‘ผิดไหม!!! ที่ต้องสร้างภาพว่า เข้มแข็ง เพราะไม่อยากเจ็บอีก’ ดูดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรืองานด้านวิชาการ พยาบาล นักสังคมสงเคราะห์อาจมีปัญหาถาโถมเข้ามาจากหลายด้าน จนคุณวิตกกังวล ไม่แน่ใจ ตัดสินใจไม่ถูก แต่คุณก็ยังจะฝืนชนทั้งที่รู้ว่าไม่ได้ประโยชน์ ทางที่ดีวันนี้ทำงานแค่พอเอาตัวรอดไปก่อน

การเงิน : มีลาภลอย อาจได้รับมรดก แต่ก็ต้องสูญไปอย่างไม่คาดคิด

ความรัก : คุณทุ่มเทให้กับความรักจนหมดทั้งตัวและหัวใจ แล้วเมื่อรักแรงก็โกรธแรง วันนี้คุณอาจพบว่าคู่คุณกำลังซ่อนเร้นอะไรบางอย่าง จึงอาจทำให้คุณโกรธจนถึงขั้นใช้กำลัง คนโสด คุณอาจพบแต่ความผิดหวังมาตลอด วันนี้คุณจึงสร้างภาพลวงตาขึ้นเพื่อป้องกันภัยที่จะมาถึงตัว

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และถูกหลักโภชนาการ เพื่อไม่ให้ระบบน้ำย่อย หรือกระเพาะอาหารมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้แม้คุณจะพยายามพลิกแพลงกลยุทธ์ หรือใช้วิชาความรู้นอกตำรา หรือเข้าทางลัด เพื่อให้งานสำเร็จ ก็อาจได้แค่ชั่วครั้งชั่วคราว แต่หากคุณทำทุกอย่างด้วยความพอดีและเป็นไปตามธรรมชาติ จะพบกับความสำเร็จที่ยั่งยืนกว่า

การเงิน : ดีเลิศ มีผู้อุปการะจุนเจืออุปถัมภ์อยู่ตลอดเวลา แต่ไม่ควรฟุ้งเฟ้อ ควรยึดหลักพอเพียง

ความรัก : ถือว่าคุณโชคดีได้คู่ครองที่ดูแลเอาใจใส่เลี้ยงดูให้อยู่อย่างสุขสบายทั้งกายและใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณก็ต้องพอใจในชีวิตคู่ด้วย จึงจะเรียกว่าความสุขที่แท้จริง คนโสด มีเสน่ห์มากมาย ซึ่งคนที่มาชอบก็พร้อมจะจริงจังกับคุณทั้งนั้น แต่คุณควรจะทุ่มเทแต่พอดีๆ จึงจะไม่เจ็บ

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะด้วยไอเดียของคุณที่ก้าวหน้ายากที่ใครจะตามทัน จึงอาจต้องฝืนทำตามมติของที่ประชุม ฉะนั้นคุณควรนิ่ง สงบ รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะทำอะไรลงไปทุกครั้ง

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดของบุคคลอื่น เพราะเขาอาจเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก :  วันนี้ค่อนข้างยากที่คุณกับคู่จะมีความคิดเห็น หรือทัศนคติเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทางที่ดีคุณควรนิ่งสงบ หากไม่จำเป็น ไม่ควรออกความคิดเห็นดีที่สุด คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์อยู่ท่ามกลางสังคม แต่ก็มีอุดมการณ์แรงกล้ามาก จึงไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ แต่จะเป็นลักษณะเปิดประเด็นถกเถียงกันเลย

สุขภาพ : อาจไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จนเป็นสาเหตุให้เกิดโรคภูมิแพ้ หรือไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ เพราะได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบโครงการสำคัญของบริษัท ซึ่งเกี่ยวกับงานศิลปะ หรือมีเรื่องของความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้อง งานนี้คุณต้องใช้เวลาในการชั่งน้ำหนักหาเหตุและผล เพื่อประกอบการตัดสินใจ เพราะความสำเร็จไม่หวือหวา แต่จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

การเงิน : หากคิดจะร่วมหุ้นกับคู่หรือแฟนเปิดธุรกิจ อาจได้ผู้ใหญ่ช่วยอุปถัมภ์

ความรัก : ช่วงนี้คุณอาจให้เวลากับการสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงเกือบทุกคืน จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว จนพวกเขาเริ่มที่จะมีโลกส่วนตัวกันแล้ว วันนี้ควรคุย ปรับความเข้าใจกัน หากสามารถมีกิจกรรมร่วมกันได้ด้วยก็ยิ่งดี  คนโสด คุณตั้งมาตรฐานของคู่ไว้สูงมาก เพื่ออาจใช้เป็นข้ออ้างที่ไม่อยากมีคู่ก็ได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับระบบขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้หากคุณทำธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายบ้านและที่ดิน โครงการอสังหาริมทรัพย์ หรือโรงแรม อาจกำลังถูกพิจารณาความดีความชอบ แต่ก็ยังถือว่าคุณยังโชคดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่  เพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ แม้ช่วงนี้อาจอึดอัด แต่เดี๋ยวก็ผ่านไป

การเงิน :  อาจได้เงินจากการซื้อขายบ้านและที่ดิน แต่จะเป็นทรัพย์ร้อน ได้มาก็ต้องจ่ายออก

ความรัก : คุณอาจกำลังคิดที่จะต่อเติมบ้านหรือขยับขยายที่อยู่อาศัย เพื่อรอรับสมาชิกใหม่ที่จะเข้ามาอยู่อย่างไม่เป็นที่เปิดเผย แต่เดี๋ยวก็เปลี่ยนใจ ไม่พาใครมาอยู่แล้ว คนโสด ไม่ควรวาดฝันที่จะลงหลักปักฐานกับผู้ชายที่เจอในสถานบันเทิง เพราะหากเขาสร่างเมาก็ลืมหมดแล้ว

สุขภาพ : ช่วงนี้เอ็นจอยอีทติ้ง และดริ๊งกิ้ง ก็ระวังสุขภาพด้วยนะคะ เพราะน้ำหนักอาจขึ้นอย่างไม่มีคุณภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณอาจต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานกับบุคคลมากมาย เรียกว่าพูด จนคอแหบคอแห้งกันเลยทีเดียว แต่ก็ถือว่าไม่เหนื่อยเปล่า เพราะตอนเย็น เห็นมีการเลี้ยงฉลองกันด้วย

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่มีลาภลอยหรือการเสี่ยงโชคใดๆ

ความรัก :  วันนี้คู่ของคุณ จากหนุ่มนักรักนักเที่ยวปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนกลายเป็นแฟมิลี่แมนได้อย่างน่าชื่นชม แต่เพราะอารมณ์คุณแปรปรวน ขึ้นลงเร็วมาก จึงยังคงมีแนวโน้มที่จะปะทะคารมกันสูง คนโสด คุณตั้งมาตรฐานและวางกฎเกณฑ์เงื่อนไขในการมีคู่สูงมาก  แต่วันนี้สิ่งที่ได้กลายเป็นผู้ชายสายดาร์กเสียนี่

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ถือว่าคุณโชคดีได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เมื่อประกอบกับอีโก้ของคุณที่สูงอยู่แล้ว จึงไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย วันนี้จึงอาจเป็นสาเหตุให้คุณมีปัญหาเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง ไม่ควรฝืนชน ควรนิ่งสงบ อดทนและรอคอยจังหวะเวลาในการแก้ปัญหา

การเงิน : อาจเกิดวิกฤติขาดสภาพคล่อง จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้คุณเข้าใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็จะไปทำงาน เดี๋ยวก็อยากอยู่ด้วยกัน แต่ถึงอย่างไรต้องผ่านการตัดสินใจของคุณเอง เพราะหากคุณรู้สึกว่าถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ อาจมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง คนโสด คนที่คุณกำลังคบอยู่ วันนี้เขาเอาแต่ใจตัวเองมากมาย หากคุณขัดขืน มีแนวโน้มที่จะเผลอใช้ความรุนแรงกับคุณ

สุขภาพ : เป็นช่วงเอ็นจอยอีทติ้ง จะรับประทานอะไรก็ต้องระวังด้วย นอกจากเรื่องน้ำหนักแล้ว วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะอาจติดเชื้อพยาธิ์มาได้นะคะ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีมือที่สามก็ว่าหนักแล้ว แถมยังเป็นเพศเดียวกันอีก ยิ่งช้ำกว่า ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2562

ไลฟ์สไตล์ต่างกันมากเกินกว่าจะปรับ แยกทางกันง่ายกว่า ดูดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up