‘งานยุ่งจนไม่อยากผูกมัด เพราะกลัวเขาผิดหวัง’ ดูดวงรายวัน 22 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 22 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจกำลังคิดที่จะทำในสิ่งที่แปลกใหม่ ซึ่งต้องใช้วาทศิลป์ และทักษะเฉพาะบุคคลในการเจรจาต่อรอง หรือประสานงาน  ก็ระวังวันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบในความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ เพราะฉะนั้นควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะทำอะไรลงไป

การเงิน : อาจหมดไปกับการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : คุณอาจรับผิดชอบเรื่องราวของคนในครอบครัว รวมถึงบริวารไว้เยอะมาก ซึ่งพวกเขาก็ขยันสร้างเรื่องเดือดร้อนให้กับคุณ โดยเฉพาะเรื่องเงิน วันนี้จึงควรปล่อยวางบ้าง แล้วเลือกช่วยเท่าที่จำเป็น ไม่อย่างนั้นคุณจะเหนื่อย เพราะแบกความทุกข์ไว้เอง คนโสด แม้วันนี้จะได้พบคนที่ถูกใจแบบกะทันหัน แต่คุณก็ต้องใช้เวลาดูใจกันน้านนาน

สุขภาพ :  สะโพกจนถึงขาอาจมีโอกาสบาดเจ็บเนื่องจากข้อและเอ็นเสื่อม ซึ่งเกิดจากการเดินทางหรือยืนเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณทำงานด้วยความปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่ก็อาจไปได้ไม่ถึงฝั่งฝัน  เพราะคุณติดสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ จนถึงสัญญาทาส จึงทำให้คุณไปต่อไม่ได้ ทำดีที่สุดแค่ให้ผ่านไปเป็นวันๆ ทางที่ดีอาจหาเพื่อนที่รู้ใจ  หรือผู้มีประสบการณ์มาช่วยให้งานก้าวหน้าไปต่อได้

การเงิน  : คุณอาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูบริวาร เพื่อนสนิทมิตรสหาย เพื่อสร้างบารมีให้กับตัวเอง แต่ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือคุณเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ อาจมีปัญหา

ความรัก :  วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ ก็อย่าเพิ่งมีทิฐิใส่กัน เพราะเธอมาหลอกให้รักเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น จึงควรที่จะป้องกันไม่ให้เธอเข้ามาวุ่นวายดีกว่าที่จะทะเลาะกันเอง คนโสด คุณกำลังอยู่ในห้วงอารมณ์หลง จนไม่เป็นอันทำอะไรเลย

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพ เพราะส่วนใหญ่คุณจะให้ความสำคัญกับการทำงาน กว่าจะรู้ตัวว่าป่วย ร่างกายอาจรับไม่ไหวแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณอาจไม่ได้ใช้ความรู้ความสามารถของคุณทำงานเหมือนทุกๆ วัน เพราะวันนี้ก็ยังมีแนวโน้มว่าจ็อบอาจถูกปิดอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งคุณก็อาจได้มาทำงานในธุรกิจของครอบครัว ก่อนตัดสินใจควรเตรียมหาข้อมูลและคิดให้รอบคอบ เพราะอาจเกิดความผิดพลาด

การเงิน : เงินที่เคยเก็บออมไว้อาจถูกนำมาใช้กับการลงทุน วันนี้ควรลงทุนระยะสั้นมากกว่าระยะยาว

ความรัก :  คุณเป็นคนเก่งมีความรู้มีความสามารถ ซึ่งคุณต้องการคู่ชีวิตที่สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สนับสนุนหน้าที่การงานและความสำเร็จให้กับคุณและครอบครัวได้ ซึ่งวันนี้คนนั้นอาจหายไปพร้อมกับงานของคุณ เหลือแต่คนที่เจ้าชู้   คนโสด  คุณอยู่ในช่วงกำลังรักกำลังหลง จนอาจจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย  ไม่สนใจว่าใครจะเห็นด้วยหรือเปล่า

สุขภาพ :  คุณมีพลังกายพลังใจล้นเหลือ จึงไม่ค่อยเจ็บป่วยนัก นอกจากโหมงานหนัก ไม่พักผ่อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้หากคุณกำลังจะสอบเข้าทำงาน หรือประมูลงาน คุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้สำเร็จ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก เพราะฉะนั้นก่อนจะตกลงรับปากกับใคร หรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่อย่างนั้นคุณอาจเสียเปรียบ

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ มีโอกาสได้เงินพิเศษจากการทำงาน

ความรัก : วันนี้คุณอาจเบื่อที่อยากจะเอาชนะกันแล้ว อยากปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม หรืออยู่คนเดียวบ้าง หากพูดกันดีๆ ก็ไม่น่ามีปัญหา คนโสด วันนี้ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้นะคะ หรือไม่ก็อาจเป็นต่างชาติที่มองกันไปมาในที่ทำงาน แต่อย่างไรก็แล้วแต่ คุณต้องดูทั้ง 360 องศา จนพร้อมจริงๆ

สุขภาพ :  วันอาทิตย์บิ๊กคลีนนิ่งกันเถอะ ฝนตกหนักทุกวันขนาดนี้ เสื้อผ้า เครื่องนอนชื้นแฉะ เป็นบ่อเกิดของเชื้อรา และภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณอาจเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน มีเปอร์เซ็นต์สูงที่จะได้เข้าพบผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบารมีสูง คุณควรวางตัวกับทีมงานให้ดี ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมาก เพราะเขาอาจไม่เกรงใจคุณต่อหน้าผู้ใหญ่ที่คุณติดต่องานด้วย งานนี้แม้จะเหนื่อย แต่ก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน :  อาจใช้เงินกับการลงทุนใหม่ๆ หรือกับเรื่องความรัก จนเงินหมดต้องกลับไปขอที่บ้าน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันมานานจนเริ่มเบื่อ ซึ่งเป็นธรรมดาของชีวิตคู่ แต่วันนี้ควรสร้างสีสันให้กับชีวิตคู่ด้วยการไปเที่ยว หาของอร่อยๆ รับประทาน ดีกว่านั่งเบื่ออยู่กับบ้านค่ะ คนโสด คุณอาจกำลังปิ๊งกับหนุ่มน้อยหัวใจฟรุ๊งฟริ๊ง  เพอร์เฟ๊กท์ทุกด้าน จนคุณอยากได้เขามาเป็นคู่เลย ก็ควรปล่อยวางค่ะ  ไม่ควรรีบร้อน

สุขภาพ :  ออกนอกบ้าน ควรเตรียมยาดม ยาหอมด้วยนะคะ เพราะคุณอาจหน้ามืด เป็นลม เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด แม้คุณจะพยายามเสนอไอเดียในที่ประชุมให้รับทราบ แต่เหมือนนำไปเททิ้งลงแม่น้ำหายไปโดยไม่ได้ใช้ประโยชน์ หากเลือกได้ คุณควรทำเป็นโครงการพิเศษของตัวเองดีกว่า

การเงิน : มีความสามารถให้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่ควรลงทุนเพื่อหวังเก็งกำไร เพราะอาจหายหมดทั้งต้นทุนและกำไร

ความรัก :  คุณยึดมั่นในอุดมคติและอุดมการณ์ คาดหวังกับคู่ว่าต้องเป็นหลักให้กับครอบครัว คุณจึงกลายเป็นคนจริงจังตลอดเวลา จึงทำให้บรรยากาศในครอบครัวค่อนข้างซีเรียส ควรผ่อนคลาย ไปเที่ยวกันบ้าง คนโสด วันแห่งศักดิ์ศรี  อาจเปิดศึกหน้านาง ชิงรักหักสวาทขึ้น

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณได้รับอาสาทำงานให้ใครแล้วก็จะเดินหน้าโดยไม่หวั่นแม้จะเจออุปสรรคหรือปัญหาใดๆ ซึ่งวันนี้คุณอาจได้ทำงานที่เกี่ยวกับงานศิลปะ ความสวยความงาม ซึ่งคงต้องระวังบ้าง เพราะคนที่คุณไว้ใจอาจเปลี่ยนท่าที

การเงิน :  อาจให้ความสนใจกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน ซึ่งอาจเสียเปรียบเขาได้ จึงควรหาผู้จัดการมาดูแลโดยด่วน

ความรัก : คุณอาจทุ่มเทให้กับงานจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว แม้เป็นวันอาทิตย์ ก็คงต้องปล่อยหน้าที่นั้นให้กับคู่โดยปริยาย ซึ่งวันนี้หลังจากเสร็จงานแล้ว คุณอาจไปดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนต่อ  คนโสด คุณอาจงานยุ่ง จนอยากใช้ชีวิตโสดแบบลั้ลลา ไม่อยากผูกมัดกับใคร เพราะไม่อยากทำให้ใครผิดหวัง

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ อาจมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ถูกสะกด! ทำให้ยอมมีรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ดูดวงรายวัน 16 กันยายน 2562

ไม่ชอบผูกมัดสมใจ แถมวันนี้ไม่เปิดเผยด้วย ดูดวงรายวัน 17 กันยายน 2562

ก่อนเป็นนารีอุปถัมภ์ใคร ดูดีๆ เขาอาจมีคู่อยู่นะ ดูดวงรายวัน 18 กันยายน 2562

เพิ่งเห็นด้วยกับคุณแม่ไม่ปลื้ม เพราะเขาไม่เหมาะสมจริงๆ ดูดวงรายวัน 19 กันยายน 2562

อาจถูกเด็กหนุ่มหัวใจฟรุ๊งฟริ๊ง แต่ไม่มุ้งมิ้ง หลอกนะคะ ดูดวงรายวัน 20 กันยายน 2562

ระวังเรื่องชู้สาว อาจทำให้ไม่ได้เรียนต่ออย่างที่่ฝัน ดูดวงรายวัน 21 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up