‘อย่าเพลินกับความสุขสมหวัง เพราะมีดวงมือที่สามรังควานเสียแล้ว’ ดวงรายวัน 4 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 4 มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่าเพลินกับความสุขสมหวัง เพราะมีดวงมือที่สามรังควานเสียแล้ว!’

ดวงรายวัน 4 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหาย เช่น การประมูลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกวิถีทาง แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องนักก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานที่ส่งเสริมการขายทุกชนิดด้วยแล้ว วันนี้คุณควรระวังคนที่ไว้ใจที่สุดที่จะสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้คุณที่สุด

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ ซึ่งส่วนใหญ่คุณจะหมดกับการซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับโบนัสหรือเงินพิเศษตอบแทนความดี

ความรัก  :  วันนี้คุณค่อนข้างเจ้าอารมณ์ เป็นไปได้ว่าอยากอยู่ใกล้ชิดแบบตัวติดกัน แต่พออยู่ด้วยกันนานๆ ก็ปะทะคารมกันแล้ว ก็เลยอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ดีกว่า  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้ความรักจะมาแบบสายฟ้าแลบ เจอปุ๊บเดียวแล้วแต่งงานกันเลย ก็ไม่ควรใจเร็วด่วนได้ขนาดนั้น

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะไม่สบายจากโรคที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการหรือลางบอกเหตุใดๆ  เป็นไปได้ว่าจะอยู่แถวๆ ลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด วันนี้นับเป็นอีกวันที่คุณจะมีความสุขกับการทำงาน เพราะจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือ จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณเลยทีเดียว

การเงิน :  หากวันนี้คุณใช้เงินซื้อความสุขราคาแพง ก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง ถูกต้มตุ๋น ถูกย้อมแมว จนต้องมาขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีวาระโอกาสพิเศษที่ครอบครัวจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้า เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานเลี้ยงฉลองครบรอบแต่งงาน  คนโสด  หากคุณกำลังรอแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี วันนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง ถึงขั้นดูฤกษ์ยามแต่งงานเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองจะมีปัญหา สืบเนื่องจากระบบเลือดมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกประเภท ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ ก็ควรเตรียมตัวและเตรียมใจไว้หน่อยว่า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด จึงไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองจนเกินไป เพราะมีโอกาสที่จะทำให้การตัดสินใจผิดพลาด จนเกิดจุดหักเหในชีวิตได้เลยทีเดียว

การเงิน :  มีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ต้นไม้ ซึ่งวันนี้คุณจะขยันทำงาน รวมถึงสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจะเป็นช่วงที่คุณกับคู่จะทำงานหนัก เพื่อช่วยกันสร้างครอบครัวให้เป็นหลักเป็นฐาน หากทำงานด้วยกันก็ยังมีเวลาได้อยู่ด้วยกัน แต่หากต่างคนต่างทำงาน วันนี้ก็เรียกว่าไม่มีเวลาให้ครอบครัวเลยทีเดียว คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับอนาคตมากกว่าความรัก อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง โดยคุณพยายามเร่งทำงานหาเงินเพื่อมาซื้อบ้าน

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ  แต่ก็ไม่ควรที่จะโหมทำงานอย่างหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เพราะมีโอกาสที่จะล้มเจ็บได้เช่นกัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทางไปโน้นนี่  เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว ไรเดอร์ เดลิเวอรี่ ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ  แม้คุณจะมีปฏิภาณ ไหวพริบ ความรับผิดชอบที่ดี ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายมาตลอดก็ตาม แต่วันนี้คุณไม่ควรทุ่มพลังให้เต็มร้อย ควรถนอมเนื้อถนอมตัวไว้บ้าง เพื่อป้องกันความเสียหายและความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  หากคุณกำลังจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจมีโอกาสสำเร็จ แต่ก็อย่าหลงกลกับคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาชักชวนคุณให้ลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอก ต้องเสียเงินก้อนใหญ่อย่างไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เปิดหูเปิดตากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ รวมถึงแต่งตัวสวยหว่านเสน่ห์ เพิ่มความกระชุ่มกระชวยในชีวิตบ้าง    คนโสด  มีโอกาสได้พบรักระหว่างเดินทาง ซึ่งคุณก็เจ้าชู้ล่ะ ดูออก แต่ก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าเปิดตัว

สุขภาพ :   หากวันนี้คุณจะเดินทางไกลควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารที่ย่อยง่าย รสชาติอ่อน เพราะมีโอกาสที่ลำไส้ ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา รวมถึงโรคกระเพาะ หากเป็นทอลซินอักเสบอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณเพิ่งเข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว เป็นไปได้ว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงพิสูจน์ความสามารถ ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าจะมีอุปสรรคและปัญหามาให้คุณฝ่าฟันมากมาย ยิ่งคุณคาดหวังความสำเร็จมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งจะเหนื่อยมากเท่านั้น เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานจนไม่สนใจเรื่องส่วนตัวเลย ซึ่งหากคุณผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ก็นับว่าผลตอบแทนที่ได้จะคุ้มกับความเหนื่อยที่ลงไป

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว จากความคุณใจดี ใจบุญ ของคุณ วันนี้มีโอกาสที่คุณช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องที่ตกทุกข์ได้ยาก ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาที่จะได้อยู่ด้วยกัน ความเปลี่ยนแปลงนี้มีโอกาสที่จะเกิดเสียงนกเสียงกาเม้ามอยว่า คุณมีกิ๊ก คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับหนุ่มในฝันจากที่ทำงาน  ใจหนึ่งก็อยากคบ แต่ก็กลัวว่าจะใช่คนที่คุณต้องการหรือเปล่า แต่อย่างไรวันนี้ต้องรีบตัดสินใจแล้วล่ะ เพราะมีคนรอเสียบอยู่

สุขภาพ :   ก็ยังเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนเลือดทำงานไม่เต็มร้อย ทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหาร ท้องเสีย จนอาจวูบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  นับเป็นอีกวันที่คุณจะโชคดี ไม่มีปัญหาและอุปสรรคนัก ผู้ใหญ่ผู้หญิงและคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ หากคุณทำได้ดีทำได้ปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยทีเดียว อ๊ะๆๆ อย่าประมาท หรือชะล่าใจไป วันนี้ต้องระวังเพื่อนร่วมงานให้ดี เพราะเธอกำลังอิจฉา และจ้องที่จะแทงข้างหลังหรือใส่ร้ายป้ายสี จนเก้าอี้ประจำตำแหน่งของคุณสั่นคลอน

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ช่วยเหลืออย่างดีเลยทีเดียว แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเจรจาผลประโยชน์ไม่ลงตัว หากไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย รวมถึงระวังของหาย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน โดยที่คุณก็จะเลือกในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด ก็ต้องระวังจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว คนโสด  คุณกำลังมีความสุขอยู่กับความรักที่เลือกได้ แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่ความสุขจะกลายเป็นความทุกข์ เพราะมีโอกาสถูกมือที่สามเข้าแทรกกลางเสียแล้ว

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าระบบภายในช่องท้องจะมีปัญหา หากคุณเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอด ก็ควรระวังแผลเก่าจะกำเริบ รวมถึงต้องระวังแผลใหม่ที่จะเกิดขึ้นจากของมีคมหรือของแหลมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังยึดติดอยู่ในอีโก้ จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเกิดการขัดแย้ง จนถึงงานสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง แล้วไม่ว่าจะเรียกร้องหรือเสนองานใดๆ เจ้านายก็ไม่ให้ความสนใจ ดังนั้น หากคิดจะเริ่มงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ จึงยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะ

การเงิน :  เดือดร้อนจนต้องเร่งหาเงินทุกๆ ทาง จนไม่สนใจว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ว่าอาจไปขอร้องอ้อนวอนหยิบยืมเงิน เพื่อนำไปช่วยเหลือญาติพี่น้องหรือเพื่อนสนิทที่เดือดร้อน

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะทุกข์ใจกับการที่คู่คุณไปสร้างโลกใบที่สองไว้ แม้คุณจะพยายามอ้อนวอนให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่เขาก็ไม่สนใจ   คนโสด  หากคุณกำลังยอมรับกับการเป็นโลกใบที่สอง ก็คงต้องยอมรับด้วยว่า มีโอกาสที่คุณจะอยู่กับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ

สุขภาพ :   ฟัน กำลังจะสร้างปัญหาให้คุณ ทางที่ดีควรไปพบทันตแพทย์เช็กสุขภาพฟันและช่องปากบ้าง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up