‘ก่อนอำลาปีเก่า ยังทันที่จะติดต่อกับแฟนเก่า โดยใช้งานเป็นข้ออ้าง ใช่คุณหรือไม่?? ต้องเช็กด่วน!!’ ดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ก่อนลาจากปีเก่า ยังทันที่จะติดต่อกับแฟนเก่า โดยใช้งานเป็นข้ออ้าง ใช่คุณหรือไม่??’

ดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม วันนี้จากชื่อเสียงและความสำเร็จของคุณจะมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาแนะนำในเรื่องต่างๆ เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีม หัวหน้าชุดปฏิบัติงานด้วยสิ ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน วู่วาม ยึดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้ง จนนำไปสู่งานสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :  เงินทองไหลมาเทมา งานและธุรกิจมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีโชคทางการลงทุนและทรัพย์สิน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีภาระที่ต้องจ่ายอื้อเลย จนเหมือนทำงานเพื่อคนอื่น

ความรัก  :  วันสุดท้ายของปีทั้งที เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังต้องทำงาน แต่อย่างไรก็ตามความโรแมนติก อารมณ์สุนทรีต่างๆ ก็ไม่ได้หายไป ซึ่งคุณก็สามารถจัดการทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างลงตัว  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากนะวันนี้ แถมอารมณ์ก็สุนทรียิ่งนัก เพราะฉะนั้นภาระความรับผิดชอบต่างๆ วางไว้ก่อน ไปเคาท์ดาวน์ให้สนุกดีกว่าค่ะ

สุขภาพ  :  ก็ยังหักโหมทำงานจนถึงวันสุดท้ายของปี ก็ระวังหัวใจจะทำงานผิดปกติ ซึ่งเกิดจากการรับประทานของทอด ของมันมากเกินความพอดี ซึ่งจะนำไปสู่ไขมันในเส้นเลือดอุดตัน เส้นเลือดตีบ/ตัน/แตกได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่เจ้าของกิจการห้างร้าน เถ้าแก่เนี้ย เถ้าแก่น้อย ผู้ประกอบการอิสระ วงเล็บว่ามือใหม่ ช่วงเทศกาลแบบนี้เป็นโอกาสดีที่กิจการจะคึกคัก เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่คุณจะรับบทหนัก รับผิดชอบธุรกิจคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยจะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาทดสอบ ทดลองและท้าทายคุณตลอดๆ แต่หากผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า   

การเงิน  :  ยังมีโอกาสได้รับโชคจากคนในบ้าน หรือกิจการในบ้านจะเจริญรุ่งเรือง จับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ต้องแลกกับความขยัน หนักเอาเบาสู้  ทางที่ดีวันนี้ก็ยังไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง การเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณเสียชื่อเสียง

ความรัก  :  ก็ยังอยู่ในกลุ่มของแม่บ้าน วันนี้คุณก็ยังคงปฏิบัติหน้าที่ดูแลครอบครัวอย่างเต็มความสามารถ  แต่เป็นไปได้ที่ยังคงมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาว่า คู่คุณแอบมีกิ๊ก แต่วันนี้คุณไม่มีเวลาสนใจแล้ว เอาเวลามาทำงานหาเลี้ยงครอบครัวดีกว่า คนโสด  ก็ยังพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คนที่ถูกใจมาครอบครอง แต่วันนี้อาจทำไม่ได้เต็มที่นัก เพราะงานรุมเร้า

สุขภาพ  : ก็ยังต้องหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย รวมถึงการหักโหมทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนด้วย จะทำให้ร่างกายอ่อนเพลียข้ามปีเลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่ต้องใช้หลักวิชาการและทฤษฏีชั้นสูง เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า วิจัย แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมหุ้นหรือร่วมงานกับเพื่อนผู้หญิงในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ บันเทิง นักประพันธ์ สื่อสารมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทีมงานที่ดี ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ

การเงิน  :   งานหรือธุรกิจที่ทำอยู่หรือกำลังจะทำสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคง ทีมงานและผู้บังคับบัญชาก็ดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเพลิดเพลินกับการฉลองเคาท์ดาวน์กับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิงจนเงินหมดนะคะ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันส่งท้ายปีเก่านี้ คุณน่าจะอยู่กับญาติสนิทหรือเพื่อนสนิทผู้หญิงมากกว่าที่จะอยู่กับคู่ครองนะคะ ซึ่งเป็นไปได้ว่าเขาจะออกตัวแทนคุณกับญาติผู้ใหญ่ให้แล้ว คนโสด  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะแนะนำรุ่นน้องให้ไปเดทส่งท้ายปีเก่านะ แต่มีโอกาสที่คุณจะปฏิเสธสูง เพราะคุณมีเพื่อนหญิงที่จะควงไปเคาท์ดาวน์ด้วยแล้ว

สุขภาพ  :  คุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะป่วย ด้วยโรคเลือดจาง น้ำในหูไม่เท่ากัน นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเกิดโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ แล้วลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้หลักวิชาการและทฤษฏีชั้นสูง เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า วิจัย แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะแบกรับภาระความรับผิดชอบคนเดียวอย่างหลีกเหลี่ยงไม่ได้ ดูจากทรงแล้วน่าจะเหนื่อยข้ามปีเลยทีเดียว

การเงิน  : รายได้ ทรัพย์สินเงินทอง มาจากความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ วันนี้จะได้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีด้วย แต่ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะมีโอกาสที่จะหมดเงินไปกับความใจดีของคุณจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   ทำงานๆ จนถึงวันสุดท้ายของปี คาดว่าจะเหนื่อยข้ามปีไปเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่และคู่ครองคุณก็เป็นกำลังใจที่ดีและอบอุ่น ไม่หนีไปไหน คนโสด  ก่อนจะจากลาปีเก่าก็ยังไม่สายที่คุณจะกลับไปติดต่อกับแฟนเก่า เป็นไปได้ว่าจะใช้เรื่องงานมาเป็นข้ออ้าง กระนั้นก็ไม่ง่าย เพราะต้องผ่านด่านผู้ใหญ่ให้ได้ก่อน

สุขภาพ  :  ทำงานหนักก็ควรระวังสุขภาพด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลือดลมที่จะทำงานได้ไม่เต็มร้อย มีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ประกัน การแพทย์และสาธารณสุข จริงๆ แล้วด้วยลักษณะงานของคุณสามารถทำไปได้จนเกษียณ ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะมีข่าวดี ได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ในปีใหม่ที่ไม่ได้เกี่ยวกับงานประจำเลย เป็นงานที่มีความท้าทายและแข่งขันสูง จึงเป็นไปได้ที่คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่กับความสำเร็จ จนเรียกว่าแทบพลีชีพให้กับการทำงานเลย

การเงิน  :  รายได้ปานกลาง แต่เพราะคุณเก็บออมเก่งจึงสามารถอยู่ได้อย่างไม่เดือดร้อน แต่วันนี้ไม่ควรใจอ่อน ใจบุญ หรือใจดีเกินไป เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะช่วยเหลือคนอื่น ทั้งโดยสมัครใจและถูกหลอก จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  : คุณมีอุดมการณ์ในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ของตัวเองชัดเจน แต่ไม่เคยบอกให้อีกฝ่ายรับทราบ ดังนั้น จึงมาถึงวันที่คุณรู้สึกว่า คนที่อยู่ด้วยกันนี้ ใช่คู่กันจริงหรือ   คนโสด  ภายใต้ใบหน้าที่เรียบเฉย รุ่นใหญ่ใจนิ่งไม่แสดงความรู้สึก จริงๆ แล้วคุณแอบคาดหวังว่าจะต้องได้พบสักคนที่ถูกใจ แล้ววันนี้ก็มีโอกาสที่จะตัดสินใจคบหากันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ   :  กระดูกและฟันคาดว่าจะมีปัญหา ซึ่งน่าจะมาจากอาการที่เคยเป็นอยู่แล้ว วันนี้จะกำเริบและมีโอกาสที่จะต้องรักษากันยาวเลย นอกจากนั้นยังต้องระวังความเครียด วิตกกังวลที่จะลงกระเพาะ ทำให้เกิดอาการจุกเสียดแน่นท้อง

 ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะศิลปิน ครีเอทีฟ ความสวยความงาม บันเทิง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานขั้นเทพเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นจึงควรให้ความสำคัญกับเรื่องกฎหมาย ลิขสิทธิ์ ข้อตกลง เงื่อนไข หรือสัญญา ตกลงกันให้เคลียร์ จะได้ไม่มีปัญหาตามมาทีหลัง

การเงิน  :  งานและเงิน รวมถึงธุรกิจ วันนี้มาจากผู้ใหญ่อุปถัมภ์เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีทีมงานที่ดีด้วย

ความรัก :  หากคุณกำลังหาที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย เพื่อจะหาข้อตกลงหรือยุติบางอย่างกับคู่ครอง วันนี้นับว่าคุณสามารถบริหารจัดการทุกอย่างได้ด้วยดี  คนโสด มีเสน่ห์มากๆ เลย แล้ววันนี้คุณก็ถูกผู้ใหญ่คาดหวังสูงด้วยสิว่า จะสามารถหาแฟนได้ดี

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงออก เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ บันเทิง นักแต่งเพลง ออร์แกไนซ์  สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ เป็นไปได้ว่าเปิดปีใหม่ไปนี้ ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะสนับสนุนให้คุณได้เข้าไปทำงานในวงการราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การประกัน การแพทย์และสาธารณสุข ซึ่งคุณสามารถยึดเป็นเรือนตายได้เลยทีเดียว

การเงิน  : ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็มีโอกาสที่จะใช้เงินท่องเที่ยว ดื่มกินกับญาติมิตรพี่น้องผู้หญิง ก็ต้องระวังอย่าเชื่อ หรือคล้อยตามไปกับคำพูดที่มีหลักการน่าเชื่อถือ เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกให้ลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะฉลองเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันตามประสาแม่ลูก หรือญาติพี่น้อง เพื่อนสนิทผู้หญิงอย่างมีความสุข   คนโสด วันสุดท้ายของปีนี้ เป็นไปได้ที่คุณจะได้อยู่กับคนที่รักคุณ และคุณก็ดูแลประคบประหงมกันมาอย่างดี มีโอกาสที่จะเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชายด้วย

สุขภาพ   :   หากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด วันนี้ก็ไม่ควรยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะอักเสบได้ นอกจากนั้นหากป่วยอยู่ หรือมีภาวะเลือดจาง ก็คาดว่าอาการจะกำเริบ จนถึงเรื้อรังรักษายาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up