‘ดวงได้พบคนที่ใจตรงกัน จึงควรระวังการคบซ้อน ความหึงหวงด้วยล่ะ…ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 5 มิถุนายน 2566

‘ดวงได้พบคนที่ใจตรงกัน จึงควรระวังการคบซ้อน ความหึงหวงด้วยล่ะ’

ดวงรายวัน 5 มิถุนายน 2566

ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ  รวมถึงก็ยังอยู่กับงานที่มีระบบระเบียบชัดเจน แต่จะเน้นไปในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับการแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวด หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จนกระทั่งสอบสัมภาษณ์ แม้คุณจะคาดหวังชัยชนะมาก จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะจะทำให้งานยากขึ้นไปอีก

การเงิน  :  วันนี้หลักๆ จะอยู่ที่รายได้ประจำ  แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะมีโชคทางด้านการลงทุนอยู่ รวมถึงมีโอกาสได้เงินรางวัลจากการทำงานด้วย

ความรัก  :   ก็ยังโรแมนติกอยู่น้า แต่จากที่ผิดหวังกับคู่ครองมาบ่อยครั้ง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่กล้าทุ่มเทให้เขาอีกแล้ว  มีโอกาสปลีกวิเวกค่อนข้างสูง   คนโสด  คุณก็ยังอยู่กับการวาดฝันถึงความรักอย่างงดงาม ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่บุคคลนั้นจะเป็นผู้ใหญ่ที่ทำงานด้วยกัน แต่ก็ไม่ง่าย เพราะเขามี fc เยอะ  

สุขภาพ  :   โรคที่ยังต้องระวังคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงโรคทางสมองด้วย นอกจากนั้นยังต้องดูแลเรื่องอารมณ์ด้วย เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะหงุดหงิดง่าย เห็นอะไรก็ขัดใจไปหมด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้และทฤษฏี รวมถึงความเชี่ยวชาญขำนาญงานขั้นเทพมาใช้กับการทำงาน เข่น นักการเมือง นักกฎหมาย นักการปกครอง นักการทูต นักธุรกิจนำเข้าส่งออก จนถึงซินแสและหมอดู วันนี้หากคุณจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ไม่ว่าจะเป็นงานใหม่ หรืองานเก่าที่ทำค้างไว้ ก็คงต้องระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดที่จะไม่จริงใจ จากคนที่ไว้ใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณที่สุด

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณบริหารจัดการการเงินอย่างมีระบบ มีหลักการวางแผนใช้เงินที่ดี แต่วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  หากคุณเป็นคนที่ยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างเคร่งครัด รักเดียวใจเดียว ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวแล้วล่ะก็ อะไรก็ไม่แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งใจคน เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะวอกแวก เปิดโอกาสให้ตัวเองได้พบปะพูดคุยกับคนอื่น    คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นมิตรภาพใหม่ๆ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะเป็นชาวต่างชาติในแถบเอเชียนี่ล่ะ ซึ่งเขาก็เป็นได้แค่เพื่อนคุย เพื่อนเที่ยวเท่านั้น  

สุขภาพ  :   ก็ยังคงจริงจังและซีเรียสกับทุกๆ ปัญหา วันนี้จึงมีโอกาสที่โรคทั้งหลายจะมาเยี่ยมเยียน ไม่ว่าจะปวดศีรษะ ไม่เกรน ภูมิแพ้ทางเดินหายใจ รวมถึงโรคทางระบบย่อยอาหาร ลำไส้ กระเพาะ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะ ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ดีไซเนอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความสามารถและความเชี่ยวชาญในการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน ประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อแก้ไขปัญหาหรือสถานการณ์เฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ทางที่ดีวันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะความเป็นศิลปินในตัวจะมีโอกาสทำให้คุณอึดอัดไปเสียทุกสิ่ง ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป  

การเงิน  :  มีทรัพย์สินเงินทองเข้ามาตลอดๆ  แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินกับการลงทุน การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม รายจ่ายเยอะขนาดนี้มีโอกาสที่จะเดือดร้อนได้ง่ายๆ

ความรัก  เป็นไปได้ว่าจากปัญหาของตัวเองที่ยังเอาตัวไม่รอด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรับเอาปัญหาของสมาชิกในบ้านเข้ามาอีก ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นประเด็นเรื่องชู้สาว ความหึงหวง ไม่ไว้ใจกัน  คนโสด   หากคุณตั้งมาตรฐานของแฟนไว้สูงมาก วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะลองคบหลายคน เพื่อหาคนที่ใช่ ก็มีโอกาสที่คุณจะพบกับคนที่คิดเหมือนกัน ดังนั้น จึงต้องระวังการคบซ้อน ไม่น่าไว้วางใจ และความหึงหวงไว้บ้าง  

สุขภาพ   :  สำหรับผู้ที่เอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้เป็นไปได้ว่าจากน้ำหนักที่มากขึ้นจะส่งผลต่อข้อต่างๆ ในร่างกายที่ต้องรับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานานด้วยแล้ว อาการปวดและเจ็บจะมารังควานเลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สมกับเป็นช่วงหยุดยาววันพระใหญ่จริงๆ เพราะคุณก็ยังอยู่กับงานทางด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมาในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนนอร์ ติวเตอร์  ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสที่จะมีเพื่อนสนิทหรือญาติผู้ใหญ่ผู้หญิงมาร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจด้วย หากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ หรือสินค้าบริการที่เกี่ยวกับน้ำ ล่ะก็ใช่เลย

การเงิน   :  รายได้หลักวันนี้อยู่ที่งานประจำ เป็นไปได้ว่าจะแบ่งเงินไปทำบุญ ทำกุศล นอกจากนั้นก็ยังชอปปิ้ง ทานข้าวกับเพื่อนสาวด้วย  จะพอไหมเนี่ย

ความรัก  :  พื้นฐานก็ยังคงอยู่กันอย่างราบเรียบและราบรื่นกันดี ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะพากันไปเที่ยวหรือไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ผู้หญิงกันน้า…   คนโสด  ฉลองเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ ด้วยการควงเพื่อนหญิงคนสนิทไปเที่ยว แต่ก็มีโอกาสที่จะขัดตาขัดใจผู้ใหญ่หน่อยน้า  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะเป็นหวัด ปอดบวม เลือดจาง นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกโรคเลือดและความดันในหูไม่เท่ากันด้วย  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบในชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย ทนายความ นักการเมือง ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง จนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกะทันหัน แต่จากความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ และความทะเยอทะยาน จะเป็นพลังผลักดันให้คุณสู้จนประสบความสำเร็จ  

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้มีโอกาสที่จะมีโชคลาภ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับงานเทาเงินเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้ว มีแต่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด  

ความรัก  :  สำหรับผู้ที่ยังมีนิสัยเจ้าชู้ ทั้งที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปากเสียงกับคู่ครองอย่างหนักแบบไม่ให้เกียรติกันเลย อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้ของตัวเอง จึงควรลดทิฐิ ความเป็นตัวเองลง  คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสนุกกับการแย่งชิงคนที่หมายปองหมายตามาเป็นของตัวเองให้ได้ แต่จะดูแลตลอดไปหรือเปล่า ไม่น่านะ   

สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่ม วันนี้ควรดื่มอย่างมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บ ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ จึงไม่ควรประมาท ดื่มแล้วไม่ควรขับ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังไม่หายมึนงงกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งหากวันนี้คุณได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงกว่าด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าจะเครียดและกดดัน เพราะทำงานให้ดีสมกับที่เจ้านายคาดหวังไว้ ท้ายสุดแล้วคุณนั่นละที่จะวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงท้อใจในที่สุด

การเงิน  :  คุณพยายามทำงานสร้างรายได้อย่างเหน็ดเหนื่อย ซึ่งวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เงินใต้โต๊ะ ทุกรูปแบบ แม้จะได้เงินมาก แต่ก็มีโอกาสที่จะล้มละลายได้เลย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจากความคาดหวังในชีวิตคู่สูง จะกลายเป็นกดดันคู่ครองและตัวคุณเองจนวันนี้มีโอกาสที่ความตึงเครียดเริ่มมาเยือน คนโสด   คุณมีเสน่ห์นะเนี่ย แล้วหากรักใครก็จะทุ่มเทให้เขาสุดๆ แล้ววันนี้มีโอกาสที่ความสุดของคุณจะมีไม่จำกัดด้วย เพราะสามารถคบใครได้ตลอดๆ  

สุขภาพ  :   คุณเครียดและจริงจังกับชีวิตเกินปุยมุ้ย เพราะมีโอกาสที่โรคเล็กๆ จะกลายเป็นโรคร้ายที่รักษายาก ซึ่งวันนี้จะอยู่ที่อวัยวะในช่องปาก ไล่ตั้งแต่หลอดลม จนถึงกระเพาะอาหาร ลำไส้ หากเกิดความผิดปกติควรรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณปรารถนาความสำเร็จในชีวิตไว้สูง แต่วันนี้อาจต้องเผื่อใจไว้นิดหนึ่ง เพราะดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะมีข่าวเข้ามาให้เซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด เป็นไปได้ว่าจะมีผลกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ที่คุณต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน  :  มีโอกาสสร้างรายได้จากอำนาจวาสนาในตัวเอง แม้วันนี้คุณคาดหวังรายได้ที่สูงมาก แต่ก็ในความเป็นจริงที่จะเข้ามาแบบไม่แน่นอน

ความรัก  :   คาดว่าคุณจะอยู่ด้วยกันเพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าความรัก ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะคาดหวังจะกดดันกันและกันมาก   คนโสด   หากวันนี้คิดจะมีความรัก สิ่งแรกที่คุณจะมองคือ เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังหักโหมงานหนัก เพื่อต้องการรายได้ที่มากขึ้น เพราะฉะนั้นวันนี้อย่าได้ละเลยกับโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด นอกจากนั้นยังมีพวกเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อคด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up