‘เมื่อแม่ไม่ปลื้ม ควรหยุดหรือควรหาต่อดี’ ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้หากคุณคิดที่จะทำในสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ก็ไม่ควรยึดแต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ จนไม่เปิดรับความคิดเห็นที่ต่างไป เพราะปฎิกิริยาจากการแบ่งพรรคแบ่งพวกอาจทำให้คุณร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศรอบตัว เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน : อาจมีปัญหาเรื่องหนี้สิน เพราะใช้จ่ายเงินเกินตัว

ความรัก :  ก็ยังมีปัญหาเรื่องความหึงหวงอยู่นะคะ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด จนความรักสะดุดเพราะบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย ควรใช้เหตุผลปรับความเข้าใจกันมากกว่าใช้อารมณ์นะคะ คนโสด อาจได้พบคนที่ถูกใจแบบกะทันหัน เป็นต่างชาติผู้คงแก่เรียน เช็กด้วยนะคะว่า เขาโสดหรือเปล่า เหมือนจะมีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้างค่ะ เครียดมากๆ อาจมีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณมีภาวะผู้นำสูง วันนี้อาจได้เป็นผู้นำโปรเจ๊คท์ มีลูกน้องหรือทีมงานอยู่ในความรับผิดชอบหลายคน แม้จะมีปัญหาและอุปสรรคบ้าง แต่คุณมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า เมื่อรวมกับทีมที่ดีมีคุณภาพ ทุ่มเททำงานอย่างหนัก ก็ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้

การเงิน  : สามารถใช้เงินทำงาน สร้างรายได้สูงให้กับตัวเอง หากจะเสียเงินก็คงเป็นเรื่องของการแสวงหาความรู้

ความรัก : วันนี้คุณซีเรียส จริงจังกับการรับผิดชอบหาเลี้ยงครอบครัว จนกลายเป็นมีแต่เวลาทำงานๆ แทบไม่แสดงออกว่า รักกับครอบครัวเลย หากเป็นแบบนี้บ่อยๆ จะทำให้ความสัมพันธ์ยิ่งห่างกันนะคะ คนโสด คุณมีแต่คำว่า เรียนต่อ และทำงานอยู่เต็มหัวใจ จนไม่เหลือที่ว่างให้กับความรักเลย

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้อาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ ไปนอนให้น้ำเกลือ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณมีความเป็นศิลปิน มีอีโก้และความมั่นใจในตัวเองสูง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย วันนี้คุณก็ยังต้องเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย ซึ่งเขาก็ยังไม่สนใจคุณอยู่ดี

การเงิน : อาจเสียเงินกับคนที่คุณไว้วางใจ หลอกให้คุณพาเที่ยว พาช็อปจนหมดกระเป๋า

ความรัก :  ด้วยความที่คุณมีทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูง วันนี้คู่คุณก็อาจจะออกไปลัลล้า ฮาเฮกับเพื่อนฝูงอยู่ แม้คุณจะขอร้องให้เขาอยู่บ้าน แต่ก็เปล่าประโยชน์ คนโสด คนที่คุณเจอก็ยังไม่ใช่ตัวจริงอยู่ดี เพราะวันนี้อาจได้เจอสายปาร์ตี้ สุรา นารี เพียบ

สุขภาพ : คุณอาจชอบเสาะแสวงหาอาหารอร่อยรับประทาน อาจมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก พร้อมกับ ไขมัน ความดัน เบาหวาน ตามมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ก็ยังเป็นวันที่ดีของคุณ เพราะผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ชิด ก็ยังส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำตามความฝัน วันนี้อาจเป็นงานบุญงานกุศล หรือจิตอาสาช่วยเหลือสังคม ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะทุ่มเวลาให้อย่างเต็มที่

การเงิน : อาจได้เงินจากผู้ใหญ่หรือลูกน้อง ก็ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำทานบ้าง

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวใหญ่ที่มีกฎระเบียบเป๊ะ ที่ผ่านมาคุณทำหน้าที่ภรรยาและสะใภ้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่วันนี้อาจเป็นเพราะงานยุ่ง จนคุณเริ่มเป๋ เดี๋ยวก็จะทำงานบ้าน เดี๋ยวก็แต่งตัวไปทำงาน จนคนที่อยู่ด้วยเอาใจไม่ถูก คนโสด คุณแม่ไม่ปลื้ม ส่วนคุณก็กำลังลังเลว่า จะอยู่เป็นโสดดี หรือว่ายังคงหาต่อไป จนกว่าคุณแม่จะปลื้ม

สุขภาพ : ก็ยังมีโอกาสเป็นภูมิแพ้อยู่นะคะ ควรระวังเรื่องอาหาร อากาศ ฝุ่น อาจหายใจไม่สะดวกจนเป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  งานประจำที่ทำอยู่ทุกวัน วันนี้คุณอาจต้องเหนื่อยกับการถูกตรวจสอบเอกสาร หรือถูกจับผิด ฉะนั้นคุณควรสตรองในการกระทำของตัวเอง กล้าลุย ไม่หวั่นไหวแม้ใครจะทักท้วงอย่างไร ก็จะทำให้คุณผ่านช่วงนี้ไปได้

การเงิน : หากคิดจะลงทุนเพื่อการเก็งกำไร วันนี้ก็มีเปอร์เซ็นต์ประสบความสำเร็จสูง

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงสตรอง เป็นหลักให้กับครอบครัว วันนี้คุณจึงอยากให้คู่คอยสนับสนุนช่วยเหลือทางด้านกำลังใจ แล้วคุณพร้อมที่จะสนับสนุนการเงินให้ทุกอย่าง คนโสด คุณเป็นหญิงแกร่งหาเลี้ยงตัวเองได้ หากคุณถูกใจใครก็ไม่แคร์ว่า จะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ก็ยังอยูในช่วงถูกพิจารณาผลงานอยู่นะคะ แต่วันนี้คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้งานผ่าน แม้ผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานจะพยายามช่วยคุณอยู่ก็ตาม แต่ก็มีปัญหาขลุกขลักเข้ามาให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอดเวลา จนอาจมีคดีความเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

การเงิน : ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้กับบุคคลอื่น เพราะเขาอาจแอบอ้างชื่อคุณไปใช้ในทางไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้เพราะลูกหรือผู้ใหญ่ที่ยังทำให้คุณยังอยู่ด้วยกัน ก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะพอมีปัญหาคุณก็ยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก ควรคิดถึงการให้อภัย หรือประนีประนอมเป็นหลัก คนโสด วันนี้แม้ไม่เป็นนารีอุปถัมภ์ แต่คุณก็ยังมีโอกาสเข้าไปพัวพันกับความรักที่ซ่อนเร้นอยู่นะคะ

สุขภาพ : ปัญหาที่ต้องให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ โรคหัวใจ รองลงมาคือ สายตา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณได้ทำงานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน สถาปนิก หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท ซึ่งคุณมีความตั้งใจในการทำงานสูงมาก จนไม่สนใจภาระกิจของตัวเองเลย

การเงิน : ก็ยังคงอยู่กับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายอยู่นะคะ วันนี้อาจต่อเติมบ้านให้อยู่เลยทีเดียว

ความรัก : ก็ถือว่าชีวิตครอบครัวราบเรียบราบรื่นนะคะ ต่างคนต่างก็ทำงานเพื่อช่วยกันก่อร่างสร้างตัว จนคุณอาจไม่มีเวลาเป็นแม่บ้านเลย ต้องสลับให้คู่ทำหน้าที่พ่อบ้านแทนบ้าง  คนโสด วันนี้หากมีเดท ลองคุยเรื่องสร้างอนาคต หรือไปดูเรือนหอ ดูท่าทีว่าเขาจะมีทีท่าอย่างไร

สุขภาพ : ระวังเรื่องน้ำหนักตัวนะคะ เพราะอาจเกิดการบาดเจ็บตามแนวกระดูกสันหลัง ทำให้กล้ามเนื้อหลังอักเสบ มีอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

work hard&play hard ส่วนเรื่องเลิฟไม่เปิดเผย ดููดวงรายวัน 28 กันยายน 2562

มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์สามีคนอื่น ทั้งหนักทั้งเจ็บ ดูดวงรายวัน 29 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up