‘work hard&play hard ส่วนเรื่องเลิฟไม่เปิดเผย’ ดููดวงรายวัน 28 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 28 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ระวังอีโก้และความเชื่อมั่นผิดๆ จะทำให้คุณไม่ได้เอาใจใส่ความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงาน จนกลายเป็นความขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้ง ถึงที่สุดคุณนั่นละที่อาจต้องรับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัส เรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ต้องเหนื่อยจึงจะได้เงิน ไม่ควรหวังโชคลาภหรือการเสี่ยงโชค

ความรัก : จากนักรักนักเที่ยวตัวยง วันนี้คู่คุณสามารถปรับปรุงตัวเป็นแฟมิลี่แมนได้อย่างน่าชื่นชม เป็นหลักให้กับครอบครัว ทำแต่งานแม้จะเป็นวันหยุดก็ตาม คนโสด คุณ work hard & play hard นะคะ ส่วนเรื่องเลิฟไม่เปิดเผย อาจมีแบบไม่เป็นตัวเป็นตน

สุขภาพ : ทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ระวังถูกของมีคมบาดร่างกายหรือถูกของร้อนลวกจนเป็นแผลนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  หากคุณต้องทำงานหนักแทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำ ก็อย่าเพิ่งบ่น หรือท้อ เพราะวันนี้คุณจะพบกับความสำเร็จ ยิ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับศิลปะทุกแขนง หรือความสวยความงาม ก็จะมีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน  : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ พีอาร์ประชาสัมพันธ์จะสร้างรายได้ก้อนโต ผู้หญิงจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้คู่คุณเปลี่ยนจากนักรักนักเที่ยวมาเป็นแฟมิลี่แมน คุณจึงพยายามให้กำลังใจด้วยการสนับสนุนหน้าที่การงาน รวมถึงงานในบ้าน เพื่อให้เขาทำงานอย่างราบรื่น หมดห่วง คนโสด วันนี้มีเสน่ห์มากมาย หากใครได้สบตาคุณ รับรองหลงหัวปักหัวปำ เมื่อเข้ามาเยอะก็อาจขาดความสุขุมในการเลือก จนต้องผิดหวังอยู่บ่อยๆ

สุขภาพ : เดทบ่อยระวังน้ำหนักขึ้น หากเข้าครัวทำกับข้าวก็ระวังถูกของมีคมบาด หรือถูกไฟลวก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณอาจกำลังเข้าสู่สนามสอบแข่งขัน หรือการประมูล ซึ่งคุณพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ชัยชนะ นอกจากจะเตรียมพร้อมมาอย่างหนักหนาสาหัสแล้ว ก็อาจต้องพึ่งวิชาทางโหราศาสตร์เพื่อเสริมสิริมงคลบ้าง เช่น แต่งหน้าตามโหงวเฮ้ง เลือกสีเสื้อประจำวัน ดูฤกษ์ยาม หรือปรับฮวงจุ้ย จะทำให้คุณได้เปรียบคู่แข่ง

การเงิน : อาจได้รับเงินพิเศษแบบฟลุ๊คๆ ที่ได้จากการทำงานหนัก

ความรัก : เวลาที่คุณอยู่ด้วยกันเหมือนจ้องแต่จะเอาชนะกันและกันตลอด  ไม่มีใครยอมให้กันเลย วันนี้คุณอาจงานยุ่งจนไม่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ก็อาจดีที่จะไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ก็ไม่ดีตรงที่อาจเกิดความหึงหวงขึ้นมาอีกประเด็น คนโสด คุณทำงานหนัก จนไม่มีเวลาไปสู้รบตบมือแย่งชิงแฟนกับใคร

สุขภาพ : แข็งแรงดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องทำงานหนักเกินไป จนไม่ได้พักผ่อน อาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณกำลังมีความคิดที่จะทำสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แต่ระวังความที่คุณเชื่อมั่นในความคิดมากเกินไป จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน วันนี้คุณอาจถูกอิจฉาริษยาและถูก้ใส่ร้ายป้ายสี เกิดผลร้ายและกระทบต่อหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับเนื้องานมากกว่าตัวเงิน จึงต้องหาผู้จัดการมาดูแลทรัพย์สินโดยด่วน

ความรัก : ความที่คุณเป็นหลักของบ้าน แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณหยุดไม่ได้ จนอาจไม่ได้ให้เวลากับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ จึงต้องอาศัยคู่ทำหน้าที่เติมเต็มในส่วนนี้แทน คนโสด คุณมีโอกาสได้พบชายในฝันอย่างไม่คาดฝันมาก่อน เป็นหนุ่มหน้าใสๆ หัวใจฟรุ๊งฟริ๊ง แต่ด้วยภาระอันหนักอึ้

งคุณก็อาจต้องปล่อยให้เขาหลุดมือนะคะ

สุขภาพ : อย่าประมาท มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดจากการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจกำลังทำงานด้วยความหวาดระแวง วิตกกังวลใจอย่างสูง อาจเป็นเพราะคุณรู้สึกผูกมัดขยับไปทางไหนไม่ได้เลย วันนี้ควรให้ความสำคัญกับเรื่องของสัญญา ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ สัญญาทาส คุณอาจต้องใช้เทคนิคในการต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อปลดล็อคสัญญานั้น

การเงิน :  อาจเสียเงินอย่างไม่ได้คาดการณ์มาก่อน อาจถูกมิจฉาชีพหลอกหรือถูกโกง

ความรัก : คุณอาจแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้มากเกินไป วันนี้ก็ยังมีเรื่องชู้สาวเข้ามาให้คุณวุ่นวายใจอีก ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย คนโสด วันนี้คุณกำลังถูกบ่วงรักรัดขาไว้จนไม่เป็นอันทำอะไรเลย

สุขภาพ : ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาจะบาดเจ็บ จากข้อและเอ็นเสื่อม อาจเพราะเดินหรือยืนเป็นเวลานาน อาจรักษาด้วยการฝังเข็ม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดัน ให้ต้องทุ่มเทความรู้ความสามารถ และเวลาให้กับงานอย่างเต็มที่ เกี่ยวกับงานบริการ หรืองานในสถานบันเทิง จนคุณไม่มีเวลาทำภารกิจของตัวเองเลย ก็ต้องระวัง เพราะเจ้านายคุณค่อนข้างเอาแต่ใจ สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  อาจหมดไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : คุณอาจเคยผิดหวังกับคู่เรื่องที่เขานอกใจมาแล้ว จนคุณเริ่มไม่แน่ใจในความรักว่า จะยังสามารถใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้อีกหรือไม่ ซึ่งวันนี้ท่าทีเขาเปลี่ยนไป เป็นที่ปรึกษา คอยแนะนำในเรื่องงาน พร้อมกับชี้แนะทางเดินชีวิตให้คุณได้อีกด้วย คนโสด คุณเคยถูกชิงคนรักไป วันนี้จึงปฏิญาณตัวว่า หากได้แฟนไม่ดี ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  ควรระวังระบบการย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้จะมีปัญหา อาจมีอาการปวดและเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ความคิดจินตนาการของคุณล้ำเลิศเกินกว่าที่ใครจะตามคุณได้ทัน จึงอาจต้องเข้าสู่กระบวนการพิจารณาผลงาน จนส่งผลให้คุณอึดอัด เบื่อหน่ายไม่อยากทำงาน ระหว่างรอก็อาจต้องเตรียมหาข้อมูลใหม่ หรือไม่ก็แยกไปทำเองคนเดียวเลย

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่วันนี้คุณอาจเดือดร้อนเพราะญาติ ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน

ความรัก :  คุณมีความคิดและอุดมการณ์เป็นของตัวเองมาก วันนี้วันพระจึงมีทั้งมุมบันเทิงและธรรมะอยู่ในคนๆ เดียว กลางวันคุณอาจปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรมคนเดียว กลางคืนคุณอาจไปสังสรรค์ปาร์ตี้โดยไม่แคร์ใคร คนโสด คืนนี้คุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็อาจได้ปิ๊งปั๊งกับชาวต่างชาติในสถานที่เที่ยว ระวังตัวด้วย

สุขภาพ : ร่างกายอาจไวต่ออากาศที่เปลี่ยนแปลง อาจเป็นภูมิแพ้หรือไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

รักกัน ต้องไม่จำกัดความคิดและอิสรภาพกัน แม้รักแค่ไหน ก็ขาด ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2562

คนที่คบอาจไม่ใช่ตัวจริง ตัวจริงคือเพื่อนหญิงที่สนิทนั่นเอง ดูดวงรายวัน 24 กันยายน 2562

อกหักหลายครั้งอย่าเพิ่งท้อ วันนี้มีลุ้นได้เจอตัวจริง ดูดวงรายวัน 25 กันยายน 2562

อย่าเป็นแค่ขนมกรุบกรอบ ยังมีที่ว่างให้คุณไปเป็นจานหลักอยู่ ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2562

วันนี้มีแต่เรื่องรักสามเส้า ไม่เสียเหลี่ยมหากจะคิดตัดใจ ดูดวงรายวัน 27 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up