‘ตัดบ่วงรักที่ซ่อนเร้นไว้ไม่ขาด ต้องกล้ำกลืนต่อไป’ ดูดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม ซึ่งต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงานเลยทีเดียว ก็ต้องระวังความปลิ้นปล้อนหลอกลวงของคนที่เคยร่วมงานกัน จากที่เคยช่วยเหลือ วันนี้กลายเป็นไม่ช่วยแล้ว

การเงิน :  เป็นรายจ่ายที่มาจากลูกหลาน บริวารในครอบครัว หรือซื้อของให้คนรัก

ความรัก : วันนี้อาจมีเรื่องลูกหลาน หรือบริวารในครอบครัวเข้ามายั่วให้วุ่นวายใจ แล้วก็จากไป แต่ความวุ่นวายใจก็ยังคงอยู่กับคุณ คนโสด คุณอาจกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่ด้วยศักดิ์และศรีที่มีอยู่เต็มตัว ทำให้คุณไม่สามารถแสดงออกได้

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาจมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือนำงานเก่ามาปรับปรุงใหม่เป็นลักษณะจ็อบพิเศษ คิดให้ดีก่อนจะตกลงรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญากับใครก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจเสียทั้งเงินและเสียทั้งเครดิต

การเงิน :  เหมาะกับการลงทุนระยะสั้นมากกว่าระยะยาว ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งคุณก็รักจริงและเกลียดแรง แต่วันนี้มีแนวโน้มไปทางรักมากกว่า คนโสด คุณมีออร่าเป็นประกาย เป็นที่สนใจของใครหลายๆ คน วันนี้หากคุณถูกใจก็ตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้านและโต๊ะทำงานบ้างหรือยัง ต้องระวังฝุ่น เพราะอาจเกิดภูมิแพ้ ผื่นคัน จนผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ดี แต่ก็ต้องระวังอาจถูกจ้องปองร้ายจากพวกขี้อิจฉา เพราะนอกจากงานคุณจะประสบความสำเร็จแล้ว ยังได้รับการส่งเสริมช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอีกต่างหาก ควรใจเย็น อดทน และรอคอยจังหวะ เพื่อแก้ปัญหาไปทีละเปลาะ ห้ามใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลง

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรนำเงินไปลงทุนหมด เพราะคุณอาจต้องหมุนเงินอย่างหนัก จากได้เงินกลายเป็นเสียเงินแทน

ความรัก  : ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน ซึ่งคุณควรเปิดโอกาสให้คู่ได้แสดงความคิดเห็นด้วย ไม่ใช่มองเขาว่าเป็นคนนอก เพราะหากแต่งงานกันก็คือคนในครอบครัวเดียวกันแล้ว คนโสด หากวันนี้ใครสามารถยอมรับเงื่อนไขคุณได้ คุณอาจยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ สายเปย์ ให้ได้หมด

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงรับพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่มีความคล่องตัวสูง ซึ่งถูกจริตคุณ ก็ควรต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ด้วย จะสตรอง ลุยเดี่ยวโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครไม่ได้แล้ว เพราะภัยกำลังรออยู่ข้างหน้า คนที่คุณไว้ใจอาจเปลี่ยนท่าที นอกจากไม่สนับสนุนยังให้ร้ายอีกด้วย

การเงิน : หาเงินเก่ง ชอบหมุนเงินมาใช้ในการลงทุน วันนี้จะได้มาอย่างง่ายๆ  ก็ต้องเก็บออมไว้บ้าง

ความรัก : แฮปปี้ได้วันเดียว วันนี้จิตใจคุณเริ่มไม่นิ่งอีกแล้ว หวั่นไหวง่ายเหลือเกิน แล้วหากคุณถูกใจใครก็ไม่แคร์ว่ามีครอบครัวแล้วด้วย อุแม่เจ้า!! คนโสด  อ่อนไหว ร้อนแรง โรแมนติก หึงหวงสูง คำจำกัดความของคุณในวันนี้ แล้วหากถูกใจใคร ต้องได้ แต่แป๊บเดียวก็เบื่อแล้ว

สุขภาพ : อย่าประมาท ขณะปฏิบัติงานอาจเกิดภัยกับคุณได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเจ็บป่วยกะทันหัน หรืออุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  อาจเป็นเพราะสัญญา ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ หรือสัญญาทาสที่ผูกคุณอยู่ ทำให้วันนี้คุณอาจจิตตก ระแวงจนไม่กล้าทำอะไรทั้งนั้น ก็ต้องลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงก่อน และเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องทำแค่พอเอาตัวรอดแค่นั้น

การเงิน : ระวังคุณอาจเสียเงินโดยไม่คาดคิดมาก่อน อาจถูกมิจฉาชีพหลอก หรือโกง

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว เธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อได้สมใจก็จากไป ส่วนคุณก็เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึกไป  คนโสด  คุณถูกบ่วงรักที่ซ่อนเร้นพันธนาการไว้อย่างแน่นหนา แม้จะพยายามตัดเท่าไหร่ ก็ไม่ขาด วันนี้จึงต้องกล้ำกลืนฝืนทนต่อไป

สุขภาพ : ปกติคุณไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่หากเจ็บป่วยก็จะถึงขั้นล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือกันเลยทีเดียว คงต้องระวังอวัยวะในช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ในการทำงานอย่างหนัก จนวันนี้คุณอาจต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ก็ควรวางตัวให้ดี ไม่ควรสนิทสนมกับลูกทีมมากนัก เพราะเขาอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ แล้วหากเกิดผิดพลาดอะไรขึ้นมา เจ้านายคุณไม่ปล่อยไว้แน่

การเงิน : อาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ หรือช็อปปิ้งพร้อมไปเดทวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึง หลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน จนความตื่นเต้น ความหวือหวานิ่งสงบ กลายเป็นความผูกพัน เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของกันและกัน วันนี้จึงสามารถปรึกษากับคู่คุณได้ทุกเรื่อง เขาสามารถให้แนวคิดที่ดีและมีประโยชน์กับคุณได้  คนโสด  คุณอาจจริงจังกับการสร้างเนื้อสร้างตัว ส่วนเรื่องความรักก็เลือกแล้วเลือกอีก กว่าจะได้แต่งงานก็อาจล่วงเข้าสู่หลัก 3 เฉียดหลัก 4

สุขภาพ :  ก่อนออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง และยาประจำตัวไปด้วย เพราะอากาศที่ไม่ดีอาจทำให้เกิดวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาปรับปรุงใหม่ แต่ต้องระวังก่อนรับปากรับคำสัญญากับใคร หรือเซ็นสัญญาต้องพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ไม่ถนัด เรียกว่าเหนื่อยตัวจะแตกเลยทีเดียว

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา หากได้มาโดยที่ไม่ได้ออกแรง ให้คิดไว้ก่อนว่าเป็นพวกมิจฉาชีพที่จะมาหลอกลวง อย่าหลงเชื่อ

ความรัก : คุณรักบ้าน รักครอบครัวมาก ขณะเดียวกันก็อย่าให้คุณเบื่อ เพราะคุณจะเบื่อแบบไม่ยอมมองหน้าเลย วันนี้คุณอาจเหนื่อยกับการสู้รบปรบมือแล้ว ขอพักรบมาพูดจาดีๆ บ้าง คนโสด เปรียบเหมือนอยู่ในสนามรบตลอดเวลา จะรักใครสักคน ก็เหนื่อยกับการสู้รบแย่งชิงเหลือเกิน ปล่อยๆ บ้างก็ได้

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้านก็ระวังด้วย เพราะอาจถูกพวกของปลายแหลม หรือของมีคมบาดมือเป็นแผล หรือไม่ก็ถูกความร้อนลวก

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันพระใหญ่อย่าประชดรัก ควรยึดศีลข้อกาเมไว้ให้มั่น!!! ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2563

วิญญาณแม่สูง อยากอุปการะเด็กสักคน ทั้งที่ยังโสด  ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2563

ทำงานหนักเพื่อลืมเธอ และเธอก็เป็นคนสุดท้ายที่ฉันจะลืม ดูดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2563

กว่าจะเลือก กว่าจะคบ กว่าจะแต่ง ก็ทะลุเลข 4 แล้ว!!! ดูดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up