‘แม่เจ้า!!! เพื่อนสนิทคิดเผาเรือนแล้วจ้า’ ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีพลังกายพลังใจในการทำงานเกินร้อย แม้จะพบกับอุปสรรคใดๆ ก็ไม่หวั่น ยิ่งวันนี้หากคุณทำงานศิลปะ ไม่ว่าจะร้อง เล่น เต้นระบำ งานขีดงานเขียน มีโอกาสพบกับความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น ขณะเดียวกันคุณควรรู้เท่าทันกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยว่า เป็นแค่เพียงภาพมายา

การเงิน : มีความสามารถใช้เงินทำงาน สร้างรายได้ให้กับตัวเอง โดยเฉพาะผู้หญิงจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง คาดหวังกับชีวิตคู่มากเสียจนใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด กลายเป็นคนซีเรียส จริงจังกับชีวิต วันนี้จึงควรปล่อยวาง เข้าห้องพระสวดมนต์บ้าง  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย มีแต่หนุ่มๆ อยากรู้จัก ซึ่งคุณก็พยายามที่จะเลือกคนที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง หากผิดหวังมาเกิน 2 ครั้ง ก็ถึงเวลาได้พบคู่แท้เสียที

สุขภาพ : หมั่นดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจมีผลต่อกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิง ในงานที่เกี่ยวกับการออกแบบภายใน ช่างฝีมือ หรืองานภูมิสถาปัตย์ ซึ่งเป็นงานส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว คุณควรใช้สติ ค่อยๆ แก้ไขปัญหาทีละเรื่อง อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะหากเกิดอะไรขึ้น ก็เป็นคุณนั่นละที่จะผิดหวัง เสียใจ จนถึงกับท้อแท้เลยทีเดียว   

การเงิน : ต้องแลกมาด้วยความเหนื่อยยาก แต่คุณก็ใช้ซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างง่ายดาย

ความรัก :  วันนี้คุณอาจปรึกษาขอความเห็นใจจากญาติผู้หญิงในครอบครัว เรื่องตกแต่งบ้าน หรือขอขยับขยายโยกย้าย เพราะทนอยู่กับคู่ไม่ไหวแล้ว คนโสด ที่ผ่านมาคุณมีปัญหากับแฟนมาโดยตลอด วันนี้อาจตัดสินใจลองคบกับเพื่อนหญิงแบบคนรัก แต่ก็ต้องใช้เวลาดูใจกันน้านนาน

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำเหลือง จนถึงน้ำในหู มีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ก็ยังอยู่ในโหมดของการเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วมาปัดฝุ่น แต่วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับผู้หญิง แต่ก็ต้องระวังเธอไว้ให้ดี เพราะเธออาจกำลังจ้องเสียบงาน หรือเลื่อยขาเก้าอี้อยู่ หรืออาจเป็นคนอื่นก็ได้ เพราะฉะนั้นก่อนติดต่อประสานงาน หรือทำเอกสารสัญญาเรื่องเงินและผลประโยชน์ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเปรียบ

การเงิน :  หากอยากคบกับเพื่อนสนิทต่อ ไม่ควรให้ยืมเงิน เพราะวันนี้มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเรื่องหนี้สิน หรือถูกโกง

ความรัก : ระวังเพื่อนเราเผาเรือนนะคะ แล้วเป็นเพื่อนหญิงคนสนิทเสียด้วย คนโสด วันนี้ไม่ต้องกระซิบแล้วค่ะ เพราะมาให้เห็นเป็นตัวเป็นตนเลย แล้วไม่ใช่ใคร เพื่อนสนิทคุณนั่นเอง

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งวันนี้ ไม่ควรประมาท อาจถูกมีดหรือของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้งานที่กำลังทำอยู่อาจมีเหตุให้ต้องปิดจ็อบลงกลางคัน ทำให้คุณต้องหมกมุ่นครุ่นคิดถึงว่า จะทำอย่างไรที่จะให้งานประสบความสำเร็จ ขยันทำงานจนแทบไม่เป็นอันกินอันนอนเลยก็ว่าได้ และด้วยความเก่งและแกร่งของคุณ บู๊ ไม่แพ้ผู้ชาย จะทำให้งานนี้ผ่านไปได้

การเงิน : ไม่ควรลงทุนก้อนใหญ่เพื่อหวังเก็งกำไร เพราะวันนี้คุณยังไม่ได้รับสิทธิ์นั้น

ความรัก : ความรักความสัมพันธ์ที่มีอยู่อาจเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด ซึ่งคุณเป็นผู้หญิงเก่ง ที่ผ่านมาก็ทำงานหาเลี้ยงตัวเองมาโดยตลอด วันนี้คุณจึงให้ความสำคัญกับการทำงานอย่างเดียวจนไม่สนใจเรื่องอื่นเลย    คนโสด คุณอาจตัดสินใจแน่แน่วแล้วก็ได้ว่า จะขออยู่คนเดียว ระหว่างนี้หากถูกใจใครก็จะแค่กรุบกริบ ไม่จริงใจด้วยแล้ว

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหารอาจมีปัญหา เสี่ยงต่อการเป็นโรคกระเพาะ ลำไส้ อาจมีอาการปวดและเสียดท้องต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจได้รับอาสานายหญิงไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ซึ่งคุณทำได้ดี จนได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากนายหญิง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูง แต่ก็ต้องระวัง วันนี้มีคนพร้อมที่จะหักหลังคุณอยู่ตลอดเวลา จึงไม่ควรวางใจใคร แม้คนที่สนิทที่สุดก็ตาม

การเงิน : มีดวงนารีอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็เก็บเงินไม่อยู่ ใช้หมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก : วันนี้วันเสาร์เป็นวันของครอบครัว อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แต่คุณก็มาเร็วเคลมเร็ว  คนโสด หากคิดจะเป็นนารีอุปถัมภ์ใคร ก็คงต้องตามให้ทันเกมเขาหน่อยนะคะ เพราะวันนี้เขาลื่นมาก

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ และตรงเวลา งดดื่มชา กาแฟ แอลกอฮอลล์ เพราะอาจมีปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายงานไปอยู่ในที่ที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า แต่ควรระวังคุณอาจย้ายไปเจอของแข็ง ทำให้มีปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา จนถึงอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย ก็ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้ที่มีประสบการณ์มาช่วย จะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : อาจหมดเงินกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ลูกน้อง เพื่อเสริมบารมี แต่ไม่ควรให้กู้เงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :  แม้คุณจะให้ความรักความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัว แต่ก็ห้ามทิฐิและความเป็นตัวเองไม่ได้ คุณจึงมักยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าจะประนีประนอม จนวันนี้อาจต้องให้กฎหมายช่วยทำหน้าที่แทน คนโสด มีเสน่ห์โดดเด่นในสังคม ซึ่งคุณก็เลือกมากเสียด้วยสิ วันนี้จึงอาจยังไม่เจอตัวจริง

สุขภาพ : ควรใส่ใจให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะต่อเนื่องและยาวนาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแย่งชิง ชิงดีชิงเด่น ทั้งหน้าที่การงานและผลประโยชน์อย่างดุเดือด วันนี้ควรเดินตามเกม อย่าคิดฟุ้งหรือจินตนาการไปไกล เพราะเหตุการณ์วันนี้อาจไม่เลวร้ายอย่างที่คุณคิดก็ได้

การเงิน : ไม่ควรเสี่ยงลงทุนเพื่อหวังเก็งกำไรมากๆ ควรลงทุนแต่พอดี ตามกำลังความสามารถ เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง    

ความรัก : กว่าคุณจะปรับความเข้าใจกันจนครองรักกันมาถึงวันนี้ ก็ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ เพราะฉะนั้นหากมีเหตุอะไรขึ้นมาอีก ก็ไม่ควรเอาชนะกัน หนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกัน  คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่ด้วยศักดิ์ศรีที่ทำให้คุณไม่สามารถตอบรับได้ง่ายๆ ทั้งที่ใจร่ำร้อง

สุขภาพ : ใจเย็นๆ นะคะ วันนี้คุณอาจบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จบ!! เพื่อจะเริ่มต้นกับคนที่ไม่เหมาะสมกันเลย ดูดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2562

พยายามยื้อแย่งเพื่อให้ได้เป็นเจ้าของ แล้วคุณก็ได้ด้วยสิ ดูดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2562

ทิ้งรักเก่าไว้ข้างหลัง เดินหน้าหารักใหม่ดีกว่า ดูดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2562

คืนฮาโลวีนหว่านเสน่ห์ไปไม่น้อย จึงต้องสับคิวเป็นรายวัน ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2562

อย่าเป็นนารีอุปถัมภ์ หากไม่อยากเจ๊งและเจ็บ ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up