‘ไม่ชอบผูกมัดสมใจ แถมวันนี้ไม่เปิดเผยด้วย’ ดูดวงรายวัน 17 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 17 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่เคยทำไว้มาปัดฝุ่นใหม่ เป็นงานบุญงานกุศล งานจิตอาสาเพื่อสังคม แต่วันนี้ก่อนที่คุณจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเปรียบ หรือเกิดความผิดพลาดจนต้องรับผิดชอบหัวโตเลย

การเงิน : วันนี้ได้ทำบุญทำกุศล สงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน  หรือตกทุกข์ได้ยาก

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวใหญ่ ที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ วันนี้คุณอาจอึดอัดจนต้องขอแยกตัวไปอยู่ต่างหากชั่วคราว คนโสด คุณแม่ไม่ปลื้มจนถึงที่สุดค่ะ อาจถึงกับต้องแยกย้ายเลย

สุขภาพ : ถึงเวลาบิ๊กคลีนนิ่งบ้างนะคะ เพราะคุณอาจเกิดภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งคุณขยันทำงาน เพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ แต่ก็มีปัญหาขลุกขลักเข้ามาตลอด ก็นับว่าท้าทาย เพราะหากผ่านไปได้ คุณได้ค่าตอบแทนที่สูงกว่า ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วย จะมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่า

การเงิน  : อาจหมดกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินเอง

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวค่อนข้างราบเรียบและราบรื่น ติดแค่ทิฐิและความมั่นใจในตัวเองที่ทำให้คุณคาดหวังกับคู่สูง และขี้หึงที่กลายเป็นปัญหาตลอดๆ  คนโสด วันนี้คุณโดดเด่นอยู่ในวงสังคม หากคุณจะเลือกใครสักคน คนนั้นต้องช่วยเหลือพึ่งพาได้

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งคือ โรคหัวใจ รองลงมาคือ โรคที่เกี่ยวกับสายตา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท ซึ่งคุณเป็นคนมีความรู้ความสามารถมาก มีพลังใจที่เข้มแข็ง ไม่ยอมแพ้แม้มีอุปสรรค ยกเว้นแค่ว่าคุณจะไม่ทำเอง หรือทำๆ เลิกๆ

การเงิน : อาจหมดกับการซื้อของกระจุกกระจิก ของตกแต่งบ้าน งานฝีมือ พวกอุปกรณ์เย็บปักถักร้อย หรือขนมนมเนย

ความรัก :  วันนี้คุณมีเกณฑ์เริ่มต้นสร้างครอบครัวเป็นจริงเป็นจัง หรือตกแต่งปรับปรุงขยับขยายที่อยู่อาศัย เพื่อรอสมาชิกใหม่ของบ้าน  คนโสด คุณอาจเตรียมสร้างเรือนหอ เตรียมพร้อมสำหรับสมาชิกใหม่

สุขภาพ : อาจเกิดบาดเจ็บตามแนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณมีโอกาสได้ทำงานทางด้านเอ็นเทอร์เทน หรืองานบริการ ซึ่งวันนี้คุณอาจต้องใช้ความเป็นศิลปิน รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์มากกว่าทำงานไปตามระบบ ควรพลิกแพลงกลยุทธ หรือใช้โหราศาสตร์เข้ามาช่วย ซึ่งจะประสบความสำเร็จแค่ไหนนั้น อยู่ที่ความขยันของคุณ

การเงิน : อาจมีโชคฟลุ๊คๆ เฮงๆ แบบไม่คาดหมาย แต่ก็อาจหมดกับการกินดื่มเที่ยวภายในคืนเดียว

ความรัก : วันนี้อารมณ์ศิลปินมาเต็ม คุณอาจอ่อนไหวและโรแมนติก หากไปดื่มสังสรรค์กับใคร ก็ระวังจะเคลิบเคลิ้มหลงคารมของเขานะคะ ไม่อย่างนั้นอาจยุ่งวุ่นวายทีหลัง คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก ซึ่งคุณก็สามารถเปลี่ยนใจได้ง่าย หากไม่ใช่ แต่วันนี้อาจเจอคนที่ใช่ แต่เขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : ยังอยู่ในโหมดของการรับประทานอาหาร เพราะคุณชอบเสาะแสวงหาอาหารรสชาติดี ฉะนั้นก็อาจมีปัญหาเรื่องเบาหวาน ไขมัน ความดันที่จะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลมากเกินกว่าใครจะเข้าใจ ซึ่งด้วยอีโก้ของคุณ ก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานด้วย หากไม่อยากมีปัญหาขัดแย้งหรือทะเลาะกัน คุณออกมาลุยงานคนเดียวจะดีกว่า

การเงิน : อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินทำบุญ หรือเงินช่วยเหลือสังคม ซึ่งเป็นทรัพย์ร้อน โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : วันนี้คุณอาจรู้สึกน้อยใจ เพราะคู่คุณอาจเห็นความสำคัญของครอบครัวตัวเองมาก่อน ส่วนคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละ คุณจึงอาจประชดด้วยการปล่อยตัวตามยถากรรม คนโสด คุณอาจชอบความรักที่ไม่ผูกมัด วันนี้ก็อาจสมหวังดังใจค่ะ ไม่ผูกมัด และไม่เปิดเผยด้วย

สุขภาพ : สภาพร่างกายอาจไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศ อาจเป็นไข้หวัด หรือภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องอยู่ในฐานะผู้นำทีมสร้างงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือการแสดงออกทางอารมณ์ วันนี้คุณจึงมีความวิตกกังวล และลังเลใจสูงเกี่ยวกับเรื่องบริวาร แต่ด้วยความรู้ ความสามารถของคุณก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน : มีความสามารถสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก มีโชคลาภ

ความรัก : คุณเอาจริงเอาจังกับครอบครัวมาก จนดูเหมือนเป็นคนซีเรียสจริงจัง วันนี้คุณกับคู่เริ่มมีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ขัด จึงทำให้แผนงานเพื่อครอบครัวมีความก้าวหน้า   คนโสด คุณสับสน คิดไม่ตก ไม่แน่ใจในรสนิยมของตัวเอง อาจเป็นไปได้ที่คุณอาจชอบเพศเดียวกัน

สุขภาพ : อาจมีปัญหาที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จึงควรรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจกำลังคร่ำเคร่งอยู่กับการศึกษาหาความรู้ หรือกองตำรับตำรา เพื่อนำมาใช้ในการทำงานเป็นทีมหรือหมู่คณะ วันนี้กว่าจะสำเร็จแทบจะเรียกว่าทำงานกันสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน :  อาจหมดกับการแสวงหาความรู้เพื่อมาใช้ในการทำงาน ไม่มีลาภลอย หรือจากการเสี่ยงโชค มาจากการทำงานล้วนๆ

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง เป็นเสาหลักของครอบครัว ซึ่งคุณอยากให้คู่เป็นแฟมิลี่แมนอยู่กับบ้าน เพื่อสนับสนุนช่วยเหลือทางด้านกำลังใจ วันนี้เขาก็สามารถทำหน้าที่นั้นได้ดี  คนโสด วันนี้คุณอาจอยากศึกษาเล่าเรียนมากกว่าคิดเรื่องความรัก

สุขภาพ : อย่าประมาท ยังเสี่ยงกับการถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย หรือเกิดอุบัติเหตุจากความร้อน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ถูกสะกด! ทำให้ยอมมีรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ดูดวงรายวัน 16 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up