‘รักเดียวใจเดียวไม่มีความหมาย เท่ากับคุณมีประโยชน์กับเขาหรือไม่ จบนะ!’ ดวงรายวัน 8 กันยายน 2565

‘รักเดียวใจเดียวไม่มีความหมาย เท่ากับคุณมีประโยชน์กับเขาหรือไม่ จบนะ !’
ดวงรายวัน 8 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายความคิดสร้างสรรค์ บันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานด้านวิชาการ หากคุณกำลังเข้าสู่ทางตันจนต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด แต่ไม่ว่าจะหันไปในทิศทางใด คุณก็ยังคงลังเลโลเล ไม่กล้าตัดสินใจ วันนี้นับว่าคุณโชคดี เพราะจะได้ผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน กับเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :  มีโอกาสได้ลาภลอย เฮงๆ ปังๆ จากผู้ใหญ่ อาจถึงขั้นได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดๆ 

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณรักครอบครัวมาก แต่วันนี้ผู้ใหญ่จะทำให้คุณเกิดความลังเลและโลเลใจในชีวิตคู่ของคุณ จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะไปกดดันคู่เพื่อให้เขาสร้างความมั่นใจให้กับคุณ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลใฝ่ถึงใครบางคนอย่างไม่มีเหตุผล ซึ่งเขาน่าจะสูงวัยและสามารถเป็นได้ทั้ง LGBTQ+

สุขภาพ  :  ฝนตกถนนลื่น จึงควรเดินอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะลื่นหกล้ม หรือก้าวพลาดตกจากที่สูงจนขาพลิกขาแพลง กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ นอกจากนั้นยังรวมถึงโรคเก๊า

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ ศาสนา รวมถึงงาน CSR ที่ทำประโยชน์เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง CEO จนกระทั่งข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หากเคยเสนองานหรือโครงการอะไรไป หรือกำลังจะเสนอในเวลาอันใกล้นี้ ทางที่ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วยเลย เพราะแม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้งานจะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ จึงควรใจเย็นๆ พยายามเข้าหาผู้ใหญ่ที่มีบารมีจะช่วยได้

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีผู้ใหญ่และครอบครัวสนับสนุนทางด้านการเงินให้ตลอดๆ รวมถึงการลงทุนต่างๆ ก็ทำงานสร้างรายได้ที่ดีให้กับคุณ แต่ต้องระวัง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อนโดยไม่รู้ตัว จนไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน

ความรัก  : หากคุณแต่งงานเข้ามาอยู่ในครอบครัวที่เป็นที่รู้จักในสังคม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลพร่ำเพ้อถึงบางสิ่งอย่าง หรือใครบางคนจนหัวปักหัวปำ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะกลายเป็นความซีเรียสมากกว่าความสุขเสียแล้ว คนโสด วันนี้คุณอารมณ์อ่อนไหว สุนทรีย์ และโรแมนติก จึงมีโอกาสที่จะหลงใครอย่างหน้ามืดตามัว แต่คุณก็อาจต้องซีเรียสกับการทำให้ผู้ใหญ่ที่บ้านเปิดใจยอมรับโดยดี

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ และในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย ผู้ประกอบการอิสระ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือเอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด ซึ่งสามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษากับผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน  :  คุณสามารถหาเงินได้จากวาสนาและบารมีของคุณ เรียกว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ก็อย่าประมาท วันนี้ห้ามเป็นนายหน้ากู้ยืมเงิน รวมถึงเซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะมีแนวโน้มที่คุณจะรับผิดชอบแทน จนถึงมีโอกาสกลายเป็นคดีความด้วย  

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว รักแท้และแน่นอน แต่วันนี้มีโอกาสที่ความรักของคุณจะไม่ได้ดังใจ จนถึงขั้นที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกฎหมายกลายเป็นคดีความกัน คนโสด แม้คุณจะเป็นคนรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์กับความรักมากมายเพียงใด แต่วันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่คบคุณอย่างมีวัตถุประสงค์ชัดเจน

สุขภาพ  :  วันนี้อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ รวมถึงสายตา ตระกูลต้อกำลังจะถามหา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยนะว่าสถานการณ์จะไม่เป็นอย่างที่คุณคิด เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่างานหรือโครงการที่คุณเคยเสนอ หรือกำลังจะเสนอ วันนี้คาดว่าจะยังไม่ได้รับการพิจารณาง่ายๆ ซึ่งจะส่งผลให้คุณอึดอัดและร้อนรุ่มจนอยากจะถอนตัวออกเลยทีเดียว  

การเงิน  :   วันนี้คุณมีโอกาสได้รับเงินโบนัส หรือเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็อย่าได้วางใจ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นเงินร้อนจนคุณไม่สามารถเก็บเงินอยู่กับตัวได้นาน

ความรัก  :    หากคุณกำลังอ่อนไหวกับใครบางคน หรือบางสิ่ง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสเข้าใจผิดกับคู่ของคุณนะคะ จนกลายเป็นความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในห้วงรักจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ก็ดูให้ดีนะคะว่าเขามีแฟนอยู่แล้วหรือเปล่า เดี๋ยวจะเกิดเป็นพิษรักแรงหึง    

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้โดยไม่รู้ตัว  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   วันนี้หากคุณกำลังจะประมูลงาน ประกวดรายการ ลงสนามแข่งขัน ตลอดจนสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แม้คุณจะคาดหวังความสำเร็จสูงมาก สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องนักก็ตาม แต่ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาจากไปโดยไม่บอกกล่าวกันก่อนล่วงหน้า ซึ่งจะส่งผลให้งานไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :   เงินรางวัล หรือค่าคอมมิชชั่นที่คาดว่าจะได้ วันนี้ก็อย่าหวังมาก เพราะนอกจากจะมีความเสี่ยงที่จะไม่ได้เงินแล้ว ยังจะทำให้คุณเดือดร้อนอีกต่างหาก

ความรัก :   หากคุณกำลังเรียกร้องขอความเห็นใจจากคนรัก หากที่ผ่านมานอกจากคุณจะไม่เคยได้รับในสิ่งที่ต้องการเลย วันนี้คาดว่าเขาจะตอบกลับมาด้วยความรุนแรงด้วย คนโสด หากคุณกำลังหลงใหลกับรักที่ไม่ถูกต้อง วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะถูกตีกลับมาด้วยความรุนแรง ถึงขั้นล่อลวงไปทำมิดีมิร้ายเลยทีเดียว   

สุขภาพ  :  วันนี้ต้องระวังตัวเองให้ดีนะคะ เพราะนอกจากจะมีโอกาสได้รับอุบัติเหตุแล้ว สภาพจิตก็น่าเป็นห่วงอย่างมาก

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง และมีโอกาสที่จะได้บุกเบิกงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร จนถึงสถานบันเทิง เครื่องดื่ม ฯลฯ ยิ่งหากเกี่ยวกับทางด้านการเกษตรด้วยแล้ว ก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นบางเรื่องต้องการความอดทน รอคอย จังหวะและโอกาส  มากกว่าที่จะใช้อารมณ์ตัดสิน

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินจากธุรกิจสีเทา จนถึงธุรกิจซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย รวมถึงรายได้จากการซื้อขายที่ดินหรือผลผลิตทางการเกษตรด้วย

ความรัก :  วันนี้คุณมีดวงในเรื่องของความเจ้าชู้ ความมีเสน่ห์ ก็คือมีโอกาสได้พบกับคนที่จริงใจ ขณะเดียวกันคนในครอบครัวก็รักและตามใจ ปล่อยให้คุณทำในสิ่งที่ต้องการ คนโสด  มีเสน่ห์และดวงดีด้วย หากวันนี้คุณจะไปหว่านเสน่ห์ตามสถานบันเทิง ก็นับว่าโชคดีที่จะได้มีโอกาสพบรักแท้ในสถานบันเทิง

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม วันนี้อย่าประมาทกับผลงานที่เคยสร้างมา แต่ควรเตรียมเทคนิคและแทคติกไว้หลากหลายกระบวนท่าหน่อยนะคะ เพราะคาดว่าจะมีอุปสรรคและปัญหารุมเข้ามาอย่างยากที่จะรับมือทัน ในกรณีร้ายแรงสุดๆ คืองานอาจไม่ได้ไปต่อ หรือเสียเครดิตไปเลย   

การเงิน  :  หากงานหรือธุรกิจกำลังเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้คาดว่าจะมีลาภมาแบบเฮงๆ ปังๆ ซึ่งอาจมาจากผู้ใหญ่อุปถัมภ์  

ความรัก   :   มีโอกาสที่ชีวิตคู่จะมาถึงช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ซึ่งหากคุณหลุดมาได้ก็เรียกว่าเหมือนได้เกิดใหม่เลยทีเดียว คนโสด  วันนี้อย่าหึงหวง หรือเรียกร้องความสนใจมากนะคะ เพราะคาดว่าจากเสน่ห์ของคุณจะทำให้หนุ่มๆ ถึงกับใช้วิชามารแย่งชิงกันเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุจากการทำงาน วันนี้ความน่าจะเป็นอยู่ที่การรับประทานอาหารมากเกินไป ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคต่างๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up