‘แอบรักใครอยู่หรือเปล่า แต่เพราะเขายังไม่เข้าเกณฑ์ ก็เลยยังไม่ยอมเปิดตัว’ ดูดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังเริ่มต้นสร้างงานใหญ่ที่เกี่ยวกับการขีดๆ เขียน เช่น งานประพันธ์ นักแสดงหรือนักดนตรี แต่วันนี้ไอเดียที่นำเสนอผู้ร่วมงานหรือเจ้านายอาจยังไม่เข้าใจ ทางที่ดีควรนำไปทำเองจะเวิร์คกว่า เพราะไม่มีใครเข้าใจท่านได้ดีเท่ากับตัวเอง

การเงิน :  หมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นและเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก : ท่านมีความสามารถ สวย รวยเสน่ห์ ครบ จึงยึดมั่นในศักดิ์ศรีของความเป็นผู้หญิงมาก ดังนั้น คู่จึงต้องอยู่บนพื้นฐานเหตุผลและความเข้าใจ แม้บางครั้งอาจดูเหมือนมีโลกส่วนตัวสูงก็ตาม คนโสด เข้มแข็ง สตรอง มีโลกส่วนตัวสูง จึงไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามายุ่งหากไม่จริงจังจริงๆ

สุขภาพ : มีพลังกายและพลังใจล้นเหลือจึงไม่ค่อยเจ็บใครได้ป่วย ยกเว้นโหมงานหนักจนหามรุ่งหามค่ำ อาจล้มเจ็บได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : ยังคงมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานบริการและสถานบันเทิงยามราตรี จนถึงงานที่เสี่ยงและไม่ถูกต้อง ยิ่งวันนี้ไม่ควรรับหน้าเสื่อไปประนีประนอม หรือเจรจาต่อรองใดๆ กับใครทั้งสิ้น เพราะท่านมีรูปแบบการทำงาน รวมทั้งทัศนคติที่ลึกซึ้งซับซ้อนยากเกินกว่าใครจะเข้าใจ จนอาจเกิดการขัดแย้งกันได้

การเงิน :  ผันผวนไม่แน่นอน ไม่ควรลงทุนแบบใจใหญ่ หรือสายเปย์ พาแฟนไปกินดื่มเที่ยวมาก อาจทำให้เป็นหนี้

ความรัก : อาจมีการขัดแย้งกัน เพราะช่วงนี้คู่ท่านเที่ยวหนัก ซึ่งท่านพยายามที่จะรักษาสิทธิของครอบครัวอย่างเต็มที่ แต่เขากลับมองเป็นเรื่องธรรมดา จึงทำให้ไม่สามารถปรับตัวกันได้ คนโสด ท่านตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่ก็ต้องมีปากเสียงกันบ่อยๆ เรื่องคู่ท่านชอบเที่ยวนี่ละ แถมยังแอบมีใครอยู่ด้วย

สุขภาพ :  ระวังการเดินทางทั้งทางบกและทางน้ำ อาจเกิดอุบัติเหตุได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านอาจกำลังอยู่ในช่วงประสานงาน หรือประชาสัมพันธ์ เกี่ยวกับการศึกษาต่อ หรือเกี่ยวข้องกับการค้นคว้าหาความรู้ เกี่ยวกับตำรับตำรา อาจเป็นทางด้านออนไลน์ที่เกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์เทคโนโลยีทุกประเทศ ซึ่งมีเครือข่ายติดต่อกับต่างประเทศด้วย

การเงิน : มีรายได้จากงานประจำเป็นหลัก แต่จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นมาจาก คนรักและการทำบุญ

ความรัก :  ท่านเดินทางถึงจุดที่อยากปลีกวิเวกอยู่คนเดียว หรืออยู่กับตำรับตำราค้นคว้าข้อมูล หรือปฏิบัติธรรม คนโสด อาจได้เจอชาวต่างชาติสูงวัย ซึ่งมีหลักฐานหน้าที่การงานและครอบครัวดี แล้วท่านก็หลงรักเขามากด้วย

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ทางระบบหายใจ  ไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แล้วทุกครั้งท่านต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง เพิ่มเริ่มติดต่อประสานงานใหม่กับบุคคลใหม่ วันนี้ท่านอาจถูกโยกย้ายไปทำงานทางด้านเรือกสวนไร่นา ที่ดิน ผลิตผลทางการเกษตร ก็ได้เป็นกอบเป็นกำ การเงิน : อาจต้องเสียเงิน หรือต้องปันที่ดินมรดก หรือแบ่งทรัพย์สินให้กับลูกหลาน

ความรัก :  ช่วยกันทำงานตัวเป็นเกลียวสร้างหลักฐานให้กับครอบครัว โดยได้ลูกหลานเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลัก หาเงินให้กับครอบครัว คนโสด มีเด็กๆ หน้าอ่อนใสเข้ามาประจบเอาอกเอาใจ แถมเอาจริงอีกต่างหาก

สุขภาพ : ท่านเลือกรับประทานแต่ของชอบ ซึ่งอาจไม่มีประโยชน์ เพราะฉะนั้นจึงควรระวังขาดสารอาหาร และวิตามินบางตัวน้อยเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นวันที่ท่านต้องใช้ความสามารถในการจดจำค่อนข้างมาก เพราะวันนี้ต้องรับมือกับพนักงานรุ่นใหม่ที่ฉลาดแกมโกง มีแท๊กติก จึงไม่สามารถติดต่องานแบบตรงไปตรงมาได้ ต้องมีการพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์เข้ามาใช้ให้ทันกัน

การเงิน :  หากคิดจะทำธุรกิจร่วมกับรุ่นน้อง สามารถทำได้ มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  ท่านกำลังคิดทบทวนและพิจารณาเหตุผลอย่างหนัก เพราะวันนี้ลูกหรือเด็กในบ้านอาจขอเงินเพื่อออกไปตั้งตัว หรือทำธุรกิจด้วยตัวเอง ซึ่งท่านอาจคิดว่ายังไม่พร้อม คนโสด แอบรักเด็กอยู่หรือเปล่า แต่เพราะติดที่ท่านมีมาตรฐานสูงจึงยังบอกไม่ได้ ต้องรอให้เข้าเกณฑ์ก่อน

สุขภาพ : ดูแลเรื่องการขับถ่ายด้วย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านอาจถูกเรียกตัวให้กลับไปช่วยงานที่บ้าน แต่ระวังจะมีปัญหาเรื่องบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา ควรเลือกทีมงานที่มีคุณภาพ ขณะเดียวกันท่านก็ต้องลดอีโก้ลงด้วย จึงจะทำให้งานสำเร็จ ซึ่งท่านอาจเซ็นสัญญาไว้เพื่อป้องกันไปทำงานให้คู่แข่ง

การเงิน :  ระวังถูกหลอกถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก : อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย ซึ่งคนนี้มาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว พวกท่านอย่าได้หลงกล คนโสด กำลังตกอยู่ในห้วงรักอย่างหนัก จนอาจจูงมือไปอยู่กินกันก่อนแต่ง

สุขภาพ :  หมดเวลากับการทำงานมากกว่าเอาใจใส่ดูแลตัวเอง กว่าจะรู้ตัว ร่างกายก็รับไม่ไหวแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  จากที่ยังลังเลสงสัยก็จะเริ่มชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะงานด้านออกแบบตกแต่งอาคารสถานที่ หรืองานช่าง ซึ่งท่านต้องใช้เทคนิค ความรู้ความสามารถในการประนีประนอม และต่อรอง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

การเงิน :  ควรหลีกเลี่ยงการดื่ม กินเที่ยว และการเดินทาง การเข้าสังคม และการเสี่ยงโชค

ความรัก : ท่านอาจแบกรักภาระบริวารและคนในครอบครัวมาก ซึ่งพวกเขามักนำเรื่องวุ่นวายใจหรือเดือดร้อนใจมาให้ วันนี้จึงควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น  คนโสด ใช้เวลาดูใจและปรับตัวกันค่อนข้างนานจนชัวร์แล้วจึงจะแต่งงาน

สุขภาพ :  พกยาอม ยาดมไปด้วยนะคะ ท่านอาจเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ แล้ววันนี้อย่าเดินหรือยืนมากเพราะจะมีปัญหาตั้งแต่สะโพกลงไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up