‘อาจถูกเด็กหนุ่มหัวใจฟรุ๊งฟริ๊ง แต่ไม่มุ้งมิ้ง หลอกนะคะ’ ดูดวงรายวัน 20 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 20 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณมีโครงการที่จะทำสิ่งที่แปลกใหม่ ซึ่งอาจเป็นการชักชวนจากสมาชิกในครอบครัว หรือคนรู้จักให้ไปทำงานด้วย วันนี้ควรตัดสินใจให้รอบคอบ และควรระวังคำพูดด้วยนะคะ เพราะการที่คุณตัดสินใจเร็วเกินไปอาจจบการสนทนาลงง่ายๆ

การเงิน : ระวังการลงทุนหรือช่วยเหลือญาติมิตรอาจเข้าเนื้อได้ง่ายๆ

ความรัก : วันนี้ควรมีสติให้มากนะคะ คิดให้รอบคอบก่อนจะพูดหรือทำอะไร เพราะหากพลาดไปแล้วเรียกคืนความรู้สึกดีๆ กลับมายากแล้ว คนโสด คุณอาจได้พบคนที่ถูกใจแบบกะทันหันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ก็อย่าให้ฝันไกลค่ะ เพราะเดี๋ยวก็จบ

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สงสัยว่า อาการร้อนรุ่มคงจะหนัก เพราะวันนี้คุณก็ยังคิดที่จะอยากลาออกวันละหลายๆ รอบอยู่ เมื่อยังขยับขยายอะไรไม่ได้ก็คงต้องทำงานให้ผ่านไปในแต่ละวัน ซึ่งวันนี้ก็ระวังคนที่เคยไว้ใจได้จะเปลี่ยนท่าที

การเงิน  : ระวังถูกญาติสนิทมิตรสหายยืมเงิน จนตัวเองเป็นหนี้

ความรัก : วันนี้ปัญหาเรื่องบุคคลที่สามก็ยังตามมาหลอกหลอนครอบครัวคุณอยู่ แต่ก็เป็นแค่ความหลงเพียงชั่วครู่ชั่วยาม เดี๋ยวก็จากไป คนโสด มีเสน่ห์ รักคนง่าย เปลี่ยนใจก็ง่าย ดูดีๆ นะคะ  วันนี้อาจได้เจอคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในเรื่องของลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ จะมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณก็ยังต้องใช้กลยุทธ์ใหม่ๆ ในการติดต่อสื่อสาร หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์  เพื่อเรียกร้องให้เจ้านายเห็นถึงความสามารถของคุณ อาจใช้ซิกซ์เซ้นส์ หรือโหราศาสตร์เข้ามาเสริมด้วยอีกแรง

การเงิน : อาจมีโชคลาภที่คาดไม่ถึง แต่คุณก็อาจสูญเงินให้กับคนที่คุณไว้วางใจ

ความรัก :  วันนี้อาจเป็นวันที่คุณมีความสุข เพราะสามารถอ้อนวอนให้คู่ที่แยกบ้านออกไป กลับมาอยู่ด้วยกันสำเร็จ อาจมีการจัดดินเนอร์เล็กๆ ปรับความเข้าใจกันก็ได้  คนโสด ไม่ควรทุ่มให้ใครจนหมดหัวใจนะคะ เพราะหากเขาไม่กลับมาแล้วคุณเองจะเจ็บ จนไม่กล้ารักใครอีกเลย

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานออกแบบตกแต่ง สถาปนิก หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท ที่ต้องใช้มุมมองของความสวยงามหรือรสนิยมทางศิลปะเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งคุณขยันมาก นอกจากงานของตัวเองแล้วก็ยังช่วยเหลืองานคนอื่นด้วย

การเงิน : มีโชค หาเงินง่าย ใช้เงินคล่อง แต่วันนี้อาจต้องช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายในเรื่องของการปรับปรุงที่อยู่อาศัย

ความรัก : ราบเรียบและราบรื่นดี อาจมีการวางแผนในเรื่องของการปรับปรุงที่อยู่อาศัย หรือขยับขยายครอบครัว คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก ซึ่งคุณก็พยายามค้นหารักแท้จากหนุ่มๆ ที่เข้ามา ด้วยการเริ่มต้นคบใหม่ไปเรื่อย

สุขภาพ : เอ็นจอยอีทติ้งและดริ๊งกิ้งมาก  ระวังน้ำหนักด้วยนะคะ รวมถึงโรคต่างๆ ที่จะตามมาอีกเพียบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้หากคุณคิดที่จะรับอาสาเจ้านาย หรือทำงานด้านบริการ เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาซึ่งเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน จึงไม่ควรดื้อหรือฝืนชน ทั้งที่รู้ว่าโอกาสชนะเป็นศูนย์

การเงิน : ขาดสภาพคล่อง ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกกฎหมาย หรือการเสี่ยงโชค

ความรัก : ระวังความคิดและจินตนาการที่เตลิดไปไกลจะทำร้ายตัวเอง วันนี้คุณอาจเห็นคู่คุณอยู่กับผู้หญิง ซึ่งเขาอาจเป็นแค่เพื่อนกันก็ได้ คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่จะมาด้วยอารมณ์รุนแรง ค่อยๆ พูดกันนะคะ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน และระบบน้ำเหลืองอาจมีปัญหา ควรรับประทานผักผลไม้และอาหารที่มีสรรพคุณในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณมีภาวะผู้นำสูง มีอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร จึงเปรียบเสมือนยืนอยู่บนปากเหว วันนี้คุณอาจอยู่ในสภาวะที่บีบคั้น อึดอัด หาทางออกไม่เจอ แต่ก็อย่าเพิ่งท้อ เพราะความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อย

การเงิน : เข้าออกอย่างรวดเร็ว ไม่ควรทุ่มลงทุนเพื่อหวังเก็งกำไร เพราะนอกจากกำไรไม่ได้แล้ว ทุนอาจหมดด้วย

ความรัก :  ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณมักจะยึดเหตุผลของตนเองเป็นใหญ่ ไม่เน้นการประนีประนอม คนโสด อย่าเพิ่งให้ใจใครไปง่ายๆ นะคะ เพราะเสี่ยงกับการถูกหลอกอย่างมาก โดยเฉพาะชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่า

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า หรือเส้นเอ็นฉีกขาดตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจอยู่ในช่วงที่กำลังสอบแข่งขันเพื่อไปศึกษาต่อ หรือกำลังเรียนรู้งานใหม่ ซึ่งวันนี้เป็นงานภายในครอบครัว หรือครอบครัวแฟนที่มาชวนให้ไปทำงานด้วย ก็ค่อยๆ ตัดสินใจ ไม่ต้องรีบร้อน หากยังคิดไม่ตกก็ทำแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปก่อน

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินกับการแสวงหาความรู้อย่างไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก : แม้คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมของครอบครัว หรือหน้าที่การงาน แต่วันนี้แฟนเก่าของเขาอาจกลับมายุ่งวุ่นวาย จนอาจทำให้คุณเข็ดกับความรักไปเลยก็ได้ คนโสด วันนี้คุณขออยู่กับตำรับตำรา อยู่กับครอบครัวดีกว่า เพราะมีแฟนทีไรแม่ก็ผิดหวังทุกที

สุขภาพ :  โดยทั่วไปไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่หากเจ็บไข้ไม่สบายทีก็จะอาการหนักจนถึงกับนอนให้น้ำเกลือเลยทีเดียว อวัยวะที่ควรระวัง คือช่องท้อง กับมดลูก

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ถูกสะกด! ทำให้ยอมมีรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ดูดวงรายวัน 16 กันยายน 2562

ไม่ชอบผูกมัดสมใจ แถมวันนี้ไม่เปิดเผยด้วย ดูดวงรายวัน 17 กันยายน 2562

ก่อนเป็นนารีอุปถัมภ์ใคร ดูดีๆ เขาอาจมีคู่อยู่นะ ดูดวงรายวัน 18 กันยายน 2562

เพิ่งเห็นด้วยกับคุณแม่ไม่ปลื้ม เพราะเขาไม่เหมาะสมจริงๆ ดูดวงรายวัน 19 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up