‘หลีกเลี่ยงสนิทสนมกับแฟนชาวบ้าน มีดวงถูกเข้าใจผิดว่าเป็นมือที่สาม’ ดวงรายวัน 8 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 8  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หลีกเลี่ยงสนิทสนมกับแฟนชาวบ้าน มีดวงถูกเข้าใจผิดว่าเป็นมือที่สาม ! ‘

ดวงรายวัน 8 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเข้าประมูลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง นักว่ายน้ำ นักดำน้ำ อู่เรือ ฯลฯ  ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้าจนสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนักก็ตาม เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับเงินโบนัส หรือเงินรางวัลจากผู้ใหญ่ รวมถึงสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงจากอำนาจ วาสนา บารมีของตัวเอง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ญาติสนิทและบริวาร

ความรัก  :  หากคุณกำลังขัดแย้งมีปากเสียงกันอยู่ วันนี้คู่คุณจะยอม พร้อมทั้งให้เกียรติคุณต่อหน้าคนอื่น เป็นไปได้ว่าคุณจะถือโอกาสนี้เอาแต่ใจตัวเองฝุดๆ ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด  คนโสด  หากคุณผิดหวังกับความรักตลอดๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้บริหารหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง  ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเองจุกๆ เช่นกัน

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่ช่วงนี้ดูเหมือนดวงจะเตือนเรื่องการรับประทานเกือบทุกวัน จึงควรหลีกเลี่ยงของมัน ของหวาน ของทอด ไว้ก่อน  เพราะมีความเสี่ยงสูงต่อภาวะไขมัน เบาหวาน และความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับแรงหนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตารักใคร่คุณอย่างดี มีโอกาสที่จะดึงคุณเข้าไปทำงานด้วย อย่างไรก็ตามคุณก็ควรเตรียมตัวให้ดี วางแผนงานให้พร้อม เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  แม้คุณจะมีงานที่มั่นคง มีรายได้ประจำก็จริง แต่คุณก็มีรายจ่ายเยอะ โดยเฉพาะอุปการะญาติผู้ใหญ่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินโบนัสหรือเงินปันผลจากธุรกิจในครอบครัวด้วย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสามารถบริหารจัดการ ทั้งงานบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างลงตัว คู่คุณก็เป็นผู้ใหญ่ เข้าใจและยอมรับในตัวคุณเป็นอย่างดี จึงเป็นโอกาสดีที่จะอยู่ด้วยกันอย่างสันติสุข  คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้พบผู้ใหญ่ใจดีที่พร้อมทั้งคุณวุฒิและวัยวุฒิเหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย  ทำให้มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนเป็นลมได้ง่ายๆ  ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บซ้ำซ้อนที่ขาและช่วงหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ก็ยังต้องระวังเรื่องคนอยู่นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว รับ-ส่งเอกสาร โลจิสติกส์ ไรเดอร์ ฯลฯ  หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไปขยายสาขายังสถานที่แปลกใหม่ ทั้งต่างจังหวัดและต่างประเทศ วันนี้ก็ต้องระวังคนที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง มีความเป็นไปได้สูงว่าเขาจะเป็นสาเหตุให้คุณต้องทำงานด้วยความอึดอัดร้อนรุ่ม จนอยากลาออกตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มทำงานเลยทีเดียว

การเงิน :   เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้ต้องเดินทางไปเจรจาธุรกิจ ไม่ควรเชื่อคำพูดเจ๊าะแจ๊ะ ยกยอปอปั้น  เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน ถูกหลอก ถูกโกงได้ง่ายๆ

ความรัก :  หากคุณเตรียมลาหยุดยาวเพื่อที่จะเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ วันนี้คงต้องเคลียร์กับคู่คุณให้รู้เรื่องก่อน เพราะเหมือนเขาก็กำลังเตรียมจะไปที่อื่นกับคนอื่นอยู่เหมือนกัน คนโสด  เป็นไปได้ว่ามือที่สามก็ยังไม่หลุดพ้นจากคนของคุณ ซึ่งวันนี้คุณก็คงยอมตัดใจทางใครทางมันแล้วล่ะ

สุขภาพ :   ก่อนเดินทางควรรับประทานอาหารเบาๆ ย่อยง่าย หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด แซ่บเว่อร์ เพราะมีโอกาสที่ท้องไส้จะปั่นป่วน จนทำให้ไม่มีความสุขในการเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา แอร์โฮสเตส ฯลฯ ก็ยังต้องระวังความขัดแย้งที่จะสร้างปัญหาจนตัวเองเป็นทุกข์ วิตกกังวล ถึงขั้นท้อแท้เลยทีเดียว  ยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างฉุกละหุก ทางที่ดีควรใช้สติและสมองมากกว่าอารมณ์ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับการช็อปปิ้งซื้อของ ขนมนมเนยเข้าบ้าน แต่อย่างไรก็ตามคุณก็พยายามเลือกซื้ออย่างประหยัดที่สุด

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะคาดหวังกับครอบครัวมาก โดยเฉพาะกับลูก จนดูแลเอาใจใส่เขาเป็นพิเศษ อบอุ่นจนอึดอัดเลยทีเดียว คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะมีความสุขอยู่ท่ามกลางเด็กๆ ซึ่งคุณก็มีโอกาสเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ ด้วยเลย  วันนี้ก็ระวังจะถูกเด็กหลอกล่ะ

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บที่ชาทำให้เดินได้ไม่ปกติ ซึ่งเป็นไปได้ทั้งจากการตกบันได หรือก้าวพลาดจนข้อเท้าพลิก หรือจากโรคเก๊า อัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะ ความสวยความงาม งานฝีมือ ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ ยิ่งเป็นงานในส่วนของการติดต่อสื่อสาร การบริหารจัดการ ให้คำปรึกษาแนะนำด้วยแล้ว จากที่ผลงานของคุณสร้างชื่อเสียงอย่างดีงามมาโดยตลอด แต่หากคุณอยู่ในราศีเมษ จากอิทธิพลของพระราหูที่ย้ายเข้ามาจะส่งผลให้วันนี้คุณติดขัด  งานจะยังไม่ผ่านการพิจารณาโดยง่าย ควรใจเย็นก่อน อย่าเพิ่งเรียกร้องหรือร้องขอ เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลง

การเงิน  :  เงินทองไหลมาเทมา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกดูดไปกับการลงทุนจนไม่สนใจว่า จะเป็นการลงทุนที่ถูกต้องชอบธรรมหรือเปล่า

ความรัก :  ก็ยังมีทิฐิในตัวเองมากมายอยู่ ยิ่งวันนี้คุณมีเสน่ห์ เนื้อหอม มีคนคลั่งไคล้คุณมากมาย ซึ่งคุณก็มีโอกาสที่จะหลงตามเขาไปจนไม่สนใจเรื่องอื่นเลย  คนโสด   คุณเนื้อหอม มีเสน่ห์ และมีความเป็นผู้นำสูง แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเสียตำแหน่งผู้นำจากความหลงใหลแบบไม่มีสติ

สุขภาพ :   หากวันนี้มีเดทก็ควรหลีกเลี่ยงของมัน ของทอด ของหวาน กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นโรคหัวใจ และหลอดเลือด หากเป็นแล้วยิ่งน่ากลัวจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณเป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ยิ่งเป็นงานบริการด้วยแล้ว เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส ฯลฯ วันนี้คุณไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของลูกน้องเลย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  ทางที่ดีคุณควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสมากกว่าจะใช้อารมณ์ในการทำงาน จนถึงเซ้นส์ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน :  แม้คุณจะขยันทำงาน แต่เงินก็ยังไม่พอใช้อยู่ ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายของลูกเพิ่มเข้ามา จึงมีโอกาสที่คุณจะบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อตเลยทีเดียว

ความรัก :  หากคุณเป็นหลักของครอบครัว ทำงานจนไม่มีเวลาได้อยู่กับลูก กระนั้นก็ตามวันนี้คุณก็สามารถบริหารจัดการกับภาระหน้าที่นี้ได้อย่างดี  คนโสด สำหรับหัวหน้าครอบครัว จากภาระหน้าที่ที่ต้องดูแลครอบครัว คุณจึงไม่มีเวลาพอที่จะรักใครได้ วันนี้จึงขอแอบรักอยู่เงียบๆ

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อาหาร ท้องเสียจนถึงมีพยาธิในลำไส้ ขณะเดียวกันต้องเพิ่มแคลเซี่ยมด้วย เพื่อป้องกันกระดูกพรุนและเสื่อมก่อนวัยอันควร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  อุปสรรคของคุณโผล่มาแล้ว เป็นไปได้ว่าคือคนใกล้ชิดที่จะใส่ร้ายป้ายสี เพราะหวังในงานรวมถึงตำแหน่งของคุณ  เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้จากความรู้ ความสามารถของคุณมีโอกาสที่จะได้รับเลือกให้ทำงานที่ใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่มั่นคงขึ้น ดังนั้น จึงควรระวังจะพลาดจากตำแหน่ง

การเงิน :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกขัดผลประโยชน์ ตกลงกันไม่ลงตัว แต่ด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมีจากหน้าที่การงาน แม้จะสะดุด แต่คุณก็เอาอยู่ หากถูกยืมเงินเดี๋ยวก็ได้คืน

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวาย คาดว่าวันนี้คุณน่าจะใช้กลยุทธ์บารมีสยบมาร    คนโสด  ต้องระวังจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นมือที่สาม เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์ทั้งการแต่งตัว เสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่ก็ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุที่สามารถเกิดขึ้นได้หากประมาท วันนี้ต้องระวังพวกของมีคมหรือของแหลมที่จะบาดจนเป็นแผล

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up