‘วันนี้มีแต่เรื่องรักสามเส้า ไม่เสียเหลี่ยมหากจะคิดตัดใจ’ ดูดวงรายวัน 27 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 27 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ระวังคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดีนะคะ เพราะเขาอาจรอเสียบงานแทน หรือกำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ วันนี้จึงควรทำงานด้วยความใจเย็น อดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่เหมาะสม โดยอาจใช้เซ้นส์ช่วยในการตัดสิน จะทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : อาจทะเลาะกับเพื่อนเรื่องหนี้สิน หรือถูกหลอกถูกโกงจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ โกหกหลอกลวงคุณทุกอย่าง ซึ่งคุณก็ไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดและอิสรภาพอยู่แล้ว วันนี้จึงอาจมีปากเสียงกัน คนโสด ดูดีๆ นะคะ คนที่คุณพบเจอวันนี้เขาน่าจะมีแฟนอยู่แล้ว

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ และรสจัด เพราะอาจเกิดพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ร้อนรุ่มอีกแล้วค่ะ อาจเพราะคุณถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้พลังกายพลังสมองอย่างหนัก เพื่อให้งานที่เกี่ยวกับเด็ก หรืองานบริการที่ทำอยู่ให้ได้เงินได้ทอง ซึ่งเจ้านายคุณก็มีแนวโน้มเอาแต่ใจ ให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา จนคุณอึดอัดอยากลาออกวันละไม่รู้จักกี่ครั้ง

การเงิน  : อาจทะเลาะกับหุ้นส่วนเรื่องผลประโยชน์ คุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก :  วันนี้อาจมีปัญหาไม่เข้าใจกัน หรือมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ ซึ่ง รวมถึงบุตรบริวารที่จะเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จนอาจมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องความหึงหวง ซึ่งคุณอาจหาทางออกด้วยการปรึกษาหมอดู หรือไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็ช่วยให้จิตใจผ่อนคลาย คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่ก็ต้องดูดีๆ เพราะอาจมีเรื่องรักสามเส้าเข้ามาเกี่ยวข้อง

สุขภาพ : ระวังอารมณ์เครียด โกรธ โมโห จะทำลายสุขภาพจิตและร่างกาย จนปวดหัวไมเกรน ความดันขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้ทำงานด้านการออกแบบตกแต่ง สถาปนิก หรืองานสารพัดช่างฝีมือทุกรูปแบบ ซึ่งคุณมีอีโก้และความมั่นใจในตัวเองสูงมาก จนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง วันนี้คุณจึงต้องรับภาระอย่างหนักหนาสาหัส โดยที่ไม่มีใครช่วยแบ่งเบาเลย

การเงิน : สนใจเนื้องานมากกว่าตัวเงิน วันนี้อาจถูกเอาเปรียบได้

ความรัก :  คุณเปรียบเหมือนเสาหลักของครอบครัว ยิ่งวันนี้เหมือนกำลังมีโครงการต่อเติมบ้านใหม่ หรือขยับขยายครอบครัว คุณยิ่งต้องทำงานหนักมากขึ้น คนโสด คุณทำงานหนัก เพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นหลักให้กับครอบครัว ช่วงนี้จึงอาจยังไม่ต้องการแฟนมาช่วยก็ได้

สุขภาพ : ระวังจะเกิดการบาดเจ็บตามแนวกระดูกสันหลัง อาจทำให้ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณขยัน ทำงานหนักน่ะดีแล้ว แต่หากคิดที่จะไปช่วยหรือไปเกี่ยวข้องกับงานคนอื่น วันนี้ไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะคนที่คุณไปช่วยนั้นมีความคิดเห็นต่างกันสุดขั้ว จึงอาจทะเลาะกันได้ จนคุณร้อนรุ่ม แทบอยากจะลาออกวันละหลายๆ รอบทีเดียว

การเงิน :  อาจทะเลาะกับญาติสนิทมิตรสหายเรื่องการหยิบยืมเงิน อาจไม่ได้คืนนะคะ

ความรัก : ปกติครอบครัวคุณก็ราบเรียบราบรื่นดี แต่วันนี้อาจมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาให้วุ่นวายใจ ทำให้เกิดความหึงหวงจนคุยกันไม่เข้าใจ ควรอยู่เงียบๆ กันก่อน รอให้อารมณ์เย็นแล้วค่อยปรับความเข้าใจกัน  คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอคนที่ต่างกับคุณสุดขั้ว คุยกันอย่างไรก็ไม่รู้เรื่อง เท่านั้นไม่พอ ยังมีคนอื่นอยู่อีกด้วย

สุขภาพ : คุณอาจใช้การรับประทานเป็นเครื่องบำบัดอารมณ์โกรธ หรือความเครียด จนน้ำหนักขึ้น ซึ่งจะส่งผลร้ายกับสุขภาพของคุณในอนาคต

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณกำลังเข้าสู่การแข่งขัน หรือการประมูลงานเอ็นเทอร์เทน หรืองานในสถานบริการ หรือสปา ซึ่งคุณพยายามทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมเท่าไหร่นัก วันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะชนะ เพราะได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาช่วย

การเงิน :  อาจได้รับเงินรางวัลหรือเงินพิเศษ วันศุกร์พอดีก็อาจได้เลี้ยงฉลองกับทีมงานเลย

ความรัก : วันนี้อาจมีการเอาชนะกัน โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องเหมาะสม ซึ่งคุณพยายามยื้อยุดเพื่อแย่งคู่คุณออกจากเพื่อนของเขา หรือจากบุคคลที่สามก็ได้นะคะ  คนโสด คุณผิดหวังมาหลายครั้ง วันนี้ก็อาจกำลังจะถูกแย่งคนรักอีก ขอตัดใจอยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : สุขภาพกายไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่สุขภาพจิตต้องปล่อยวางบ้าง อย่าคิดมาก เพราะความเครียด จะทำให้สุขภาพที่ดีอยู่แย่ลงนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานสำคัญของบริษัท วันนี้คุณตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกัน ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์ อย่างดุเดือดเลือดพล่าน อาจเกี่ยวข้องกับต่างประเทศและเครือข่ายออนไลน์ด้วย ซึ่งความสำเร็จจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนโดยหวังเก็งกำไร เพราะวันนี้การเติบโตจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบเป๊ะ ซึ่งคุณก็พยายามจะแหวกกฎเกณฑ์ด้วยการแยกตัว จนกลายเป็นว่ามีโลกส่วนตัวสูง ใครก็เข้าไม่ถึง วันหยุดนี้ก็ชวนกันไปทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัวเพื่อปลดล็อกจากสถานการณ์นี้ คนโสด วันนี้อย่าพยายามทำให้คุณแม่ปลื้มแฟนคุณเลยค่ะ อาจเหนื่อยเปล่า

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นด้วยนะคะ เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหาเรื่องการหายใจ จนเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณมีความเป็นศิลปินในตัวสูง อาจทำงานที่มีมุมมองเรื่องความสวยงาม  การออกแบบ สถาปัตย์ฯ แต่วันนี้คุณอาจอึดอัด เครียด คิดงานไม่ออก ลองพลิกแพลง แล้วใช้เรื่องเซ้นส์เข้ามาผสมผสาน เช่น เรื่องสี เรื่องฤกษ์ยาม หรือฮวงจุ้ย จะทำให้งานผ่านไปได้

การเงิน : อาจมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ นะคะ ถูกหวยรวยหุ้น แต่ก็อาจหมดกับการปาร์ตี้

ความรัก :  วันนี้วันศุกร์ คุณอาจอยากไปลัลล้ากับเพื่อนฝูง ก็พูดหรือบอกกันให้เข้าใจก่อนนะคะ ไม่เช่นนั้นเดี๋ยวอาจถูกลมเพชรหึงพัดแหลกราญ คนโสด หากไปลัลล้าที่ไหน ไม่ควรให้ใจใครง่ายๆ นะคะ เพราะเสี่ยงกับการถูกหลอกมากเลย

สุขภาพ :  อวัยวะช่วงขาและข้ออาจมีปัญหา เช่น เก๊า หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนกล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

รักกัน ต้องไม่จำกัดความคิดและอิสรภาพกัน แม้รักแค่ไหน ก็ขาด ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2562

คนที่คบอาจไม่ใช่ตัวจริง ตัวจริงคือเพื่อนหญิงที่สนิทนั่นเอง ดูดวงรายวัน 24 กันยายน 2562

อกหักหลายครั้งอย่าเพิ่งท้อ วันนี้มีลุ้นได้เจอตัวจริง ดูดวงรายวัน 25 กันยายน 2562

อย่าเป็นแค่ขนมกรุบกรอบ ยังมีที่ว่างให้คุณไปเป็นจานหลักอยู่ ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up