภาพ : ช่วงเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ถูกเชิญไปปาร์ตี้หลายงาน ระวังน้ำหนักเกินมาตรฐานนะคะแล้วจะตามมาด้วยโรคนานัปประการ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up