ถ้าเป็นโสดมาเนิ่นนาน จะได้ฤกษ์ลงจากคานช่วงนี้… ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2562

Alternative Textaccount_circle

ถ้าเป็นโสดมาเนิ่นนาน จะได้ฤกษ์ลงจากคานช่วงนี้… ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2562 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานมีลักษณะดี การสอบแข่งขันและโยกย้ายจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน จะได้รับลาภผลจากผู้ใหญ่และมิตรสหายในเกือบทุกเรื่อง มีโชคลาภจากการเล่นหุ้น มีเกณฑ์ได้ปรับปรุงต่อเติมที่อยู่อาศัยหรือซ่อมแซมยวดยานพาหนะ มีเกณฑ์ดีด้วยเรื่องราวที่เกี่ยวพันกับบุตรและบริวาร กลางเดือนหากทำงานประจำจะมีงานพิเศษซึ่งก่อให้เกิดลาภผล มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการเกี่ยวพันกับผู้คนในวงสังคมชั้นสูง หรือได้รับลาภผลก้อนใหญ่จากกิจการที่ลุล่วงไปแล้ว มีจังหวะดีในการกู้ยืมเงิน เพื่อลงทุนในกิจการใหม่ๆ มีเกณฑ์ได้อยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อม ซึ่งชวนให้รื่นเริงสนุกสนาน มีเกณฑ์เดินทางไกลด้วยกิจธุระหรือราชการสำคัญ จะได้รับลาภผลจากผู้ใหญ่ จะได้ทรัพย์สิน ทั้งแก้วแหวนเงินทอง ของเก่าและอสังหาริมทรัพย์ แต่ปลายเดือนระวังจะขัดใจกับผู้มีอาวุโสสูงกว่า เพื่อนบ้าน เพื่อนร่วมงาน ถ้าคุณเคยหย่าร้างนานแล้ว เดือนนี้อาจต้องมีนัดหมายกับเพศตรงข้ามซึ่งมีอายุแก่กว่ามาก มีลู่ทางแจ่มใสทั้งการประสานความสัมพันธ์กับคู่ครองคนเดิมและการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ อัญมณี นิล สุขภาพ ระวัง หัวใจและไต

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนมีจังหวะดีในการเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อวิ่งเต้นขอโยกย้ายหรือขอรับสิทธิ์ในการศึกษาต่อในระดับที่สูงกว่าเดิม การเงินกระแสสะพัดคล่องมือ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีหรือสิ่งของต้องใจจากผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่ และญาติพี่น้อง มีโอกาสได้ซื้อบ้านเรือนที่อยู่อาศัยและขยับขยายที่ทำงานใหม่ จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ หรือได้รับการสนับสนุนให้ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง หรือให้เข้ารับการอบรม กลางเดือนการงานจะได้รับความช่วยเหลือด้วยดี ทั้งจากผู้ใต้บังคับบัญชาและจากผู้มีตำหน่งหน้าที่สูงกว่า มีจังหวะดีในการร่วมงาน จะได้รับลาภผลคล่องมือ แต่บางคราวก็หมายกันว่าเจ้าชะตาจะซื้อหาสิ่งของฟุ่มเฟือยราคาแพง ปลายเดือนอาจได้ร่วมชุมนุมสังสรรค์กับคนแปลกหน้าจากเมืองไกล หรือได้รู้จักกับเพื่อนหน้าใหม่ซึ่งมีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่า ได้เดินทางไปต่างประเทศที่สวยงามแถบยุโรป มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงบ้านเรือนและยวดยานพาหนะ จะมีพวกพ้องมาหาถึงชานเรือนหรือจะมีเพื่อนมาเยี่ยมเยือน มีโชคลาภจากการเสี่ยงลอตเตอรี่และจากการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ หากไม่เคยมีคู่มาก่อน เชื่อกันว่าจะมีต่างเพศเข้ามาพัวพันในระยะนี้ แต่เรื่องของความรักไม่ควรเสี่ยงด้วยประการทั้งปวง อัญมณี เงิน สุขภาพ ตับและปริมาณน้ำตาลในเลือด

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนมีเกณฑ์จะริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะได้รับผลกำไรจากธุรกิจซึ่งเกี่ยวพันกับผลงานศิลปวัตถุ จะได้รับเงินปันผลจากกิจการที่ลงทุนไว้ มีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถามและการติดต่อซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ กลางเดือนการงานมีจังหวะดีเด่นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะถ้าเป็นธุรกิจซึ่งเกี่ยวกับชาวต่างชาติต่างภาษา หรือเป็นกิจการซึ่งต้องติดต่อกับต่างประเทศ การเงินไม่เห็นมีปัญหาติดขัดอะไร อาจต้องจ่ายเป็นกอบเป็นกำอยู่บ้างก็คงจะเป็นเรื่องการปรับปรุงที่อยู่อาศัยหรือซื้อหาที่ดินไว้เป็นสมบัติ แต่เรื่องที่เกี่ยวกับบุตรและบริวารเห็นจะต้องคอยจับตาระวังระไวอยู่เช่นนั้น ปลายเดือนการงานจะได้รับลาภผลดี จะส่งผลให้กระแสสะพัดทางการเงินคล่องตัว มีโอกาสได้ซื้อรถหรูคันใหม่ราคาแพง ถ้าคุณยังโสด กลางเดือนเป็นต้นไปเริ่มมองหาคู่ตุนาหงันไว้บ้างก็ดี มีเพื่อนฝูงไปมาหาสู่ โดยเฉพาะเพื่อนที่เป็นศิลปิน ตลอดจนนักการธนาคาร ความรักก็จะอยู่ในแวดวงนี้ เพศตรงข้ามที่เข้ามาผูกพันมักเป็นคนมีอารมณ์รื่นเริง และมีบุคลิกท่าทีควรแก่การสนใจ หากต้องการคบหาสมาคมกันไปอีกสักระยะหนึ่ง อาจเปลี่ยนเป็นคนรักเป็นคู่แท้ก็เป็นได้ อัญมณี หยก สุขภาพ ระวังไขข้ออักเสบ และปอด

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนดูท่าว่าอาจมีเรื่องกระทบใจ หรือไม่ก็ต้องเดินทางสัญจรอย่างกะทันหัน ปลายเดือนการงานไม่น่าไว้วางใจ อาจหมายถึงการได้รับมอบหมายให้ต้องรับภาระงานมากขึ้น หรือมีการเปลี่ยนแปลง ถึงคุณจะเกลียดขี้หน้าใคร ก็ขออย่าได้รีบร้อนชิงลาออกเสียตอนนี้ ควรรอไว้อีกสักพัก ถึงตอนนั้นคุณจะได้งานที่ดีกว่า ระวังธุรกิจการงาน อาจมีเหตุปั่นป่วน ล่าช้า เกิดผลเสียหาย หรือไม่ในบางรายอาจโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน กระแสสะพัดของคุณหยุดนิ่งเหมือนฐานะทางเศรษฐกิจของโลกเปี๊ยบเลย การเงินถ้าคุณไม่อยากจ่าย คุณต้องกำไว้ให้แน่นหนา ไม่อย่างนั้นจะมีเรื่องให้คุณต้องขมวดคิ้วนิ่วหน้าด้วยความกังวล เพราะเรื่องการเงินดูขัดสนร่อยหรอพิกล ความรักเห็นตื่นเต้นตามประสา แต่อาจมีเหตุอืดอาดล่าช้าหรือมีปัญหาไม่เหมือนใจไปบ้าง เรื่องนี้อย่าเพิ่งไปคาดหน้าตราโทษเอากับใคร ถ้าเริ่มไปต้องตาต้องใจหนุ่มคนไหน ระยะนี้ต้องเฝ้าให้ใกล้ชิด อาจจะมีสาวอื่นมาแข่ง มาทำชอบเป็นเจ้าข้าวเจ้าของด้วย ควรประวิงเวลาไว้พอให้ล่วงกลางเดือนไปก่อน แม้รูปการณ์จะคลี่คลายไม่ได้ทั้งหมด แต่คุณจะเห็นหนทางว่าควรทำอย่างไรถึงจะปลอดโปร่ง

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

เดือนนี้จะขาดทุนในตลาดหลักทรัพย์อย่างมหาศาล ต้นเดือนการลงทุนไม่ค่อยดี งานที่วิ่งเต้นไว้จะมีคนตัดหน้า ขอเตือนว่าถ้าคุณตั้งเป้าหมายในชีวิตสูงเกินไป ความผิดหวังก็จะเป็นผลลัพธ์ อาจมีเรื่องมากระทบใจ อาจเจ็บป่วยด้วยการกำเริบของโรคเก่า อาจต้องขบคิดปัญหาบางอย่าง ทำให้กิริยาท่าทีเฉื่อยชากว่าแต่ก่อน กลางเดือนควรระวังปัญหาเรื่องการงาน ไม่ควรริเริ่มงานใหม่ ไม่ควรเสียเวลายื่นซองประมูลเพื่อรับงานในลักษณะที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น เพราะสัญลักษณ์ของเคราะห์ร้ายที่แสดงเหตุเกี่ยวกับเรื่องนี้หมายถึงความผันผวนเปลี่ยนแปลงและความผิดหวัง จะมีศัตรูคอยกีดกันขัดขวางอยู่เบื้องหลัง มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานกะทันหัน ระวังโจรผู้ร้ายขึ้นบ้านลักขโมยข้าวของและของมีค่า ปลายเดือนการงานดูเหมือนมีปัญหาภาระหนัก หากไม่เคยมีการโยกย้าย ควรระวังว่าการเปลี่ยนแปลงอาจจะเกิดขึ้นได้ง่าย บางรายมีอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่จะได้รับข่าวดีเรื่องความรักในช่วงเดือนนี้ ความรักความสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้างมีลักษณะปลอดโปร่งแจ่มใส มีจังหวะดีในการปลงใจแต่งงานหมั้นหมาย มิตรสหาย ญาติพี่น้อง คนใกล้เคียง จะให้ความช่วยเหลือจนสมหวัง อัญมณี ทับทิม จะนำชื่อเสียง ตำแหน่ง และเงินทองมาให้ สุขภาพ ควรหมั่นตรวจเช็กปอดและหัวใจ

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนการงานและการเงินไม่ค่อยไหว ใครมีกิจการใหญ่โตควรตรวจตราให้รอบคอบ ทางได้เป็นลาภเป็นผลที่น่าชื่นใจยังไม่เห็น มีทางเป็นไปได้ว่าอาจมีปากเสียงกับคนข้างเคียง หรือไม่ก็จะถูกกระทบกระเทียบเปรียบเปรย มีเกณฑ์ว่าเงินจะขาดมือ ก็เอาแต่ซื้อดะไป กว่าจะฉุกใจนึกได้ก็เกลี้ยงกระเป๋าแล้ว กลางเดือนจนถึงปลายเดือน ระวังจะมีปัญหายุ่งยากทั้งการเงินและการงาน ระวังเพื่อนฝูงและบุคคลที่มีอายุแก่กว่าจะเสนอหน้า เข้ามาเบียดบังฉ้อฉล แม้กระทั่งรายได้ประจำจากการงานก็มีเกณฑ์ว่าอาจจะออกล่าช้า ไม่ตรงตามระเบียบการที่เคยปฏิบัติ มีเกณฑ์เป็นทุกข์เป็นกังวลด้วยเรื่องสุขภาพของตนเองกับพี่น้องและเพื่อนบ้าน ใครมีครอบครัวแล้ว เดือนนี้ไม่ควรรื้อฟื้นความผิดทั้งหลายแหล่ขึ้นมาลำเลิกเบิกประจาน เพราะเรื่องราวอาจลุกลามจนถึงขั้นขึ้นเสียงท้าทายหย่าร้าง สำหรับคนโสดให้เกรงจะมีเหตุชวนให้ขัดใจ หากไม่เคยมีคนรักมาก่อน ระยะนี้ไม่ใช่เวลาอันเหมาะสมสำหรับการเริ่มต้นมีความรัก อัญมณี ไข่มุก สุขภาพ ระบบทางเดินอาหารและระบบทางเดินหายใจ

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนการงานดีมาก มีท่าว่าผู้คนจากเมืองไกลจะมาหาสู่ถึงบ้าน เป็นช่วงที่ทำให้คุณกระตือรือร้น มีโอกาสโชว์ผลงานที่น่าภูมิใจ สิ่งที่น่าหวาดระแวงแคลงใจก็หายห่วงไปได้ คุณมีหลักการและเหตุผลที่ดี ตัดสินใจในสิ่งที่มุ่งหวังได้อย่างถูกต้อง สามารถสร้างชื่อเสียงได้อย่างงดงาม การเงินก็ดีเช่นเดียวกับงาน แต่พอถึงกลางเดือน ระวังปัญหาทางการเงิน บริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะขัดขืนคำสั่ง ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ อารมณ์ ของคุณเองก็หงุดหงิด ไม่อยู่กับร่องกับรอย คะเนนึกเป็นอย่างหนึ่งอย่างใดไม่ดี เป็นเหตุให้นอนไม่หลับ สมองมึนงง สุขภาพทรุดโทรม ปลายเดือนให้เกรงจะเกิดอุบัติเหตุ เกิดปัญหาใหญ่ด้วยเรื่องการงาน หรือต้องมีภาระหนักเพราะการงานหรือการเงิน ความรักอาจมีความคิดเห็นขัดแย้งกันอย่างรุนแรง หากได้มีสัมพันธ์กับต่างเพศคนใหม่ในเดือนนี้ เชื่อได้ว่าจะหันไปชอบพอกับบุคคลซึ่งมีประสบการณ์ในชีวิตสูงกว่า อาจเคยผ่านการหย่าร้างมาก่อน หรืออาจมีเจ้าของอยู่ก่อนแล้วก็เป็นได้ อัญมณี โกเมน

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนบางดวงอาจขยายกิจการงานหรือได้รับตำแหน่งที่มีความสำคัญมากขึ้น กลางเดือนหากมีการเปลี่ยนแปลงการงาน จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเก่า มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศหรือพบปะกับชาวต่างชาติต่างภาษา ต้องออกงานสังคม การเงินดี มีท่าว่าจะได้รับลาภผลจากผู้มีอายุสูงกว่า และมียศตำแหน่งเหนือกว่า แต่ปลายเดือนอาจมีเหตุชวนให้ร้อนใจเกี่ยวกับปัญหาภายในครัวเรือน หรือสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ให้ระวังจะเกิดปัญหา เกี่ยวกับธุรกิจการงาน หรืออาจต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ผิดจากนั้นก็อาจหมายถึงการมีอุปสรรคปัญหา ต้องรับภาระงานหนัก และอาจมีปัญหาคาราคาซังเกี่ยวกับคดีความ เดือนนี้คู่ครองอาจเจ็บไข้ได้ป่วย หรือมีปัญหาเรื้อรังที่แก้ไขไม่ได้คลายไม่ออก ก็เรื่องกุ๊กกิ๊กที่คุณแอบไปสร้างไว้เกิดปูดขึ้นมา ทางที่ดีควรนิ่งเงียบ ยินยอมให้อีกฝ่ายโขกสับเอาตามสบายเถอะ ในบางรายเรื่องของความรักคิดดูให้ดีก่อนที่จะตกลงปลงใจจะมีคู่ในขณะนี้ อัญมณี โอปอล สุขภาพ ควรเช็กไตและไส้ติ่ง

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนการงานของคุณมีลักษณะดี ระยะนี้เหมาะสำหรับเริ่มงานใหม่ โครงการใหม่ๆ จะได้ผลดั่งประสงค์ อาจมีลาภเป็นสิ่งของหรือทรัพย์สิน ถ้ามีเรื่อง ฟ้องร้องจะชนะความ มีโชคลาภจากลอตเตอรี่และการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ กลางเดือนจะมีข่าวดีเกี่ยวกับงาน จะได้ท่องเที่ยวพักผ่อน หรือออกงาน สังคมที่คุณรู้สึกนิยมชมชอบ แต่ปลายเดือนมีที่ต้องระวังคือ เรื่องบุตรหลาน บริวาร และสัตว์เลี้ยง มีท่าว่าจะมีบางสิ่งบางอย่างเหลือคาราคาซังอยู่ใน ความรู้สึกนึกคิด จะมีงานเร่งด่วน การทำงานร่วมกับผู้คนหมู่มากให้เกรงจะเกิดปัญหากระทบกระทั่ง หากเป็นไปได้ควรปลีกตัวทำงานตามลำพัง อุบัติเหตุ ให้ระวังการเดินทางทางน้ำ ไม่ควรประมาทอย่างยิ่ง อาจมีอารมณ์ฝักใฝ่ในเรื่องประเวณีวิสัย หนุ่มสาวที่ชอบความสัมพันธ์แบบผาดโผนผจญภัย ระวังจะพลาดท่าเสียทีแก่เพศตรงข้ามซึ่งมีประสบการณ์ช่ำชอง ในบางรายนั้น คู่หรือแฟนเปลี่ยนแปลง พูดไม่อยู่กับร่องกับรอย พูดจู้จี้รำคาญหู อาจมีเรื่องแบ่งเงินทองหรือฟ้องร้องแบ่งสินสมรส สำหรับสาวโสด เพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันขณะนี้รังแต่จะก่อเหตุสร้างเรื่องให้ต้องทุกข์ใจในภายหลัง อัญมณี เพชรและทอง สุขภาพ สมองและระบบประสาท

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนอย่าผลีผลามหรือรับงานไว้จนเกินความสามารถ คุณจะพบกับปัญหาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อาจมีเหตุต้องจับจ่ายเงินก้อนใหญ่ มิฉะนั้นการเงินของคุณจะติดขัด อาจมีปัญหาจนเกือบหมดหนทางแก้ไข สุขภาพอาจป่วยไข้ถึงล้มหมอนนอนเสื่อ กลางเดือนจะมีเหตุให้ต้องหมกมุ่นครุ่นคิดเกี่ยวกับเรื่องราวอันเร้นลับ หรือไม่อาจต้องสัมพันธ์กับเรื่องราวอันแปลกประหลาด ได้พบเห็นพิธีการอันศักดิ์สิทธิ์ หรือพบผู้มีอาคมขลังน่าเลื่อมใส การเงินชวนให้อึดอัดพิกล มีเกณฑ์ว่าจะต้องมีเหตุจับจ่ายเงินก้อนใหญ่ ที่ชวนให้เป็นห่วงกว่าเรื่องอื่นคือ การงาน อาจต้องรับภาระงานหนัก อาจทำงานผิดพลาด หรืออาจเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานก็เป็นได้ ถ้านึกเซ็งเช่นที่ว่า ควรสงบอกสงบใจให้นิ่งสนิท ขืนทำทุรนทุรายกระสับกระส่ายไปก็ไม่เกิด ประโยชน์ ปลายเดือนอาจต้องรับภาระงานหนักเหน็ดเหนื่อย และต้องจับจ่ายใช้สอยเงินออกมากมาย เรื่องความสัมพันธ์ภายในครัวเรือนดูไม่สู้จะราบรื่นนัก เรื่องคู่ครอง ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังไม่ดีขึ้น อัญมณี มรกต สุขภาพ หมั่นตรวจเช็กระบบความดันโลหิต

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ควรระวังโรคเก่าจะกำเริบ อุบัติเหตุระวังจะถูกของร้อน ฟืนไฟ อาจต้องรับภาระงานหรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายกะทันหัน หรือห่างเหินจากกิจการเดิมสักระยะ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ระวังการเป็นปากเสียงกับน้องหรือบุคคลวัยอ่อนกว่า เพื่อนสนิทหรือเพื่อนบ้านเพศชาย กลางเดือนเป็นระยะที่ขัดสนไปทั้งนั้น ไม่ว่าจะด้านลาภผล เงินทอง หรือการงาน ทำให้เหนื่อยกายเหนื่อยใจ ควรหันหน้าปรึกษาผู้ใหญ่หรือพระสงฆ์เสียบ้าง ควรเป็นตัวของตัวเอง เชื่อมั่นในผลงานที่ตนได้ทำลงไป ระวังสุขภาพของบุตรหรือไม่ก็ต้องพลัดพรากจากบุตรสักระยะหนึ่ง ระวังจะถูกเพศตรงข้ามหลอกลวงให้หลงประพฤติในกิจอันเสื่อมเสียมาถึงเกียรติยศชื่อเสียง ปลายเดือนการงานดูเหน็ดเหนื่อย เกณฑ์ไปนอกอาจไม่ได้ไป หรือมีเหตุขัดข้องขึ้นมากะทันหัน มีเรื่องกระทบใจนิดหน่อยก็จะรู้สึกเหมือนในหัวอกกำลังร้อนรุ่ม เต็มไปด้วยไฟควันของโทสะ ระวังอุบัติเหตุการโต้เถียง ทะเลาะวิวาท หุนหันพลันแล่น ฟุ้งซ่าน ไม่ยั้งคิด และเจ็บไข้ได้ป่วย ระวังจิตใจตัวเอง เพราะมีท่าว่าติดจะเพ้อฝัน สรรค์สร้างเรื่องอะไรต่อมิอะไรไว้ออกหรูหรา ค่อนข้างจะเกินจริงไปสักหน่อย ให้เกรงจะถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามผู้เสนอหน้าประหลาดๆ เข้ามาสัมพันธ์ด้วย เดือนนี้ไม่มีหน้าไหนชวนให้วางใจได้หรอกครับ อัญมณี ไพลิน สุขภาพ ตรวจเช็กสายตา

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนการงาน บุตรบริวารจะทำให้ลาภผลเงินทองชะงักงัน การค้าขายพอมีกำไรบ้าง แต่มักเป็นประเภทเงินเชื่อ มีเกณฑ์เดินทาง แต่บางรายอาจต้องพลัดพรากจากบ้านเกิดเมืองนอน กลางเดือนหากมีปัญหาถาโถมเข้ามา ประวิงเวลาพอให้พ้นช่วงนี้ไปก่อน หากลุกขึ้นเต้นโครมครามตามไปด้วย ตาข่าย ของปัญหาก็จะยิ่งรัดพันให้กระสับกระส่ายยิ่งขึ้น อาจมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของตัวคุณเอง เฉพาะเรื่องนี้หากได้บำบัดรักษาเร็วขึ้นเท่าไหร่ก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น ปลายเดือนมีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน แต่ถ้าย้ายมาก่อนหน้าแล้ว อาจหมายถึงต้องศึกษาหาความรู้ในทฤษฎีวิธีการใหม่ๆ ต้องร่วมประชุมกับเพื่อนร่วมงาน จะเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน เห็นเหมือนกำลังโยนเงินเข้ากองไฟที่แดงฉานอยู่ตรงหน้า ระวังจะเกิดปัญหาติดขัดหรือมีเหตุต้องจ่ายสิ้นเปลือง หากคิดจะเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจควรงดไว้ก่อน เพราะอาจมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ ความรักเห็นท่าจะต้องทุลักทุเลอยู่ในหมอกมัวของกิเลสตัณหาสักระยะ เพราะความรู้สึกรู้สมเกี่ยวกับเรื่องรักใคร่เกิดขึ้น ด้วยแรงกระตุ้นของอารมณ์เพียงชั่ววูบ บางหนก็ผลักดันจาก ความว้าเหว่ บางคราวก็คล้อยตามพฤติกรรมของคนรอบข้าง พอดีพอร้ายมักลอบมีสัมพันธ์เลยเถิดไปก่อน อัญมณี บุษราคัม สุขภาพ โรคผิวหนังและไข้เลือดออก


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 950

ภาพ : pexels.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up