‘ความรักชนะทุกสิ่ง ยิ่งรักแท้ด้วย ก็ยิ่งชนะใจได้หมดทั้งทุกชาติทุกวัย’ ดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2565

‘ความรักชนะทุกสิ่ง ยิ่งรักแท้ด้วย ก็ยิ่งชนะใจได้หมดทั้งทุกชาติทุกวัย’

ดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายข่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง รวมถึงสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีจ็อบใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำเข้ามา ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง โดยที่คุณก็จะบุกเบิกลุยงานอย่างถึงลูกถึงคน โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วขาดสติ รวมทั้งการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะทำงานเพื่อกล่องมากกว่าเงิน แต่ก็เรียกว่ายังไม่เงียบหายไปเสียทีเดียว ยังมีดวงเรื่องการลงทุนอยู่ด้วย

ความรัก  :   อยู่ในช่วงที่คุณกำลังซ่อมสร้างความรักความสัมพันธ์กันใหม่ แต่วันนี้คาดว่าคุณจะสตรอง ไม่แคร์ ไม่ง้อ และไม่ยอม เอิ่ม…แล้วสถานการณ์จะดีขึ้นไหมเนี่ย  คนโสด  คุณกำลังวาดฝันสีชมพูอยู่ในอากาศหรือเปล่าคะ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้สูงมากกว่าคุณจะตกลงปลงใจโดยไม่แคร์ แม้ว่าจะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมมาเยี่ยมแล้วนะคะ หากคุณนั่งทำงานท่าเดิมนานๆ มีความเสี่ยงที่จะปวดหลัง ปวดตึงคอ บ่า ไหล่ ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง แล้วเวลาบิดตัวก็ต้องค่อยๆ เพราะหากบิดผิดท่านิดเดียวมีโอกาสที่เส้นจะพลิก ปวดซ้ำอีก

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ออร์กาไนซ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ สถาปนิก รวมถึงงานด้านวิชาการ ยิ่งหากคุณทำงานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุขด้วยแล้ว วันนี้อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือไม่ก็เพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า โดยจะส่งผลกระทบกับความเชื่อมั่นในงานที่ทำอยู่

การเงิน  :  มีโอกาสได้ลาภลอยเฮงๆ ปังๆ จนถึงได้มรดก ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด ที่วันนี้จะใช้หลักการและเหตุผลชักจูงให้คุณลงทุน หรือขอยืมเงิน

ความรัก  :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงลังเลโลเล ไม่กล้าตัดสินใจใดๆ โดยเฉพาะเรื่องลูกหรือคนใกล้ชิดที่จะแยกตัวไป วันนี้คาดว่าพวกเขาจะตัดสินใจให้เลย โดยที่คุณไม่ยอมรับ  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แต่ก็มาพร้อมกับความไม่ชัดเจน ยังมีความลังเลใจแฝงอยู่เยอะ ซึ่งสุดท้ายแล้วเป็นไปได้ว่าคุณจะหยิบในสิ่งที่ไม่เหมาะกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :   ปกติสุขภาพของคุณแข็งแรง ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ จึงไม่ใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองนัก แต่วันนี้ต้องระวังระบบการย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้ จะมีปัญหา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นผลมาจากความเครียด ความวิตกกังวลที่สะสมมานาน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นทางหน้าที่การงาน รวมถึงการฉกฉวยผลประโยชน์กันอย่างบ้าคลั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งสูงมากจนมีแนวโน้มที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แต่ก็นับเป็นจังหวะที่ดีที่คุณจะได้ออกมาทำธุรกิจของตัวเอง หรือรับงานอิสระ

การเงิน  :   หากคุณมีรายได้หลักอยู่ที่งานประจำ แล้วอยากมีรายได้เพิ่ม วันนี้ดวงการเงินของคุณแจ่ม ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองโม้ดเลย

ความรัก :  ก็ยังมีความเสี่ยงที่จะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นไม่ให้เกียรติกันเลยทีเดียว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย ซึ่งจริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว จึงมีโอกาสสูงมากที่จะกลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสด หากคุณกำลังชิงชัยอยู่ในศึกชิงรักหักสวาท ยิ่งหากเขาคนนั้นเป็นชายต่างชาติสูงวัยด้วยแล้ว คาดว่าวันนี้ความรักเดียวใจเดียวของคุณจะชนะทุกสิ่ง

สุขภาพ   :  อย่าประมาทในการเดินทาง  เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บได้ง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องอารมณ์และความรู้สึก วันนี้คาดว่าคุณจะหงุดหงิดง่าย เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณกำลังร้อนรุ่มอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป ก็ควรใจเย็นๆ ก่อน เพราะวันนี้คาดว่าคุณจะมีโอกาสได้พบงานดี กับคนดีที่สมควรแก่การนับถือมาร่วมงานด้วย หากเป็นงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคมด้วยแล้ว คาดว่าจะสามารถเรียกไฟในตัวคุณให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้ง แล้วคราวนี้แทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว

การเงิน  :   หากคุณกำลังร้อนเงิน มีรายจ่ายเยอะ จนเป็นไปได้ว่าจะต้องพึ่งแหล่งเงินกู้ทั้งในและนอกระบบ วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ โดยที่คุณก็สามารถบริหารจัดการและวางแผนการเงินได้อย่างดีเยี่ยม

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณกำลังอยู่ในช่วงหึงหวง ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่แล้วก็ยังปรับความเข้าใจกันไม่ได้ วันนี้ด้วยผู้ใหญ่และครอบครัวที่จับตามองคุณอยู่ จะทำให้คุณต้องกลับมาคิดทบทวนเป็นรอบที่ร้อยแล้วมั้งว่า จะอยู่คนเดียวดีหรือว่าจะปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป   คนโสด  หากคุณกำลังร้อนรุ่มอยู่กับพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจของแฟน โดยอยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่ที่จับตามองคุณอย่างใกล้ชิด วันนี้คุณน่าจะเลือกได้แล้วว่า ควรปล่อยเขาไปดีกว่า  ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณอาจรอเวลานี้มานานแล้วก็ได้

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้คาดว่าคุณจะทำงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ยิ่งหากถูกฝนด้วยแล้ว มีความเสี่ยงที่ระบบหายใจจะมีปัญหา  คัดจมูก  จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีโอกาสกำเริบสูง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูง มีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ จึงสามารถทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ความสวยงามได้ดี โดยที่คุณก็มีโอกาสได้บุกเบิกงานใหม่ด้วย  แต่ต้องบอกว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า  

การเงิน  :  หาเงินง่าย มีโอกาสทำงานที่ได้ค่าตอบแทนสูง แต่คุณก็ใช้เงินคล่องพอๆ กัน ซึ่งวันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลมาชักชวนไปลงทุนใดๆ หรือมาขอยืมเงิน เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกสูงมาก

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณก็รักเดียวใจเดียวนะคะ เพียงแต่ปากแข็งไม่เอ่ยบอกความในใจ จึงทำให้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวอึนๆ กันอยู่ ซึ่งจริงๆ แล้วคู่คุณก็ให้เกียรติและส่งเสริมสนับสนุนคุณอย่างดี ก็ควรกล้าๆ บอกกันก่อนที่จะสายเกินไปนะคะ คนโสด  วันนี้คุณก็ยังมีความสุขกับการแอบรักรุ่นน้องอยู่ เป็นไปได้ว่าคุณก็ปล่อยวางได้เยอะแล้ว แม้เธอ/เขาจะนิ่งเฉย คุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครได้เสมอๆ  

สุขภาพ  :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี ขณะเดียวกันหากคุณโหมงานหนักโดยไม่สงสารร่างกายตัวเองเลย ก็มีโอกาสที่จะล้มหมอนนอนเสื่อ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะทำร้ายสุขภาพ ด้วยการรับประทานอาหารหนักๆ และดื่มมากๆ  มีโอกาสที่ท้องไส้จะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังไม่พ้นกับภาระและความรับผิดชอบที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดของเจ้านายด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเจรจา เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง หรือการประนีประนอม ยิ่งหากคุณพยายามเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ก็ภาระและความรับผิดชอบต่างๆ ก็จะยิ่งแน่นจนแกะไม่ออก เพราะฉะนั้นคุณจึงควรทำงานในหน้าที่ความรับผิดชอบให้เต็มที่ที่สุดดีกว่า

การเงิน  :  คุณมีการวางแผนในการใช้เงินที่ดี สามารถเป็นหลักให้กับคนอื่นได้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ จึงมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานเหนื่อยขึ้นเพื่อหาเงินให้พอกับรายจ่ายที่เพิ่มขึ้น  

ความรัก :   หากความผิดหวังได้ทำให้คุณเสียใจจนกลายเป็นหวาดระแวงกับชีวิตคู่ แต่แทนที่คุณจะหันหน้าไปปรึกษาผู้อื่น กลายเป็นว่าวันนี้จะมีสมาชิกในครอบครัวมาเล่าความทุกข์ยากลำบากนานาให้ฟัง จนคุณเหนื่อย คนโสด  หากคุณเคยผิดหวังกับความรักมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตั้งมาตรฐานคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงลิ่ว เพื่อสกรีนคนที่ไม่ใช่ออกไปจากชีวิต

สุขภาพ  :   สำหรับคนที่หักโหมทำงานอย่างหนัก ยิ่งเป็นงานหรือกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานานด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงข้อเข่า ข้อเท้า จึงควรพักขา แช่เท้าในน้ำอุ่นบ้าง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังมีโอกาสที่ปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาอย่างตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นหัวหน้างานหรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงานด้วยแล้ว วันนี้คาดว่าคุณจะเครียด เพราะถูกกดดันและคาดหวังจากเจ้านายที่อยากได้ผลงานที่ดีของคุณ ทางที่ดีควรใจเย็นๆ หนักแน่น ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ ไม่ควรยึดติดในอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   คุณประหยัด มัธยัสถ์ และอดออม ทำงานโดยมองถึงตัวงานมากกว่าตัวเงิน หากเป็นไปได้วันนี้คุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก   :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่ในภาวะอึ้งทึ่ง พูดไม่ออก คาดว่าคู่คุณจะแสดงอำนาจใส่จนไม่เป็นตัวของตัวเองเลย คนโสด :  หากคุณกำลังมีความรักที่คาดเดาไม่ได้ และอยู่ภายใต้อำนาจของเขาคนนั้นจนคุณคาดหวังอะไรไม่ได้ วันนี้ก็ทำงานไปก่อนเพราะคุณยังมีภาระที่ต้องดูแล อย่าคิดมาก

สุขภาพ  :   หากคุณเครียดและจริงจังในชีวิต ประกอบกับงานหนักด้วย ก็มีความเสี่ยงที่ความเจ็บไข้ได้ป่วยหรือโรคภัยไข้เจ็บที่เป็นอยู่ จะลุกลามกลายเป็นโรคร้ายแรงได้  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up