‘รักกัน ต้องไม่จำกัดความคิดและอิสรภาพกัน แม้รักแค่ไหน ก็ขาด’ ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณมีภาวะผู้นำค่อนข้างสูง หากคิดจะทำอะไรแล้วก็จะเดินหน้าสู้อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค วันนี้คุณจึงยังอยู่กับการคิดทำสิ่งที่แปลกใหม่ ซึ่งต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ อาจเป็นงานบริการ แต่ก็ต้องระวังอารมณ์เหวี่ยงวีน ความเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ ของคุณ อาจมีผลกระทบกับงาน

การเงิน :  อาจเสียเงินกับเรื่องไร้สาระ เช่น ขนมนมเนย หรือของกระจุกกระจิก จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณอาจกำลังเป็นห่วงเรื่องการดูแลบุตรหลาน วันนี้คุณอยากไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ จึงขอตัดสินใจเอง คนโสด วันนี้คนที่คุณถูกใจตั้งแต่วินาทีแรกก็ยังอยู่ แต่เขาค่อนข้างจำกัดความคิดและอิสรภาพของคุณ ซึ่งคุณไม่ชอบ

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ และรสจัด เพราะอาจทำให้เกิดพยาธิ รวมถึงปวดหลัง ปวดกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้ริเริ่มงานใหม่ หรือถูกโยกย้ายไปอยู่หน่วยงานที่มีความท้าทาย และมีค่าตอบแทนสูงขึ้น แต่ขณะเดียวกันอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน แย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือดเอาเป็นเอาตาย จึงควรปล่อยวาง อย่ายึดติดกับตำแหน่ง ลาภยศ สรรเสริญ เดี๋ยวจะทุกข์

การเงิน  : ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง อาจเป็นหนี้

ความรัก :  คุณรักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้อาจมีการถกเถียงกันแบบต้องการเอาชนะอย่างเอาเป็นเอาตาย ควรปล่อยวาง เพื่อให้สถานการณ์ดีขึ้น คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ในสังคมและยึดติดศักดิ์ศรีมาก วันนี้คุณจึงไม่ยอมหากมีใครมาชอบคนที่คุณหมายปองอยู่ จึงอาจเปิดศึกชิงรักหักสวาทขึ้น

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่น เพราะอาจเกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  จากความตั้งใจและทุ่มเทในการทำงานของคุณ อาจทำให้วันนี้คุณได้รับเลือกขึ้นสู่ตำแหน่งบริหาร ซึ่งต้องใช้พลังความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลสูงมาก ควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นที่ต่าง จะทำให้คุณมีมุมมองที่หลากหลาย และสามารถเรียกคะแนนนิยมได้ด้วย

การเงิน : สามารถให้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวของคุณอยู่ในกฎระเบียบ ขนบประเพณีอย่างเคร่งครัด คู่เป็นหัวหน้าครอบครัวที่เอาจริงเอาจังกับการหาเงินจนดูซีเรียสอยู่ตลอดเวลา ส่วนคุณก็เป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดี วันนี้ก็เป็นความสุขแบบเรียบๆ คนโสด  คุณกำลังอยู่ในช่วงสับสนวุ่นวายใจว่า จะแต่งงานดีไหม เพราะอาจต้องย้ายตามไปอยู่ต่างประเทศ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ลุยเดี่ยว ไม่สนใจความคิดเห็นของใคร ก็ระวังจะมีปัญหาขลุกขลักตลอดทั้งวัน อาจมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือถูกเด็กรุ่นน้องปีนเกลียว ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้มีความรู้มีประสบการณ์มาช่วยจะดีกว่า

การเงิน :  อาจซื้อขนมนมเนยเลี้ยงบริวาร หรือเพื่อนสนิทมิตรสหาย แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงินหรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : วันนี้คุณอาจมีเรื่องลูกหรือบริวารในครอบครัวที่จะต้องปรึกษากัน ก็ควรลดทิฐิและความเอาแต่ใจลงบ้าง เพราะคุณมักยึดเหตุผลของตัวเองเป็นหลัก ควรเน้นประนีประนอมนะคะ คนโสด หากคุณยึดที่ความถูกใจ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้อง ก็ระวัง วันนี้อาจมีปัญหาที่ไม่คาดคิดตามมา

สุขภาพ : ปัญหาที่ต้องให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ รองลงมาคือ สายตา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้จะทำอะไรควรใจเย็นๆ ไม่ควรยึดทิฐิและมั่นใจในตัวเองจนไม่ฟังความคิดเห็นของใคร เพราะคุณอาจใส่ร้ายป้ายสีส่งผลกระทบกับหน้าที่การงาน จนต้องปิดจ็อบอย่างไม่คาดหมาย

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับเนื้องานมากกกว่าตัวเงิน วันนี้ควรปรับให้สมดุลกัน ไม่อย่างนั้นคุณอาจเสียเปรียบตลอดเวลา

ความรัก : คุณเป็นเสาหลักของบ้าน พยายามที่จะหาเงินให้ได้มากๆ เพื่อเลี้ยงครอบครัวให้อยู่อย่างสุขสบาย แต่เวลาของครอบครัวอาจขาดหาย ก็ควรจัดสรรเวลาให้ดี คนโสด คุณอาจทำงานหาเงินตัวเป็นเกลียว จนไม่มีเวลาให้คู่เลย

สุขภาพ : มีโอกาสบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยได้อย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณโชคดีรับวันเริ่มต้นวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริมให้คุณได้ทำตามความฝัน ซึ่งคุณอาจอยากเปิดธุรกิจส่วนตัวที่บ้าน ควรทำอย่างพอดีและพอเพียงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน : มีเงินใช้อย่างไม่ขาดมือ ก็ควรเก็บไว้บ้าง เพราะคุณอาจใช้เพลินจนหมด

ความรัก :  คุณได้รับการเลี้ยงดูและเอาใจใส่จากลูกและคู่ให้อยู่อย่างสุขสบาย เป็นชีวิตที่พอเพียงและพอดี แต่วันนี้คุณอาจมีความคิดว่าอยากทำงาน หรือเปิดกิจการที่บ้าน แต่เดี๋ยวก็อยากทำเดี๋ยวก็ไม่อยาก คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามสูงมาก มีแต่คนอยากได้คุณไปเป็นแม่บ้าน ส่วนใหญ่จะมีแต่บ้านที่พอเพียง สงบร่มเย็น

สุขภาพ : เดทบ่อย ระวังน้ำหนักขึ้นนะคะ เดทคราวหน้าคงต้องงดแป้ง น้ำตาล ของทอดแล้วล่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีโอกาสได้ริเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายงานเพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น วันนี้คุณอาจต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับลูกน้องจนเกินความพอดี เพราะเขาอาจไม่เกรงใจคุณต่อหน้าลูกค้า ควรใจเย็น รอคอยจังหวะและโอกาสในการแก้ไขสถานการณ์

การเงิน : คุณอาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อลงทุนในกิจการใหม่ ก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเสี่ยง หรือได้เงินมาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่อาจเป็นเพราะคุณแต่งงานกันมานาน จนไม่อยากให้อีกฝ่ายล่วงล้ำความเป็นส่วนตัว โดยจำกัดความคิดและอิสรภาพ วันนี้คุณจึงอาจหงุดหงิดอย่างไม่มีเหตุผล คนโสด  คุณโดดเด่นอยู่ท่ามกลางงานสังคม แต่วันนี้อารมณ์คุณก็เหวี่ยงวีนเด่นพอๆ กัน หากไม่มีคนมาคุยด้วยน้อยกว่าเดิม ก็อย่าแปลกใจ

สุขภาพ : ออกนอกบ้านพกยาดม ยาหม่อง ยาหอมไปด้วยนะคะ เพราะคุณอาจแพ้อากาศ หรืออาหาร จนมีอาการวิงเวียน หน้ามืด เป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ระวังเรื่องชู้สาว อาจทำให้ไม่ได้เรียนต่ออย่างที่่ฝัน ดูดวงรายวัน 21 กันยายน 2562

งานยุ่งจนไม่อยากผูกมัด เพราะกลัวเขาผิดหวัง ดูดวงรายวัน 22 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up