‘แอบรักชายสูงวัยที่มีเจ้าของแล้ว มีโอกาสตกเป็นโลกใบที่สองหากเปิดใจ’ ดวงรายวัน 3 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 3 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘แอบรักชายสูงวัยที่มีเจ้าของแล้ว มีโอกาสตกเป็นโลกใบที่สองหากเปิดใจ !’

ดวงรายวัน 3 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณยังยึดอยู่กับอีโก้ของตัวเองมากจนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับอาสาเจ้านาย หรือทำงานจิตอาสาที่ต้องใช้แรงกายแรงใจและความรับผิดชอบในการปฏิบัติงานสูงมาก เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา นักการเมือง นักการปกครอง ฯลฯ วันนี้ควรระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดไว้ให้ดี เพราะจากคนที่คุณไว้ใจจะกลายเป็นคนที่สร้างความเจ็บปวดให้คุณที่สุด จนเป็นเหตุให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดหรือเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกด้วย

การเงิน  :  มีปัญหาจนต้องเร่งหาเงินทุกๆ ช่องทาง จนไม่สนว่าจะเป็นงานสีเทา หรือการเสี่ยงโชค ก็ต้องระวังเพราะหากคุณถลำลึกลงไป มีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่หยุดหย่อน

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะหึงหวงคนของคุณ แต่ขณะเดียวกันตัวคุณเองก็เจ้าชู้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหว่านเสน่ห์ไปทั่วเลย คนโสด   ก็ยังคงหว่านเสน่ห์ไปเรื่อย วันนี้ระวังจะไปเจอคนที่มีเจ้าของแล้วนะคะ

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณมีจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือของแหลมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงกระแสไฟ และความร้อน อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณมีความทะเยอทะยานและคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จ ทั้งเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะมีอีโก้สูง ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จนเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงานจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที ดังนั้น ทางที่ดีคุณควรปล่อยวาง ตั้งมั่นอยู่ที่การประกอบสัมมาชีพที่ถูกต้องและถูกหลักศีลธรรม

การเงิน :  มีปัญหาจนต้องดิ้นรนหาเงินทุกช่องทาง โดยวันนี้คุณพยายามทำงานที่จะให้ได้เงินมากๆ ก็เป็นไปได้ว่าสุดท้ายแล้วคุณจะไปไม่ถึงฝัน ได้เท่าที่ได้

ความรัก :  หากคุณเคร่งเครียดซีเรียสกับปัจจัยภายนอก เช่น ชื่อเสียง ตำแหน่งหน้าที่การงาน และเงินทองแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่จะลามไปถึงความรัก จึงควรปล่อยวาง จงพอใจในสิ่งที่มีอยู่  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะยอมเป็นโลกใบที่สองเพื่อแลกกับการกินดีอยู่ดี แต่วันนี้คุณจะพบว่าไม่ใช่ความสุขที่แท้จริง

สุขภาพ :  จิตใจมาเป็นอันดับหนึ่งเลย ไม่ควรหักโหมทำงานหนักเพื่อให้ได้เงินเยอะๆ เพราะมีโอกาสที่สุขภาพจะเสีย รวมถึงสภาพจิตใจก็ควรปล่อยวางด้วย ใช้ศาสนาเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวบ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง หรือการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในเรื่องต่างๆ  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีภาวะความเป็นผู้นำสูง เป็นนักบุกเบิก วันนี้คุณเหมาะกับงานที่มีกฎระเบียบ มีหลักเกณฑ์ตายตัว แต่ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า จะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด ต้องดิ้นรนหาทางออกให้ตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ทางที่ดีควรใจเย็น อดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะมากกว่าใช้อารมณ์ เพราะมีโอกาสที่จะตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  คุณมีโชคทางด้านการลงทุน แต่หากคุณยังใช้จ่ายซื้อของฟุ่มเฟือยแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่เงินจะไม่เหลือเก็บได้

ความรัก :  วันนี้คุณมีเสน่ห์ ร้อนแรง แต่ขณะเดียวกันคุณก็มีทิฐิสูง ยึดแต่เหตุผลของตัวเองเป็นหลัก ซึ่งหากถูกขัดใจ คุณจะพยายามเอาชนะมากกว่าประนีประนอม  คนโสด  วันนี้คุณโรแมนติกมาก หากรักใครแล้วก็จะทุ่มใจให้เขาสุดๆ อย่างไม่มีเหตุผล จึงเสี่ยงต่อการถูกหลอกมาก กระนั้นคุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นรักใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานของสุกๆ ดิบๆ ของสด แซ่บเว่อร์ เช่น ปูดอง กุ้งดอง ยำๆ ทั้งหลาย เพราะนอกจากคุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษแล้ว  ยังเสี่ยงที่จะมีพยาธิ์เข้าสู่ลำไส้อีก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณมีโอกาสตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น และฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานรุนแรงมาก จนมีแนวโน้มว่าจะเกิดการขัดแย้งกันขึ้นอย่างไม่มีเหตุผล ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรไว้ใจคนใกล้ตัว เพราะจากคนที่สนิทที่สุดมีโอกาสกลายเป็นคนที่หลอกลวงคุณที่สุด

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะทางด้านการลงทุน ซึ่งจะมีผลให้เงินเข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดๆ แต่ไม่มีเหลือเก็บเลย

ความรัก :  ก็ยังติดยึดอยู่กับความรู้สึกที่ว่าไม่น่าจะแต่งงานเลย ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะเจ้าชู้ มีโน้นนี่นั่นเข้ามาให้คุณวิตกกังวลตลอดเวลา ดังนั้น คุณจึงต้องการให้คู่คุณให้เกียรติมากกว่านี้ คนโสด   วันนี้อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจคบกับใคร เพราะกลัวถูกแย่งชิงคนรักนะคะ เพราะจริงๆ แล้วเป็นความรักฉาบฉวย ไม่จีรังยั่งยืน

สุขภาพ :   ก็ยังมีปัญหาเรื่องฟันและอวัยวะในช่องปาก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกหมอฉีดยาชา หรือถอนฟัน ผ่าตัดฟันคุดก็ได้นะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การรักษาพยาบาล ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ จากที่คุณคิดจะยึดงานนี้เป็นเรือนตาย แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคที่เกินกว่าจะต้านทานไหว จนมีความเสี่ยงที่งานจะไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  หากคุณคิดจะลงทุนเสริมจากรายได้ประจำ วันนี้นับว่ายังไม่เหมาะ เพราะคุณเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล จนมีโอกาสถูกมิจฉาชีพหลอกหรือถูกโกง

ความรัก :  จากที่คุณอยู่นิ่งๆ ไม่ถือสาหาความอะไรมาก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะนิ่งไม่ไหวแล้ว ต้องเปิดศึกทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย    คนโสด   แอบรักผู้ใหญ่ในที่ทำงานอยู่หรือเปล่า วันนี้ไม่เหมาะที่จะเปิดใจ เพราะเป็นไปได้ว่าเขามีเจ้าของแล้ว เดี๋ยวจากความรู้สึกดีๆ จะกลายเป็นเลิกคบกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณแข็งแรง แต่เพราะไม่ดูแลรักษาสุขภาพจึงมีโอกาสที่จะป่วยด้วยโรคเรื้อรัง โดยเฉพาะระบบหมุนเวียนเลือด ซึ่งมีโอกาสเป็นโรคเหน็บชา และความดัน  ในระยะยาวมีโอกาสที่จะเป็นโรคเครียดและวิตกกังวลสูง จนมองอะไรขัดหูขัดตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจ และความรับผิดชอบสูง เช่น ตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย ทนายความ นักการเมือง การปกครอง ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ฯลฯ  หากคุณกำลังจะเสนองานหรือโครงการ หรือเสนอไปแล้ว เป็นไปได้ว่าแม้คุณจะวิ่งเต้นอย่างไร แต่งานก็มีแนวโน้มสูงที่จะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งด่วนเรียกร้องหรือร้องเรียนใดๆ เพราะมีแต่จะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน :  คุณขยันทำงาน ลุยงานหนัก จึงมีโอกาสหาเงินพิเศษได้สูงกว่ารายได้ประจำ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสหมดเงินกับการปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ  จนเงินหมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก :  ก็ยังมีโอกาสได้อยู่ท่ามกลางครอบครัวที่ดี รวมถึงวันนี้จะมีผู้ใหญ่มาอยู่ด้วย แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่งจนลืมพวกเขาไปเลย คนโสด   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับผู้ใหญ่ในออฟฟิศ จนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย ยิ่งเป็นต่างชาติด้วยแล้ว ใช่เลย

สุขภาพ :   สำหรับนักเที่ยว นักดื่ม วันนี้ไม่ควรประมาท ดื่มไม่ขับ  นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงกระแสไฟ และความร้อนด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ โดยคุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าชุดในการปฏิบัติงาน ทางที่ดีไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเอง ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน เพื่อป้องกันงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  ด้วยความใจดีของคุณ วันนี้มีโอกาสที่จะคิดถึงลูกน้องมากกว่าตัวเอง ทำเพื่อลูกน้องหมด จึงควรหาผู้จัดการมาช่วยบริหารจัดการทรัพย์สินจะดีกว่า

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มถามตัวเองว่า วันนี้ฉันตัดสินใจผิดหรือเปล่าที่แต่งงาน เพราะนอกจากคุณจะทำงานนอกบ้านแล้วยังดูแลครอบครัวด้วย ไม่ต่างอะไรจากการอยู่คนเดียว  คนโสด อย่าเพิ่งตกลงปลงใจรับใครมาเป็นแฟนเร็วนัก เพราะภาระคุณทุกวันนี้ก็หนักพออยู่แล้ว

สุขภาพ :   พลังยังไม่ตก ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้ควรระวังเรื่องฟันและอวัยวะในช่องปากที่จะมีปัญหา หาเวลาไปตรวจเช็กบ้างก็ดี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up